• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece MOVIEวันพีช ชไนเดอ_Schneider ★ シュナイダー

WANTED Movie.11 Schneider
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/OP.%20THE%20Movie.%2011-15ฉายา กัปตันชไนเดอร์
ค่าหัววันพีช ประมาณ 230 ล้านเบรี 
อายุ --- 
ส่วนสูง  178 Cm. 
เรือ  --- 
ตำแหน่ง  กัปตันกลุ่มโจรสลัด ชไนเดอ(Schneider Pirate)
ผลปีศาจ --- ไม่ปรากฏว่ามี
อาวุธ ไม้เท้าและปืนสั้น
ครอบครัว ลูกเรือ บาซู(BUZZ)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์ 
ปรากฏตัวใน  One Piece 3D: Strawhat Chase
- วันพีชเดอะมูฟวี่ 11 3D เชส: จับให้ได้สิหมวกฟาง
- ออกฉาย  มีนาคม 2011

            ชไนเดอร์(Schneider)เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดชไนเดอร์ที่มีอายุมากแล้ว เป็นชายแก่ที่มีผิวคล้ำ มีผมและหนวดเคราสีขาว หน้าตาดูเคร่งขลึมหน้าผากกว้าง จมูกใหญ่  สวมใส่เสื้อคอแหลมสีม่วง กางเกงลายทางยาวสวมทับด้วยเสื้อโค๊ตตัวใหญ่ในแบบกัปตันเรือและสวมรองเท้าสี ม่วง นิสัยของชไนเดอดูเป็นคนแก่ใจดีแต่ก็ยังคงมีไฟอยู่ตลอดเวลาแม้สังขารจะไม่ให้ ชไนเดอก็ยังคงต้องการที่จะออกเดินเรือเพื่อพจญภัยในโลกกว้างอยู่ตลอดโดยหวัง ว่าสักวันเค้าจะกลับมามีชื่อเสียงและยิ่งใหญ่เหมือนเมื่อครั้งในอดีต
 .................
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-kinemon.html  【】 เนื้อเรื่องย่อวันพีช เดอะมูฟวี่ 11 จับให้ได้สิหมวกฟาง【】







กัปตัน ชไนเดอร์ (Schneider)
"เมื่อชีวิตเราดำเนินมาถึงปลายทาง เราต่างตระหนักได้ว่า
การมีเพื่อนเยอะ ไม่สำคัญเท่ากับการมี....
เพื่อนแท้เพียงสักคน..ที่จะคอยอยู่เคียงข้างเราไปตลอด"

              กัปตันชไนเดอแห่งกลุ่มโจรสลัดชไนเดอ เป็นโจรสลัดยุคเก่าที่มีสมาชิกในปัจจุบันเหลือเพียงหนึ่งตัวเท่านั้นนั่นก็คือ สุนัขพันธ์บลูด็อกที่ชื่อบาซู การปรากฏตัวของ ชไนเดอร์นั้นช่างเป็นเรื่องแปลกที่ได้รู้ว่าชายแก่กับหมาแก่หนึ่งตัวก็เป็นโจรสลัดได้ เพราะดูแทบไม่ออกถึงความร้ายกาจและกำลังที่จะไปปล้นชิงใครได้ มีเพียง เรือของเค้าและธงที่มีสัญลักษณ์กะโหลกไคว้เท่านั้นที่บงบอกว่าชไนเดอร์เองก็เป็นโจรสลัด   แต่ก็เป็นไปได้ว่าเมื่อในอดีตเค้าอาจพอมีชื่อเสียงอยู่บ้างซึ่งดูจากการมีชีวิตรอดมาจากยุคทองของโจรสลัดมาได้
           ปัจจุบัน ชไนเดอร์เป็นเพียงชายแก่ที่ดูไม่แข็งแรง และไร้ฝีมือ แม้เค้าจะไม่เคยแสดงความสามารถในการต่อสู้ใดๆให้เห็นเลยมีเพียงอาวุธประจำกายเป็นปืนพก Flintlock ปืนสั้นจุดฉนวนที่ประดับด้วยมรกตที่ด้ามปืนที่ทำให้เชื่อได้ว่าเค้าน่าจะเป็นมือแม่นปืนมากกว่าที่จะเป็นนักดาบ โดยหลักความร้ายกาจของเค้ามาจากคู่หูที่ชื่อ บาซู ซึ่งเป็นสุนัขที่กินผลไม้ปีศาจ นกอินทรี เข้าไปทำให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นหลายเท่า

One Piece 3D: Strawhat Chase
               เนื้อเรื่องในส่วนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเสร็จสิ้นการต่อสู้ที่  ธิลเลอร์บาค และได้รับสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มอีกคนนั่นก็คือ ฮัมมิ่ง บลู๊คผู้โดดเดี่ยวและกำลังเดินทางไปต่อที่หมู่เกาะซาบอดี้แต่ในระหว่างทางเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ในช่วงค่ำคืนของวันหนึ่ง ปรากฏร่างชายแก่และสุนัขกำลังคุยกันอยู่   ซึ่งก็คือ กัปตันชไนเดอร์ที่พบว่าตัวเองกำลังป่วยด้วยโรคประหลาด ไอเป็นเลือดใกล้จะตายจึงคิดที่จะสลายกลุ่มของตนดั่งเช่นที่ราชาโจรสลัดเคยทำ โดยบอกกล่าวกับสมาชิกเพียงตัวเดียวนั่นคือ สุนัขบาซู ให้ไปทำภารกิจสุดท้ายที่แสนยากและไม่น่าจะเป็นไปได้นั่นคือการให้ไปขโมยหมวกฟางของ โจรสลัดลูฟี่ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง หากสำเร็จ บาซูก็สามารถอยู่กับชไนเดอร์ต่อไปได้
               เมื่อได้รับคำสั่งจากกัปตันบาซูใช้พลังจากผลปีศาจบินไปที่เรือของกลุ่มหมวกฟางในทันทีและเข้าไปขโมยหมวกฟางออกมาจากห้องอย่างเงียบเชียบ แต่ก็ไม่พ้นสายตาของอุซปที่ลุกขึ้นมาฉี่และพบเสียงปริศนาจึงมองไปรอบเรือก็พบนกขนาดใหญ่คาบหมวกบินออกไปจากเรือพอดีแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายนักจนกระทั่งเช้า เสียงของลูฟี่ที่ตะโกนว่า “หมวกฉันหาย..!!..”  ดังลั่นปลุกทุกคนให้ตื่นจากการหลับและให้ทุกคนช่วยกันค้นหาหมวกฟางให้  อุซปจึงบอกว่าเมื่อคืนตนเห็นนกยักษ์บินเข้าไปขโมยหมวกไป  ทุกคนเมินเฉยต่างคิดว่ามันเป็นเรื่องโกหกของอุซปอีกแล้ว..??..  ต่างไม่เชื่อในคำพูดที่พูดอุซป  แล้วออกแยกย้ายกันค้นหาทั้งในเรือและนอกเรือ จนมาพบว่าหมวกของลูฟี่ถูกนกยักษ์คาบไว้ในปากและกำลังจะบินหนีไป เมื่อลูฟี่เห็นการไล่ตามครั้งใหญ่ของมนุษย์ยางลูฟี่และสุนัขบินได้ จึงเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับเรื่องราวที่น่าตลกของกัปตันชไนเดอร์ที่ป่วยด้วยโรคสุดประหลาดก็ได้เริ่มขึ้น..
...........................