• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Onepiece วันพีช บาร์นดี้ เวิร์ล_Byrnndi World ★ バーンディ·ワールド

WANTED Byrnndi World - Bandi Warudo
http://pirateonepiece.blogspot.com/2015/08/onepiece-byrnndi-world.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2015/08/onepiece-byrnndi-world.html ฉายา จอมโจรบาร์นดี้ เวิร์ล
- เวิร์ลจอมมหาประลัย -
 (WORLD DESTROYER) 
ค่าหัววันพีช 500,000,000เบรี
อายุ 78 ปี 
ส่วนสูง  327 cm.
ตำแหน่ง  กัปตันกลุ่มโจรสลัดเวิร์ล (World Pirates) 
เรือ มหาประลัยกอเซเด้(Groseade) 
อาวุธ  ฮาคิเกราะบุโซโชคุฮาคิ (Busoshoku Haki)
-  โรคุชิกิ /รูปแบบ โซล(Soru),เดินชมจันทร์(Gappo) 
ผลปีศาจ โมอา โมอา(Moa Moa)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผล 100 ไบค์ : ขยายมวสิ่งของเพิ่มทั้งความเร็วและพลังทำลายล้าง 100 เท่า
สมาชิก ลูกน้อง บาร์นดี้ เบียวแจ็ค(Byojack),ไกลัม(Gairam),ไนจิน(Nightin),เซบาสเตียน(Sebastian)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 
สถานะปัจจุบัน นักโทษหลบหนีระดับ 6 / คุกนรกอิมเพลดาวน์ 

         บาร์นดี้ เวิร์ล(Byrnndi World).โจรสลัดรุ่นเก่าในยุคราชาโจรสลัด โกล โรเจอร์ยังคงมีชีวิตอยู่ เค้ามีรูปร่างสูงใหญ่ส่วนบนทั้งแขนและลำตัวมีขนาดใหญ่ มีหนวดเคราเขีนวคลึ้ม ยาวรุงรัง สวมหมวกแบบชาวไวกิ้งที่โดดเด่นเป็นพิเศษด้วยเขาสองข้างโดยเขาข้างหนึ่งถูกหักทิ้งไปเพื่อให้พี่ชายของเขาที่มีรูปร่างเล็ก และอ่อนแอได้นั่งอยู่บนไหล่ของเค้าได้ เวิร์ลในปัจจุบัน มีนิสัยตรงต่อเวลาเป็นอย่างไม่ว่าจะทำอะไรต้องเป็นไปตามที่กำหนดไม่งั้น ..ตายสถานเดียว แต่ในบางครั้งเค้าดูเงียบ เก็บกดจนดูเหมือนเครียดแค้นคนทั้งโลกไม่ต้องการมิตรและมองว่าทุกคนคือศัตรู สาเหตุอาจมาจากการที่ครั้งหนึ่งเค้าถูกพวกพ้องที่ร่วทเป็นร่วมตายกันมาทรยศและถูกทอดทิ้งอย่างเดียวดาย ทำให้ต้องถูกจับไปแช่แข็งในคุกนรก หลังจากแหกคุกออกมาได้ก็ไม่ไว้ใจใครอีกเลย
http://pirateonepiece.blogspot.com/2015/08/onepiece-byrnndi-world.html..................





         บาร์นดี้ เวิร์ล แห่งกลุ่มโจรสลัด เวิร์ลเป็นผู้มีพลังจาก ผลปีศาจ โมอา โมอา Moa Moa :More More ผลเพิ่มมวล เพิ่มเติมทวีคูณ ความสามารถของพลังโดยหลักเป็นการเพิ่มเติมสิ่งที่มีอยู่ให้มีมากขึ้นเป็นทวีคูณ เช่นการเพิ่มพลังให้เจ้าของและสิ่งที่เค้าสัมผัสให้มีมวลเพิ่มขึ้นกว่าเดิมได้มากถึง 100 เท่า โดยพลังนี้จะไม่เพียงแต่จะทำให้วัตถุ สิ่งของ ไม่ว่าจะเป็นกรวด หิน ดิน ทราย มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแต่ยังทำให้สิ่งที่ถูกจับต้อง เมื่อถูกปล่อยออกไปจากมือ พลังจะยังคงอยู่ในสิ่งนั้นจะสั่งให้เพิ่มขนาดหรือความเร็วที่ถูกผลักออกไปเมื่อไหร่หรือกี่เท่าก็ได้ตามต้องการ ความพิเศษของพลังนี้ไม่ใช่พลังในการขยายวัตถุให้มีขนาดใหญ่แต่เป็นการเพิ่มเติมมวลของสิ่งที่มีอยู่ให้มากขึ้นเป็นทวีคูณ เช่น เพิมเติมความเร็ว เพิ่มเติมกำลังและแรงระเบิด ทำให้โดยมากถูกนำไปใช้กับอาวุธซะเป็นส่วนใหญ่ซึ่งผลของมันคือการขยายอำนาจพลังในการทำลายให้มีมากขึ้นนับ 100 เท่า
           จุดอ่อน : พลังนี้เป็นการใช้เพิ่มเติมมวลสิ่งต่างๆซึ่งหากถูกเพิ่มแล้วไม่อาจลดได้ ทำให้ในบางครั้งการเพิ่มมากไปอาจส่งผลเสียมาถึงผู้ใช้อย่างคาดไม่ถึง เช่น หนักไป หรือแรงระเบิดที่รุนแรงเกินไป

เวิร์ล จอมทำลายล้าง - World Destroyer
“สิ่งที่น่ากลัว...!.!!..มากกว่าการไม่มีเพื่อน...
นั่นคือการที่ถูกเพื่อนที่ไว้ใจ...ทรยศ.หักหลัง..”

         จอมทำลายล้าง เวิร์ล นักโทษผู้หลบหนีจากคุกนรกอิมเพลล์ดาว ระดับ 6 เวิร์ลถูกปลดปล่อยออกมาภายหลังการบุกทำลายคุกนรกอิมเพลดาวของหนวดดำได้ไม่นาน ซึ่งในครั้งนั้นหนวดดำบุกลงมาถึงชั้นที่ 6 ซึ่งเป็นชั้นลึกสุดของคุกและพาพวกจอมโหดระดับ 6 ออกไปด้วยถึง 6 คน เวิร์ลเองก็เกือบถูกพาตัวไปด้วยเช่นกัน แต่โชคยังดีที่ในตอนนั้นเค้าถูกคุมขังอยุ่ในส่วนลึกสุดและถูกแช่แข็งอยู่จึงไม่สามารถขยับตัวได้กว่าน้ำแข็งจะละลายจนหมดพวกหนวดดำก็ไปซะแล้วทำให้เค้าเดินออกมาจากคุกอย่างสบายไร้การต่อต้านใดๆเพราะพวกหนวดดำจัดการกวาดซะเกลี้ยงไม่เหลือให้มาขัดขวาง เมื่อออกมาจากคุกได้เค้าเริ่มต้นการแก้แค้นพวกทหารเรือที่จับเค้าขังมานานกว่า 30 ปีในทันที ด้วยการกลับไปหากลุ่มโจรสลัดเก่าของเค้าและเริ่มต้นโครงการผลิตเรือในฝันที่ไม่มีวันจมและสร้างปืนใหญ่ที่ทรงอนุภาพที่สุดในโลก เพื่อใช้มันยิงทำลายฐานบัญชาการของพวกทหารเรือที่มารีนฟอ์ดให้เละเป็นจุลสมกับที่ได้ช่วงชิงเวลาอันมีค่าของเค้าไปกว่า 30 ปี
            เนื้อเรื่องย่อของภาค Y2K เริ่มต้นขึ้นภายหลังการเสียชีวิตของเอสหมัดอัคคี ได้ไม่นาน หลังจบศึกเหล่าโจรสลัดที่ร่วมรบต่างแยกย้ายกันไปตามฝันของตน ลูฟี่เองหลังสูญเสียพี่ชายไป จิตใจย่ำแย่ถึงขีดสุด ไม่คิดจะทำอะไรต่อโชคดีที่ ลอว์ เฝ้าดูอยู่ใกล้ๆจึงเข้าช่วยเหลือและพาตัวมาส่งที่ เกาะอเมซอนลิลลี่ ของจักรพรรดินี แฮนค็อก ต่อมา ซิลเวอร์ แรลี่ ที่พักอยู่บนเกาะก่อนแล้วได้เข้ามารับตัวลูฟี่ไปเพื่อฝึกฝนให้ ลูฟี่ เกร่งกล้าขึ้นเพื่อในอนาคตเค้าจะได้ไม่สูญเสียคนที่รักไปเพราะปกป้องพวกเค้าไม่ได้
            ในช่วงหนึ่งของการฝึกวิชาของลูฟี่ อยู่ๆ บานดี้ เวิร์ล ก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับจับตัว สองพี่น้องแฮนค็อก ไปเป็นตัวประกันเพื่อให้จักรพรรดินียอมจำนนแต่โดยดีเพื่อใช้ตัวเธอซึ่งมีตำแหน่งเป็น 7เทพโจรสลัดไปเป็นเครื่องต่อลองกับทหารเรือให้ยอมทำตามข้อเสนอที่ต้องการ  ลูฟี่ที่อยู่ด้วยในตอนนั้นเมื่อรู้เรื่องเข้ามีรึจะยอมขออาสาติดตามไปช่วยอีกแรง 

http://pirateonepiece.blogspot.com/2015/08/onepiece-byrnndi-world.html
บาร์นดี้ เวิร์ล-Byrnndi World
          เมื่อไปถึงเรือกอเซเต้ของเวิร์ล ความอลังการของเรือในตำนานที่ผู้คนกล่าวขานกันมานานถึงความยิ่งใหญ่ สร้างความประหลาดใจให้ลูฟี่เป็นอย่างมาก หลังจากตะลึงได้ไม่นานศัตรูตัวแรกก็ปราฏกตัวขึ้น มนุษย์เงือกเซบาสเตียน ผู้มีความเร็วเป็นเลิศออกมาต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่ด้านนอกของตัวเรือ  ศัตรูคนแรกนี้จัดว่าศัตรูคนแรกของลูฟี่หลังผ่านการฝึกหนักมานานหลายเดือน แต่เมื่อเริ่มต่อสู้ลูฟี่ที่คันไม้คันมืออยู่แล้วจึงใส่ไม่ยั้งเพียงไม่นานจัดไปไม่กี่กระบวนท่าก็อัดเซบาสเตียนติดกำแพงหมดสภาพไปในที่สุด เมื่อปราการภายนอกแตกก็ถึงเวลาบุกเข้าไปข้างใน ไม่นานศัตรูคนที่สองก็ออกมาต้อนรับมีชื่อว่า มนุษย์ลูกบาศก์ไกลัม. เจ้าหมอนี่ไม่ธรรมดาสามารถเปลี่ยนทุกสิ่งที่สัมผัสให้กลายเป็นลูกสี่เหลี่ยมได้ในช่วงแรกลูฟี่ไม่สามารถเข้าประชิดตัวไกลัมได้เพราะเกรงจะถูกเล่นงานจึงได้แต่หลบไปมา แต่ในตอนนนั้นเอง บากี้ ก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับแย่งซีนพระเอกด้วยคำพูดที่ว่า “ปล่อยให้เป็นหน้าที่ฉันเอง” เมื่อลูฟี่ได้ยินที่บากี้พูดก็ ตกลงในทันที “เอาไปเลย ฉันยกให้นาย” พร้อมกับวิ่งหายเข้าไปด้านในของเรือปล่อยให้บากี้อึ้งไปกับการตอบรับอันรวดเร็วของลูฟี่ ..!!...ความซวยมาเยือนละทีนี้
http://pirateonepiece.blogspot.com/2015/08/onepiece-byrnndi-world.html
         บอสสุดท้าย บานดี้ เวิร์ล เมื่อลูฟี่เข้าถึงด้านในสุดของเรือ ก็พบว่าที่นั่น บานดี้เวิร์ล ได้รออยู่ก่อนแล้ว ในตอนนี้เวิร์ล เองรู้แล้วว่าลูฟี่เป็นใครและยิ่งโมโหยิ่งขึ้นเมื่อลูฟี่เอาแต่พูดว่าจะต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อปกป้องพวกพ้องให้ได้ เพราะเวิร์ลในตอนนี้มีแต่เพียงคำว่าแก้แค้นและยังคงคิดอยู่เสมอว่าพวกพ้องที่เคยทอดทิ้งตนไปเมื่อ 30 ปีก่อนนั้นเป็นเหมือนบาดแผลที่ไม่มีวันลบเลือน ทำให้เมื่อได้ยินลูฟี่พูดว่าจะปกป้องพวกพ้องก็ยิ่งทำให้โมโหเข้าไปใหญ่วิ่งเข้าใส่ลูฟี่อย่างสุดกำลัง ลูฟี่เองเมื่อได้ยินว่าเวิร์ลนั้นเห็นพวกพ้องเป็นเหมือนหมู หมา ไร้ค่า ไร้ราคาจะเรียกใช้หรือจะฆ่าทิ้งเมื่อไหร่ก็ทำได้ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกอยากปกป้องพวกพ้องของตนมากยิ่งขึ้นทำให้ยิ่งต้องเอาชนะศึกครั้งนี้ให้ได้ไม่งั้นในอนาคตคงไม่มีหน้าไปพบพวกพ้องอีกเป็นแน่ เปรี้ยง.....เสียงการปะทะระหว่างผู้ใช้ฮาคิเกราะดังสนั่น ระฆังเริ่มการต่อสู้ดังขึ้น การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด หมัดต่อหมัด พลังปะทะพลัง ทุกการออกหมัดล้วนส่งผ่านปณิธานที่ตนเองคิดว่าถูกต้องที่สุด แต่สุดท้าย...จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะได้สานต่อปณิธานที่ถูกเลือกแล้วว่าถูกต้องที่สุดต่อไป  
 
..............................