• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Marine วันพีช_พลเอกฟูจิโทระ อิซโช_Fujitora Issho ★ イッショウ

MARINE ADMIRAL Fujitora Issho
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%201%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81ฉายา พลเรือเอ อิชโช
 (ADM FUJITORA ISSHO)
- เสือม่วง ฟูจิโทระ -
 (WISTERIA TIGER)
สังกัด ศูนย์บัณชาการใหญ่กองทัพเรือรัฐบาลโลก
- พลเอกแห่งอาณาจักรแมรี่โจ
อายุ   59 ปี/ เกิด 10 สิงหาคม
ส่วนสูง 215 cm.
เรือ เรือทหารหุ้มเกรา(Marine Ship)
ตำแหน่ง พลเรือเอก (Admiral 4 ดาว) 
เกียรติยศ ★ ขัขวางและจับกุมกลุมค้าอาวุธ โดฟามิงโก้
อาวุธ ดาบไม้เท้าเสือซ่อนเล็บ-ชิโคมิสุ(Shikomizue)
-  เค็นบุนโชคุฮาคิ  จิตแห่งการผูกมัด (Kenbunshoku Haki)
ผลไม้ปีศาจ โยคุโยคุ(YokuYoku)พารามิเซีย/เหนือมนุษย
ผลแรงดึงดูด : สามารถควบคุมสิ่งต่างๆในโลกในรูปแบบต้านแรงดึงดดของโลก 
จุดอ่อน ธาตุปฏิปักษ์ อากาศ ลม : ผลควันโมคุโมคุ
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

 "ลูกผู้ชายทุกคนต่างมีจุดยืน..เป็นของตัวเอง
ไม่มีใครเอาความรู้สึกส่วนตัว..มาทำตามใจตนเอง..
แล้วจะละทิ้งซึ่งจุดยืนและปณิธานที่เคยให้ไว้..นั้นไม่ควรมี"
กล่าวโดย ฟูจิโทระ อิชโช 

             ประวัติ.พลเอก ฟูจิโทระ อิซโช (Admiral Fujitora - 藤虎) รูปร่างหน้าตาของเค้าถูกออกแบบให้คร้ายนักแสดง ทาเคชิ คิตาโน่ ในภาพยนตร์เรื่อง ซาโตอิจิ ไอ้บอดซามูไร(Zatoichi) คือมีลักษณะเด่นเป็นชายตาบอด พกดาบเสือซ่อนเล็บซ่อนอยู่ในไม้เท้า  ดูอ้วน ผมสั้น ชอบเล่นการพนัน ติดตลกแต่ก็โหด สวมรองเท้าแตะ แต่ก็มีส่วนที่แตกต่างนั่นคือรอยแผลเป็น กากบาทกลางใบหน้าซึ่งเชื่อว่าอิซโวได้มันมาจากวีรกรรมในวัยหนุ่มซึ่งทำให้เค้าต้องสูญเสียดวงตาทั้งสองไปอย่างถาวร นิสัยของเค้าดูเป็นคนพูดน้อย เจียมตัว แต่ต่อยหนัก ความยุติธรรมในแบบของเค้าไม่ใช่ความดี ชั่วแต่เป็นความจริงที่ตรงไปตรงมา ผิดก็ว่าไปตามผิด แพ้ต้องยอมรับว่าแพ้ ผู้แข็งแกร่งย่อมชนะผู้อ่อนแอกว่า แต่เมื่อใดที่มีผู้ร้องขอให้ช่วยก็ต้องช่วยและจะไม่ยอมเด็ดขาดเมื่อเห็นผูใดโกงหรือหลอกลวงผู้อื่น
   - ที่มาฉายาของ อิซโช ถูกกำหนดใหม่ให้เข้ากับดินแดนในโลกใหม่ ประกอบด้วย เสือม่วง สิงขาว กระทิงเขียว แรดทอง
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/07/marine-admiral-zephyr.html........................








        ฟูจิโทระ พยัคฆ์ม่วงแห่งศูนย์บัญชาการดินแดนนิวเวิลด์ เป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจ ปริศนาที่เชื่อได้ว่าอีกไม่นานคงต้องเปิดเผยความจริงให้ได้รู้อย่างแน่นอน มีชื่อชั่วคราวว่าผลโยคุ โยคุ : Yoku Yoku ผลแรงดึงดูด มีรูปแบบพลังจัดอยู่ในสายลอยตัวหรือก็คือพลังที่ใช้ในการควบคุมสิ่งของ วัตถุ สิ่งมีชีวิต ให้ล่องลอยได้ตามใจนึกคิด พลังแรงดึงดูดนี้จัดว่าเป็นหนึ่งในพลังที่ร้ายกาจที่สุดชนิดหนึ่ง มีขอบเขตกว้างไกลและมีพลังทำลายล้างมหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกครั้งที่ใช้พลังผู้ครอบครองจำเป็นต้องวาดวงแหวนพลังเพื่อใช้จำกัดขอบเขตกระแสแรงดึงดูดให้แคบที่สุดเพื่อใช้ยิงไปยังเป้าหมายที่อยู่ในระยะไกลหรือหากเป็นการใช้พลังระยะใกล้พลังนี้จะกระจ่ายออกโดยรอบทำให้รอบตัวเป็นเขตสภาวะไร้แรงดึงดูดในทันที 
         จุดอ่อน : พลังนี้เป็นสายพลังพิเศษที่พลังจะเกิดขึ้นจากมือทั้งสองข้างซึ่งหากมือบาดเจ็บพลังจะไม่แสดงออกมา

พลเอกฟูจิโทระ อิซโช - Fujitora - เสือม่วง
"ความฝัน...ทำให้เราได้เห็นโลกในจินตนาการที่ไม่มีอยู่จริง
ความจริงทำให้เรา...ได้เห็นโลกอันโหดร้ายที่ไม่มีใครอยากจะฝันถึง"

         พลเอก ฟูจิโทระ อิซโช (Admiral Fujitora - 藤虎)  พลเอกแห่งศูนย์บัญชาการใหญ่ในดินแดนโลกใหม่ ซึ่งที่สถานที่แห่งนี้มีพื้นที่ส่วนใหญ่ถูกปกครองโดยจักรพรรดิทั้ง 4 จึงทำให้ทหารเรือของที่นี่ส่วนใหญ่ล้วนมีฝีมือร้ายกาจ ไม่ธรรมดาและกว่าครึ่งเป็นสายลับสองหน้าที่พวก 4 จักรพรรดิส่งมาเป็นสายลับ ส่วนทหารอีกครึ่งหนึ่งส่วนใหญ่อยู่ด้วยใจรักในความยุติธรรมอย่างเต็มเปี่ยม...ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี อิซโช รวมอยู่ด้วย อิซโชปรากฏตัวครั้งแรกในช่วงพักรบ 2 ปีของกลุ่มหมวกฟางซึ่งในตอนนั้นเค้ามียศเป็นพลโทก่อนจะถูกเลื่อนยศขึ้นเป็นพลเอกหลังการขึ้นรับตำแหน่งของจอมพล ซากาสุกิ โดยภารกิจแรกที่เค้าได้รับมอบหมายในฐานะ 1 ใน 3 พลเอกคือการจับตัว  ทาฟาก้า ลอว์ 7 เทพโจรสลัดที่ทรยศต่อรัฐบาลโลกกลับมาลงโทษเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงย่างและยังเป็นการแสดงอำนาจให้โจรสลัดอื่นๆได้เห็นอำนาจของรัฐบาลโลกว่าอยู่เหนือโจรสลัดทั้งมวลไม่ว่าจะยิ่งใหญ่มาจากไหนก็ตาม ซึ่งเมื่อได้รับคำสั่งนี้ อิซโชรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากเพราะส่วนตัวเค้ารังเกียจพวก 7 เทพโจรสลัด ซะยิ่งกว่าพวกโจรสลัดกระจอกซะอีกเพราะมองว่าเจ้าพวกนี้เป็นพวกกลับกลอก ตีสองหน้า การเข้ากับรัฐบาลโลกทำไปเพื่อเอาตัวรอด ลับหลังกลับซ่องสุมกำลังคิดการใหญ่ เป็นอันตรายอย่างยิ่งที่จะให้คนพวกนี้มามีอำนาจเหนือกว่าพวกทหารเรือ
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%20Adm%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81
           ในเหตุการณ์ที่เดสโรซ่า อิซโชปรากฏตัวครั้งแรกในร้านเหล้าที่เต็มไปด้วยบรรดาโจรสลัดมากมาย โดยเค้าแฝงตัวเข้ามาเป็นนักพนันตาบอดโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อหาข่าวเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมายของกลุ่มดองกี้โฮเต้แฟมิรี่ ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าที่เดินทางมาติดต่อค้าขายก็มักจะมาพูดคุยในบาร์ซะเป็นส่วนใหญ่ ผ่านไประยะเวลาหนึ่งในขณะที่เค้ากำลังนั่งเล่นพนันอยู่ จู่ๆก็มีโจรสลัดแปลกหน้าเดินเข้ามา อิซโชให้ความสนใจในตัวโจรสลัดหนุ่มทั้งสองเป็นอย่างมากจนละเลยเกมพนันที่อยู่เบื้องหน้าจนเกืบถูกโกงโชคดีที่โจรสลัดหนุ่มทั้งสองเข้ามาช่วยไว้ทำให้ได้รู้ว่าทั้งสองคนมีชื่อว่า ลูฟี่และโซโล จากเหตุการณ์ในครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นของการพบกันและจะเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของอิซโชที่จะทำให้เค้าต้องเสียใจที่ทำลายตาตนเองจนมืดบอดทำให้ในวันนี้เค้าอยากมองหน้าทั้งสองให้ชัดๆแต่ก็ไม่อาจทำได้
           เหตุการณ์ในตัวเมืองเดรสโรซ่า อิซโชได้รับคำสั่งใหม่จากจอมพลอาคาสุกิ ให้ไปช่วย โดฟามิงโก้จับตัว ลอว์ที่ทรยศต่อหน้าที่ของ 7 เทพโจรสลัด เค้าจึงเร่งเดินทางไปที่ชายหาดในกรีนบิท เมื่อไปถึงเหตุการณ์เริ่มตึงเครียด ในทันที เมื่อลอว์เองก็รู้ว่าแขกไม่ได้รับเชิญคนนี้คือ พลเอกอิซโช และรู้ในทันทีว่าเค้ามาที่นี่เพื่ออะไร การจะหนีไปจากศึกครั้งนี้แทบเป็นไปไม่ได้มีแต่จะต้องสู้ตายเท่านั้นสักพักหลังจากจ้องตากันอยู่นานการต่อสู้ 3 ฝ่ายก็เริ่มขึ้น ทั้งสามประกอบด้วย อิซโช ลอว์ และโดฟามิงโก้ ต่างแสดงพลังผลปีศาจของตนออกมาอย่างเต็มที่ 
        จนทำให้บริเวณนั้นกลายเป็นเหมือนนรกบนดินที่เต็มไปด้วยความตาย ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดจะทนแรงทำลายล้างของพลังที่เกิดจากการปะทะในครั้งนี้ได้  แม้แต่ตัวอิซโชเองยังต้องกระเด็นไปตามแรงระเบิดที่เกิดจากพลั งของลูกอุกาบาตที่เค้าดึงมันลงมาจากห้วงอวกาศ จนทำให้ลอว์อาศัยช่วงเวลาแห่งความโกลาหลนี้ “สร้างรูม” ช่องทางวาร์ปหนีออกจากวงล้อมของการต่อสู้ออกไปได้ เป้าหมายของอิซโชหลุดลอดไปได้แล้วที่เหลืออยู่ก็มีแต่เจ้าโดฟามิงกี้ที่เค้าชิงชังไม่ต้องพูดอะไรกันมากเพราะต่างคนต่างก็ไม่ชอบหน้ากัน ต่างทำหน้าที่ของตัวเองไม่ก้าวก่ายกันเป็นดีที่สุด
            ช่วงเหตุการณ์ก่อกบฏของกลุ่มหมวกฟาง หลังจากโดฟามิงโก้สร้างกรงนกล้อมเมือง อิซโชที่อยู่ในกรงนกถูกสถานการณ์บีบบังคับอย่างหนักเพราะรู้อยู่แก่ใจว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายเข่นฆ่าประชาชนแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะ โดฟามิงโก้มีรัฐบาลโลกหนุนหลังอยู่ จำเป็นต้องทำตามคำสั่งสุดท้ายก่อนจะขาดการติดต่อนั่นคือ “จับกุมกลุ่มหมวกให้ได้” ทำให้อิซโชในตอนนี้มีไม่มีทางเลือกต้องสั่งระดมพลทหารที่ใจกลางเมืองเพื่อตลบหลังกลุ่มพันธมิตรหมวกฟางที่กำลังจะปีนเนินเขากษัตริย์ 
         แต่แล้วก็เหมือนฟ้ามีตาส่ง ซาโบ มาขัดขวางไม่ให้กลุ่มทหารติดตามกลุ่มพันธมิตรไปได้  เป้าหมายเปลี่ยนแต่ความมุ่งมั่นยังคงเดิมนั้นคือกำจัดพวกพันธมิตรหมวกฟาง แม้ศัตรูจะมีเพียงคนเดียวแต่ก็ดูจะไม่ง่ายเมื่อซาโบเข้าโจมตี พลโทแบสทัลและเอาชนะระดับนายพลได้อย่างง่ายดาย ทำให้อิซโชที่เห็นท่าไม่ดีจำเป็นต้องออกมาแสดงฝีมือด้วยตัวเองแต่นั่นคือความผิดพลาดเมื่อเค้าใช้พลังดึงดูดลูกอุกาบาตมายังพื้นโลกแต่ด้วยดวงตาที่มองไม่เห็นแม้จะมีฮาคิจิตแต่ก็ไม่สามารถรับรู้ถึงสิ่งไม่มีสิ่งมีชีวิตอย่างกรงนกได้ ทำให้อุกาบาตที่ดึงมาติดกรงนกของโดฟามิงโก้แบบเต็มๆ งานนี้มีแต่เละกับเละไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนมีแต่ต้องหนีเอาตัวรอดก่อนเป็นอันดับแรกส่วนหน้าที่เดี๋ยวค่อยคิด......
.................................

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฟูจิโทระแพ้พี่โดฟามิงโก้นะ ผลเงียบอะ เพราะแกใช้หูฟังแทนตา แต่ผลเงียบทำให้ไม่มีเสียงอะไรเลย

Unknown กล่าวว่า...

มิงโก้มันผลด้ายไม่ใช่หรอครับ?
หรือผมเข้าใจผิด

Unknown กล่าวว่า...

ผลเงียบถ้าจำไม่ผิดมันเป็นของคุณโคราซอนไม่ใช่รึ

HD RB กล่าวว่า...

เขาก้บอกอยุ่ว่า พี่ของมิงโก้

Newgate กล่าวว่า...

โคราซอนเป็นน้อง ไม่ใช่พี่

Unknown กล่าวว่า...

ผู้ใช้ผลเงียบ ดองกิโฮเต้ โรซินันเต้ เป็นน้องนะครับไม่ใช่พี่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฟุจิโทระมีฮาคิสังเกตครับพอจะสู้ได้ครับเขาเป็นถึงระดับปีศาจของกองทัพเรือเลยนะ

แสดงความคิดเห็น