• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Dressrosa วันพีช บ็อบบี้ พั้งค์ - เคอรี่ พั้งค์ Bobby Funk & Kelly Funk

http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-bobby-funk-kelly-funk.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-bobby-funk-kelly-funk.htmlฉายา นักฆ่าคู่พี่น้องเคอรี่บ็อบ
- นักฆ่า ทวินบี -
( ASSASSIN TWIN BEE ) 
ค่าหัววันพีช ประมาณ
-  220,000,000 เบรี
-  195,000,000 เบรี
อายุ 31 ปีและ 29 ปี
ส่วนสูง 320 Cm.และ 171 Cm.
ตำแหน่ง นักฆ่าจากอาณาจักร โมกาโร(Assassin Of Mogaro Kingdom)
- ผู้เข้าแข่งคอร์ริด้า โคลอสเซี่ยมสาย C -
ผลปีศาจ จาเกะจาเกะ(Jake Jake)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลแจ็คเก็ต : สวมใส่ผู้อื่น เพื่อควบคุมร่างกายนั้นอย่างสมบูรณ์
อาวุธ  นวมนักมวย(BOXING GLOVES)
 เผ่าพันธุ์  มนุษย์

              เคอรี่ และบ็อบบี้ พั้ง(Kelly Funk & Bobby Funk)คู่พี่น้องยกกำลังสอง คนพี่เป็นคนร่างเล็ก เตี้ยมากหากเทียบกับน้องชายที่ดูจะสูงใหญ่ แข็งแกร่งกว่ามาก... เคอรี่ผู้พี่เป็นคนชอบออกหน้า ปากเก่ง เป็นคนไม่ประมาณตนชอบออกหน้าสู้ก่อน โดยจะทุ่มเทพลังทั้งหมดไปกับการต่อสู้ให้รู้ผลแพ้ชนะให้เร็วที่สุดทำให้โดยมากมักถูกจับทางได้และถูกสวนกลับพ่ายแพ้ไปอย่างรวดเร็ว .... เดือดร้อนผู้เป็นน้องต้องออกมารับหน้า รับผิด รับหมัดต่อ เพื่อให้คนพี่มีเวลาตั้งหลักรวบรวมพลังเฮือกสุดท้ายใช้ท่าไม้ตายรวมร่างกำลังสอง ชี้เป็นชี้ตายกับศัตรูให้ได้รู้กันไปว่าลุมสองแล้วยังจะสู้ไม่ได้อีก
    - ชื่อและลักษณะของ เคอรี่และบ็อบบี้มีรูปแบบแรงบันดานใจมาจาก นักมวยปล้ำยุคเก่าที่ชื่อ เทียรี่ และดอรี่ ( Terry Funk and Dory Funk, Jr.)
     -   พลังผลปีศาจของเคอรี่ มาจากคำว่า จาคิตโตะ แปลว่า เสื้อแจ็คเก็ต
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-bobby-funk-kelly-funk.html ......................

 




           พี่น้องนักมวยปล้ำจอมโหด เคอรี่ และบ็อบบี้ พั้ง.. เคอรี่คนพี่เป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจ จาเกะ จาเกะ Jake Jake : Jackat Jackat ผลแจ็คเก็ต สายพารามิเซีย เค้าเป็น มนุษย์เสื้อแจ็คเก็ต สมบูรณ์แบบ พลังของเค้ามีลักษณะตรงตัวกับชื่อนั่นคือการที่ตัวเค้าเองเป็นเสื้อแจ็คเก็ตโดยสมบูรณ์ทั้งตัวไล่มาตั้งแต่ส่วนหัวที่เป็นฮู๊ตสวมหัวและส่วนตัวเสื้อที่เป็นเสื้อ สวมแขนลงมาจนถึงขา โดยทุกครั้งที่ใช้พลังจะทำการสวมร่างศัตรูหรือพวกพ้องเพื่อควบคุมร่างกายของคนผู้นั้นทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อดึงพลังความสามารถเกินขีดจำกัดหรือถูกซ่อนอยู่ภายในส่วนลึกของจิตใจ ออกมาใช้ได้อย่างเต็มความสามารถ โดยเมื่อถูกสวมผู้ถูกสวมโดยมากจะไร้สติ หรืออาจมีบางรายพยายามดิ้นรนหรือขัดขืน แต่มันจะเป็นเสมือนการละเมอพลังทั้งหมดที่ถูกส่งออกมาจะถูกส่งไปที่ศัตรูทั้งหมดโดยตัวเคอรี่นั้นเป็นเพียงคนกลางไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย
          จุดอ่อน :  มีความเป็นไปได้สูงว่าพลังนี้คือนิยามของคำว่า"สวมใส่"ควบคุมทุกสิ่งที่อยู่ภายในแต่...หากถูกโจมตีจากภายนอกผู้ใช้พลังนี้ต้องรับไปเต็มๆ ทนได้ก็อยู่ต่อ ทนไม่ได้ก็หลุดไป

นักฆ่าคู่พี่น้อง เคอรี่และบ็อบบี้
         เคอรี่และบ็อบบี้ คู่พี่น้องทวิน บี ปรากฏตัวครั้งแรก ในการแข่งขันคอริดอ คอลอสเซี่ยมสาย C เพื่อจุดมุ่งหมายในการช่วงชิงผลปีศาจ เพลิงอัคคีให้กับ เคอรี่ คนน้องได้ครอบครองเพื่อหวังจะเป็นหนึ่งในโจรสลัดชั้นแนวหน้าที่มีฝีมือร้ายกาจที่สุดจากการใช้พลังผลปีศาจ 2 ชนิดผสานเข้าด้วยกันในร่างเดียวอย่างลงตัวทั้งของคนพี่และคนน้อง โดยเคอรี่ผู้พี่ที่ฉลาดกว่าได้คิดแผนการอย่างแยบยล โดยหวังว่าเมื่อผ่านรอบแรกได้เคอรี่จะรวมร่างกับคนน้องเป็นคนๆเดียวกันเข้าแข่งในรอบสุดท้าย แต่ก่อนจะไปถึงขั้นนั้น ทั้งสองต้องผ่านรอบแรกไปให้ได้เสียก่อน ซึ่งดูเหมือนจะไม่ง่ายดังที่คิดเมื่อ สาย c จัดเป็น กรุ็ป ออฟ เดท ของการแข่งครั้งนี้มีทั้งคนยักษ์ นักล่า นักฆ่า และยังมียอดฝีมืออีกมากมายหลายคนแฝงตัวอยู่

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Dressrosa
เคอรี่ และบ็อบบี้(Twin Bee)
         เมื่อสัญญาณการแข่งขันเริ่มขึ้นเคอรี่วิ่งตรงไปที่ นักสู้บูแห่งตระกูลจินเจ่า ในทันทีเพราะดูจากหน้าที่ดูจะงี่เง่ากว่าคนอื่นทำให้คิดว่าฝีมือก็น่าจะกระจอกเหมือนหน้า แต่มันเป็นความคิดที่ผิดมหันเมื่อเข้าไปปะทะซึ่งหน้า...กลับถูกสวนกลับแพ้ไม่เป็นท่าอย่างรวดเร็ว แถมยังถูก อัดซะจนสบักสะบอมจนเคอรี่คนน้องต้องเข้ามาช่วยกันร่างพี่ชายเอาไว้และรับหมัดพิฆาตที่ นักสู้บู ระดมซัดมาจากทุกทิศทางจนเหมือนกับว่าทั้งสองพี่น้องจะเละไปพร้อมๆกันอยู่ตรงนั้น ...แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อ..บ็อบบี้ยืนขึ้นและดูจะไม่บาดเจ็บเลยด้วยซ้ำ ความแข็งแกร่งของบ็อบบี้ทำให้นักสู้บู ต้องตกตะลึงไปชั่วขณะและต้องตะลึงซ้ำสองเมื่อบ็อบบี้ขยับตัวสวมร่างเคอรี่คนพี่ให้เข้ากับร่างของตนจนกลายเป็นร่างเดียวกัน สัตว์ประหลาดตัวใหม่ปรากฏกายขึ้นแล้วมันมองมาที่ บูแล้วก็ยิ้ม..ไม่นานสารพัดกระบวนหมัดก็ถูกซัดใส่นักสู้บู พ่ายแพ้ไปอย่างหมดรูปในที่สุด 
          ชัยชนะของเคอรี่ ในครั้งนี้ดูเหมือนจะได้มาอย่างง่ายๆ เค้าเริ่มจัดการคู่แข่งโดยรอบไปทีละคน จนคิดย่ามใจที่จะกำจัด คนในตระกูลจินเจ่า ที่เหลืออยู่ให้หมดเพื่อหวังช่วงชิงชื่อเสียงอันโด่งดังมาเป็นของตน เมื่อมองไปใกล้ๆก็พบ ไซร์ พี่ชายของนักสู้บู ที่ยืนมองความพ่ายแพ้ของน้องชายอยู่ใกล้ๆ ทั้งคู่รู้ในทันทีว่าอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้แน่...ไม่ใครก็ใครต้องตายกันไปข้างหนึ่ง เพียงพริบตาเคอรี่ที่กำลังได้ใจเพราะคิดว่าคนตระกูลนี้มันจะแน่สักแค่ไหน จึงวิ่งเข้าใส่ ไซร์ในทันที ..!!.. ทุกอย่างเหมือนวนกลับมายังจุดเริ่มต้น เคอรี่วิ่งเข้าไปหาที่ตายอีกแล้ว ไซร์ผู้เยือกเย็นตั้งรับทุกกระบวนหมัดพร้อมสวนกลับด้วยวิชาลับ "ฮัชโชเคน" เพียงพริบตาเคอรี่ก็ถูกซัดลงไปนอนกองกับพื้นเหมือนในตอนแรกอีกแล้ว....
...........................