• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Donquixote Family วันพีช ซินยอร์ ฟิ๊งค์ Senor Pink ★ セニョール·ピンク

WANTED Senor Pink
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/11/donquixote-family-senor-pink.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Tฉายา  นักว่ายน้ำอิสระ(Free swimmer)
- ยังมาสเตอร์ ซินญอย์(Young Master)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 289,000,000
อายุ 46  ปี 
- เกิด AOS.1478
ส่วนสูง  283 cm
ตำแหน่ง  ช่างซ่อมเรือกลุ่มดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ (Carpenter of Donquixote Family Pirates)
นักสู้กลุ่มข้าวหลามตัด-Dia Group
ผลปีศาจ ซูอิ ซูอิ(Sui Sui) สายพารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลว่ายน้ำ : ว่ายไปได้ทุกที่ ด้วยการเปลี่ยนพื้นเป็นระว่ายน้ำ
ครอบครัวที่แท้จริง ภรรยาลูเชี่ยน(Lucainne)และลูกชายกิมเล็ตต์(Gimlet)
สมาชิกกลุ่ม เดอฟลามิงโก้(DOFLAMINGO ,พิก้า(Piga),เทรโบ(Trebol) ,โมเน่(Mone),ลาว.จี (LOA.G) ,เดลลิงเกอร์(DELLINGER) ,มัคไวล์(MACHVISE) ,กาดิอุส(GLADIUS) ,เบบี้ไฟฟ์(BABY 5) ,บัฟฟาโร่(BUFFALO) ,ชูก้า(SHUGA) ,โจลา (JOLA)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

"ฉันโกหกเพราะไม่อยากสูญเสีย..ความรักไป
ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อแลก...เพียงรอยยิ้มจากเธอ.."
กล่าวโดย ชายชาตรี ซินญอย์ พิ็งค์

          ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK) ลูกแหง่ไม่รู้จักโตของกลุ่ม ชอบสวมเสื้อผ้าที่แน้นสีชมพูเป็นหลัก สวมใส่เสื้อผ้าเด็กอ่อนประกอบด้วย หมวกไหมพรม สวมผ้ากันเปื้อนและคาบจุกนมอยู่ตลอด โดยรวมเค้าเป็นชายวัยกลางคนที่ดูอ้วนกลมดูต่างจากเมื่อครั้งยังหนุ่มอย่างมาก ที่ในตอนนั้นเค้าดูเป็นหนุ่มเจ้าสำอาง เสื้อผ้าทรงผมต้องเนี๊ยบอยู่ตลอด เป็นที่จับตาต้องใจของสาวๆเป็นอย่างมากแต่มาวันหนึ่งเค้าก็พบรักแท้ที่มีเพียงครั้งเดียวในชีวิตมันจะเปลี่ยนชีวิตเค้าไปตลอด มีทั้งสูข ทุกข์ ขมขื่น...จนในที่สุดได้เปลี่ยนทั้งตัวและหัวใจของเค้าให้กลายมาเป็นซินญอร์ พิ้งค์ในทุกวันนี้ 
 -  รูปแบบกลุ่มของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ มาจากสมาชิกใน"ครอบครัว" โดยซินยอร์ ฟิ็งค์ เป็น เด็กทารก ( Newborn Baby)

http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-diamante.html..........................






        ซินญอย์ พิ๊งค์ เด็กสามขวบแห่งกลุ่มดองกี้โฮเต้แฟมิรี่เป็นผู้มีพลังจาก ผลปีศาจ Sui Sui : Swim Swim ผลสระว่ายน้ำเป็นมนุษย์ว่ายน้ำอิสระ มีความสามารถในการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมรอบตัวที่ผู้ครอบครองมองเห็นให้กลายสภาพเป็นดั่งสระว่ายน้ำ ทุกครั้งที่วาดวงสวิงทุกสิ่งรอบตัวจะกลายเป็นของเหลวให้ได้ว่ายไป จะมุด จะดำก็สามารถทำได้ โดยหลักพลังนี้เป็นพลังที่ใช้ในการหลบหลีกซะเป็นส่วนใหญ่เช่นการดำลงดิน มุดไปอยู่หลังกำแพง หรือว่ายขึ้นบนตึก ส่วนรูปแบบในการโจมตีจะเป็นการลอบโจมตีศัตรูไม่ให้จับทางถูกและัใช้ลอบโจมตีศัตรูจากด้านหลังเป็นหลักเพื่อจับทุ่มหรือใช้ท่ากระโดดน้ำ(จั๊มสวิมมิ่ง)ว่ายขึ้นที่สูงแล้วจับศัตรูกระแทกลงพื้นอย่างรุนแรง
        จุดอ่อน : พลังในการว่ายหากผู้ใช้มีความคล่องตัวสูงจะทำให้การเคลื่อนตัวทำได้รวดเร็วซึ่งดูเหมือนในส่วนนี้ ซินญอย์ไม่มีอยู่
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
ยังมาสเตอร์ ซินญอย์ - Young Master
"เกิดมาตัวคนเดียว.....มีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องมีใคร
แต่ถ้าให้อยู่แบบไม่มีหัวใจ ขอยอมตายซะดีกว่า.."

                   ซินญอย์ พิ๊งค์ ชายชาตรีผู้มีอดีตอันขมขื่น เรื่องราวในอดีตของเค้าถูกเปิดเผยให้ทราบภายหลังการต่อสู้กับแฟรงกี่ที่เดรสโรซ่า เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อครั้งยังหนุ่มประมาณ 16 ปีก่อนในตอนนั้นเค้าได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโจรสลัดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่แล้ว ช่วงหนึ่งของการเดินทางเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่ โรซินานเต้ก่อกบฏขึ้น ในวันที่ฝนตกหนักในขณะที่ซินญอร์กำลังยืนหลบฝนมีหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งเข้ามาหลบฝนอยู่ใกล้ๆ โชคชะตานำพาให้ทั้งคู่ได้พบกันโดยแท้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มทำความรู้จักกันและได้รู้ว่าเธอคนนี้มีชื่อว่า "ลูเชี่ยน"เธอรักธรรมชาติ ชอบวันฝนตกแต่เกียจโจรสลัดเป็นชีวิตจิตใจ และเพื่อให้เธอคนนี้ประทับใจซินญอร์จึงตั้งใจที่จะโกหกเธอว่าเค้าเองก็เกียจโจรสลัด ทำงานเป็นนายธนาคาร เป็นคนรักธรรมชาติเช่นกัน ทั้งคู่คุยถูกคอกันทำให้สนิทสนมกันอย่างรวดเร็วหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันและมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนมีชื่อว่ากิมเล็ตต์ ช่วงเวลานี้จัดเป็นช่วงเวลาแห่งความสูขที่ตัวเค้าโหยหามานานแสนนานโดยพยายามที่จะทำทุกอย่างไปพร้อมๆกันให้ดีที่สุดทั้งเบื้องหน้าเป็นพ่อที่ดีส่วนเบืองหลังก็ยังคงทำงานเป็นโจรสลัดอยู่โดยโกหกครอบครัวว่าจำเป็นต้องออกไปหาลูกค้านานหลายวันกว่าจะกลับ

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK)
                 วันหนึ่งหลังหายหน้าไปกว่าอาทิตย์ เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อได้รู้ว่า กิมเล็ตต์ลูกชายเพียงคนเดียวของเค้าได้เสียชีวิตลงด้วยโรคประหลาด ภรรยาของเค้าโทษว่าทั้งหมดเป็นความผิดของ ซินญอร์ ที่ไม่อยู่ดูแลครอบครัวในเวลาคับขัน และยังบอกอีกว่าเธอรู้ความจริงหมดแล้วว่า ซินญอร์ไม่ได้ทำงานที่ธนาคารแต่เป็นโจรสลัดโฉดชั่ว ปล้นฆ่าชาวบ้านไปทั่ว เงินที่หามาได้เป็นเงินบาปเวรกรรมจึงตกมาอยู่ที่ลูกของเธอ ด้วยความโกรธลูเชี่ยนวิ่งออกจากบ้านแม้ฝนจะตกหนัก ซินญอร์พยายามที่จะห้ามและวิ่งตามไปแต่ก็ไม่ทัน รุ่งเช้ามีโทรศัพย์ติดต่อมาว่าพบตัวลูเชี่ยนแล้วเธอประสบอุบัติเหตุดินถล่มรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มีอาการความจำเสื่อมและสูญเสียจิตใต้สำนึกไป ไม่อาจแสดงอารมณ์โต้ตอบกับใครได้อีก ...

"ขอร้องละ...พูดกับฉันสักคำฉันต้องการได้ยินคำว่า..รัก... อีกสักครั้ง
ทุกอย่างเป็นความผิดของฉัน....เพียงแค่รอยยิ้มก็ยังดี" 

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
          วันเวลาผ่านไปหลายเดือน ลูเชี่ยนยังคงนิ่งเฉยไม่แสดงอารมณืใดๆออกมาจนซินญอย์เริ่มท้อและยิ่งโทษตัวเองหนักขึ้นไปอีกว่าทั้งหมดเป็นความผิดของเค้าที่ทำให้ครอบครัวต้องแตกสลาย จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาเศษเสี้ยวของครอบครัวที่ยังคงหลงเหลืออยู่ให้อยู่กับเค้าให้นานที่สุด เค้าเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองทีละน้อยทำตัวให้สะดุดตาเพื่อให้เธอมอง ทำตัวตลกเพื่อหวังว่าจะได้เห็นรอยยิ้มสักครั้ง เค้านำสิ่งของในอดีตมากมายมาให้ภรรยาได้ดูโดยหวังว่าเธอจะจำมันได้แต่ก็ดูจะไร้ผล แต่..แล้วก็มีปาฏิหารย์เกิดขึ้นเมื่อซินญอย์นำหมวกของกิมเล็ตต์มาใส่ ลูเชี่ยนเพ่งมองและ ยิ้ม มันเป็นรอยยิ้มแรกในรอบหลายเดือนและนั่นทำให้ซินญอย์ตัดสินใจว่าต่อจากนี้ไป 
"...จะเป็นทุกอย่างให้กับเธอ...แม้จะต้องเป็น
 กิมเล็ต...ลูกชายที่จากไปเค้าก็ยินดีที่จะเป็น
เพื่อรักษารอยยิ้มสุดท้ายนี้..ไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้.."

.....................................