• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Donquixote Family วันพีช ลาว.จี - LAO.G ★ ラオ· G

WANTED LAO.G - Rao.Ji
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/12/donquixote-family-laog-g.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Tฉายา  ลาวจี แห่งวิชาจิโอเคน(LAO.G The Chouken)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 299,000,000
อายุ 70  ปี 
ส่วนสูง  157 cm
ตำแหน่ง นักสู้ประจำกลุ่มดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ (Martial Artist of Donquixote Family Pirates)
- หน่วยต่อสู้ซึ่งหน้า (Hand To Hand Unit)
นักสู้กลุ่มข้าวหลามตัด -Dia Group
ผลปีศาจ ----
อาวุธ ร่างหวนกลับจิโอเคน (Jio-ken)
สมาชิกกลุ่ม เดอฟลามิงโก้(DOFLAMINGO ,พิก้า(Piga),เทรโบ(Trebol) ,โมเน่(Mone),เดลลิงเกอร์(DELLINGER) ,ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK) ,มัคไวล์(MACHVISE) ,กาดิอุส(GLADIUS) ,เบบี้ไฟฟ์(BABY 5) ,บัฟฟาโร่(BUFFALO) ,ชูก้า(SHUGA) ,โจลา (JOLA)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

               ลาว.จี(LAO.G)ชายชราผู้มากฝีมือ เค้าเป็นชายแก่หัวล้านมีเส้นเลือดขึ้นปูดโปน ฟันหรอ ไว้หนวดเคราสีขาวและมีผิวหนังเหี่ยวย่น เค้าสวมชุดที่ดูจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาตั้งแต่สมัยยังหนุ่ม เป็นชุดรัดกล้ามเนื้อ สีน้ำเงินกับสีแดง มีสัญลักษณ์ที่เข็มขัดเป็นรูปตัว G และสวมถุงมือ ถุงเท้า สีขาว นิสัยส่วนตัวเมื่อยามแก่ชราดูเป็นคนเงียบขลึมไม่สนใจสิ่งใดหรือใครจะพูดอะไร ส่วนหนึ่งอาจมาจากการที่เค้าหูตึงจึงไม่ค่อยได้ยินที่คนอื่นพูด นอกจากนี้เค้ายังเป็นคนจิตใจคับแคบ ไม่ช่วยเหลือใครและไม่ต้องการให้ใครช่วยเหลือ มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในตัวนายน้อยว่าวันหนึ่งจะขึ้นเป็นราชาโจรสลัด อย่างแน่นอน  เพราะฉะนั้นจนกว่าจะถึงวันนั้นเค้าจะยังตายไม่ได้
      -  รูปแบบกลุ่มของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ มาจากสมาชิกใน"ครอบครัว" โดยเหลาจี เป็น คุณปู่วัยกลับ(Grandfather)    
...........................
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-diamante.html






http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
ลาวจี แห่งวิชาจิโอเคน - LAO.G The Chouken
“คนที่ไม่พอใจในตัวเอง แม้ชีวิตจะล่วงเลยมาจนอายุ 70 ปีแล้ว
 แต่คนนั้นยังคงมองชีวิตไม่ต่างจากเมื่อตอนอายุ 20 .....
นั่นแสดงว่าเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา นั้นสูญเปล่าและช่างไร้ค่า..สิ้นดี”

                เหลา.จี ยอดยุทธแห่งกลุ่มดองกี้โฮเต้ เข้าร่วมกลุ่มเมื่อใดไม่มีใครทราบรู้เพียงแต่ว่าเค้าปรากฏตัวเมื่อ 16 ปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ลอว์เข้าร่วมกลุ่ม ในวัย 54 ปี เหลา.จี มีหน้าที่หลักเป็นนักสู้ประจำกลุ่มคอยจักการศัตรูทุกคนที่ทำตัวเป็นภัยคุกคามกลุ่มของเค้าและในเวลาว่างก็คอยสั่งสอน ลอว์ ให้รู้จักศิลปะการต่อสู้แบบปะชิดตัวซึ่งดูเหมือนเป็นการอัด ลอซ์เล่นๆเพื่อฆ่าเวลาซะมากกว่า

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
ราชันต์แห่งจิโอเคน.ลาวจี/LAO.G
              ในเหตุการณ์ที่เดรสโรซ่า ในช่วงการก่อกบฏของกลุ่มหมวกฟาง เหลา.จีได้รับคำสั่งให้ไปชั้นล่างบริเวณโรงงานสไมล์ เพื่อเฝ้าลิฟที่จะขึ้นไปยังห้องโถงของปราสาทไม่ให้ใครผ่านไปได้ ไม่นานกลุ่มศัตรูก็ปรากฏตัวขึ้น ทหารกระป๋องกับพวกทหารทอนทาต้า กลุ่มใหญ่พุ่งเข้าใส่ เหลา.จี ในทันทีการต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดแต่ฝ่ายผู้บุกรุกดูจะย่ำแย่กว่าเมื่อถูกวิชาเพลงหมัดของ เหลา.จี ซัดกระเด็นไปคนละทิศละทางเหลือเพียง ทหารกระป๋องที่ยังพอรับมือได้อยู่แต่สุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ปอีกคน เมื่อเห็นว่าจวนตัวขืนสู้ต่อมีหวังถูก เหลา.จี ฆ่าหมดแน่ พวกทอนทาต้าจึงใช้แผนแบ่งเป็นสองกลุ่ม ให้กลุ่มแรกถ่วงเวลาให้อีกกลุ่มหนีซึ่งก้ได้ผลทำให้ คาบูและทหารกระป๋องหนีไปได้ ส่วนเหลา.จีแม้จะรู้ว่าศัตรูหนีไปได้แต่ก็ไม่ได้ตามไปเพราะทางที่หนีไปมี กราดิอุส คอยเฝ้าอยู่ยังงัยก็คงหนีไม่รอ
             ภายหลังพวกทาสตุ๊กตากลับกลายเป็นคน เพราะชูก้าถูกเล่นงานจนสลบพวกของเล่นที่เคยถูกสาปรวมตัวก่อกบฏบุกขึ้นปราสาทเพื่อฆ่านายน้อย เหลา.จีได้รับคำสั่งใหม่ให้ไปเฝ้าที่ชั้น 2 ของเนินเขากษัตริย์ เพื่อหยุดยั้งไม่ให้พวกกบฏปีนขึ้นปราสาทมาได้ ศัตรูคนแรกที่บุกมาถึงชั้น 2 ได้เป็นคนแรกก็คือ ดอนจินเจ่าผู้ใช้วิชา “หัวสว่านคิริคุงิ” เมื่อเริ่มการต่อสู้ทั้งคู้ใช้วิชาประจำตระกูลโจมตีใส่กันอย่างไม่ลดละ แม้วิชา จิโอเคนของ G จะรวดเร็วกว่าทำให้โจมตีถูกเป้าหมายมากกว่าแต่เป็นเพราะว่า G นั้นแก่มากแล้วพลังโจมตีจึงอ่อนจนไม่อานโค่น จินเจ่าลงได้ จินเจ่าเองแม้จะมีกำลังแต่กลับเชื่องช้าจนไม่อาจโจมตีถูก G ได้ เมื่อเป็นอย่างนี้มีแต่ต้องงัดไม้ตายสุดท้ายออกมาใช้ เหลา.จี รวบรวมพลังตั้งท่าลับสุดยอด แต่แล้วอยู่ๆ...กลับหมดสติไปชั่วครู่หนึ่ง...ก่อนจะระเบิดร่างสุดยอด “ร่างหวนกลับจิโอเคน (Jio-ken)” ท่าลับเรียกคืนกำลังภายในที่รักษาไว้นับ 10 ปีออกมาใช้ในคราวเดียวทำให้ร่างกายที่ดูแก่ชราฉับพลันกลับกลายเป็นร่างกำยำแข้งแรงไปในพลิบตา   
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
         เหลา.จีไม่รอช้า เข้าโจมตี ดอนจินเจ่าในทันที ทำให้ ดอนจินเจาที่มัวแต่มองทางอื่นไม่ทันระวังตัวเสียท่าถูกโจมตีเข้าอย่างจังเกือบเอาชีวิตไม่รอด ไซหลานของจินเจ่า เห็นท่าไม่ดีหากปล่อยไว้ ปู่ของตนอาจโดนโจมตีซ้ำจนตายได้  จึงเข้ามาขวางในทันที การต่อสู้จึงเปลี่ยนเป็น เหลา.จีกับไซ แทน ในตอนนี้ G ที่ดูจะลำพองกับร่างอันแข็งแกร่งของตนไม่สนใจว่าศัตรูจะเป็นใครถ้าเข้ามาขวางก็ต้องชนมันให้แหลก G จึงวิ่งเข้าใส่ ไซ อย่างบ้าครั่งในทันทีโดยหวังจะชนให้กระเด็นในครั้งเดียว ไซที่รอรับมืออยู่แล้วไม่หวาดหวั่นแม้แต่น้อย ม้วนตัวกลับตวัดเท้าใช้ท่า “ เพลงแตะควงสว่าน  คิริคุงิ” ท่าลับผสานฮาคิ ฟาดเข้าใส่กลางกะหม่อม G เข้าอย่างจัง แม้ร่างกายจะแข็งแกร่งแต่สมองยังคงแกชราไปตามอายุเมื่อถูกโจมตีอย่างรุนแรงทำให้ G ถึงกับสลบเหมือดในทันที
.................................