• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece NewWorld นามิ NAMI ★ ナミ

WANTED NAMI 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/05/wented-nami.html
ฉายา แมวขโมยโจรสลัด(Thief-Cat Nami)
ค่าหัว  New! 66,000,000  
- 16,000,000 เบรี
อายุ  20 ปี /เกิด 3 กรกฏาคม
- เกิดบนเกาะโคมิ(Commi)
ส่วนสูง   ???  Cm.
สัดส่วน  สัดส่วน 95/55/85 ซม.
เรือ   เทาซัน ซันนี่ (Thousand Sunny)
ตำแหน่ง ต้นหนกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง(Navigator)
-  อดีต 1 ใน3 สมาชิกทีมสามอ่อนแห่งกลุ่มหมวกฟาง
ผลปีศาจ ---
ความสามารถพิเศษ เชี่ยวชาญด้านการขโมย เป็นนักเขียนแผนที่มือหนึ่ง
-  นักพยากรอากาศและควบคุมสภาพอากาศ
สมาชิก กลุ่ม ลูฟี่(Monky D.Luffy)โซโล(Zoro) ,โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ (TonyTony Chopper),อุซป(Usopp) ,ซันจิ(Sanji) ,บลู๊ค(Brook) ,โรบิน(Robin) ,แฟรงกี้(FrankY)
ครอบครัว แม่บุญธรรม เบลเมล(Bellemere) พี่บุญธรรม โนยิโกะ(Nojiko)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

"นายน่ะไม่รู้เรื่องอะไรหรอก......อื้อชั้นไม่รู้
เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับนาย เคยบอกแล้วใช่มั้ย...อื้อเคยบอกแล้ว
ลูฟี่.!!..ช่วยชั้นด้วย.!..อื้อของมันต้องช่วยอยู่แล้ว!"
กล่าวโดย นามิ

             นามิ(Nami) หลังผ่านช่วงเวลาแห่งการเก็บตัวเป็นเวลา 2ปีนามิเองก็เป็นอีกคนที่ก้าวผ่านวัยรุ่นเข้าสู่วัยสาวเต็มตัว เธอดูสวยกว่าแต่ก่อนมากและเป็นที่สะดุดตาเป็นอย่างมาก มีแขนและขาที่เรียวยาว ผมของเธอยังคงมีสีส้มแต่ยาวกว่า สวมใส่เพียงบิกินีสุดเซ็กซี่และกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน นิสัยของเธอยังคงเหมือนเดิม ดูเย่อหยิ่ง สวยหรูและโปรยสเน่ห์ไปทั่ว เธอมีความรักในพวกพ้องของเธอมาเป็นอันดับหนึ่งและเห็นว่ากลุ่มของเธอนี่แหละสุดยอดเป็นที่สุดของที่สุดและมองว่ากลุ่มอื่นๆเป็นเพียงครื่นลูกหลังที่ไร่ตามกลุ่มของตนแต่ไม่มีวันที่จะตามทันเด็ดขาด
   -  นามิมีลักษณะเป็น พี่สาวสุดเริ่ด. สัญชาติสวีเดน 
    - ชอบกินส้มและผลไม้รสเปรี้ยว.
    - ความฝันนอนระเมอ  เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน ฉันต้องสวยเริ่ด..!!..
    - ใส่เสื้อทีมฟุตบอลหมายเลข (นา-03)และ(มิ-73)
    - ชอบกลิ่นมิ้นและกลิ่นเงิน. ชอบดอกทานตะวัน(ซันฟาวเวอร์-Sunflower). สีประจำตัวคือสีส้ม.ชอบเลี้ยงแมว. ทายาทนางเงือก(เมอเมด-Mermaid)
........................................... 
►เปิดตำนานนางนกต่อโจรสลัด ราเชล วอลล์/Rachel Wall นางโจรสาวพราวเสน่ห์.ใครหลงเชื่อเป็นอันต้องเรือล่ม





http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir%20StawHat%20N                    หลังการต่อสู้ กับคุมะหมู่เกาะซาบอดี้ นามิ ถูกความสามารถของผล นิคิว นิคิว ของคุมะ  ที่จะวาร์บศัตรูไปในสถานที่ๆอยากไปหรือถูกฝังลึกอยู่ในส่วนลึกของจิตใจ  นามิล่องลอยอยู่ในอากาศนานกว่า 3 วันนามิตื่นขึ้นมาพร้อมกับรู้สึกตัวว่าตัวเองยังไม่ตายเธอรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องอยู่ตัวคนเดียวอีกแล้ว เธอพยายามทำตัวให้เข้มแข็งและออกตามหาพรรคพวกของตนแต่ก็ต้องมาตกใจอีกครั้งเมื่อรู้ตัวว่าตนเองอยู่บน  เกาะลอยฟ้าขนาดเล็กที่ชื่อว่า เวสเทอเรีย(Weatheria)เป็น เกาะแห่งการควบคุมสภาพอากาศ  สถานที่แห่งนี้เป็นของนักวิทยาศาสตร์ชื่อฮาริเดส ซึ่งคอยค้นคว้าเรื่องเกี่ยวกับการควบคุมสภาพอากาศด้วยเครื่องมือที่แปลกประหลาด มือนามิเห็นฮาริเดสแสดงการเกิดลมด้วยการแก้ปมเชือกให้เห็นเธอรู้ในทันทีว่า สิ่งนี้ช่างมีค่ายิ่งกว่าเงินทองและอาจเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มของเธอในอนาคต เธอจึงพยายามศึกษามันและพยยามที่จะขโมยมันก่อนที่จะถูกฮาริเดสจับได้และขังเธอเอาไว้แต่เธอก็ใช้เล่เหลี่ยมหลอกจนฮาริเดสหลงกลปล่อยตัวเธอออกมาและบอกว่าจะสอนเธอเกี่ยวกับสภาพอากาศถ้าเธอจะอยู่เฉยๆไม่ก่อเรื่อง

ประวัติชีวิตวัยเด็ก นามิ(Nami Romance Dawn )

นามิ(Nami)
"ถึงแม้ว่าชั้นจะชอบเงินและมีเงินมากมายแค่ไหน.???.....
แต่เงินก็ซื้อครอบครัวที่สูญเสียไปไม่ได้.!!....."  

              นามิแมวขโมยผู้โดดเดี่ยว เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งในขณะเกิดสงครามระหว่างทหารกับโจรสลัดซึ่ง เบลเมลไปพบเข้าพร้อมกับ โนจิโกะซึ่งในตอนนั้นทั้งคู่ยังเล็กมากและถูกทิ้งให้อยู่เพียงลำพังแต่ก็คาดว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของทั้งสองคงตายในสงครามครั้งนั้นจนหมดเธอเติบโตมาจากหมู่บ้าน โกซาบนเกาะโคมิ ซึ่งมีเก็นโซเป็็นผู้ใหญ่บ้านเก็นโซ รู้จัก เบลเมล นามิและ โนจิโกะเป็นอย่างดีและยังเป็นเหมือนครอบครัวคนสำคัญอีกคนของนามิด้วย หลังจากนั้นคุณ เบลเมลก็ถูกฆ่าตายนามิก็มีเพียงพี่สาว คุณเก็นโซและชาวบ้านเท่านั้นที่ ทำให้นามิรู้สึกว่าต้องปกป้องให้ได้และไม่ต้องการให้มีใครต้องตายอีก 

นามิในวัยเด็ก - Nami
                   เมื่อก่อนนามิ เกลียดพวกโจรสลัดมาก เพราะครั้งหนึ่งครอบครัวของเธอถูกโจรสลัดฆ่าตายทั้งหมดทำให้ตน พลัดพรากจากครอบครัวและกลายเป็นเด็กกำพร้าแต่โชคดีถูกคุณเบลเมลซึ่งในขณะ นั้นเป็นพลทหารของกองทัพเรือมาพบเข้าจึงเก็บมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมพร้อมกับ โนจิโกะพี่สาวของเธอแต่แล้วคุณเบลเมลก็ถูกโจรสลัด อารอนฆ่าตายทำให้ความเกียจชังที่มีต่อโจรสลัดเพิ่มมากขึ้นไปอีก แต่เมื่อมาพบกับลูฟี่ที่เป็นโจรสลัดความรู้สึกเกียจชังยังคงมีอยู่แต่เมื่อ เวลาผ่านไปความรู้สึกที่อยากปกป้องพวกพ้องที่เหมือนคนในครอบครัวของลูฟี่ทำ ให้ความรู้สึกเมื่อครั้งอยู่กับคุณ เบลเมลที่เปรียบเหมือนแม่แท้ๆของเธอกลับมาอีกครั้งและต้องการดำเนินตามความ ฝันเมื่อครั้งยังเด็กคืออยากออกทะเลเพื่อเขียนแผนที่โลกให้สมบูรณ์ก็กลับมา อีกครั้ง และยอมเข้าร่วมเป็นสมาชิกโจรสลัดหมวกฟางในที่สุด
 ครอบครัวของ นามิ -Family Of Nami

http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/wented_11.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/wented_11.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/wented_11.html

            เบลเมล(Bellemere) เธอเป็นแม่บุญธรรมของนามิและโนจิโกะเมื่อครั้งในอดีตเธอเคยเป็นทหารเรือหญิงที่ห้าวหาญแต่เมื่อมาพบกับเด็กทั้งสองที่ต้อเป็นกำพร้าเพราะสงครามเธอมองเห็นความเป็นจริงที่ว่าไม่ว่าผ่ายไหนจะเป็นฝ่ายถูกและเป็นผู้ชนะผลของสงครามครั้งนี้มีแต่คำว่าสูญเสียเธอจึงรู้สึกผิดกับเด็กทั้งสองมากจึงลาออกจากการเป็นทหารเรือและออกมาเลี้ยงดูเด็กทั้งให้มีความสูขที่สุด
          โนยิโกะ(Nojiko) เธอเองก็เป็นเด็กกำพร้าอีกคนที่ถูกเบลเมลเก็บมาเลี้ยงมีศักดิ์เป็นพี่บุญธรรมของนามิ
          เก็นโซ(Genzo) เป็นหัวหน้าหมู่บ้านโกซาที่นามิอาศัยอยู่แม้จะไม่ได้เลี้ยงดูนามิมาแต่ก็คอยดูแลสั่งสอนและคอยช่วยเหลือทุกอย่างที่เบลเมลร้องขอจึงถือเป็นลุงบุญธรรมของนามิก็ว่าได้

.....................................

 【】 นอกเรื่องความรู้รอบตัว 【】
           เปิดตำนานโจรสลัดหญิงเพียงคนเดียวที่ได้ชื่อว่านางนกต่อพราวสเน่ห์แห่งนิวอิงแลนต์ ราเชล วอลล์/Rachel Wall(c.1760 – October 8, 1789)


http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir%20StawHat%20N            ราเชล วอลล์/Rachel Wall โจรสลัดหญิงเพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์อเมริกันและเป็นโจรสลัดหญิงคนสุดท้ายที่ถูกตัดสินคดีในรัฐเมสซาซุเซสให้ต้องโทษแขวนคอ ช่วงชีวิตในวัยเด็กของเธอเกิดและโต ที่เมืองคาร์ไลล์  รัฐแพนซิวาเนียของสหรัฐอเมริกาในครอบครัวที่เคร่งศาสนาเมื่อเติบโตเข้สู่วัยสาว ชีวิตในชนบทของเธอดูจะไม่ดีมากนักเพราะต้องทำงานหนักและมักจะถูกพวกผู้หญิงที่อยู่ตามท่าเรือที่มีฐานะสูงกว่าดูถูกและกลั่นแกล้งอยู่เสมอแต่ก็โชคดีที่ จอร์จ เวล(George Wall) ชายหนุ่มชาวประมงมักจะเข้ามาขวางและปกป้องเธออยู่เสมอซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกประทับใจในตัวเค้ามากจนในที่สุดก็ทั้งคู่ก็ตัดสินใจหนีตามกันและย้ายไปใช้ชีวิตที่เมืองบอสตันเมืองท่าขนาดใหญ่

        ในปี ค.ศ 1781 หลังจากออกมาใช้ชีวิตร่วมกันในเมืองใหญ่จอร์จ ทำงานเป็นชาวประมงส่วนราเชล เป็นคนรับใช้ในบ้านที่มีอันจะกิน แม้ทั้งคู่จะมีงานทำแต่การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ไม่ใช่เรื่องง่ายและมีค่าใช้จ่ายสูงจนในที่สุด จอร์จก็ทนไม่ไหวตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับเพื่อนอีก 5 คนออกทะเลไปเป็นโจรซึ่งเค้าได้ชวนราเชลให้ร่วมด้วยซึ่งเธอเองก็รักจอร์จมากจนไม่อยากที่จะแยกจากกันจึงไม่ปฏิเสธที่จะออกทะเลไปด้วยกัน
      นอกชายฝั่งนิวอิงแลนต์ พวกเค้าใช้กลยุทธ์ที่ไม่ซับซ้อนอะไรมากในการปล้นแต่กลับประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยทำทีเป็นเรือแตกกำลังจะจมและให้ ราเชล ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากบรรดาเรือสินค้าที่ผ่านไปมาเมื่อมีเรือเข้ามาใกล้บรรดาลูกเรือก็จะออกมาโจมตีในทันที จนเป็นที่กล่าวขานกันถึง “ตำนานนางไซเรนแห่งนิวอิงแลนต์” ที่หากใครได้ยินและหลงเข้าไปช่วยมีอันต้องเรือแตกไปตามๆกัน
       ในช่วงปี ค.ศ1781-1782 พวกเค้าจมเรือไปถึง 12 ลำ และยึดสินค้ามูลค่ากว่า 6000 เหริญ รวมถึงฆ่าลูกเรือที่ขัดขืนไปมากถึง 24 คน ในช่วงที่กำลังรุ่งเรืองสุดขีดนี้เองก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นเรือของพวกเค้าติดอยู่ท่ามกลางพายุใหญ่และถูกตามล่าอย่างหนัก ทำให้ไม่นานเรือของพวกเค้าก็แตก จอร์จ เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ลูกเรือคนอื่นหายสาบสูญไปส่วน ราเชลเองก็สูญเสียทุกอย่างจากเกตุการณ์นี้

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir%20StawHat%20N

       ในปี ค.ศ.1789 หลังจากหลบหนีทางการได้นานหลายปีเธอถูกจับได้หลังพยายามปล้นหญิงคนหนึ่ง และถูกนำตัวขึ้นศาลพิพากษาทั้งคดีใหม่และเก่าในระหว่างให้การในศาลเธอพยายามวิงวอนให้ศาลเห็นใจโดยกล่าวว่า “เธอจำเป็นต้องทำตามที่สามีร้องขอเพราะเธอเป็นภรรยาเขาและตัวเธออ่อนแอเกินกว่าที่ฆ่าใคร” แต่ทว่าศาลมองว่าเธอรู้เห็นและให้ความร่วมมือมากเกินกว่าจะถูกบังคับจึงตัดสินให้แขวนคอเธอในวันที่ 8 ตุลาคม ค.ศ1789
..............................