• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Donquixote Family วันพีช เดลลิงเกอร์ DELLINGER ★ セニョール·ピンク

WANTED Dellinger
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/11/donquixote-family-dellinger.html
+http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Tฉายา  ครึ่งเสี้ยวมนุษย์เงือก(Half - Merman)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 195,000,000
อายุ 16  ปี 
ส่วนสูง  176 cm
ตำแหน่ง นักฆ่าประจำกลุ่ม ดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ (Assassin of Donquixote Family Pirates)
- หน่วยต่อสู้ซึ่งหน้า (Hand To Hand Unit)
นักสู้กลุ่มข้าวหลามตัด-Dia Group
ผลปีศาจ ----
สมาชิกกลุ่ม เดอฟลามิงโก้(DOFLAMINGO ,พิก้า(Piga),เทรโบ(Trebol) ,โมเน่(Mone),ลาว.จี (LOA.G) ,ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK) ,มัคไวล์(MACHVISE) ,กาดิอุส(GLADIUS) ,เบบี้ไฟฟ์(BABY 5) ,บัฟฟาโร่(BUFFALO) ,ชูก้า(SHUGA) ,โจลา (JOLA)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์เงือกปลากัด (Fighting Fish - Fishman) 

“ชัยชนะที่แลกมาด้วยการเสียสละ กรี๊ด..!!.ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า 
มีแต่พวกขี้ขลาด..เท่านั้นแหละที่ทำแบบนั้น 
คนที่แข็งแกร่งจริง..ไม่ต้องมีมนุษยธรรมหรอกโว๊ย..!....”
กล่าวโดยมนุษย์เงือก เดลลิงเกอร  

               เดลลิงเกอร์(DELLINGER) เป็นมนุษย์เงือกปลากัด (Fighting Fish) มีลักษณะพิเศษที่สืบทอดมาจากสายพันธ์ คือมีฟันอันแหลมคมยืดออกหรือหดเก็บได้ และทุกครั้งที่โมโหครีบหลังกับหัวจะพองตัวให้เห็นอย่างเด่นชัดเป็นสัญญาณถึงการโจมตีศัตรูอย่างสุดกำลัง เดลลิงเกอร์จัดเป็นผู้เข้าร่วมกลุ่มโจรสลัดที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกวันพีชซึ่งในตอนเข้าร่วมเค้าอายุไม่ถึง 1 ขวบ ก็ถูกเก็บมาเลี้ยงดูในฐานะหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มจากความพิเศษของสายพันธ์ที่ออกจะหายากและมีนิสัยเหี้ยมโหด จึงเข้าตา "โจ็กเกอร์" เป็นอย่างมาก และนั่นเป็นผลทำให้ทุกครั้งที่ได้รับคำสั่งจากผู้เป็นนายให้ทำอะไรเค้ามักจะทุ่มเทกำลังทำมันให้สำเร็จให้จงได้เพื่อพิสูทธิ์ให้ทุกคนในกลุ่มได้เห็นว่าเค้ามีค่าพอ....กับความทุ่มเทที่ทุกคนได้มอบให้
       -  รูปแบบกลุ่มของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ มาจากสมาชิกใน"ครอบครัว" โดยเดลลิงเกอร์ เป็น ลูกชายเอาแต่ใจ (Wayward Son)
..........................
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-diamante.html







              เดลลิงเกอร์ลูกครึ่งมนุษย์เงือก เพียงคนเดียวของกลุ่มดองกี้โฮเต้แฟมิรี่ สายพันธ์ของเดลลิงเกอร์อาจเป็นรูปแบบพิเศษที่แตกต่างจากมนุษย์เงือกคนอื่นนั่นคือ สายพันธ์ปลานักสู้(Fighting Fish)ที่ปรากฏในเรื่อง เป็นสายพันธ์ที่ผู้เขียนจินตนาการขึ้นมาให้มี เขี้ยวใหญ่ ดวงตากลมโตและมีเขาคร้ายกระทิง ซึ่งในช่วงที่เดลลิงเกอร์โมโหจัดปรากฏเขาทั้งสองข้างให้เห็นอย่างเด่นชัดจึงเชื่อว่าสายพันธ์นี้เป็นชนิดแรกที่ เป็นสายพันธ์ที่ไม่มีอยู่จริง.....แต่ถ้ามีอยู่ในชีวิตจริงน่าจะเป็นสายพันธ์ปลากัดที่จัดว่า ดุร้ายที่สุดในโลก มีชื่อว่า ปลากัดเบต้า เกรดดิเอเตอร์(Betta Gladiator) ซึ่งจัดว่าเป็นสายพันธ์ปลากัดหายากชอบอยู่ตัวคนเดียวและหากใครล่วงล้ำอาณาเขตจะพุ่งเข้าใส่ในทันทีและจะกัดศัตรูซ้ำๆจนแน่ใจว่าตายจึงจะหยุดโจมตีนอกจากนี้ความโหดของสายพันธ์นี่ยังรวมถึงการกินแมลงขนาดเล็กทุกชนิดที่ตกลงมาในน้ำหรือแม้แต่ไข่ของตัวเองก็ยังกินทำให้ไข่ที่ได้รับการพักเป็นตัวส่วนใหญ่ต้องอาศัยโชคอย่างมากที่จะมีชีวิตรอดจนเติบโตเต็มวัย
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
ครึ่งเสี้ยวมนุษย์เงือก - Half  Merman
          เดลลิงเกอร์ปรากฏตัวในอดีตเมื่อ 14 ปีก่อน เค้าเข้าร่วมกลุ่มตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ ซึ่งในตอนนั้นเค้ามีอายุเพียง 2 ขวบ อดีตของเค้าไม่ถูกเปิดเผยว่าถูก พ่อ แม่ นำมาทิ้งหรือว่าถูกลักพาตัวมาขายแต่ด้วยความดุร้ายจึงนำมาทิ้ง ให้ตายอยู่ข้างถนนก่อนที่จะถูกพบโดย  โจล่าหนึ่งในสมาชิกกลุ่มดองกี้โฮเต้ที่เผอิญได้ยินเสียงร้องของเด็กเข้าจึงเข้าไปดูและเก็บ เดลลิงเกอร์มาเลี้ยงเพราะเห็นว่ามีนิสัยดุร้าย ไม่ยอมใคร จึงน่าจะมีประโยชน์ต่อกลุ่มในอนาคตอย่างแน่นอน
          ในเหตุการณ์ที่เดรสโรซ่า เดลลิงเกอร์ปรากฎตัวครั้งแรกที่คอริดอ โคลอสเซี่ยม  โดยเค้าถูกแนะนำตัวก่อนการเริ่มการแข่งขัน ว่าเป็นปราการด่านสุดท้ายในการช่วงชิงผลปีศาจเมระ เมระ แต่ทว่ากฏของโคลอสเซียมจะเป็นการซุ่มบอสสุดท้ายขึ้นมาสู้กับผู้เหลือรอดเพียงคนเดียวทำให้เดลลิงเกอร์ไม่ได้ลงในเมทนี้ แต่ถ้าลงเชื่อว่าเค้าต้องมีฝีมือมากอย่างแน่นอนเพราะเค้าสามารถควบคุมปลานักสู้ที่อยู่รอบเวทีได้ทำให้มีกำลังมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว หลังจากการประกาศตัวเป็นกบฏของพวกกลุ่มหมวกฟาง  เดลลิงเกอร์ถูกเรียกตัวให้ไปประจำที่ชั้น 2 ของเนินเขากษัตริย์ ร่วมกับพรรคพวกของเขาอีก 3คน ไม่นานกลุ่มพันธมิตรกบฏก็บุกมาถึงชั้นที่เค้าคุ้มกันอยู่ ศัตรูเรียงหน้ากันมาไม่หยุดหย่อนเริ่มจาก  จอมบั่นหัวสุไลมาน พริบตาที่ที่ทั้งคู่แนะนำตัวเสร็จเขาไฟติ้งฟิชของเดลลิงเกอร์ก็กระซวกร่างสุไลมานพ่ายแพ้ไปในพริบตา ต่อมาก็คือ บลูกิลลี่ การปะทะกันระหว่างเพลงแตะว่าใครจะเหนือกว่าและสุดท้ายก็เป็น ปืนใหญ่ไอดีโอส การต่อสู้กับไอดิโอสเกิดขึ้นหลายยกทั้งลุกรับแต่สุดท้ายไอดีโอสก็ถูก เขี้ยวไฟติ้งฟิชของ เดลลิงเกอร์ กัดกระชากหัวแทบหลุดพ่ายแพ้ไปอีกคน  หลังจากเอาชนะทั้ง 3 คนได้อย่างง่ายดายทำให้รู้สึกว่าศัตรูที่ทุกคนหวาดหวั่น ดูไปก้ไม่เท่าไหร่จึงลำพองใจเป็นอย่างมาก และมองว่าไม่ว่าศัตรูหน้าไหนก็คงเอาชนะได้ไม่ยาก จึงขึ้นไปช่วยกาดิอุสรับศึกที่ชั้น 3 เมื่อขึ้นมาถึงยังไม่ทันรู้ด้วยซ้ำว่าต้องรับมือกับใคร เพียงพริบตาที่ไม่ทันระวังตัว ร่างฮาคุบะของคาเวนติชก็เข้ามาประชิดตัว เพียงดาบเดียว..เท่านั้น เดลลิงเกอร์ก็ถูกฟันด้วยเพลงดาบอันรวดเร็ว พ่ายแพ้ไปในที่สุด
.........................