• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece MOVIEวันพีช ไอน์ _AIN ★ アイン

WANTED AIN
ฉายา  พลเรือโท ไอน์ ( VADM.AIN)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 250 ล้านเบรี 
อายุ --- 
ส่วนสูง 174 Cm. 
เรือ พยัคขาว(White Tiger)
ตำแหน่ง รองหัวหน้ากลุ่มทหารเรือ นีโอ (second-in-command Neo Marine)  
-  พลเรือโท(Vice Admiral)
-  นาวาเอก(กัปตัน - Captain) 
ผลปีศาจ โมโด โมโด (ModoModo)พารามิเซีย 
ผลย้อนกลับ : มีพลังในการกลับทุกสิ่งให้ย้อนไปสู่สถานะที่เคยเป็นมาก่อน 
อาวุธ  มีดสั้นและปืนฟลินล็อกคู่(Flintlock) 
สมาชิก ลูกเรือ  กัปตันเซเฟอร์(Zephyr) ,บินซ์(BIN) ,ชูโซะ(Shuzo) ,หน่วยรบหุ้มเกราะชิโรคุมะ( Shirokuma)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

                 ไอน์(AIN)เธอเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างปกติเหมือนผู้หญิงทั่วไปค่อนข้างจะผอมบาง หน้าตาดูน่ารักเหมือนตุ๊กตา มีดวงตากลมโตสีแดงและมีผมยาวสีน้ำเงินเข้ม นิสัยภายนอกดูเป็นคนเข้มงวด เคร่งขลึมจริงจัง ตลอดเวลา นั่นอาจเป็นเพราะครั้งนึงเธอเคยเป็นทหารเรือมาก่อนจึงเคยชินกับ กฏและระเบียบที่ต้องทำทุกครั้งเมื่อได้รับคำสั่งจากผู้มียศสูงกว่า แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่หากคำสั่งนั้นมาจาก อาจารย์ของเธอที่แม้เป็นเรื่องเสี่ยงชีวิตเธอก็พร้อมที่จะทำตามอย่างเต็มใจและไม่กลัวแม้จะต้องตายก็ตาม
............................http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-kinemon.html

   




          ไอน์ แห่งกลุ่มทหารเรือ นีโอ(Neo Marine) เป็นผู้มีพลังของ ผลปีศาจ โมโดโมโด : ModoModo(Modoru) ผลกลับ ทำให้เธอเป็มนุษย์กลับตาลปัต มีความสามารถโดยหลักเมื่อสัมผัสถูกตัว จะทำการเปลี่ยนทุกสิ่งทั้งสิ่งมีชีวิต คน สัตว์ หรือสิ่งไม่มีชีวิตทุกชนิด ให้ย้อนกลับไปสู่สถานะที่เคยเป็นมาในครั้งอดีตเมื่อ 12 ปีก่อนและจะย้อนกลับไปทุกๆ 12 ปีต่อการสัมผัส 1 ครั้งหากถูกสัมผัสหลายครั้งจนอายุติดลบชีวิตนั้นก็จะหายสาบสูญไปในทันที โดยทุกครั้งที่ถูกพลังในการกลับเล่นงานรูปร่างที่เคยเป็นอยู่ในปัจจุบันจะเปลี่ยนแปลงในฉับพลันทั้งขนาดของมนุษย์ที่เคยใหญ่โต หรือสถานะของสิ่งของที่แข็งแกร่ง จะกลับกลายเป็นอ่อนแอและสูญเสียกระทั่งความเชื่อมั่นและความคิดไปในชั่วพริบตา
       จุดอ่อน : พลังนี้จำเป็นต้องสัมผัสตัวศัตรูพลังถึงจะสำริดผลซึ่งหากเป็นศัตรูที่เชี่ยวชาญการใช้ปืนและดาบการเข้าถึงตัวแทบจะเป็นไปไม่ได้

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/OP.%20THE%20Movie.%2011-15
รองหัวหน้ากลุ่ม นีโอ มารีน ไอน์ - AIN
" อาจารย์เคยสอนไว้ว่า.!!... ชีวิตคนเราสั้นเกินกว่าจะเสียเวลาเกลียดใคร
จงยกโทษให้แก่ศัตรู แต่อย่าลืมชื่อพวกมัน .....
อนาคตเป็นของคนที่...เชื่อในความฝันของตัวเองเท่านั้น"

              พลเรือโ ไอน์ทหารหญิงแห่งกองทัพเรือ เมื่อครั้งในอดีตเคยดำรงตำแหน่งเป็น พลเรือโทแห่งกองทัพเรือซึ่งในตอนนั้นเธอ กับบิซู และกัปตัน เซเฟอร์ ประจำอยู่ในเรือลำเดียวกัน และเธอเองก็เป็นอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่กัปตัน เซเฟอร์ถูกโจรสลัดที่มีฝีมือร้ายกาจตัดแขนขวาจนขาด และจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นต่อมาโจรสลัดคนนั้นได้รับการแต่งตั้งให้เป็น 7 เทพโจรสลัด ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทหารเรือทุกคนไม่ว่าจะเป็นยศอะไรต้องให้ความยำเกรง ซึ่งกัปตันเซเฟอร์ยอมรับมันไม่ได้ จึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นทหารเรือ ไอน์ ซึ่งอยู่ในเหตุการมาตลอดรับรู้ถึงความเจ็บปวดที่อาจารย์ของเธอได้รับเป็นอย่างดีจึงไม่ลังเลแม้แต่น้อยที่จะ ลาออกจากการเป็นทหารเรือเพื่อติดตามอาจารย์ของเธอออกไปตามล่าพวกโจรสลัดในโลกใหม่ให้หมดสิ้น
           ปรากฏตัวครั้งแรกในเหตุการณ์ คลังแสงรัฐบาลโลกบนเกาะ Firs ถูกบุกโจมตี โดยเธอเองก็เป็นหนึ่งในหัวหน้ากลุ่มแรกๆที่บุกขึ้นเกาะ มีหน้าที่โจมตีแนวหน้าของพวกทหารเรือให้แตกและนำ ไดน่าสโตน ในห้องนิรภัย กลับขึ้นเรือไปให้ได้มากที่สุด ในขณะที่แผนการโจมตีอย่างฉับพลัยดำเนินไป พลเอกคิซารุก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเข้าโจมตีกลุ่มแนวหน้าของ ไอน์อย่างรุนแรงทำให้พรรคพวกส่วนใหญ่ต้องตายไป โชคดีที่ กัปตันแซด ออกมาขวางไว้และสั่งการให้นำไดน่า สโตน ที่ขโมยมาได้ไปขึ้นเรือและถอนทัพทั้งหมดทันที โดยเค้าจะจะคอยระวังให้ ไม่นานนักก็เกิดระเบิดขึ้น ไอน์ ซึ่งเป็นรองกัปตันสั่งการให้ทุกคนถอยทัพกลับไปในทะเลก่อนแล้วค่อยออกตามหา กัปตันแซดด้วย ไวรี่การ์ด ในภายหลัง
          หลังจากหลบพวกทหารเรือออกมาได้ ไอน์ พบกัปตันแซด อยู่บนเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ไอน์ จึงยื่นข้อเสนอให้ ส่งตัวกัปตันแซดคืนมา แล้วยอมตายซะ.!!!!.... คำตอบของลูฟี่คือ ถ้าแน่จริงก็เข้ามา.!!!!...... การต่อสู้ครั้งแรกของทั้งสองกลุ่มก็เริ่มขึ้นก่อนจะจากกันด้วยการบินหนีไปของ เทาซัน ซันนี่ ... หลังจากนั้นไม่นาน ไอน์ และพรรคพวกก็พบกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางอีก บนเกาะซีคอน(Secon Island)สถานที่ตัดสินการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่อพิสูทธ์ว่าอุดมกาณ์ของผู้ชนะเท่านั้นจะคงอยู่ต่อไป์
.....................