• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece BaroqueWorks วันพีช บอนเคร หรือ เบนเฮม _Mr. 2 ★ ミスター・ツー) ボン・クレー

ฉายา นายสอง(Mr.2)
-  กระเทยกะเรียนขาว 
 (WHITE CRANES)
 - เบนเฮมแห่งป่า -
 (Bentham of the Wild)
ค่าหัววันพีช 32,000,000
อายุ 30+2 ปี/ เกิด 15 สิงหาคม 
ส่วนสูง  238 Cm.
ปราการ อาณาจักรทะเลทรายอาราบัสต้า
ตำแหน่ง  มิสเตอร์ ทู (Mr.2) 
- สังกัด บริษัทองค์กรอาชญากรรมลับบาล็อคเวิร์คส(BaroqueWorks)
ผลปีศาจ มาเนะมาเนะ(Mane Mane)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลเลือนแบบ : ช้มือขวาแตะเพื่อเลียนแบบ :และใช้มือซ้ายเตะเพื่อกลับคืน 
อาวุธ วิชาคาราเต้กระเรียนขาว(Okama Kenpo) 
สมาชิกกลุ่ม  ดาซู บอเนตหรือ มิสเตอร์วัน (คู่หู - Mr.1 ) ,มิสเตอร์เบนแฮม-บอนเคร(Mr.2)   มิสเตอร์เกลดิโน(Mr.3) ,มิสเตอร์โฟ(Mr.4) ,มิสเตอร์ไฟว์( Mr.5)
 เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 2 บุคลิค - กระเทย

"ทำไมต้องช่วยเหลือคนอื่น..นั่นก็เพราะพวกเราคือเพื่อนกัน..
ไม่เห็นจำเป็นจะต้องมีเหตุผลอื่นเลย.!!...."
กล่าวโดย เบนแฮม

                    เบนเฮม/มิสเตอร์ ทู (Mr. 2 -Bon Kurei)  เป็นนักฆ่าเพียงคนเดียวขององค์กรบาล็อกเวิร์คที่ไม่ต้องมีผู้ช่วย เนื่องจากเขาเห็นว่าเค้ามีทั้งชายและหญิงอยู่ในคนๆเดียวกันก็เหมือนมีผู้ช่วยที่เป็นเป็นผู้หญิงแล้วในตัวเค้าเองซึ้งจะเปรียบได้กับ มือขวาเป็นชายชื่อมิสเตอร์ทรู(Mr.2)-และมือซ้ายเป็นผู้ช่วยหญิงชื่อบอน คูรี่(Bon Kurei) มีลักษณะเด่นในการแต่งตัวในแนวนักบัลเล่ห์และสวมใส่ชุดหงส์สีชมพูและมีหงส์ที่มีลักษณะคร้ายเลข2ที่ด้านหลังเค้าเป็นคนจิตใจดีและนับถือคำว่า มิตรภาพมาก่อนคำว่าศัตรูชอบคบเพื่อนและไม่ปฏิเสธคำขอร้องของเพื่อนซึ้งนี่อาจเป็นสาเหตุให้ถูกหลอกใช้ได้ง่ายรวมถึงคำชักชวนในการเข้าร่วมองค็กรบาล็อกเวิร์คด้วย
         - ชื่อของเค้าโดยหลักมาจากคำว่าบอน คูรี่(Bon Kurei)ซึ้งมาจาก(เทศกาล (お盆)Obon )หรือเทศการทานาบาตะฉลองการเจริญเติบโตของเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง


http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-mr1.html 






 



                     บอน คูรี่หรือเบนเฮม สมาชิกแห่งกลุ่มบาล็อกเวิร์ค เป็นผู้ใช้ พลังผลปีศาจ มาเนะมาเนะ -Mane Mane : Mimicry ผลเลียนแบบ เป็นพลังผลไม้ปีศาจที่ไม่สามารถใช้ในการต่อสู้ได้ทำได้เพียงหลบหลีกและหลอกล่อศัตรูให้สับสน ซึ้งพลังในการเลียนแบบนั้นจะเกิดขึ้นเมื่อใช้มือข้างหนึ่งสัมผัสหน้าผู้นั้นโดยการจดจำนั้นเป็นพลังไร้ขีดจำกัดสามารถจดจำไปตลอดชีวิตและไม่มีการจำกัดจำนวน  สำหรับการเปลี่ยนหน้านั้นก็จำเป็นต้องใช้มืออีกข้างสัมผัสหน้าตัวเองเพื่อเปลี่ยนหน้าหรือคร้ายกับการกดสวิทเพื่อให้เครื่องบันทึกทำงานนั้นเอง  ในด้านการต่อสู้ใช้เพื่อหลอกล่อศัตรูให้ัสับสนชั่วขณะไม่สามารถใช้ในการต่อสู้ได้
          จุดอ่อน : ความสามารถในการเลียนแบบของเค้านั้นมีจุดอ่อนให้เห็นมากมากทั้งจากการที่เค้าต้องใช้มือของเค้าในการเปิดปิดการใช้พลังจากผลไม้ปีศาจซึ่งนั้นทำให้เค้าไม่อาจสูญเสียมือข้างหนึ่งข้างไปได้
     -  การเลียนแบบหน้าตานั้นแม้ว่าร่างกายจะเปลี่ยนตามไปด้วยแต่เสื้อผ้าไม่เปลี่ยนทำให้การหลบหนีขณะต่อสู้เป็นไปไม่ได้
    -  การเลียนแบบนั้นยังคงไม่สมบูรณ์แบบเพราะไม่สามารถเลียนแบบพลังความสามารถของตัวตนแบบมาได้

มิสเตอร์ทู บอนคูรี่  - Mr.2 Bon Kurei
 "วิถีชีวิตที่ก้าวเลือกไม่ได้ว่าจะเป็นชายหรือหญิง...
แต่ในยามลาจาก..ก็ขอบานสะพรั่งอยู่บนท้องฟ้าไปด้วยกันกับทุกคน
นี่คือวิถีแห่งกะเทยของฉัน...!!.."

               มิสเตอร์ทูแห่งกลุ่มบาล็อก เป็นเพียงคนเดียวในองค์กรที่ไม่ต้องการคู่หูเพราะเค้าเป็น กะเทย ที่มีสองคนในร่างเดียวหรือก็คือกะเทยนั้นเอง  ความเป็นกะเทยของเค้าถูกพัฒนาจนกลายเป็นศิลปะการต่อสู้เฉพาะตัว โดยความสามารถในการต่อสู้ของเค้ามาจากการฝึกฝนฝีมือล้วนๆซึงพลังจากผลปีศาจไม่ช่วยอะไรเลย   ทำให้เค้ามีความสามารถในหลายด้านโดยเฉพาะความสามารถในการต่อสู้ที่ใช้เพลงเตะอันทรงพลังในการโจมตีเข้าใส่ศัตรูและยังมีเพลงหมัดกะเทย กระเรียนขาวเหียนจิก' ที่ร้ายกาจ  
          ในช่วงแรกที่เค้าปรากฏตัวนั้นดูเหมือนการเป็นกะเทยของเค้าเป็นเพียงเผ่าพันธ์ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวตลกซะมากกว่าแต่เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไป เผ่าพันธ์กะเทยที่มีจ้าวแห่งกะเทยคือ อิวะแห่งคณะปฏิวัติที่มีฝีมือช่างร้ายกาจทำให้พวกกะเทยเป็นพวกที่แข็งแกร่งพวกหนึ่งและมีบทบาทมากมายในเนื้อเรื่องซึ่งนั้นก็รวมถึง มิสเตอร์ทูด้วยเค้ามีส่วนร่วมในการต่อสู้ร่วมกับลูฟี่หลายครั้งและได้เป็นเพื่อนตายที่ตายแทนกันได้ในเวลาต่อมา(มั้ง) 

มิสเตอร์ทรู เบนเฮม/BENTHAM
                 รากฏตัวครั้งแรกในโลกวันพีช จากการติดเบ็ดของลูฟี่โดยบังเอิญซึ้งในขณะนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นศัตรูกันจึงเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพอันยาวนานต่อมา ซึ้งหลังจากนั้นต่างก็ต้องเดินทางในเส้นทางของตนโดยมิสเตอร์ต้องต่อสู้กับซันจิอย่างเลี่ยงไม่ได้และเกือบเอาชนะซันจิได้แต่ท้ายที่สุดก็พ่ายแพ้ไป ซึ้งนั้นคือการทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในฐานะเอเยนของกลุ่มบาล็อกเวิร์คให้ดีที่สุดซึ้งหลังจากนั้น ได้ช่วยให้กลุ่มหมวกฟางรอกจากการล้อมจับของนาวาเอก ฮินะไปได้โดยเค้าได้ถูกจับแต่หนีไปได้จึงถูกตั้งค่าหัว 32,000,000 เบรีแต่ในภายหลังถูกจับได้จากการช่วยให้เพื่อนเก่าในกลุ่มบาล็อกเวิร์คหนีแต่ตัวเองถูกจับและถูกส่งไปขังที่คุก อิมเพลดาวน์
.............................

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ผลเลือนแบบ หรอครับ ไม่ใช่เลียนหรอ

แสดงความคิดเห็น