• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece CP 9 วันพีช ร็อบ ลุจจิ_ROB LUCCI ★ロブ・ルッチ

MARINE Rob Lucci 
ฉายา ร็อบ ลุจจินักฆ่าเลือดเย็
   ( CP.9 THE ASSASSIN )
 - รหัสโค๊ดเนม เสือดาว -
     (THE LEO PARD)
สังกัด ศูนย์บัญชาการใหญ่รัฐบาลโลก(World GOV.)
อายุ 28 ปี / เกิด 2 มิถุนายน
ส่วนสูง 191 cm.
ตำแหน่ง หัวหน้าหน่วยสังหาร หน่วยข่าวกรองลับสุดยอดCP9(Cipher Pol Number9)
- อันดับ 1 ของกลุ่มพลังโดริคิ 4,000
ผลปีศาจ เนโกะเนโกะ(NekoNeko : Model Leopard)
ผลเสือดาว : แปลงร่างเป็นเสือดาวได้ มีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง
ธาตุปฏิปักษ์-จุดอ่อน แพ้ผลเสือโคร่ง(ถ้ามีนะ..)
อาวุธ กรงเล็บเสือดาว ความสามารถโรคุชิกิรูปแบบทั้ง6 
สมาชิกกลุ่ม ฮัตโตริ(Hattori) ,แคริเฟอร์(Kalifa) ,คาคุ(Kaku),จาบรา(Jyabura),บรูโน(Blueno) ,คุมาโดริ(Kumadori ) ,ฟุคุโร่(Fukurou)
สายพันธ์ มนุษย์ 

"กำลังคือความถูกต้อง เชื้อชั่วต้องถูกกำจัด....
ในนามความยุติธรรมแห่งความมืด..."
กล่าวโดย ล็อบ ลุจจิ

               สายลับ.ร็อบ ลุจจิ(Rob Lucci - Robu Rucchi)
เมื่อลุชจิปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะ หัวหน้าช่างเลื่อยไม้ ประจำอู่ต่อเรือที่บริษัทต่อเรือกัลเลย์ลา เขาเป็นนักแปลงเสียงโดยพูดผ่านอัตโตรินกพิราบของเขา  นิสัยของล็อบนั้นดูเยือกเย็น เงืยบ เหมือนแมวที่จ้องจะตะคุบเหยื่อความอดทนของเค้านั้นเป็นเลิศเสียจนเรียกได้ว่าการแฝงตัวของเค้านั้นไร้ที่ติโดยเค้าสามารถทำหน้าที่ๆได้รับหมายโดยการเป็นช่างต่อเรือได้เป็นอย่างดีและได้เป็นถึงหัวหน้าช่างไม้ที่เป็นกำลังหลักของอู่ต่อเรือแต่เมื่อหน้ากากของเค้าถูกเปิดเผยมันแสดงให้เห็นว่าเค้าไม่ได้ชอบในอาชีพที่เค้าแฝงตัวอยู่เลยแต่กลับชอบการต่อสู้ที่นองเลือดมากกว่านั้นแสดงให้เห็นว่ามันเป็นสิ่งไม่น่าเชื่อว่าเค้าจะอดทนเก็บตัวได้นานขนาดนั้น
     -  ชื่อของ Lob Lucci อาจมาจากคำในภาษาอิตาลี ในคำว่า Lob ที่หมายถึงขโมย และ Lucci ที่หมายถึง แสงแปลโดยรวมจะมีความหมายเป็นในความเลวย่อมมีแสงสว่าง...หรือว่าอาจแปลว่าผู้ที่ขโมยแสงสว่าง











               ลุจจินักฆ่าไร้เมตตา เป็นสายลับที่ปรากฏตัวขึ้นบนเกาะวอเตอร์ 7 ในฐานะ 1ใน5หัวหน้าช่างต่อเรือที่บริษัทต่อเรือกัลเลย์ลา คอมปานีซึ่ง ใช้เวลาแฝงตัว อยู่ถึง5ปีโดยไม่มีใครล่วงรู้ถึงแผนการที่ต้องการสืบหาแปลน อาวุธในตำนานฟลูตั้น  อย่างไรก็ตามเขาก็แสดงตัวว่าเป็นหัวหน้าหน่วย CP9 แห่งวอเตอร์เซเว่นในไม่นานมานี้ ลุชจิกิน ผลปีศาจ เนโกะเนโกะ( NekoNeko :Model LeoPard ) ผลสัตว์ในสายเสือดาว ผลไม้ปีศาจของเค้าถูกแปลในสายสัตว์เป็น สัตว์ตระกูล แมวสายพันธ์ เสือดาว ความสามารถของเค้าถูกใช้ผสานกันกับการใช้ศิลปะการต่อสู้รูปแบบทั้งหก ซึ่งความสามารถโดยหลักของเค้าคือการกลายร่างเป็นเสือดาวทั้งแบบ ไฮบริด-สัตว์มนุษย์ หรือที่รู้จักกันในร่างกึ่งมนุษย์เสือดาวร่างยักษ์และแบบเต็มตัว เค้าได้ทั้งความแข็งแกร่งและความเร็วของเสือดาว รวมถึงความที่เป็นสัตว์กินเนื้อทำให้ล็อบ ลุจจิดูจะโหดเหี้ยมกระหายเลือดและชอบที่จะแปลงกายเพื่อใช้คมเขี้ยวกัดศัตรู
           จุดอ่อน : โดยหลักสัตว์ตระกูลแมวมีความสามารถในการรับรู้กลิ่นได้ดีรวมถึงทำให้สามารถรับรู้กลิ่นบางอย่างที่ทำให้แสบจมูกได้ง่าย ตัวอย่างเรื่องกลิ่นมีให้เห็นจากผลเสือชีต้าที่แพ้กลิ่นเป็นต้น แต่ทว่าไม่ปรากฏอาการแพ้กลิ่นให้เห็นในรายลุจจิ
ร็อบ ลุจจิ(Rob Lucci) นักฆ่ามนุษย์เสือดาว
"หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย..คือเกียรติอย่างหนึ่งที่น่าภาคภูมิใจ

แต่เมื่อหน้าที่ไม่สำเร็จ เกียรติที่มีก็ย่อมหายตามไปด้วย" 

               ร็อบ ลุจจิสายลับจากหน่วย ไซเฟอร์โพล 9 ปรากฏตัวครั้งแรกในวัยเพียง 6ขวบโดยในขณะนั้นเค้ากำลังฝึกวิชาชั้นสูงรูปแบบทั้ง 6อยู่ซึ่งนั้นอธิบายถึงความสามารถที่สมบูรณ์แบบของรูปแบบทั้ง6ของเค้าที่ได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อโตขึ้นเขามักจะสงบนิ่งอยู่เสมอเมื่ออยู่ต่อหน้าศัตรูและไม่เกรงกลัวศัตรูหน้าไหนทั้งสิ้นอาจเป็นเพราะเค้าได้อภิสิทธิ์จากรัฐบาลให้ฆ่าคนได้โดยไม่มีความผิดบวกกับความสามารถทั้ง6ที่มีพลังมากกว่าคนอื่นถึง5เท่าเมื่อใช้ในร่างเสียดาวของเค้า ทำให้เขากลายเป็นศัตรูที่ร้ายกาจและถูกจัดอันดับให้เป็นเจ้าหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดในตำนานของหน่วย CP9 อีกด้วย ในการต่อสู้ดูเหมือน ว่าเขาจะพึงพอใจกับการสร้างความเจ็บปวดให้แก่คนอื่นเป็น อย่างมาก ในฉากที่อยู่ในการต่อสู้ที่เขาคาดหวังไว้ เพียงแค่แสยะยิ้มเท่านั้นก็สร้างความรู้สึกซาดิสต์ให้กับบุคลิกของเขา ต่อมาในเรื่อง เขาก็เผยธาตุแท้ออกมาว่าที่เขาเข้าร่วมกับรัฐบาลก็เพื่อที่จะฆ่าคนได้อย่าง ถูกกฎหมายเท่านั้นตัวอย่าง ของความกระหายการต่อสู้อย่างรุนแรงของลุชจิคือเมื่อเขายอมลดหย่อน ภารกิจที่จะนำ นิโค โรบิน ไปที่ประตูแห่งความยุติธรรมโดยให้ลูฟี่ต่อสู้กับเขาเพียงเพื่อความต้องการ อยากจะสู้เท่านั้น 

เดอะลีโอฟาส - Rob Lucci
                 ในอดีตเมื่อ 15 ปี ก่อนกล่าวโดยนายพล โดเบอแมน (Doberuman) มีกล่มโจรสลัดเข้ายึดครองอาณาจักรหนึ่งซึ้งอยู่ในการปกครองของรัฐบาลเพื่อ เรียกร้องให้สละบัลลังก์ โดยแลกเปลี่ยนกับตัวประกัน 500 คน เด็กหนุ่มอายุ13ปี ร็อบ ลุจจิถูกส่งไปจัดการเรื่องครั้งนี้โดยก่อนการเจรจาจะเริ่มขึ้นร็อบรอบเข้าไป ในเมืองและสังหารตัวประกันทั้ง 500 ชีวิต ตายทั้งหมดโดยฝ่ายโจรเองก็ถูก ลุจจิฆ่าทั้งหมดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เค้ามีรอยกระสุน 5 รอย กลางแผ่นหลังโดย ไม่มีใครรู้ว่าการกระทำของเค้าเป็นคำสั่งลับจากรัฐบาลเพื่อข่มขวัญโจรสลัด ว่าจะไม่มีการต่อรองใดๆนอกจากยอมมอบตัวเท่านั้น  หรือเพราะนิสัยของ'ร็อบ ลุจจิเอง(ในภายหลังเค้ากล่าวถึงเหตุการในครั้งนี้ว่า เค้าเชื่อว่าความชั่วนั้นเป็นบาปที่ไม่อาจลบล้างได้แม้จะยอมจำนนแล้วก็ตามมีเพียงความตายเท่านั้นที่จะชำระบาปได้เค้าจึงฆ่าทุกคนตายเรียบเพื่อชำระล้างบาป)
.............................

รูปแบบทั้ง 6 ของ CP 9 - ROKUSHIKI

        วิชาการต่อสู้ โรคูชิกิ (六式  - Rokushiki) เป็นศิลปะการต่อสู้ชั้นสูงที่มักฝึกกันในหมู่นักฆ่าแต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฝึกฝนกันได้โดยง่ายจึงมีการแบ่งตามลำดับขั้น 6 ระดับตามความสามารถของผู้ฝึกเรียกกันว่ารูปแบบทั้งหก(Six Powers) 

       กายากระดาษ (Paper Art) มีความสามารถโดยหลักเกิดจากการฝึกฝนร่างการของผู้ฝึกให้พริ้วไหวเหมือนกระดาษ อ่อนปวกเปียกใช้ในการรับการโจมตีที่รุนแรงของศัตรูให้กลายเป็นศูนย์หรืออาจใช้ร่างกายให้ล่องลอยไปตามแรงเหวี่ยงจากอาวุธของศัตรู
     เดินชมจันทร์ (Moonwalk) มีความสามารถโดยหลักเป็นการฝึกฝนเท้าทั้งสองข้างเหยียบอากาศได้เหมือนเดินขึ้นบันไดหรืออาจใช้อากาศเป็นกำแพงกระโดดสลับไปมาเพื่อส่งตัวให้ลอยกลางอากาศได้นานมากยิ่งขึ้น
     เท้าวายุ (Tempest Kick)  มีความสามารถโดยหลักเกิดจากการฝึกฝนขาทั้งสองข้างให้แข็งแกร่งจนถึงขีดสุดทำให้ใช้เพลงเตะเป็นเหมือนดั่งอาวุธที่ทรงอนุภาพ รุนแรงดั่งใบมีดขนาดใหญ่ทุกครั้งที่เตะออกไปทำให้เกิดลมกันโชกรุนแรงฉีกร่างศัตรูออกเป็นชิ้นๆ
     ดัชนีพิฆาต (Finger Pistol)  มีความสามารถโดยหลักเกิดจากการฝึกฝนนิ้วที่มีให้แข็งแกร่งซะจนไม่มีสิ่งใดขัดขวางการทลวงของมันได้ ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย ก้อนหินหรือว่าเหล็ก โดยมากผู้ฝึกวิชานี้มักพบในนักฆ่าที่ใช่มือเปล่าสังหารศัตรูหรือไม่ก็พวกผู้มีพลังผลปีศาจสายสัตว์ที่มีกรงเล็บเป็นอาวุธอยู่แล้วการฝึกวิชานี้ยิ่งเพิ่มพลังทำลายให้เป็นทวีคูณ
     โซล (Shave) เป็นรูปแบบที่ 5 ที่มีความร้ายกาจมากและฝึกยากมากผู้ที่ฝึกวิชานี้สำเร็จมีไม่มากนักเพราะพลังนี้คือจุดเริ่มต้นของการฝึกพลังฮาคิที่ร้ายกาจ  ความสามารถโดยหลักเกิดจากการฝึกจิตให้ผสานกับร่างกายจนกลายเป็นหนึ่งเพียงคิดก็สามารถเครื่อนที่เพื่อหลบการโจมตีของศัตรูได้อย่างรวดเร็ว
       กายาเหล็ก(Iron Body) มีความสามารถโดยหลักเกิดจากการฝึกกล้ามเนื้อภายในร่างกายให้หลอมรวมกับเส้นเลือดภายในร่างกายจนเกิดเป็นความร้อนอัดแย่นภายในร่างกายจนเกิดเป็นพลังงานอันแข็งแกร่งที่เป็นเหมือนดั่งเกราะเกิดขึ้นิ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีจากหมัดหรืออาวุธก็สามารถรับและสะท้อนกลับไปได้ทั้งหมด
.................................