• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Marine วันพีช_พลเอก แซด-เซเฟอร์_Admiral Z-Zephyr ★ ゼファー

MARINE ADMIRAL Z-Zephyr 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/07/marine-admiral-zephyr.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%201%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81ฉายา  พลเรือเอกเซเฟอร์ (ADM ZEPHYR)
- สิงห์ขาว ชิโระไรอง -
      (WHITE LION)
อายุ 74 ปี (เสียชีวิต) 
- 41 ปี(อาจารย์น.ร.นายร้อย) 
- 38 ปี(พลเรือตรี 3 ดาว) 
- 28 ปี(ผู้ช่วยบังคับการเรือ) 
- 14 ปี(เข้ารับราชการทหารเรือ) 
ส่วนสูง  348 ซม.
เรือ สิงห์ขาว(White Lion) 
ตำแหน่ง พลเรือเอก (Admiral 5 ดาว ) 
-  อาจารย์น.ร นายร้อยทหารเรือ (Leader Marine Instructor) 
ผลปีศาจ --- 
อาวุธ  แขนจักรกลที่สามารถสร้างอะตอมพลังงานในระดับสูง มีชื่อว่า แมชเชอร์(mechanical arm - Smasher) 
- ปืนพก + กระสุนไคโรเซกิ 
- บุโซโชคุฮาคิ(Busoshoku Haki) พลังแห่งความตั้งใจและอาวุธ
ลูกเรื Ain , Binz ,Shuzo ,Alpacacino ,หน่วย Shiro kuma
เผ่าพันธุ์  มนุษย์ 

" ไม่ว่าจะ เมื่อไหร่ หน้าไหน ก็เข้ามา...
ฉันคือฮีโร่ผู้พดุงความยุติธรรม.เซ..เซ็ต !!..โต!!..."
กล่าวโดย เซ็ตโตในวัยเด็ก
 

             ประวัติ.พลเอก เซเฟอร์ - แซด(Admiral Zephyr)เมื่อครั้งยังหนุ่มเค้าดูมาดมั่น ไม่หวั่นกลัวสิ่งใดในโลก และพร้อมที่จะบุกตะลุยไปทุกที่ๆมีความอยุติธรรมเกิดขึ้น เค้าเป็นคนที่มีร่างกายค่อนข้างใหญ่ ดูแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อโดยเฉพาะส่วนแขนที่ดูแข็งแกร่งเป็นพิเศษจนเป็นที่มาของฉายา แขนดำ นิสัยของเค้าเป็นคนรักพวกพ้อง เชื่อมั่นในความยุติธรรมว่ามันคือวิถีชีวิตที่ถูกต้องผู้ที่ไม่เชื่อมั่นมันคือจุดดำบนผ้าขาวที่มีชื่อว่าสังคมและมันต้องถูกลบทิ้งให้เร็วที่สุด
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/07/marine-admiral-zephyr.html.............................







          พลเรือเอกเซเฟอร์..ผู้เป็นตำนานในอดีตเมื่อครั้งยังเด็กเค้าเป็นคนรักความยุติธรรม ชอบช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอกว่า ครั้งหนึ่งเค้าได้ช่วยเหลือเด็กผู้หญิงที่ถูกรังแก โดยใช้ชื่อ เซ็ตโตะ ผู้พดุงความยุติธรรม ไม่เกรงกลัวต่อศัตรูไม่ว่าหน้าไหน..และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นสู่ตำนานที่ถูกเล่าขานกันในหมู่เด็กๆที่จะปรากฏตัวทุกครั้งที่มีผู้ถูกรังแก  ชีวิตของ เซ็ตโตะเมื่อเข้าวัยหนุ่มเค้าเป็นอีกคนที่มีอุดมการณ์อันแรงกล้าที่จะเป็นทหารเรือที่ดี รักษากฎ ระเบียนอย่างดีเยี่ยมจนมองว่าการเป็นทหารเรือคือสิ่งที่ถูกเลือกแล้วจากพระเจ้าให้เค้าช่วยเหลือประชาชนผู้บริสุทธิ์ให้พ้นจากการคุกคามของพวกโจรสลัด ด้วยประณิธานอันแรงกล้าเซเฟอร์ใช้วัยหนุ่มอย่างมุ่งมั่น จนกลายมาเป็นแรงบันดารใจให้ยุวชนทหารจำนวนมากต้องการที่จะเดินตามรอยเค้า

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/OP.%20THE%20Movie.%2011-15
พลเอก สิงห์ขาว เซเฟอร์ - White Lion
"หนทางที่ทำให้ทหาร..ไร้ซึ่งเกียรติ..เสื่อมถอยด้านจริยธรรม  
คือการสอนให้พวกเขา...นับถือคนอื่นมากกว่าเชื่อในตัวเอง"

         ชีวิตการเป็นทหารเรือเริ่มต้นในวัยเพียง 14 ปี... เค้าทุ่มเท ทั้งกายใจเผื่อหวังว่าสักวันเค้าจะเป็นวีรบุรุษแห่งกองทัพเรือให้จงได้ หลังจากนั้นอีก 4ปี  เข้าร่วมรบในกองกำลัง G-5 ในสงครามปะทะกับโจรสลัดเป็นครั้งแรกและเริ่มรู้ซึ้งถึงความชั่วร้ายของพวกโจรสลัด
          ในวัย 28 ปี... เค้าได้ตระหนักได้ว่าทหารเรือไม่ใช่วีรบุรุษหรือฮีโร่ที่จะช่วยทุกคนให้รอดปลอดภัยได้เสมอไป และรู้ตัวว่าตนเองนั้นอ่อนแอเพียงใด ที่ไม่สามารถปกป้องประชาชนผู้บริสุทธิ์ได้ จิตใจที่เชื่อมั่นอย่างเดียวไม่ทำให้เอาชนะศัตรูได้ เค้าจำเป็นต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อปกป้องคนที่อ่อนแอกว่า 
            ในวัย 34 ปี... หลังจากฝึกฝนร่างกายอย่างหนักในที่สุดก็สามารถข้ามขีดจำกัดของร่างกายจนสามารถบรรลุพลังฮาคิ บุโซโชคุฮาคิ แห่งเกราะและใช้ได้อย่างเชี่ยวชาญจนได้รับ ฉายาว่า “แขนดำ”
            ในวัย 38 ปี... ซึ่งเป็นช่วงยุคทองของโจรสลัด เซเฟอร์ในยศพลเรือตรี มีชื่อเสียงโด่งดังมากในหมู่ทหารเรือเรือรุ่นใหม่จากการเข้าต่อสู้กับพวกโจรสลัดอย่างกล้าหาญหลายครั้งและในปีนี้เองเป็นปีที่ เซเฟอร์มีความสูขที่สุดเค้าแต่งงานและมีลูกชาย 1 คน แต่ก็มีความสูขได้ไม่นานเพียง 3 ปีความสูขทุกอย่างในชีวิตมลายหายไปจนสิ้นเมื่อภรรยาและลูกของเค้าถูกโจรสลัด ฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม เมื่อหมดสิ้นทุกอย่างรวมทั้งศัทธาในความยุติธรรมที่แม้แต่ลูกเมียตนเองยังไม่สามารถปกป้องไว้ได้...ไม่นานเซเฟอร์ก็ยื่นความจำนงที่จะขอลาออกแต่ก็ถูกยับยั้งไว้ โดยรัฐบาลกลาง...ที่ต้องการรั้งตัวเค้าไว้ให้อยู่ต่อเพื่อเป็นขวัญแก่นายทหารรุ่นใหม่จึง ยื่นข้อเสนอให้เค้าเข้ารับตำแหน่งเป็น พลเรือเอกทำหน้าที่เป็น “อาจารย์นักเรียนนายร้อยทหารเรือ” เพื่อฝึกนายทหารฝีมือดีไว้ปราบปรามพวกโจรสลัดต่อไป
             ในวัย 61 ปี... ในระหว่างลาดตระเวณพบโจรสลัดเข้าโดยบังเอิญจนเกิดการปะทะกันขึ้น กัปตันของพวกมันเป็นผู้มีพลังผลปีศาจทำให้พวกของเซเฟอร์พ่ายแพ้ราบคาบพวกลูกเรือเสียชีวิตทั้งหมดเหลือเพียงเสนาธิการคนสนิทสองคนส่วนตัวเซเฟอร์เองเสียแขนข้างหนึ่งไปจากการปะทะในครั้งนี้
             ในวัย 70 ปี... เพื่อเป็นการชอเชยความสูญเสียที่เค้าได้รับกองวิทยาศาสตร์สร้างแขนจักรกลติดหินไคโรเซคิให้เซเฟอร์ และเป็นจุดเริ่มต้นของการล่าพวกโจสลัดที่มีพลังจากผลปีศาจในโลกใหม่
           ในวัย  73 ปี... เซเฟอร์ได้ข่าวที่่ น่าตกใจจนหัวใจแทบสลายเมื่อ โจรสลัดที่ช่วงชิงทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตรวมทั้งแขนขวาของเค้าไป ได้รับเลือกให้เป็น 7 เทพโจรสลัดคนใหม่แม้เค้าจะพยายามทักท้วงแต่ก็ไม่เป็นผล เค้าจึงลาออกจากการเป็นทหารเรืออย่างเป็นทางการ ทิ้งชื่อพลเอกเซเฟอร์ไว้เบื้องหลัง ต่อไปจะมีเพียง เซ็ตโต เท่านั้นไม่นานเค้าก็ตั้งกลุ่มของตนเองขึ้นในชื่อ นีโอ มารีน ซึ่งเป็นกลุ่มทหารเรือแบบใหม่มีอุดมการณ์ของเค้าเป็นแกนนำของกลุ่ม
            ในวัย 74 ปี เซ็ตโตประกาศก้องที่จะกวาดล้างสิ่งชั่วร้ายให้หมดไป โดยการใช้โลหิตมังกรช่วยในการชำระล้างโลกใบนี้และสร้างโลกใหม่ในอุดมคติขึ้นมา แผนการนี้ดำเนินไปอย่างมีขั้นตอนจนกระทั้งถึงวันแห่งการตัดสินกองทัพเรือส่งนายพลนับสิบเข้าขัดขวางอย่างเต็มอัตราศึก หมากบนกระดานทั้งสองฝ่ายประจันหน้าเข้าหากันอย่างเอาเป็นเอาตาย 

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/OP.%20THE%20Movie.%2011-15

        ในช่วงเวลานี้เองมีชายผู้หนึ่งปรากฏตัวขึ้นและเข้าขัดขวางเพื่อไม่ให้ผู้บริสุทธิ์ต้องล้มตายไปมากกว่านี้ เค้าเป็นบุตรของโจรสลัด ทายาทวีรบุรุษกองทัพเรือและเป็นผู้สืบทอดปณิธานแห่งมนุษยชาติ  เค้ามีชื่อว่ามังกี้ ดี.ลูฟี่ เด็กหนุ่มผู้เห็นคุณค่าของการมีชีวิตเหนือสิ่งอื่นใด และพร้อมที่จะสู้กับทุกคนที่พยายามจะช่วงชิงมันไปจากโลกใบนี้ ในตอนแรก เซ็ตโต มองความตั้งใจนี้เป็นเรื่องเพื้อฝันของเด็ก แต่เมื่อได้ปะมือกัน เซ็ตโตเริ่มสำนึกถึงสิ่งที่เด็กคนนี้ต้องการจะปกป้อง มันเป็นสิ่งที่เค้าหลงลืมไปในวัยเด็กมันเป็นเป็นความรู้สึกที่อยากปกป้องใครสักคนและเปลื่ยนความกลัวให้เป็นรอยยิ้ม   แต่..ตอนนี้เค้าทำอะไรอยู่มีแต่ความกลัวเค้าไม่อาจปกป้องใครได้มันเป็นโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความตาย 
        จบ..แล้วซึ่งความฝันอันยาวนาน ....เซ็ตโตกล่าวเป็นครั้งสุดท้ายกับลูฟี่ โดยขอฝากอนาคต และความหวังไว้ในมือคนรุ่นใหม่ที่จะไม่มีวันเดินซ้ำรอยคนรุ่นก่อนที่เคยทำผิดพลาดไว้ ..เมื่อกล่าวจบเซ็ตโตก้าวเดินต่อไปอย่างทรนงดั่งราชสีห์สู่บทสรุปที่เค้าได้เลือกแล้ว มันจะเป็นจุดจบสุดท้ายของบุรุษผู้เป็นตำนานแห่งกองทัพเรือ..... อันจะตราตรึอยู่ในใจเหล่าทหารหาญและผู้พบเห็นไปอีกนานแสนนาน...

 ....................