• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

ONE PIECE Bigmum Pirate ชาล็อต โอเว่น_Charlotte Oven ★ ネツネツの実

WANTED Charlotte Oven
http://pirateonepiece.blogspot.com/2018/07/one-piece-bigmum-pirate-charlotte-oven.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2011/01/wanted-newworld-charlotte-linlin-big.htmlฉายา มนุษย์องศาแตก
( HEAT HUMAN )
ค่าหัววันพีช  650,000,000
อายุ  48 ปี/ 
- เกิด 25 พฤศจิกายน
- เกิดในท็อตโตะแลนต์
ส่วนสูง 492 Cm. 
ปราการ ราชาเกาะขนมอบ(Yakigashi Island)
ตำแหน่ง บุตรลำดับที่ 5 (5rd Charlotte)
- รัฐมนตรีควบคุมเตา(Minister of Browned Food)
- สมาชิกกลุ่มโจรสลัด บิ๊กมัม(Bigmom Pirates) 
ผลไม้ปีศาจ นัตสุนัตสุ(NetsuNetsu)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลเตาอบ : เพิ่มอุณหภูมิความร้อนกับทุกสิ่งที่สัมผัส แบบไร้ขีดจำกั
ลูกเรือ  แม่ใหญ่ชาล็อต หลินหลิน(ฺLinLin) ,เปโรเปรอส(Perospero),แคร็กเกอร์ (Cracker)  ,สมูทตี้ (Smoothie) ,คาตาคูริ (Katakuri) ,สแน็ค (SnacK) ,ไดฟุคุ ( Daifuku) ,โอเปร่า (Opera) ,กาแล็ต (Galette) ,มอนเตออ(Mont-d'Or) ,บรูเล่ (Brulee) ,พลาริน (Praline)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

        ชาล็อต โอเวน(Charlotte Oven) ลูกชายคนที่ 4 หนึ่งในแฝดสามสุดแกร่งแห่งตระกูลชาล็อต จุดเด่นที่ทรงผมที่ดูคร้ายหอกและมีเคราที่แหลม เค้าเป็นลูกชายที่แม่ภาคภูมิใจเป็นอย่างมากและเป็นขุมกำลังหลักของตระกูลที่ดูน่าเกรงขามอย่างมากทั้งจากพลังฝีมือและขนาดร่างกายที่ดูใหญ่โตไม่ธรรมดาโดยเฉพาะความแข็งแกร่งทางกายที่ดูจะพิเศษกว่าคนอื่นในตระกูล และเค้าเองก็ภูมิใจกับร่างกายของตัวเองอย่างมากด้วย  สวมใส่ชุดที่ดูสบายๆสวมเพียงผ้าคลุมและกางเกงขายาวสีแดงไม่สวมเสื้อ นิสัยของเค้าเหนือสิ่งอื่นใดคำสั่งของผู้เป็นแม่ต้องมาก่อนเสมอ เมื่อสั่งแล้วต้องทำให้สำเร็จ แม้คำสั่งนั้นจะขัดต่อความรู้สึกเค้าก็สามารถทำได้โดยไม่รังเลแม้แต่น้อย นอกจากนี้เค้ายังเป็นคนขี้โมโห เลือดร้อน ดุดัน ชอบอยู่แนวหน้าเสมอเพราะมันทำให้เค้าได้จัดการศัตรูก่อนคนอื่น
http://pirateonepiece.blogspot.com/2018/07/one-piece-bigmum-pirate-charlotte-oven.html ..........................








       ชาล็อต โอเวน  รัฐมนตรีควบคุมเตา แห่งท็อตโต๊ะแลนต์ เป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจ นัตสึ นัตสึ Netsu Netsu : Heat Heat ผลความร้อนสูง มนุษย์เตาอบ( High Heat Human) พลังนี้ค่อนข้างซับซ้อนแม้จะเป็นพลังความร้อนแต่ต่างจากไฟอย่างมากเพราะมันไม่มีรูปร่างใดๆให้เห็นหรือแสดงออกให้เห็นถึงการเผาใหม้สิ่งใด แต่เป็นเพียงพลังที่รู้สึกถึงความร้อนที่ผู้ใช้จะค่อยๆเพิ่มมันให้มากขึ้นด้วยการสัมผัสหรือจับสิ่งใดก็ตามที่ต้องการ ถ้าเปรียบเทียบดวงอาทิตย์คือไฟพลังนี้คือครื่นความร้อนที่แผ่มายังโลกมันจะค่อยๆร้อนจนทุกสิ่งแห้งตาย พลังนี้ถูกแสดงให้เห็นโดยผู้ครอบครองที่โดยมากใช้การสัมผัสสิ่งของเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นอาวุธของตนหรือของศัตรูที่เมื่อถูกจับต้องจะค่อยๆร้อนจนลุกไหม้ไม่อาจถือไว้ได้ และยังเพิ่มความร้อนให้ร่างกายตนเองแบบไร้ขีดจำกัดจนตัวเองกลายเป็นกะสุนความร้อนที่สามารถทลวงทุกสิ่งที่ขวางหน้าได้แบบไร้ผู้ต้านทาน นอกจากนี้ครื่นความร้อนยังถูกใช้บ่อยครั้งกับการทำให้น้ำทะเลเดือดซึ่งในโลกแห่งวันพีชทุกที่ล้วนมีน้ำการทำให้น้ำทะเลเดือดได้นั่นช่างทรงพลัง เพราะเปรืยบเสมือนศัตรูที่ตกเป็นเป้าหมาย จะตกอยู่ในกะทะนรกที่รายล้อมไปด้วยน้ำที่เดือดจัด ไม่มีทางหนีมีแต่ตายกับตายสถานเดียว
    จุดอ่อน : พลังนี้ยังคงไม่แสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนใดๆ ทั้งจากการโจมตีระยะใกล้ที่อันตรายต่อการเข้าถึงและยิ่งหากถูกจับได้เลือดในตัวอาจเดือดจนแห้งตาย และยิ่งถ้าคิดโจมตีจากระยะไกลม่านความร้อนที่ถูกสร้างไว้ก็พร้อมจะเผาผลาญทุกสิ่งที่เข้ามาใกล้ให้ใหม้เป็นจุลอย่างง่ายดาย
http://pirateonepiece.blogspot.com/2018/07/one-piece-bigmum-pirate-charlotte-oven.html
มนุษย์เตาอบ โอเวน/Charlotte Oven
        ชาล็อต โอเวน(Charlotte Oven).....





 ................................