• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece Supernovas Kid Pirates วันพีช คิลเลอร์_Killer ★ キラー

WANTED Killer - KIRA 
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/11%20SUPERNOVAฉายา นักรบอำมหิตคิลเลอร์
    - จักรกลสังหาร -
( MASSACRE SOLDIE )
ค่าหัววันพีช 162,000,000
NEW ! 200,000,000 เบรี
อายุ 25+2 ปี/ 2 กุมภาพันธ์ 
- เกิดทะเลใต้ (South Blue)
ส่วนสูง 195 cm. 
ตำแหน่ง รองกัปตันกลุ่มโจรสลัด คิด(Kid Pirates)  
- อันดับ 7 ซุปเปอร์โนว่า/ลุคกี้ยุคสมัยที่เลวร้ายที่สุด
    ★★ THE ELEVEN SUPERNOVAS ★★ 
ผลปีศาจ ---
อาวุธ สนับเคียวคู่ (bladed) 
ลูกเรือ กัปตัน ยูสทัส "กัปตัน" คิด(Eustass Kid)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

             ประวัติ.มือสังหารคิลเลอร์ (Massacre Soldier" Killer) ลูกน้องติดตามของกัปตันคิดจากทะเลเซาท์บลู มีลักษณะผอมสูงสวมหมวกที่มีลักษณะพิเศษมีผมยาวสีทองสวมใส่เสื้อผ้าในแบบคราสสิคของชาวอเมริกันมีนิสัยเช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นของกลุ่มที่พูดน้อยและไม่แสดงอาการหรืออารมณืให้เห็นแม้ขณะต่อสู้ แม้เค้าจะไม่ได้เป็นกัปตันแต่ก็มีค่าหัวที่สูงและเป็นผู้ที่มีฝีมือที่ถูกจับตา มองคนหนึ่งมีอาวุธเป็น"สนับเคียวคู่ -bladed"  2อันซึ้งพกติดติดอยู่ที่เอวทั้งสองข้างเป็นอาวุธประจำตัวของคิลเลอร์ที่มีลักษณะพิเศษอยู่ที่ความคมและสามารถควงอาวุธได้
  -  ชื่อของ คิลเลอร์ ถูกกล่าวถึงโดยผู้แต่งเออจิโร่ โอดะ ว่าเป็นเพียงตัวละครเดียวใน 11 ซุปเปอร์โนว่าที่จัดว่าซี้ซั้วตั้งขึ้นมาโดยไม่มีความเกี่ยวข้องกับตัวบุคคลในอดีตหรือโจรสลัดในสมัยโบราณคนใดเลย
 


มือสังหาร คิลเลอร์  - Massacre Soldier  Killer
"สิ่งที่เรามองเห็น..!!.. ล้วนขึ้นอยู่กับสิ่งที่เรามองหา.!!..."

             มือสังหารแห่งกลุ่มโจรสลัด คิด นักฆ่าคิลเลอร์แห่งเซ้าท์บลู มีความสามารถในแบบฉบับนักฆ่าด้วยการเครื่อนที่รวดเร็วพร้อมที่จะสังหารศัตรูด้วยอาวุธเคียวที่คมกริบขนาดเล็ก   ธงประจำกลุ่มโจรสลัดคิดเป็นรูปแบบที่ซับซ้อนดูโหดร้ายประกอบด้วย การล้อมรอบด้วยหนาม  หัวกระโหลกที่ถูกเย็บปาก มีลักษณะคร้ายแจ็ค สเกลลิงตั้น ในภาพยนต์การ์ตูนหรืออาจเป็นการเปรียบเทียบกับ ฆาตกรดังในอดีตที่มีนิสัยเหี้ยมโหดโดยมักจะเฉือนปากของเหยื่อจนถึงใบหูอย่างเหี้ยมโหดโดยรู้จักกันในชื่อ อยยิ้มกลาสโกว - Glasgow smile
              ปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะซาบอนดี้โดยเค้ากำลังต่อสู้กับ อุรุจอยู่แต่ถูก เดียซ เดร็กเข้ามาขัดจังหวะในการต่อสู้ทำให้ต้องหยุดมือในการต่อสู้ไว้ก่อนและ ติดตามกัปตันของเค้าเข้าไปสังเกตุการในการประมูลชีวิตที่ Human Auctioning และได้พบกับกลุ่มโจรสลัดของลอว์ที่นั่งชมอยู่ก่อนแล้วจึงเกิดเหตุการปะทะทางสายตาของกัปตันทั้งสองกลุ่มขึ้นก่อนที่กลุ่มของคิลเลอร์จะแยกตัวออกไปนั่งชมการประมูล แต่ก็ชมการประมูลได้ไม่นานก่อนที่ลูฟี่จะก่อเรื่องร้ายแรงจนพวกทหารเรือแห่ กันมาล้อมสถานที่ประมูลจึงต้องช่วยกัปตันของเค้าผ่าวงล้อมพวกทหารเรือเพื่อหาทางกลับ ไปที่เรือให้ได้เพื่อเดินทางต่อไปยังดินแดนในโลกใหม่
.................................

【】นอกเรื่องวันพีชความรู้รอบตัว【】
        เปิดตำนานปีศาจญี่ปุ่นที่โด่งดังในสมัยโบราณวบจนปัจจุบัน ปีศาจสาวคุชิซากะเอมอน

             สาวปากฉีก (口裂け女 - คุชิซาเกะอนนะ) สาวปากฉีกเป็นผีญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงอีกตนหนึ่ง(Slit-Mouth Woman หรือ Severed-Mouth Woman) เป็นหญิงสาวซึ่งถูกสามีผู้หึงหวงทำร้ายจนเสียอวัยวะ และต่อมากลายเป็นผีร้าย (onryō) เรื่องสาวปากฉีกนั้นเริ่มโจษจันกันในปี 2522 จนแพร่ไปทั่วประเทศในเวลาอันเร็วและยังให้เกิดความตื่นตระหนกในหลายหัวเมือง ถึงขนาดที่มีรายงานข่าวว่าโรงเรียนต้องจัดครูคุ้มกันนักเรียนจนถึงบ้านโดย สวัสดิภาพ และเจ้าพนักงานตำรวจต้องเพิ่มเวรยาม
★★ตำนานดั้งเดิมตั้งแต่ครั้งโบราณ★★

               เรื่องสาวปากฉีกนั้นปรากฏในสมัยเฮอัง ความว่า หญิงคนหนึ่งเป็นภริยาหรืออนุภริยาซามูไรนาย หนึ่ง แต่ไม่ซื่อตรงต่อสามี สามีพบเข้าก็โกรธ เอาดาบสับปากนางจนถึงใบหู แล้วว่า "ดูเถิดคนเขาจะเห็นว่ามึงงดงามอยู่อีกหรือไม่" หญิงนั้นก็ตาย แต่เพราะใจพยาบาทสามี จึงไม่ไปผุดไปเกิด กลับกลายเป็นผีร้ายมาแก้แค้นสามีและหลอกหลอนผู้คนอยู่ทั่วไป
         สาวปากฉีกเมื่อตายไปจึงกลายเป็นวิญาณพยาบาท มีพฤติกรรมที่น่ากลัว  เธอมีความรวดเร็วสูง และใช้มนต์มายาได้เล็กน้อย ชื่นชอบเวลาได้รับคำชม หรือรู้สึกว่าตัวเองสวย เกลียดคนที่พูดโกหก และคนที่กลัวเธอ

★★ ตำนานปีศาจสาวในปัจจุบัน ★★

สาวปากฉีก /คุชิซาเกะอนนะ
                  ตำนานสาวปีกฉีกกลับมาเป็นที่ร่ำลือกันอีกครั้งในต้นพุทธทศวรรษที่ 2500 ว่ากันว่า เด็กบางคนเมื่อเดินอยู่ลำพังในยามวิกาลอาจพบหญิงสาวคนหนึ่งสวมหน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเพื่อป้องกันมิให้คนอื่นติด โรคของตัวไปด้วยเป็นต้น ครั้นแล้ว หญิงนั้นจะหยุดเดินและถามเด็กว่า "ฉันสวยไหม" ถ้าเด็กบอกปัด หญิงนั้นจะล้วงกรรไกรออกมาตัดปากเด็กจนถึงแก่ความตาย ถ้าเด็กตอบรับ หญิงนั้นจะปลดหน้ากากอนามัยออก และยิ้มให้เด็กชมดู เผยให้เห็นปากที่ถูกแหวะจนถึงใบหูมีโลหิตท่วม ซึ่งเรียก "รอยยิ้มแบบแกล็สโกว" (Glasgow smile) แล้วถามเด็กนั้นอีกว่า "แล้วตอนนี้ฉันสวยไหม" ถ้าเด็กว่าไม่ หญิงนั้นจะล้วงกรรโกรมาตัดกายเด็กเป็นสองท่อน ถ้าว่าใช่ หญิงนั้นจะมอบความสวยงามให้แก่เด็กนั้นบ้างโดยเอากรรไกรตัดปากเด็กจนถึงใบหู เสีย เด็กหาอาจวิ่งหนีหญิงคนนั้นพ้นไม่ เพราะหญิงสาวจะปรากฏต่อเด็กอีกจนกว่าจะได้ประทุษร้ายเด็กนั้น  
          ครั้นบอกเล่ากันไปมาก็กลายเป็นมีวิธีหนีหญิงนั้นได้ขึ้นมา โดยถ้าหญิงนั้นถามว่าสวยไหม ก็ให้ตอบว่าน่ารักสองครั้งติด ๆ กัน หญิงนั้นก็จะสับสนฉงนใจอยู่ ก็ให้อาศัยจังหวะหนีไป ปล่อยให้หญิงร้ายครุ่นคิดอยู่หาคำตอบมิได้อย่างนั้น บางกระแสก็ว่า ให้ตอบว่า "ก็พอดูชม" หรือให้ถามกลับไปว่า "แล้วฉันล่ะน่ารักไหม" หญิงนั้นก็จะได้งงงวยเช่นกัน ที่ให้ตอบว่า "ฉันกำลังหมั้นหมายอยู่" ก็มี ตอบเช่นนั้นแล้วหญิงร้ายจะขอให้อภัยต่อการกระทำของนางและขอตัวจากไป และที่ว่า ขณะที่ถูกหญิงนั้นไล่ล่า ก็ให้โยนส้มสูกลูกไม้หรือโปรยลูกอมขนมหวานไป หญิงจะหันไปเก็บของเหล่านั้น เปิดโอกาสให้หนีพ้นไปได้ก็มี
.........................