• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

ONEPIECE Marine พลเอกซากะสุกิ อาคาอินุ_Sakazuki Akainu ★ 赤犬大将

MARINE ADMIRAL Sakazuki Akainu
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%201%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81ฉายา จอมพลเรือ ซากาสุกิ (ADMF SAKASUKI)
- หมาแดง อาคาอินุ - 
( RED DOG MAGMA )
สังกัด ศูนย์บัณชาการใหญ่กองทัพเรือรัฐบาลโลก
อายุ   53 ปี/ เกิด 16 สิงหาคม
ส่วนสูง 306 cm.(10 ฟุต)  กรุ๊ปเลือด F 
ตำแหน่ง จอมพลสูงสุดกองทัพเรือ (Fleet Admiral)
- พลเรือเอก (Admiral 4 ดาว)
เกียรติยศ ★ สังหารโปรโตกัส ดี.เอส ทายาทราชาโจรสลัด
สั่งการกองเรือบัสเตอร์คอลเกาะล้อมเกาะโอฮาร่าและสั่งการให้ฆ่าทุกคนให้หมด
ผลไม้ปีศาจ มากุ มากุ(MaguMagu)โลเกีย/ธรรมชาติธาตุไฟ
ผลแม็กม่า : สร้างหินหลอมเหลวได้แบบไร้ขีดจำกัดและกลายร่างเป็นลาวาได้
จุดอ่อน ธาตุปฏิปักษ์ ธาตุไฟกินกันไม่ลงกับธาตุน้ำแข็ง.
อาวุธ หมัดแม็กม่าดาวตก
-  ฮาคิแห่งเกราะและการทลวง (Busoshoku Haki)
เพื่อน จอมพล เซ็นโงคุ(Sengoku)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 

"ทหารเรือไม่ต้องการคนที่ไม่กล้า...เผชิญหน้ากับความจริง 
แม้เพียงเสี้ยววินาที...จงอย่าให้อภัยกับความชั่วที่มีชื่อว่าโจรสลัด"
กล่าวโดยพลเอกอาคาอินุ

             ประวัติ.พลเอกอาคาอินุ-(Admiral Akainu-赤犬大将) แปลว่า หมาแดง (Red Dog)ในอดีตก่อนดำรงตำแหน่งพลเอกมีชื่อว่าพลโทซาคาสุกิ(Vice Admiral Sakazuki-サカズキ)เป็นหนึ่งในสามพลเรือเอกของกองทัพเรือยศของอาคาอินุเป็นรองแค่ จอมพลเรือ เซ็นโงคุ เท่านั้น หน้าของอาคาอินุจะเป็นทรงเหลี่ยมและแก้มตอบ เขามีรอยสักอยู่ตรงหน้าซ้ายแต่ไม่สามารถมองเห็นว่าเป็นรูปอะไรเพราะถูกบดบัง จากเสื้อของเขา อย่างไรก็ตาม จากลักษณะที่ปรากฏคาดว่าน่าจะเป็นรูปดอกไม้หลายชนิด ความสูงของเขาเทียบเท่ากับ พลเรือเอก อาโอคิยิ และ พลเรือเอก คิซารุ

        ณ ลานประหารของ โปโตกัส ดี เอส อาคาอินุ สวมใส่สูทสีดำโดยมีดอกกุหลาบติดอยู่ที่ด้านซ้ายของเสื้อแจ็คเก็ต และสวมใส่เสื้อเชิ้ตลายดอกข้างใต้ เขายังสวมถุงมือสีดำและใส่หมวกของทหารเรือปิดหน้าครึ่งบนไว้อีกด้วย
    - ชื่อของ อาคาอินุมาจาก หมาที่เป็น 1ใน 3 สัตว์ที่ตามโมโมทาโร่ไปต่อสู้กับยักษ์ 
     - ชื่อ ซากาสุกิ Sakazuki ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า ถ้วยเหล้าสาเก  
     - ลักษณะต้นแบบของอาคาอินุ มาจากนักแสดงชาวญี่ปุ่น บันตะ สุกาวาร่า(Bunta Sugawara)ซึ่งทั้งชื่อ อาคาอินุและซากะสุกิเป็นชื่อที่ปรากฏในภาพยนต์ที่เค้าเคยแสดง นอกจากนี้วันเกิดของทั้งสองก็ยังตรงกันอีกด้วย
.................
 


http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/07/marine-admiral-zephyr.html











            ซากาสุกิ นายพลแห่งกองทัพเรือ เป็นผู้มีพลังจากผลไม้ปีศาจ  ผล มากุ มากุ Magu Magu : ผลหินหนืดเป็นมนุษย์แมกม่า   ผลไม้ปีศาจ มากุ ในภาษาญี่ปุ่นอ่านออกเสียงเป็น มากุม่า Maguma ที่แปลว่า แม็กม่า มีความสามารถจากทำให้สามารถสร้างแม็กม่าจากผายในร่างกายได้ไร้ขีดจำกัดและเปลี่ยนร่างเนื้อให้สลายกลายเป็นแมกม่าได้  ซึ้งร่างแม็กม่า ของเค้านั้นจะมีความร้อนสูงหากศัตรูโจมตีถูกร่างกายศัตรูนั้นจะถูกเผาไหม้อย่างง่ายดาย ซึ้งความร้อนของเค้าอยู่ในระดับที่สูงกว่าไฟทุกชนิดแม้แต่ของเอสหรือควันของสโมกเกอไปอีกหนึ่งขั้น ความสามารถในการต่อสู้ของเค้านั้น สามารถสร้างหมัดลาวาที่ร้อนดั่งภูเขาไฟระเบิด   มีท่าไม้ตายที่ไร้ผู้เทียมทานคือท่า หมัดระเบิดยักษ์ : Great Eruption ซึ้ง ในเหตุณ์การประหารเอสที่มารีนฟอร์ดเค้าเป็นผู้มีบทบาทมากที่สุดในการโจมตี กลุ่มโจรสลัดหนวดขาวซึ้งทำให้พวกหนวดขาวล้มตายไปเป็นจำนวนมากแม้แต่ครื่น แผ่นดินไหวของหนวดขาวก็ทำได้เพียงต้านทานเท่านั้น
         จุดอ่อน : ไฟไม่สามารถเผาผลาญน้ำแข็งได้และยิ่งเลวร้ายเมื่อน้ำแข็งละลายและก่อตัวขึ้นอีกครั้งรอบกองไฟ น้ำแข็งเองก็แช่แข็งไฟไม่ได้เพราะไฟนั้นไร้ตัวตน


         -  ยังไม่ปรากฏจุดอ่อนเด่นชัดเพราะแม้กะทั่งน้ำยังดับแม็กม่าของอคาอินุไม่ได้และยิ่งจะทำให้เค้าได้เปรียบมากขึ้นจากน้ำที่กลายเป็นน้ำเดือดร้อน

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%201%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81
พลเอกอาคาอินุ/Akainu/หมานรกแม็กม่า
"การตัดสินใจที่ผิดพลาด มักทำให้เกิดเรื่องร้ายตามมาเสมอ 
เมื่อคิดว่าผิดจงอย่า เมตตา ... เมื่อคิดจะฆ่าจงอย่า ปราณี...
ความดีใช้ได้กับประชาชนตาดำๆเท่านั้น..!.... 
สำหรับพวกโจรสลัด...พวกมันต้องตายสถานเดียวเท่านั้น.... "

                  พลเรือเอกอาคาอินุ (赤犬大将 -Akainu )แปลว่า หมาแดง (Red Dog) เมื่อครั้งอดีตเค้ามีชื่อจริงว่า พลโทซากะสุกิ ( Vice Admiral Sakazuki )  ปัจจุบันในเหตุการที่มารีนฟอร์ด อะคาอินุเป็นกำลังหลักและมีบทบาทมากที่สุด เค้าต้องรับมือกับทุกกลุ่มโจรสลัดที่พยายามจะเข้าใกล้แท่นประหารซึ่งความ ร้อนแรงของเค้าทำให้พวกโจรสลัดมากมายมอดใหม้และบาดเจ็บสาหัสไปตามๆกันแม้กระ ทั้งหนวดขาวก็ยังถูกแม็กม่าของอคาอินุซัดทำให้ส่วนหนึ่งของใบหน้าขาดหายไป และเค้าเป็นตัวหลักสำคัญในการยุติยุคสมัยของราชาโจรสลัดโกล โรเจอร์อย่างแท้จริงโดยการสังหารเอสหมัดอัคคีทายาทคนสุดท้ายของราชาโจรสลัด ซึ่งผลงานในครั้งนี้ของเค้าเข้าตารัฐบาลกลางและพวกมังกรฟ้า เป็นอย่างมากจนถึงขั้น ผักดันให้อาคาอินุขึ้นดำรงตำแหน่ง จอมพลสูงสุดคนต่อไป โดยรัฐบาลโลกและสภาความมั่นคงเห็นพ้องต้องกันว่าพวกโจรสลัดนั้นเป็นดั่งมด ปลวก ที่กัดกินความมั่นคงของรัฐบาลและระบอบปกครองของโลก ควรกำจัดทิ้งให้สิ้นซากไม่ให้เหลือแม้ทายาทที่จะมาสืบต่อ ผู้ที่สามารถสนองตอบต่อนโยบายนี้ย่อม คู่ควรที่จะเป็นผู้บัญชาการทหารเรือคนต่อไปเพื่อตามล่า กวาดล้างพวกโจรสลัดให้สิ้นซากต่อไป

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%201%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81
พลโทซากะสุกิ /VADM.SAKASUKI
               ปรากฏตัวครั้งแรก ในยศ พลเรือโท(Vice Admiral)จากการเป็นผู้บัญชาการในยุทธการณืบัสเตอร์คอลที่เกาะ โอฮาร่าเมื่อ 20 ปีก่อนโดยเป็นบัญชาการ ร่วมกับพลโท อีก4คนรวมถึง  พลโทคูซันหรือพลเอกอาโอคิยิในปัจจุบันด้วย ในขณะนั้นเค้ายังหนุ่ม มักสวมหมวกปีกแบบทหารเรือสีขาวและมีผ้าคลุมศีรษะสีเทาอีกทีหนึ่ง เขาจะแต่งตัวเหมือนทหารเรือระดับสูงทั่วๆไป โดยทีใส่เสื้อสูทและมีผ้าคลุมของทหารเรือทับข้างนอกอีกที โดยที่ช่วงนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยหน้าตาของเขา เพราะถูกซ่อนด้วยหมวกและผ้าคลุม  ซึ้งในเหตุณ์การครั้งนั้นได้รับคำสั่งลับจากรัฐบาลโลกให้กวาดล้างนักโบราณคดีที่พยายามจะถอดรหัสลับบนโพเนกรีฟ ถึงประวัติศาสตร์ต้องห้าม โดยคำสั่งถูกส่งมาถึงกองทัพเรือให้จัดการอย่างเด็ดขาด  สั่งการให้ถล่มเกาะทั้งเกาะ ด้วยยุทธการบัสเตอร์คอล จนกว่าคนทั้งเกาะจะตายหมดและห้ามไม่ให้มีผู้ใดหนีรอดออกไปได้แม้แต่คนเดียว ซากาสุกิเองเมื่อได้รับคำสั่งก็ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดครัด ถึงขนาดที่เขาถล่มเรือผู้อพยพเพียงเพราะว่าอาจจะมีพวกนักปราชญ์ แอบหลบมาขึ้น เรือ เขาคิดว่าหากมีนักปราชญ์เหลือรอดมาได้หนึ่งคนส่งผลให้ภารกิจที่ได้รับมาล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง นั่นทำให้ อาโอคิยิ ผิดหวังอย่างมาก เพราะสาเหตุที่เขาทำรุนแรงเกินกว่าเหตุซึ่งทำให้ พลโทคูซัน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่ซากะสุกิเองก็ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น และคงมั่นด้วยใบหน้าที่เงียบขลึม และท่าทีที่เย็นชา

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%201%20%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81
พลเรือเอก อาคาอินุ/ADM.AKAINU
                    หลังจากนั้นอีกหลายปี เค้าได้รับการเลื่อนยศเป็น พลเอก (Admiral) และมีสถานะใหม่ในฐานะเสาหลักของกองทัพเรือ   คอยดูแลให้กองทัพเรือคงความศักดิ์สิทธิ์และน่าเกรงขามในสายตาของพวกโจรสลัด นั่นทำให้เค้าต้องหนักแน่นในเรื่องของความยุติธรรมมากกว่าคนอื่นและยังคงเป็นคนที่ยอมหักไม่ยอมงอ แม้แต่กับพวกเดียวกันเองโดยเขามีความเชื่อว่าหากไม่เชื่อในกฏทหารเรือก็ไม่ต่างจากโจรสลัด " รัฐบาลโลก คือ กฏ ทหารเรือ คือ ความถูกต้อง" โดยมีหน้าที่หลัก ลาดตระเวณในเขตโลกใหม่เป็นหลัก คอยดูแลไม่ให้โจรสลัดในแกรนต์ไลเดินทางเข้าไปในดินแดนโลกใหม่และยังต้องคอยเฝ้าระวังไม่ให้โจรสลัดในโลกใหม่ที่มีฝีมือร้ายกาจหนีออกไปสร้างความเดือดร้อนให้ทะเลแห่งอื่นที่ยังคงสงบสูขอยู่โดยมากการเฝ้าระวังของเค้าก็คือการกำจัดให้สิ้นซากเพื่อลดจำนวนลงให้มากที่สุด ทำให้เค้ามีชื่อเสียงมากในหมู่ทหารเรือเพราะมันคือความเข้มแข็งที่น่ายกย่อง แม้มันจะดูโหดร้ายสำหรับพวกโจรสลัดแต่นี่คือความจำเป็นสำหรับโลกที่โหดร้ายใบนี้ และทุกครั้งที่พบโจรสลัด เค้ามักจะลงมือโจมตีก่อนโดยปราศจากคำเตือนซึ่งโดยมากเพียงครั้งแรกที่โจมตีด้วยหมัดดาวตกของเค้าศัตรูมักเรือแตกในทันทีและถูกปล่อยให้ตายในทะเลอย่างไร้ค่า 

...................................

10 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชั่วร้ายนายฆ่า เอสทำไม

Pakorn กล่าวว่า...

ใครรู้บ้าง?

Pakorn กล่าวว่า...

สนุกมาเลยครับแต่ท่านในอยากจุะดูวันพีชทุกตอน แนะนำเว็บนี้เลยครับ siamonepiece.com

Pakorn กล่าวว่า...

สนุกมาเลยครับแต่ท่านในอยากจุะดูวันพีชทุกตอน แนะนำเว็บนี้เลยครับ siamonepiece.com

Pakorn กล่าวว่า...

ใครรู้บ้าง?

d กล่าวว่า...

ยอดเลย

PandoraX กล่าวว่า...

ส่วนสูงผิดครับ อาคาอินุสูงกว่า 3เมตรแน่นอนครับ คุณไปเอาข้อมูลผิดๆมาจากไหนครับ ตอนยืนสู้กับจินเบยังสูงกว่าจินเบทั้งที่จินเบสูง3เมตรกว่าๆแท้ กลับให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้มาได้ยังไงครับ โปรดแก้ด้วยครับ

Pirate Onepiece กล่าวว่า...

ทำไว้หลายปีแล้วครับ เมื่อก่อนส่วนสูงยังไม่ออกผมเลยประมาณเอา พอมีดาต้าใหม่ออกมา ทักมาผมก็พร้อมจะแก้ไขให้ครับ ขอบคุณที่บอกกล่าวครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Free Baccarat Tips from Expert Tipsters
Our Best Free febcasino Baccarat Tips from Expert Tipsters - Find Out What They're Saying and 인카지노 How they Think. Get the Best Odds on every Major In Poker, Tennis, 메리트 카지노 주소

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เะราะเอสชั่วร้ายกว่า

แสดงความคิดเห็น