• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช เบนเฮม_Bentham Mr.2 ★ ミスターツー) ボンクレー

WANTED Mr. 2 Bon Kurei - Bentham
อิมเพลดาวน์
รหัสนักโทษ C.9915
ฉายา กระเทยมือหนึ่ง(กะเรียนขาว)
ค่าหัว 32,000,000 เบรี
อายุ ---
- เกิด 15 สิงหาคม  
ส่วนสูง  193 cm  
เรือ  เดอะฟลู (Full) 
ตำแหน่ง  อดีตมิสเตอร์ ทู(Mr.2) บริษัทองค์กรอาชญากรรมลับบาล็อคเวิร์คส
ผลปีศาจ มาเนะ มาเนะ(Mane Mane)พารามิเซีย
ผลเลือนแบบ : ใช้มือขวาแตะเพื่อเลียนแบบ:และใช้มือซ้ายเตะเพื่อกลับคืน
เผ่าพันธุ์ มนุษย์กระเทย
สถานะปัจจุบัน  นักโทษหลบหนีระดับเลเวล 3 (LEVIL 3-ชั้นนรกแห่งความอดอยาก-Starvation Hell)

 "ภายใต้คำว่ามิตรภาพ......ไม่มีคำว่าเสียใจในภายหลัง"
กล่าวโดย เบนแฮม

           มิสเตอร์ ทู หรือชื่อเดิมเบนเฮม(Mr. 2 -Bon Kurei-Bentham)  เป็นนักฆ่าเพียงคนเดียวขององค์กรบาล็อกเวิร์คที่ไม่ต้องมีผู้ช่วย เนื่องจากเขาเห็นว่าเค้ามีทั้งชายและหญิงอยู่ในคนๆเดียวกันก็เหมือนมีผู้ ช่วยที่เป็นเป็นผู้หญิงแล้วในตัวเค้าเองซึ้งจะเปรียบได้กับ มือขวาเป็นชายชื่อมิสเตอร์ทรู(Mr.2)-และมือซ้ายเป็นผู้ช่วยหญิงชื่อบอน คูรี่(Bon Kurei) มีลักษณะเด่นในการแต่งตัวในแนวนักบัลเล่ห์และสวมใส่ชุดหงส์สีชมพูและมีหงส์ที่มีลักษณะคร้ายเลข2ที่ ด้านหลังเค้าเป็นคนจิตใจดีและนับถือคำว่า มิตรภาพมาก่อนคำว่าศัตรูชอบคบเพื่อนและไม่ปฏิเสธคำขอร้องของเพื่อนซึ้งนี่ อาจเป็นสาเหตุให้ถูกหลอกใช้ได้ง่ายรวมถึงคำชักชวนในการเข้าร่วมองค็กรบาล็อก เวิร์คด้วย

         - ชื่อของเค้าโดยหลักมาจากคำว่าบอน คูรี่(Bon Kurei)ซึ้งมาจาก(เทศกาล (お盆)Obon )หรือเทศการทานาบาตะฉลองการเจริญเติบโตของเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง
........................ 
 http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/05/wented-buggy-clown.html










บอนคูรี่ หรือ เบนเฮม - Bon Kurei Benthem
"แม้แต่ในนรก ก็ยังมีดอกไม้แห่งมิตรภาพดอกหนึ่งเบ่งบาน 
หลงเหลือกลีบดอกไม้ไว้บนรอยคลื่นที่แวะเวียนเข้ามา 
และสักวันจะขอทำให้ดอกไม้นั้นเบ่งบานอีกครั้ง..."
วิถีแห่ง กะเทย Mr.2บอนเคร....

             บอนเครผู้ยึดหลักวิถีแห่งกระเทยอย่างเหนียวแน่น ปรากฏตัวครั้งแรกจากการติดเบ็ดของลูฟี่โดยบังเอิญซึ้งใน ขณะนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นศัตรูกันจึงเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพอันยาวนานต่อ มา ซึ้งหลังจากนั้นต่างก็ต้องเดินทางในเส้นทางของตนโดยมิสเตอร์ต้องต่อสู้กับ ซันจิอย่างเลี่ยงไม่ได้และเกือบเอาชนะซันจิได้แต่ท้ายที่สุดก็พ่ายแพ้ไป ซึ้งนั้นคือการทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในฐานะเอเยนของกลุ่มบาล็อกเวิร์คให้ดี ที่สุดซึ้งหลังจากนั้น ได้ช่วยให้กลุ่มหมวกฟางรอกจากการล้อมจับของนาวาเอก ฮินะไปได้โดยเค้าได้ถูกจับแต่หนีไปได้จึงถูกตั้งค่าหัว 32,000,000 เบรีแต่ในภายหลังถูกจับได้จากการช่วยให้เพื่อนเก่าในกลุ่มบาล็อกเวิร์คหนี แต่ตัวเองถูกจับและถูกส่งไปขังที่คุก อิมเพลดาวน์

มิสเตอร์บอนเคร - Bon Kurei
               ปรากฏตัวอีกครั้งในคุกอิมเพลดาวน์ ซึ้งเค้าพบลูฟี่ในชั้นที่ 3 ลูฟี่จึงถามทางไปชั้นล่างสุดและเรียกเค้าว่า บอนจังซึ่งเมื่อเค้าเห็นลูฟี่กำลังต่อสู้กับผู้คุมสฟริงค์อยู่จึงเข้าช่วยในทันทีและร่วมต่อสู้ด้วยในชั้นที่4แต่แล้วก็ต้องตัดใจหนีเพราะเจอกับผู้คุม แมกเจลแลนที่รู้ว่าสู้ไปก็ตายเปล่าแต่หลังจากรู้ว่าลูฟี่พ่ายแพ้และถูกปล่อยให้ตายด้วยพิษด้วยสำนึกความเป็นเพื่อนที่ไม่ทอดทิ้งกันในยามยากจึงกลับไปช่วยลูฟี่และพยายามปกป้องลูฟี่อย่างสุดความสามารถจากพวกหมาป่ากินเนื้อที่ดุร้ายในชั้นที่5ก่อนสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ใน ดินแดนสวรรค์ของกระเทยและได้พบกับราชินีกระเทยในตำนาน เอมเพอริโอ  อิวานคอฟจึงขอให้ช่วยชีวิตลูฟี่ที่บาดเจ็บสาหัสแต่ อิวานคอฟกลับตอบว่า เค้าได้ช่วยรักษาลูฟี่ไปแล้วแต่ก่อนที่ลูฟี่จะสลบยังบอกให้รักษา เพื่อนเค้าก่อน ซึ้งทำให้บอนจังรู้สึกประทับใจในมิตรภาพครั้งนี้มาก
..........................