• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Marinesford วันพีช จักรพรรค์ขาว หนวดขาว_Whitebeard ★エドワード・二ューゲート

WANTED EDWARD NEWGATE 
ฉายา ราชาไร้บัลลังก์นิวเกต
  - จักรพรรดิ ขาว -
  ( WHITE YONKOU )
ค่าหัววันพีช ประมาณ 1,500,000,000
อายุ 72 ปี/ เกิด 6 เมษายน
ส่วนสูง 470 cm
เรือ โมบี้ดิก  (MOBY DICK)
ตำแหน่ง 1 ใน 4 จักรพรรดิหนวดขาว นิวเกตราชาที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก (FOUR EMPERRORS Newgate/King Strongest in the World)
- กัปตันกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว (WHITEBEARD PIRATE)  
ผลปีศาจ  กุระ กุระ (Gur Gura)สายพารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลแผ่นดินไหว :  พลังส่งครื่นความสั่นสะเทือนในระดับสูง อาฟเตอร์ช็อก.!..
อาวุธ ดาบปลายหอกง้าวบิเซนโตะ (BISENTO)
 - พลังฮาคิราชันต์ฮาโอโชคุฮาคิ(Haoshoku Haki) 
สัตว์เลี้ยง หมาชื่อสเตฟาน(Stefan)
ครอบครัว ลูก ฟีนิกซ์ มัลโก้(Phoenix MARCO), เอส (Portgas D. Ace),โจส (Diamond),ซัจ (Thach), วิสต้า (Vista),เบลมันโก้(Blamenco),ราคุโย (Rakuyo),นามิล (Namur),เบลนไฮม์(Blenheim),คลูเอล (Curiel), คิงดิว (Kingdew),ฮารุตะ (Haruta),แอ็ดมอส (Atmos), ฟอสซ่า(Fossa),อิโซ (Izou) , สปรีด จิรุ(Supido Jiru)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

"ขอโทษนะลูกๆของข้า ที่ทิ้งพวกเจ้าไว้กับพวกคนเลวอันแสนชั่วช้า..
ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่เราอยู่ร่วมกันมา นี่คือปลายทางชีวิตของข้า
การเดินทางมันช่างยาวนานเหลือเกิน  ...
ฉันซาปซึ้งใจจริงๆลาก่อนลูกๆทั้งหลาย.. "
กล่าวโดย เอ็ดวาดร์ นิวเกต อายุ72 ปี

          ผู้นำกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว จุดประสงค์เพื่อช่วยครอบครัว เอ็ดวาดร์ นิวเกต หนวดขาว(Whitebeard)  การทำศึกครั้งสุดท้ายในวัยแก่ชราของหนวดขาว..ที่ดูเหมือนว่าเค้าจะไร้พิษสงแต่เมื่อเค้าเปิดตัวด้วยพลังจากผลปีศาจคลื่นพลังแผ่นดินไหวทำให้รู้ถึงความร้ายกาจที่ซ่อนอยู่ภายในและรู้ว่าจะเป็นอีกภาคของการ์ตูนวันพีชที่จัดว่าน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด กองกำลังของหนวดขาวมีไพร่พลทั้งหมด "16 หน่วยมีหัวหน้าหน่วยและลูกน้องหน่วยละ 100คนรวมทั้งสิ้น 1,600 คน " และมีเรือรบ3ใน4เรือหลักที่ถูกเคลือบด้วยน้ำยาพิเศษเรซิน(Resin)ทำให้สามารถเดินทางใต้น้ำได้ถึง 10,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล ในชื่อ โมบี้ดิก และยังมีกองเรือพันธมิตรจากโลกใหม่อีก 43 กองเรือทั้งหมดได้เข้าโจมตีพร้อมกันจากทางด้านหน้าซึ่งที่แห่งนี้จัดเป็นที่มั่นใหญ่กองทัพเรือที่ไม่มีโจรสลัดหน้าไหนเคยบุกมาก่อนนอกจาก ชิกิเมื่อกว่า 20 ปีก่อนแต่ก็ต้องพ่ายแพ้ในที่สุดและถูกจับกุมตัวได้
     - โมบี้ดิก ที่เป็นชื่อเรือของหนวดขาวมาจากชื่อตัวละครเอกในนวนิยายของชาวอเมริกันออกตีพิมพ์ในปี ค.ศ.1851โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการกัปตัน Ahab ที่นำลูกเรือของออกล่าปลาวาฬในตำนานของชนพื้นเมืองซึ่งแม้ว่าตอนจบจะพบ โมบี้ดิกแต่ก็ไม่สามารถจับได้และตัวกัปตันเองต้องจบชีวิตลง
..................................

http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/12/wented-newworld-mcguy.html





กลุ่มโจรสลัดหนวดขาว - Whitebeard Pirate
"ผ่านศึกน้อยใหญ่มาก็มากมาย...
แต่ไม่เคยเลยจะมีสักครั้งจะเหมือนครั้งนี้.!!...
จงจับตามองวีรกรรมในครั้งนี้ให้จงมั่น.!!........
เพราะมันจะตราตรึงอยู่ในจิตใจ..ไปนาน..แสนนาน.." 

           ศึกที่มารีนฟอร์ด หนวดขาวรวบรวมกำลังพลทั้งหมดบุกเข้าทางด้านหน้าของมารีนฟอร์ด และเปิดศึกด้วยครื่นพลังแผ่นดินไหวที่สามารถจมเกาะได้ทั้งเกาะเพื่อหวังสร้างความปั่นป่วนให้พวกทหารมือใหม่แต่ก็ถูกหยุดด้วย พลเอกอาโอคิยิซึ้งให้ พลังแช่แข็งไอซ์เอจแช่แข็งครื่นทั้งลูกซึ่งหลังจากนั้นกองกำลังทั้ง 16 หน่วยบุกโจมตีในทันทีแต่ด้วยขุมกำลังอันมากมายของพวกทหารเรือที่ถูกระดมมาจากทั่วทุกมุมโลกทำให้การต่อสู้ของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวลำบากเป็นอย่างมากแต่นั้นคือสิ่งที่หนวดขาวรู้ดีอยู่แล้วแต่เค้าก็เลือกที่จะช่วยลูกชายอันเป็นที่รักของเค้าโดยมองว่าเอสนั้นยังมีสิ่งที่ต้องทำอีกมากมายไม่ควรมาตายทั้งที่ยังเยาว์วัยเช่นนี้  และการละทิ้งคนในครอบครัวเดียวกันมันก็เหมือนการละทิ้งความเป็นคนจึงทุ่มเทกำลังที่มีเพื่อช่วยชีวตเอสให้จงได้แม้รู้ตัวว่าการต่อสู้ครั้งนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของเค้าก็ตาม......
       จนในที่สุดก็ต้องมาจบชีวิตลงที่มารีนฟอร์ดแห่งนี้เป็นการจบตำนานอันยิ่งใหญ่ต่อจากราชาโจรสลัด โกล โรเจอร์ โดยยังคงทิ้งปริศนาแห่ง D. ที่ครั้งหนึ่งก่อนที่โกล โรเจอร์จะถูกประหารเค้าได้สั่งลาเพื่อนเก่าเป็นครั้งสุดท้ายกับหนวดขาวและได้บอกความความลับเกี่ยวกับชาติกำเนิดของผู้มีสายเลือดแห่งดีให้หนวดขาวได้รู้ซึ่งเค้าเองก็ไม่เคยบอกใครและนำมันติดตัวไปด้วยเมื่อเค้าหมดลมหายใจ

         3 ทหารเสือ  The Three Musketeer 
ไร้พ่ายของ...จักรพรรดิขาว เอ็ดวาดร์ นิวเกต(White beard)

http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/wanted-diamond-jozu.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2010/08/wented.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2010/09/wanted-portgas-d-aced.html


    หัวหน้าหน่วยรบที่ 1:  มัลโก้ ฟีนิกซ์ "Phoenix  Marco "
        เป็นผู้มีความสามารถของผลไม้ปีศาจในตำนานที่หายสาปสูญ ผลนกฟีนิกซ์นกอัคคีเพลิงสีฟ้าในตำนาน มีความสามาถในการต่อสู้สูงกลายร่างเป็นนกฟีนิกซืได้และสามารถควบคุมเปลวเพลิงเพื่อใช้ในการโจมตีศัตรูและใช้ในการฟื้นฟูร่างกายได้จัดเป็นพวกกึ่งสายโรเกีย 
  จากเหตุการณ์ที่มารีนฟอร์ด เปิดตัวด้วยการยับยั้งพลังลำแสงของคิซารุได้อย่างสบายและเป็นแนวหน้าหน่วยแรกที่เข้าประทะกับพวกทหารเรือแต่ด้วยจำนวนที่มากมายของพวกระดับนายพลทำให้ มัลโก้พลาดท่าให้กับ พลโทโอนิกูโม่ถูกจับด้วยกุญแจมือหินไคโร และถูกคิซารุโจมตีจนบาดเจ็บสาหัส
  หัวหน้าหน่วยรบที่ 2:  "เอสหมัดอัคคี "Fire Fist -Ace"
        เป็นผู้มีความสามารถของผลไม้ปีศาจ ผลอัคคี เมระเมระ (Mera Mera)  มีความสามารสูงในด้านการต่อสู้สูง จากพลังของผลปีศาจ1ใน13ของสายโรเกียที่ร้ายกาจที่สุดในโลกแต่ครั้งหนึ่งเกิดการต่อสู้กันกับ มาแชล ดี.ทิชผู้ใช้พลังผลแห่งความมืดผลปีศาจด้าน ลบเพียงหนึ่งเดียวของโลกที่เป็นปฏิปักษ์กับผลปีศาจทั้งมวลทำให้ต้องพ่ายแพ้ โดยถูกจับและส่งตัวให้พวกทหารเรือในที่สุด
หัวหน้าหน่วยรบที่ 3:  ไดม่อน โจส "Dimond -Jozu"
        เป็นผู้มีความสามารถของผลไม้ปีศาจ ผลเพรช เซคิ เซคิ (Seki Seki) ผลเพรชมีความสามารถเน้นด้านความแข็งแกร่งที่สามารถทนทานกับธาตุไฟและแสง ได้อย่างสบายและสามารถปล่อยให้ธาตุทั้ง 2 ผ่านร่างกายไปได้แต่กับพ่ายแพ้ให้กับธาตุปฏิปักษ์ สายนำ้แข็งของอาโอคิยิไปอย่างง่ายดาย
ในเหตุการณ์ที่มารีนฟอร์ดเอสถูกจับทำให้ วิสต้าเป็นกำลังหลัก1ใน3แทน
  หัวหน้าหน่วยรบที่ 5:  เพลงดาบดอกไม้พริ้วไหววิสต้า"Flower Sword- Vista"
        เป็นผู้มีความสามารถในการใช้ ฮาคิและมีเพลงดาบเป็นเลิศโดยสามารถรับการโจมตีของพลโท รอนโซ(คนยักษ์)และมิฮอร์ค(7เทพ)ได้อย่างสบาย
..................................