• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Marinesford วันพีช ออสจูเนียร์_Little Oars Jr. ★ リトルオーズJr.

WANTED Little Oars Jr. 
ฉายา คนยักษ์ออส
- ออสจูเนียร์ที่สาม -
     (OARS JR. 3Rd.)
ค่าหัวประมาณ 290,000,000
อายุ ??? ปี/ เกิด 12 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง ??? cm
- มีขนาดใหญ่กว่าคนยักษ์ทั่วไปประมาณ 2 เท่า
เรือ ออสจูเนียร์ ( Little Oars Jr.)
ตำแหน่ง พันธมิตรกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวแห่งนิวเวิร์ล
(ALLY OF The WHITEBEARD PIRATE)
ผลปีศาจ  ---
อาวุธ ดาบขนาดยักษ์ (Gigantic Sword)
เผ่าพันธุ์ คนยักษ์ (Tri Giantman).
ครอบครัว ลูกเรือ เพื่อน-โปรโตกัส ดี เอส (Portogus D.Ace) ...

"อีกนิดเดียวเท่านั้น..ก็จะถึงคุณเอสอยู่แล้ว..!!..!...
แต่สุดท้าย..!!..ก็ต้องมาตายทั้งแบบนี้.....
กล่าวโดย ออส จูเนียร์

              ผู้นำกลุ่มแนวหน้าพันธมิตรจากโลกใหม่กลุ่มที่ 1: มีหน้าที่เพื่อทำลายพลปืน และป้อมปืนใหญ่ ออสจูเนียร์ (Little Oars Jr. リトルオーズJr.- Ritoru Ozu Junia) เค้าเป็นกัปตันโจรสลัดคนแรก ที่จัดเป็นแนวหน้าที่บุกขึ้นฝั่งก่อน โดยมีหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวและกัปตันโจรสลัดอีก จำนวนหนึ่งติดตามมาติดๆ เมื่อสงครามเริ่มขึ้นทะเลบริเวณปากอ่าวถูกแช่แข็งด้วยพลังของพลเอกอาโอคิยิ ซึ่งทำให้การบุกขึ้นฝั่งดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายแต่นั่นเป็นหนึ่งในกลยุทธของ เซนโกคุที่จะขังทุกคนไว้ในกรงเหล็กมรณะ แต่จากการเสียสละของออสที่ต้องการช่วยให้พวกพ้องเข้าใกล้ แท่นประหารให้มากที่สุดถึงขั้นยอมสละชีวิตตนเองป็นสะพานให้พรรคพวกที่เหลือ เดินหน้าต่อไปได้                       
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/blog-post_25.html................................. 







                ในเหตุการณ์ที่มารีนฟอร์ด มีกลุ่มโจรสลัดพันธมิตรจากโลกใหม่จำนวน 43 กลุ่มเข้าร่วมด้วยโดยกองกำลังกองหน้านี้ล้วนมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากใน ดินแดนครึ่งหลังของแกรนต์ไลที่เรียกว่า โลกใหม่ ที่นั่นเป็นดินแดนที่ผู้เข้มแข็งเท่านั้นถึงจะอยู่รอดได้ กลุ่มโจรสลัดที่โลดแล่นอยู่ที่นั่นจึงเป็นกลุ่มโจรสลัดที่เชื่อได้ว่ามีฝีมือไม่แพ้ทหารเรือระดับยศพลโทเลยทีเดียว  เหล่าบรรดาหัวหน้ากลุ่มพันธมิตรของหนวดขาวแทบทุกคนครั้งหนึ่งล้วนเคยปะมือกับบรรดาหัวหน้ากลุ่มของหนวดขาวไม่คนใดก็คนหนึงและต้องพ่ายแพ้ให้กับฝีมือที่ร้ายกาจ การยอมจำนนต่อผู้แข็งแกร่งกว่าจึงเป็นเรื่องปกติที่ต้องยอมรับ

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE.%20.Mari%20Ford
          กลุ่มแนวหน้าจากโลกใหม่พวกเค้าเดินทางเข้าสู่แกรนต์ไลมายังมารีนฟอร์ดด้วย ความสมัครใจที่จะมาช่วย เอส ให้พ้นจากโทษประหารชีวิตที่ไม่เป็นธรรมของพวกทหารเรือ โดยลอยเรืออยู่ที่นอกชายฝั่งมารีนฟอร์ดไม่ไกลเพื่อรอคำสั่งบุกจาก กัปตันหนวดขาวหน้าที่โดยหลักคือการบุกทำลายแนวหน้าของพวกทหารเรือที่ส่วน ใหญ่เป็นพลปืนใหญ่ที่ระดมยิงเข้าใส่เรือโจรสลัดเพื่อทำให้ เรือแตกก่อนถึงฝั่ง   การบุกขึ้นฝั่งไม่ใช่เรื่องง่ายมันต้องมีทั้งประสบการณ์และฝีมือที่ไม่ ธรรมดาประกอบกัน   จากภาพในสมุดภาพของอาจารย์โอดะปรากฏภาพเต็มของกัปตันโจรสลัดพันธมิตรจำนวน 15 คนจึงเชื่อได้ว่าพวกเค้าถูกกำหนดให้เป็นกลุ่มโจรสลัดแนวหน้าที่โดดเด่นที่ สุดในศึกครั้งนี้โดยทุกคนล้วนมีเอกลักษณ์ ดูแปลก และมีพลังที่ดูลึกลับน่าจินตนาการเป็นอย่างมาก 

กลุ่มพันธมิตรจากโลกใหม่-สังกัดจักรพรรดิหนวดขาว

http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/12/wanted-newworld-elmy.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2010/12/wented-newworld-delacuaji.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2010/12/wented-newworld-amadobu.html

http://pirateonepiece.blogspot.com/2011/02/wanted-newworld-decalvan-brothers.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2010/06/wanted-newworld-doma.html
   Elmy -Erumī (エルミー) แม่มดดินเอลมี่ มี ส่วนร่วมเพียงเล็กน้อย แต่ดูแล้วน่าจะแข็งแกร่งมากจากความสามารถในการใช้ดาบคู่และพลังที่อาจมาจาก ผลปีศาจโดยสามารถ เรียกหุ่นดินที่ดูคล้าย โกเลมออกมาจากพื้นดินและบังคับเพื่อใช้ในการต่อสู้ได้
    Doma  (ドーマ)  อัศวินดิบโดม่า  มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับ 7เทพโจรสลัดและแปซิฟิต้า มีความสามารถในการใช้ดาบคู่และการต่อสู้ที่ดูคล้ายสัตว์ใช้ทุกส่วนของร่างกาย ในเหตุการณ์รำลึกถึงอดีต โดม่าเคยสู้กับเอสมาก่อนเมื่อครั้งยังไม่ได้เป็นหัวหน้ากลุ่มแต่ หลังจากเอาชนะโดม่ามาได้และสามารถทำให้โดม่าร่วมเป็นพันธมิตรได้จึงได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้ากลุ่มที่ 2ของกลุ่มหนวดขาว 
    Delacuaji - Derakuahi (デラクアヒ) หัวโตเดลาคิว มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับพลทหารโดยทั่วไป
      Wallem - Woremu(ウォレム)เวลแลม เวลแลม มีส่วนร่วมในศึกครั้งนี้ด้วยแต่ความวุ่นวายของสงครามทำให้เห็นเค้าปรากฏตัวเพียงเล็น้อยเท่านั้น
      Bro. DeCalvan  (兄弟ディカルバン) สองพี่น้องคิคัลวิน มี ส่วนร่วมในการต่อสู้กับเหล่าแปซิฟิต้า มีความสามารถในรูปแบบประสานสองพี่น้องโดยแสดงให้เห็นกรงเล็บคล้ายหมาป่า ในเหตุการณ์รำลึกอดีต คิคัลวินเคยสู้กับหัวหน้ากลุ่มที่4: ซัจ อย่างสูสีก่อนที่ เอศจะเข้ามาร่วมด้วยและสามารถเอาชนะได้ในที่สุดและทำให้ คิคัลวินกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรกลุ่มหนวดขาว
       Epolda - Epoida (エポイダ)เอโพดา มีส่วนร่วมในแนวหน้ารับมือในช่วงสั้นๆกับ อาคาอินุ ปรากฏให้เห็นความสามารถจากผลปีศาจจากผลด้วง สายโซออน ที่มีความสามารถในการกลายร่างเป็นเกราะแข็งและมีความแข็งแกร่งทางร่างกายเป็นพิเศษ
    Pandaman - Pāmusu - (パームス) แพนด้าแมน มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับแปซิฟิต้า เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดปริศนาที่มาจากดินแดนแพนด้าในโลกใหม่่ สมาชิกบางส่วนปรากฏตัวทั่วไปในสถานที่ต่างๆทั้งในคุกอิมเพลดาวล์ หรือแม้แต่แพนด้าเกิร์ลบนเกาะอเมซอนลิลลี่ และยังปรากฏตัวในเหตุการณ์สำคัญแทบทุกครั้ง 
     Amadov - Amadobu(アマドブ)  ราชาอมาโดพ มีส่วนร่วมในการจัดกับทหารยศต่ำกว่านายพล และเหล่าพลทหาร
              กลุ่มกองหนุนจากโลกใหม่พวกเค้าประกอบด้วยกัปตันกลุ่มโจรสลัดที่เหลืออีก 28 คน  โดยพวกเค้าไม่มีบทบาทให้เห็นมากนักในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงกองหนุนที่ออกมาให้เห็นบ้างในบางครั้ง ส่วนใหญ่มีลักษณะไม่แตกต่างจากคนปกติมากนักแต่ก็มีบางคนที่แสดงให้เห็นถึง พลังจากผลไม้ปีศาจที่เป็นปริศนา ชื่อของพวกเค้าไม่มีการพูดถึงในเนื้อเรื่องหลักแต่ถูกอธิบายไว้ในหนังสือ วันพีชเล่มพิเศษ 4 กรีนบุ๊ค ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 



 ...................................