• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Marine วันพีช_จอมพลสูงสุดเซนโงคุ_Fleet Admiral_Sengoku ★ センゴク元帥

MARINE Fleet Admiral Sengoku
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/marine.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%201%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81ฉายา จอมพลเรือ เซนโกคุ (ADMF SENGOKU)
- จ้าวกลยุทธ์ เซนโงคุ (The Resourceful General)
  - โพธิสัตว์ไดบัสซึ -
 (GOLDEN BUDDHA )
สังกัด ศูนย์บัณชาการใหญ่กองทัพเรือรัฐบาลโลก 
อายุ  79 ปี /เกิด 9 พฤษภาคม
ส่วนสูง 212 cm. 
ตำแหน่ง   ลาออก-ปลดประจำการ (Resigned)
-  จอมพลสูงสุดกองทัพเรือ(Admiral Of The Feel)
เกียรติยศ ★ จับกุมจอมโจรสิงโตทอง ชิกิ
★ จับกุมและควบคุมตัวราชาโจรสลัด โกล์ด ดี โรเจอร์
วางแผน ปิดล้อมและทำลายกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว
ผลไม้ปีศาจ ฮิโตะฮิโตะ(Hito Hito:Daibutsu)โซออนตำนาน
ผลพระพุทธรูปสายมนุษย์: สามารถขยายร่างกายได้ใหญ่โตเท่าภูเขาและยังมีพลังในการส่งครื่นพลังทำลายล้างสูงออกจากผ่ามือทั้งสองข้างได้
อาวุธ หมัดโพธิสัตว์และผลปีศาจ
เพื่อน แพะ และ การ์ป(Monky.D Garp)
เผ่าพันธ์ มนุษย์

"เพื่อประชาชนทุกคนที่หวาดกลัวต่อความป่าเถื่อน...จากเหล่าคนชั่ว
นั่นเป็นเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่ ...จงเชื่อมั่นในเกียรติยศ
แห่ง....ความยุติธรรม.....ว่าจะไม่มีทางสูญสลายไป"
 กล่าวโดยเซนโกคุแห่งพุทธองค์

             ประวัติ.จอมพลสูงสุด เซนโกคุ (Feel Admiral  Sengoku) ด้วยตำแหน่งที่เค้คงอยู่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่สุดจะจินตนาการได้ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสุขุม เยือกเย็นไว้ผมทรง อาฟโร(Afro)สวมแว่นตากลมและไว้เคราถักที่ดูประหลาด สวมใส่เสื้อผ้าในชุดทหารเรือระดับสูงอยู่ตลอดเวลาประกอบไปด้วยเสื้อสูท ประดับเหรียญตราเกียรติยศจำนวนมากที่ได้รับมาตั้งแต่สมัยยังหนุ่ม โดยมักสวมทับด้วยเสื้อโค๊ดสีขาวขนาดใหญ่ที่มีคำว่า "ยุติธรรม-Emblazoned" ติดอยู่ที่ด้านหลัง นิสัยของเค้านั้นจัดว่าเป็นทหารโดยสายเลือด ยึดมั่น เชื่อมั่น ในความถูกต้องและซื่อสัตว์ต่อรัฐบาลโลก โดยความซื่อตรงของเค้านั้นมักถูกชั่งน้ำหนักระหว่างความเป็นจริงกับความถูกต้องเสมอโดยถือคติว่าไม่มีอะไรได้มาโดยง่าย
       - ชื่อของ เซนโกคุ (Sengoku)มาจากชื่อของยุคสมัยแห่งความ สับสนวุ่นวายมีแต่การรบราฆ่าฟันไม่หยุดหย่อนในประเทศญี่ปุ่นอักษรคันจิของคำว่ายุคเซ็งโงะกุ ตรงกับคำว่า "ยุคจ้านกว๋อ" ในภาษาจีน หมายถึง "ยุครณรัฐ" หรือ "ยุคแห่งไฟสงคราม"
       - คำว่า Sengoku ในภาษาสันสกฤตเดิมแปลว่า "พระ"ซึ่งในที่นี้อาจใช้เป็นคำอธิบายถึง สติปัญญาและความสงบ
เปิดตำนานยุคสมัยแแห่งสงคราม ที่ทำให้ผู้ชนะได้ครอบครองทุกสิ่งแม้ความถูกต้อง แต่กลับกันผู้แพ้สูญสิ้นทุกสิ่งแม้กระทั่งชีวิต ยุคเซนโกคุ/SENGOKU
 

http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/07/marine-admiral-zephyr.html 











                   เซนโกคุนายพลอาวุโสแห่งกองทัพเรือเป็นทหารเรือตั้งแต่สมัยยังหนุ่มผ่าฟันอุปสรรคนานับประการทั้งวางแผน และต้องต่อสู้กับศัตรูมากฝีมือจำนวนมากจนได้รับตำแหน่งจอมพลไม่เพียงเก่งด้านการวางแผนเท่านั้นด้านการต่อก็จัดเป็น1ไม่ เป็นรองใครด้วย ด้วยฉายาโพธิสัตว์เซนโกคุ พลังของเค้าจึงคร้ายครึงกับ โพธิสัตว์ ไดบัสสึ (Daibutsu) ของญี่ปุ่น ซึ่งมีร่างกายแข็งแกร่งดั่งเหล็ก รูปร่างใหญ่โต และพละกำลังมหาศาล เป็นพระโพธิสัตว์ที่สามารถป่อยครื่นพลัง "คลื่นพุทธะ"แห่งพุทธองค์ในการกำหราบมารร้ายไม่ให้ขึ้นมาบนโลกมนุษย์ได้มีความสามารถจากผลปีศาจในตำนานที่อลังการงานสร้างและจินตนาการแบบสุดๆ นั้นคือ  ผลไม้ปีศาจ ฮิโตะ ฮิโตะ Hito Hito Model : Daibussu ผลมนุษย์สาย พระพุทธรูป สายโซออนในตำนาน (Myth Zoan) ที่ทำให้ผู้ครอบครองสามารถเปลี่ยนร่างเป็น พระพุรธรูปขนาดใหญ่ได้(Daibutsu)  ผลไม้ปีศาจชนิดนี้จากการที่ถูกกล่าวให้เป็นสายสัตว์เพราะเป็นสายมนุษย์เช่นเดียวกันกับที่ ช็อปเปอร์กินเข้าไป(ผลมนุษย์คือสายสัตว์ที่แข็งแกร่งที่สุด : มนุษย์คือสัตว์ที่แข็งแกร่งและร้ายกาจที่สุดในโลก)แต่ต่างกันที่สายพันธ์หรือลักษณะของการเป็นมนุษย์ที่มีลักษณะพิเศษต่างกันออกไป โดยผลพระพุทธรูปพิเศษตรงที่เป็นผลปีศาจในตำนานที่เรียกว่าเหนือจินตนาการสุดๆนั่นเพราะไม่เคยปรากฏในการ์ตูนแนวพลังพิเศษเรื่องใดในอดีตมาก่อน โดยพลังของเค้าแสดงออกมาในแบบบพระพุทธรูปทองคำที่มีร่างกายแข็งแกร่งดั่งเหล็ก สามารถขยายรูปร่างของตนได้   มีพละกำลังมหาศาลซึ่งความสามารถทางร่างกายนี้เองคือจุดเด่นของสายโซออนที่สามารถใช้โจมตีศัตรูเฉพาะตัวได้ดีเป็นพิเศษแต่ในทางตรงกันข้ามหากสู้กับศัตรูจำนวนมากอาจเพี้ยงพล้ำได้ง่าย
        จุดอ่อน : ไม่ปรากฏจุดอ่อนที่เห็นเด่นชัดนอกเสียจากว่าพลังของผล พระพุทธรูปยักษ์จะมีผลก็ต่อเมื่อขยายร่างแล้วเท่านั้นแต่หากยังเป็นร่างมนุษย์ ร่างกายนั้นเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาที่มีเลือดเนื้อและอ่อนแอ
จอมพลสูงสุด เซโกคุ-Sengoku
" รู้ว่าผิดก็ต้องทำ รู้ว่าไม่ควรทำก็ต้องทำ ไม่อยากฆ่าก็ต้องฆ่า
             นั่นก็เพื่อพดุงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ของกฏหมาย...
สำหรับลูกหลานในอนาคต.... "

             จอมพลสูงสุดกองทัพเรือ(Admiral Of The Feel)บัญชาทหารเรือทั้งหมด เป็นรองเพียง 5ผู้คุ้มกฏ แห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ มารีจัวร์เท่านั้น โดยเข้ารับตำแหน่งจอมพลต่อจาก จอมพลคอง(Kong) เมื่อ 25ปี ก่อนนับเป็นจอมพล คนที่2หลังจากสถาปณา รัฐบาลโลกขึ้นเป็น 1ใน3 ขั้วอำนาจของโลกถ่วงดุลระหว่าง รัฐบาลโลก ,7เทพโจรสลัด และ4จักรพรรดิ เซนโกคุมีผลงานมากมายจากการจับเจ้าแห่งโจรสลัด(ยอมจำนน)กำจัดศัตรูตัวฉกาจ ของรัฐบาลโลกก็คือ ราชสีย์ทองคำชิกิ ภายหลังการต่อสู้ ทำให้มารีนฟอร์ดเสียหายไปกว่าครึ่ง จึงคิดกลยุทธแต่งตั้ง 7เทพโจรสลัดขึ้นเพื่อใช้โจรสลัดจัดการกันเอง โดยให้อภิสิทธิ์ในการปกครองดินแดนในอาณัติได้โดยดินแดนเหล่านั้นต้องไม่อยู่ภายใต้การปกครองของรัฐบาล(ในกรณีของครอกโคได อาราบัสต้าอยู่ภายใต้การปกครองของรัฐบาล) มีสิทธิ์ฆ่าโจรสลัดคนไหนก็ได้โดยไม่ต้องแจ้งก่อนและยึดทรัพย์สินทั้งหมดได้โดยแบ่งเปอร์เซนต์ให้รัฐบาลซึ้งเป็นกลยุทร์นี้ได้ผลสามารถกำจัดพวกโจรสลัดหน้าใหม่ที่ออกตามหาสมบัติที่ จ้าวแห่งโจรสลัด เหลือทิ้งไว้โดยประหยัดกำลังพลไปได้มากทีเดียว

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%201%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81
พลเอกเซนโกคุวัยหนุ่ม/Buddha
                 เซนโกคุปรากฏตัวครั้งแรกในการรำลึกถึงอดีตเมื่อครั้งยังหนุ่มซึ่งในขณะนั้นเค้ามียศเป็นพลเอกภายใต้สังกัดของจอมพล คองที่ต้องออกตามล่าโจรสลัดมากมายในท้องทะเลเพื่อสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์โดยครั้งสำคัญที่ถูกจารึกในประวัติศาสตร์คือการจับราชสีษ์ ชิกิที่บุกมาให้จับถึงที่ๆมารีนฟอร์ด นอกจากนี้เค้ายังมีผลงานชิ้นใหญ่อีกชิ้นในการบังคับบัญชา ยุทธการบัสเตอร์คอลในเหตุการ ถล่มเกาะโอฮาร่าซึ่งในขณะนั้นเค้ามียศเป็นพลเอกที่บังคับบัญชาพลโทคุซันและพลโทซากาสุกิ
...................................


【】นอกเรื่องวันพีชความรู้รอบตัว【】
              เปิดตำนาน ยุคสมัยความความวุ่นวายและสงคราม ยุคเซ็งโงะกุ ( Sengoku)   ที่กินเวลายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษช่วงปี ค.ศ. 1477 -1615

            ยุคเซ็งโงะกุ ( Sengoku)    กล่าวถึงยุคสมัยหนึ่งที่ยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษที่โด่งดังที่สุดในหน้า ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น นั่นคือยุคสงครามกลางเมืองของญี่ปุ่นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1477 -1615 ที่ก่อให้บังเกิด จอมคนผู้เปี่ยมล้นด้วยความทะยานอยากอันแรงกล้า นักรบผู้เก่งกาจไม่กลัวตาย ซามูไรผู้ภักดียิ่งชีพ ขึ้นมาแย่งชิงอำนาจและสร้างวีรกรรมยิ่งใหญ่จารึกไว้จนทั่วแผ่นดิน  แต่ก็จัดเป็นยุคสมัยแห่งวีรบุรุษ โดยเฉพาะวีรบุรุษทั้งสามที่รวมประเทศญี่ปุ่นให้กลับเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง เป็นการสิ้นสุดสมัยเซงโงกุ ได้แก่ โอะดะ โนะบุนะงะ โทะโยะโตะมิ ฮิเดะโยะชิ และ โทะกุงะวะ อิเอะยะสึ
                   สมัยนั้นบ้านเมืองอยู่ในการปกครองของตระกูลอาชิคางะ ตระกูลโชกุนที่สืบทอดอำนาจมานับแต่อาชิคางะ ทาคาอุจิ ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ในยุคคามาคุระภายใต้อำนาจของตระกูลมินาโมโตะซึ่งได้ เสื่อมลง ตระกูลอาชิคางะจึงก้าวขึ้นมาแทนที่ แต่กล่าวกันว่าอำนาจและความยิ่งใหญ่ของอาชิคางะยังไม่อาจเทียบกับที่มินาโม โตะเคยครองแผ่นดินไว้ได้ด้วยอำนาจเบ็ดเสร็จ และเมื่อมาถึงสมัยของอาชิคางะ โยชิมาสะ โชกุนรุ่นที่ 8 แห่งอาชิคางะก็อำนาจของรัฐบาลโชกุนแห่งอาชิคางะก็เสื่อมลงจนถึงจุดต่ำสุด เพราะโชกุนผู้นี้หลงไหลในพิธีการชงชาอย่างมาก จนละเลยกิจการบ้านเมือง ทำให้ประชาชนโดยเฉพาะชาวนา ต้องได้รับความยากลำบากไปทั่ว 
             นอกเหนือจากเหล่าประชาชน ยังมีบรรดาเจ้าผู้ครองแคว้น หรือที่เรียกกันว่าไดเมียว (Daimyo) ต่างก็คิดแข็งข้อขึ้น เพราะพวกไดเมียวคือผู้กุมอำนาจทหารตามส่วนภูมิภาคต่างๆของประเทศตัวจริง นอกจากนี้นโยบายของอาชิคางาะที่บังคับให้ไดเมียวต่างๆต้องเข้ามาอยู่ในเมือง หลวง เพื่อง่ายต่อการควบคุม ยิ่งทำให้เหล่าไดเมียวเจ้าตระกูลทั้งหลายไม่พอใจและสะสมมากขึ้น จนกระทั่ง เกิดเป็นสงครามโอนิน (Onin War)  ผลจากสงครามโอนิน ทำให้เหล่าไดเมียวแตกแยกป็นหลายฝ่าย ในขณะที่โชกุนอาชิคางะ โยชิมาสะ ยังคงทำตัวไม่รู้ร้อน เอาแต่บ้าจัดทำพิธีชงชา จนกระทั่งเหล่าไดเมียวของแต่ละแคว้นกลายเป็นผู้กุมอำนาจ และเกิดเป็นสงครามต่อไปเรื่อยๆ โยชิมาสะคิดจะมาแก้ไขในตอนหลังก็สายเกินไปแล้ว

           โยชิมาสะคิดจะริดรอนกำลังของเหล่าไดเมียว และสร้างสภาพการเงินและการทหารของตนให้มั่นคงพอจะต่อกรกับไดเมียวเหล่านั้น จึงได้ทำการขูดรีภาษีจากประชาชนสูงลิบลิ่ว และยังมีพ่อค้าที่คอยขูดดอกเหล่าชาวนาอีก ในเมื่อชาวนาซึ่งเป็นประชากรส่วนใหญ่ของแผ่นดินได้รับความทุกข์ขนาดนั้นการ ต่อตานจึงเกิดตามมา เล่าชาวนาและคนยากจนรวมถึงเหล่าซามูไรชั้นต่ำบางส่วนจึงได้รวมพลังกันก่อ ตั้งเป็นกองกำลังของตนเองที่เรียกว่า กองกำลังอิกกิ   กองกำลังนี้จะคอยทำหน้าที่บุกเข้าเมืองหลวงเพื่อปล้นสะดมถ์เป็นหลัก พวกเขาไม่ได้จะเข้าไปทำการรัฐประหารเปลี่ยนการรัฐบาลหรือปกครองประเทศแต่ อย่างใด เพียงแค่ปล้นชิงทรัพย์สินของชาวเมืองเท่านั้น
            นอกจากนี้ยังมีกลุ่มอีกกลุ่มหนึ่งที่เกิดขึ้นมาในช่วงนี้ คือกลุ่ม อิกโกะ ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของเหล่าพระในศาสนาพุทธนิกายหนึ่งของญี่ปุ่น ที่มีการฝึกฝนวิชาการต่อสู้แบบซามูไร ซึ่งพระเหล่านี้เป็นที่นับถือของชาวบ้านมาก เพราะยามที่ชาวบ้านถูกโจรหรือทหารหนีทัพเข้าปล้น พระเหล่านี้จะคอยออกมาช่วยเหลือชาวบ้านเหล่านั้น นี่จึงเป็นกองกำลังที่มีชาวบ้านให้การสนับสนุนมาก และในภายหลังได้เข้าร่วมกับกองทัพของโทงาชิ มาชิกะ เจ้าเมืองคางะ ซึ่งกองกำลังนี้ได้ถูกเรียกขานเป็นกองกำลังนักรบศักดิ์สิทธิ์
        แต่ภายหลังโทงาชิ เจ้าเมืองคางะได้รับเอาความดีความชอบที่กองกำลังอิกโกะต้องแลกชีวิตในสงคราม เอาไว้ต่ผู้เดียว เหล่านักรบพระเหล่านี้ไม่อาจทนได้อีก จึงทำการก่อกบฏขึ้นเรียกตัวเองว่า ฮิกโกะ-อิกกิ และทำการไล่เจ้มเมืองโทงาชิออกไป จากนั้นจึงได้ทำการสร้างโบสถ์ขึ้นที่ปากแม่น้ำโยโดะเพื่อใช้เป็นฐานบัญชาการ จากนั้นลายปีต่อมาจึงได้เข้าทำการยึดครองจังหวัดคางะ และเมืองยามาชิโร่ และในที่สุดก็ตั้งเป็นรัฐบาลเอกเทศขึ้นปกครองพื้นที่ดังกล่าว และกลายเป็นกองทัพอิสระที่น่ากลัวที่สุดในเวลานั้น
          ด้วยความวุ่นวายที่เกิดขึ้นหลายฝ่ายไม่ว่าจะขุนนาง สามัญชน ชาวนา พระ ความวุ่นวายที่ได้ลามไปทั่วทุกหย่อมหญ้าเช่นนี้ จึงเป็นการเปิดม่านศักราชที่แท้จริงของยุคแห่งสงครามนองเลือดที่ดุเดือดและ ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ชื่อว่า ยุคเซ็นโกคุ
..............................

22 ความคิดเห็น:

MoNo_ZoNE กล่าวว่า...

เป็นถึงจอมพล ก็งั้นๆหละ
สักวัน โดนลูฟี่ต่อยแน่ๆๆ
เผ่ามมังกรฟ้ายังซัดมาแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่มี ทหารเรือในตำนานอ่ะ เซ็งเลย มังกี้ ดี การ์ป หายไปไหน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วแมลงโทรสาร ที่ดราก้อนใช้ละหายไปไหน ที่ใช้รบกวนสัญญาณอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HitoHito No Mi :Model-Daibutsu

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อืม คน นี้ น่า จะ กิน ผล ไม่เเน่ ชัด

เเต่ ความ สามารถ จะ ทำ ให้ เป็น รูป ปั้น(ประมาณนั้น)

sาชาโจsสaัด555 กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผลพระพุทธรูป -0- แต่แพ้โรเจอร์ 5555ถ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากรู้เรื่องของมังกี้ ดี การ์ป

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กวงตีงเนาะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โดนหนวดดำถึงกับกระอักเลือดฮ่าๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บาปเอาพระโพธิสัตว์ ทำเป็นการ์ตูนด้านรบ พระโพธิสัตว์คือผู้ที่หวังเป็นพระพุทธเจ้า นะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไม ผลปีสาตเหมือนกับ ชอปเปอ เลย อ่ะ แต่ชอบเปอไม่เห็นเก่งเหมือน จอมพลเลย

แถมพลังก็ไม่เหมือนกัลแต่ขยายร่างเหมือนกัล hito hito เหมือนกัลเดะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผลมนุษย์ก็มีหลายรูปแบบไงครับอ่านดีๆสิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลูฟี่ในอนาคตมีค่าหัว750ล้านนะครับ555อยากคุยกับผมใน/facebook/jeerasak/นะครับ

Pirate Onepiece กล่าวว่า...

ตัวนี้วันเกิดตรงกับเจ้าของบล็อกครับผม
โครตปลื้มเก่งโครต................

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลา ออกแล้ว นิ ตัวนี้อ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ใช่ว่าออกไปจากกองทัพเรือ แล้วไปเข้ากับ ลูฟี่ นะ อาโอคิจิก็มีโอกาศไปเป็นพวกลูฟี่เหมือนกัน

Unknown กล่าวว่า...

แล้วพวกทหารเรือเค้ามีเงินเดือนมั้ยอ่า

Unknown กล่าวว่า...

อย่าเอาความเชื่อคนไทยไปเหมารวมกับญี่ปุ่นนะครับ เพราะพระโพธิสัตว์ไดบุทสึ คือพระโพธิสัตว์ปราบมารของญี่ปุ่นเขา เกี่ยวกับการรบแน่นอน

Unknown กล่าวว่า...

เมื่อไหร่จะมีข้อมูล ของ อิชโช หรอผมรออ่านยุอะเนี่ย

Unknown กล่าวว่า...

ไม่มีฮาคินี่ เหมือนมีคนบอกว่าการ์ปแข็งแกร่งกว่าเซ็นโงคุมาก คงจจะจริงดูจากที่เหล่าโจรสลัดขนานนามให้การ์ปเป็นปีศาจที่คอยทำลายล้างของเหล่าโจรสลัดอ่ะนะ หรือไงใครรู้แนะนำได้ครับ

Unknown กล่าวว่า...

ตอแหล

แสดงความคิดเห็น