• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช เกลดิโน่ Galdino ★ ミスター・スリー

WANTED Mr. 3 Galdino 
อิมเพลดาวน์
รหัสนักโทษ D.0464
ฉายา มนุษย์เทียน กิลดิโน่
ค่าหัว 42,000,000 เบรี
อายุ ---
-  เกิด 3 มีนาคม 
 ส่วนสูง  178 cm  
เรือ  เดอะฟลู - คนโง่ (Full)
ตำแหน่ง   อดีตมิสเตอร์ ทรี Mr.3
บริษัทองค์กรอาชญากรรมลับบาล็อคเวิร์คส
ผลปีศาจ โดรุ โดรุ (Doru Doru)พารามิเซีย
ผลเทียน : สร้างแบบจำลองจากเทียนซึ้งแข็งแกร่งมาก
 สมาชิกกลุ่ม  มิสโกลเด้นวีค(ผู้ช่วยคู่หู - Miss Goldenweek) ,ดาซู บอเนตหรือ มิสเตอร์วัน (คู่หู - Mr.1 ) ,มิสเตอร์เบนแฮม-บอนเคร(Mr.2) ,มิสเตอร์โฟ(Mr.4) ,มิสเตอร์ไฟว์( Mr.5)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
สถานะปัจจุบัน  นักโทษหลบหนีระดับเลเวล 2 (LEVIL2-ชั้นสัตรอสูรนรก-Wild Beast Hell)

 "สุดยอดอาชญากรรม คือการกำจัดศัตรูโดยไม่ต้องลงมือเอง"
กล่าวโดย เกลดิโน

                 มิสเตอร์ ทรี หรือ มิสเตอร์กิลดิโน(Galdino) ท่าทางของเค้านั้นดูเปลี่ยนไปจากเมื่อครั้งอยู่ในองค์กรบาล็อกเวิร์คมากโดยเค้ามีสีหน้าซีดเซียว มีบาดแผลเต็มตัว สวมเสื้อผ้านักโทษที่ดูสกปรก แว่นตาแตก โดยเฉพาะทรงผมเลข 3 ของเค้ามันเปลี่ยนไปเป็นเครื่องหมายคำถามเสียแล้ว พลังความสามารถทั้งพลังจากผลเทียน และความฉลาดของเค้าหมดความหมายเมื่ออยู่ในคุกนรกร้อนระอุทำให้ไม่เพียงร่างกายที่เป็นเทียนแม้แต่จิตใจก็แทบระลายไปด้วยโดยเค้าไม่เคยมีความคิดที่จะหนีเลยแม้สักครั้งและมองว่าหากต้องตายก็ขอตายในคุกดีกว่าที่จะออกไปเป็นอาหารให้พวกสัตว์นรกข้างนอก

http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/05/wented-buggy-clown.html...............................






มิสเตอร์ ทรี หรือ มิสเตอร์กิลดิโน - Galdino

"แม้ฉันจะเลวแต่ถ้ามีใครสักคนหยิบยื่นโอกาศเพียงเล็กน้อยให้.....
สักวันฉันจะต้องตอบแทนบุญคุณนั้นอย่างแน่นอน......"

               มิสเตอร์กิลดิโน่ผู้ไม่เคยจนมุม ปรากฏตัวในคุกอิมเพลดาวครั้งแรกในขณะ ที่อยู่ในห้องขังของชั้นระดับเลเวล 2 (LEVIL2-ชั้นสัตรอสูรนรก-Wild Beast Hell)และกำลังเฝ้ามอง บากี้และลูฟี่กำลังหลบหนีและมองว่ามันเป็นการวางแผนที่ล้มเหลวและสิ้นหวังแต่เมื่อลูฟี่เอาชนะผู้คุมชั้น 3 ได้และบากี้ต้องการสร้างความปั่นป่วนจึงผปล่อยนักโทษทั้งหมดออกมารวมทั้ง มิสเตอร์ทรีด้วย ทำให้มีความหวังที่จะมีชีวิตใหม่ขึ้นอีกครั้งและจะขอตอบแทนบุญคุณบากี้กับลูฟี่ที่ช่วยออกมาจากคุกจึงขอเป็นพันธมิตรในการช่วยแหกคุกอีกแรง ซึ้งความเป็นอาชญากรในสายเลือดของเค้าช่วยทำให้พวกลูฟี่ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆมาได้หลายครั้งโดยครั้งสำคัญที่สุดคือการสร้างกำแพงเทียนเพื่อป้องกันลูฟี่กจากพิษของแมกเจลแลน 

มิสเตอร์ทรี กิลดิโน - Galdino
                 หลังจากออกมาจากคุกนรก มาได้ ต้องจำใจเดินทางไปกับพวกลูฟี่เพื่อสู้ศึกที่อิมเพลดาวนน์แม้ว่าเค้าจะพยายามซ่อนตัวเพื่อหลีกหนีการต่อสู้และมองว่าพวกทหารเรือที่มีกำลังเหนือกว่าต้องได้รับชัยชนะอย่างแน่นอนจึงปลอมตัวเป็นทหารเรือซะแต่โชคชะตาช่างน่าตลกเมื่อเค้าปลอมตัวเป็นพลทหารคุมการประหารเอสทำให้เค้ามีส่วนร่วม ในเหตุการครั้งสำคัญที่สุด คือการส่งกุญแจเทียนให้ลูฟี่ไขกุญแจมือ หินไคโรเพื่อปลดปล่อยเอสให้เป็นอิสระซึ่งจากการกะทำครั้งนี้เค้ากล่าวว่ามันเป็นการกะทำเพื่อตอบแทนบุญคุณลูฟี่ที่ช่วยออกมาจากคุก ซึ่งหลังจากนั้นเค้าได้หายตัวไปโดยทราบภายหลังว่าเค้าซ่อนตัวอยู่ใต้ดินและออกมาหลังจากสงครามสงบลงแล้วและอาจเพราะไม่มีจุดหมายบวกกับนิสัยที่เข้ากันได้ดีกับบากี้ จึงร่วมเดินทางไปด้วยกันกับ กลุ่มนักโทษของตัวตลกบากี้เพื่อเริ่มการพจญภัยครั้งใหม่ที่โลกใหม่
............................