• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

BigmumPirate_ชาร์ล็อตต์ อาแมนต์_Charlotte Amande ★ アマンド

WANTED Charlotte Amande
http://pirateonepiece.blogspot.com/2011/01/wanted-newworld-charlotte-linlin-big.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2018/02/bigmumpirate-charlotte-amande.htmlฉายา มาดามอาเมนต์
 ( DEMON LADY )
 -   แมด มัวแซลล์ 
 ( MAD MOISELL )
ค่าหัววันพีช ประมาณ
  390,000,000 เบรี
อายุ  31 ปี 
- เกิดในท็อตโตะแลนต์
ส่วนสูง 248 Cm. 
ปราการ ราชินีเกาะลูกนัท(Nut Island)
ตำแหน่ง บุตรลำดับที่ 10(10th Charlotte)
- รัฐมนตรีกระทรวงลูกนัท(Minister of Nuts)
- สมาชิกกลุ่มโจรสลัด บิ๊กมัม(Bigmom Pirates)
ผลไม้ปีศาจ   ................
อาวุธ ดาบยาวซามูไร/ดาบตัดคอม้า(Nodachi)
ลูกเรือ  แม่ใหญ่ชาล็อต หลินหลิน(ฺLinLin) ,ชาล็อต เพโระเพโระ(Charlotte Perospero ),แคร็กเกอร์ (Cracker)  ,จุ๊ยซ์ () ,คาตาคูริ (Katakuri) ,สแน็ค (SnacK)  ,ไดฟุคุ(Daifuku) ,โอเวน(Oven) ,โอเปร่า (Opera) ,กาแล็ต (Galette) ,มอนเตออ(Mont-d'Or) ,พลาริน (Praline) ,ชาร์ล็อตต์ บรูเล่( Brulee )
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ลูกครึ่งเผ่าคอยาว-The Snakeneck Tribe

          ชาร์ล็อตต์ อามนต์(Charlotte Amande) บุตรสาวลำดับที่ 3 หนึ่งในแฝดสองแห่งตระกูลชาล็อต โดดเด่นด้วยกรรมพันธ์ของเผ่าพันธ์คอยาว ที่มีส่วนคอยาวเพรียวจนดูน่ากลัว ลักษณะของเธอโดยรวมมีธีมสีครามเป็นหลักทั้งผมที่ยาว ชุดที่สวมใส่หรือแม้กระทั่งหมวกก็มีสีฟ้า นิสัยของเธอมีส่วนคร้ายบิ๊กมัมอยู่บ้างก็ตรงที่ไม่สนใจความเจ็บปวดของใคร อยากฆ่าก็ฆ่าชอบเห็นศัตรูทรมาณก่อนตาย ค่อยๆเฉือนทีละชิ้นให้ตายอย่างช้าๆ แต่ก็มีข้อแตกต่างจากผู้เป็นแม่อยู่บ้างก็ตรงที่เธอเป็นคนรักครอบครัวห่งใยพี่น้อง หากได้รับการร้องขอให้ช่วยจากน้องๆเธอจะไม่รังเลเลยที่จะเข้าไปช่วยซึ่งหากเป็นบิ๊กมัมเธอคงปล่อยให้ลูกๆของเธอตายไปเพราะมันอยากอ่อนแอ
    -  สมาชิกตระกูลชาร์ล็อตต์ มีธีมชื่อคนในครอบครัวมาจากขนม ชื่อ อาแมนต์ มาจาก ถั่วอัลมอนต์ (ALMOND)
http://pirateonepiece.blogspot.com/2018/02/bigmumpirate-charlotte-amande.html................................






                 ชาร์ล็อตต์ อาแมนต์ รัฐมนตรีกระทรวงลูกนัทแห่งดินแดนท็อตโต๊ะแลนต์..เธอเป็นหนึ่งในลูกสาวที่ทรงอำนาจและมากฝีมากควบคุมเกาะถั่วแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด และยังสามารถเรียกใช้ เรือรบทาร์ดชิพ(Tarteships) ซึ่งเป็นเรือรบที่ได้รับการตัดแต่งวิญญาณจากแม่ใหญ่แข่งแกร่งและยิ่งใหญ่ที่สุดในกองทัพบิ๊กมัม นอกจากนี้ความสามารถในด้านการใช้ดาบของ เธอจัดว่าเป็นหนึ่งในกองทัพบิ๊กมัมเป็นผู้ครอบครอง ดาบชั้นดีชิราโอะ(Shirauo) ดาบยาวมีชื่อระดับโลก ที่น้อยนักจะปรากฏว่ามีผู้เชี่ยวชาญดาบชนิดนี้เพราะรูปลักษณ์ของมันค่อนข้างแปลกจะยาวและเรียวบางมาก ผู้ครอบครังต้องมีฝีมือและรวดเร็วมากเพราะการปะทะซึ่งหน้าอาจทำให้ดาบหักได้ส่วงใหญ่จึงเป็นการฟาดฟันศัตรูให้ตายในดาบเดียวเพื่อจบการต่อสู้ให้เร็วที่สุด
แมดมัวแซลล์ อาแมนต์ - Mad Moisell  Amande
             แมดมัวแซลล์ อาแมนต์  มาดามจอมโหดแห่งกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัม ปรากฏตัวครั้งแรกในช่วง สามวันก่อนงานเลี้ยงน้ำชาพิธีสมรสของ พุ๊ดดิ้งและซันจิ โดยเธอได้รับมอบหมายให้ไปรวบรวมไข่ชั้นดีที่เกาะแห่งไข่ แต่ดูเหมือนจะเกิดข้อขัดแย้งขึ้นเมื่อเธอต้องการทั้งหมดแต่เจ้าของให้ได้เพียงบางส่วน เมื่อคำสั่งไม่เปนผลไม่มีการต่อรองใดๆอีกต่อไป เพราะเพียงพริบตาทุกคนบนเกาะก็ตายเรียบไข่ทั้งหมดไร้เจ้าของ จะหยิบจะขนก็ทำได้แล้วแต่จะสะดวก
          ก่อนวันงานฉลองงานแต่งงานจะเริ่มขึ้นเพียงหนึ่งวัน จู่ๆมี่ขาวการพบร่างขุนพลใหญ่ แคร็กเกอร์ ปลิวออกมาจากป่าไม่หวนกลับด้วยสภาพแหลกเละ แต่ไม่นานก็รู้สาเหตุที่มาที่ไปทั้งหมดอาแมนต์พร้อมด้วยพี่น้องอีกหลายสิบคนรีบเรียกรวมพลครั้งใหญ่เข้าสู่ป่าไม่หวนกลับในทันที เพื่อจัดการตัวการใหญ่ มังกี้ ดี.ลูฟี่และพรรคพวกที่บังอาจหาญกล้าลูบคมตระกูลบิ๊กมัมอันยิ่งใหญ่ เมื่อไปถึงอาแมนต์ตรงเข้าไปจัดการ ราชาแห่งป่าคิงบามในทันที โทษฐานเปิดป่าให้ศัตรูหลบหนีออกไปได้โดยเธอได้กล่าวว่า "การตายครั้งนี้..มันจะทรมาณและยาวนานจนต้องร้องขอให้ได้ตาย" หลังจากนั้นเธอเข้าโจมนามิและสามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดายก่อนจะต้องวางมือและถอยทัพกลับไปเพราะคำสั่งแม่ใหญ่ที่ได้ทำไว้กับตระกูลวินสโม๊ก
 ...............................