• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Donquixote วันพีช เทรโบ - Trebol ★ トレーボル

WANTED Trebol - Toreboru
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/02/wanted-donquixote-pirates-trebol.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Tฉายา มนุษย์เหนียวหนืด(Mucus Man) 
ค่าหัววันพีช ประมาณ 319 ล้านเบรี 
อายุ 49 ปี
- เกิดปี AOS.1473
ส่วนสูง 340 cm
ตำแหน่ง  รองกัปตัน-ฝ่ายต้นหลเรือ(Quartermaster - Chief Officee)
-  1 ใน 3 เสนาธิการกลุ่มดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่  (Top Three - Donquixote Pirates)
หัวหน้ากลุ่มดอกจิก-Boss Clubs
ผลปีศาจ เบตะ เบตะ(Beta Beta)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลเหนียวหนืด : สร้างกาวเหนียวเพื่อใช้ยึดจัดและรัดศัครูไม่ให้เคลื่อนไหว
สมาชิกกลุ่ม  เดอฟลามิงโก้(DOFLAMINGO) ,พิก้า(Piga),บอสไดอา(Diamante) ,โมเน่(Mone),ลาว.จี (LOA.G) ,เดลลิงเกอร์(DELLINGER) ,ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK) ,มัคไวล์(MACHVISE) ,กาดิอุส(GLADIUS) ,เบบี้ไฟฟ์(BABY 5) ,บัฟฟาโร่(BUFFALO) ,ชูก้า(SHUGA) ,โจลา (JOLA)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

          เทรโบ(Trebol)จอมเหนียวแหนะ มีรูปร่างค่อนข้างสูงใหญ่ ดูคร้ายหอยทากยักษ์ ปากกว้าง ฟันหรอ จมูกแบน ริมฝีปากบนติดจมูก  ขี้มูกยืด โดยรวมหน้าตาของเค้าดูน่าเกียจไม่น่าเข้าใกล้เป็นอย่างมาก ชอบสวมแว่นตากันแดด ไม่สวมรองเท้า ชอบเดินเท้าเปล่าและที่ข้อเท้าทั้งสองมีโซ่ล่ามไว้  เพื่อควบคุมตัวเองไม่ให้ไหลลื่นไปกับพื้นได้โดยที่เจ้าตัวไม่ต้องการ แต่งกายด้วยชุดหรูหราและสวมเสื้อคลุมตัวใหญ่สีเขียวทับอีกที นิสัยของเค้าดูเป็นคนใจร้อน ทำก่อนจะคิด และเป็นคนหลงตัวเองอย่างแรงชอบคิดว่าทุกคนอยากที่จะใกล้ชิดเค้าซึ่งในความเป็นจริงกลับตรงกันข้ามโดยสิ้นเชือง
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/02/wanted-donquixote-pirates-trebol.html.........................








             เทรโบ จอมหลงตัวเองแห่งกลุ่ม ดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ เป็นผู้มีพลังจาก ผลไม้ปีศาจ เบตะ เบตะ Beta Beta :Stick Stick ผลเหนียวหนืด สายพารามิเซียรูปแบบกลืนร่าง เค้าเป็น มนุษย์กาว เหนียวหนืด มีความสามารถโดยหลักคือมีร่างกายทั้งตัวเป็นกาวสามารถกระจายสสารภายในร่างกายออกไปได้และยังสร้างสารเหนียวที่มีความไวไฟสูง และมีพลังในการยึดจับ เกาะติดวัตถุทุกชนิดให้ติดหนึบได้ในระดับสูง จะกระชาก หรือดึงก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ร่างกายของเค้าแทบทุกอณูดูเหมือนจะประกอบด้วยกาวเหนียวแทบทุกส่วน ทำให้การสร้างกาวเหนียวสามารถทำได้จากแทบทุกส่วนหรือแม้แต่จะสลายร่างไหลลื่นไปตามพื้นเพื่อเคลื่อนที่หรือหลบหลีกการโจมตีก็ทำได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ
        จุดอ่อน : ความไวไฟของกาวอาจเป็นจุดอ่อนโดยธรรมชาติที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ของ มนุษย์กาว
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
มนุษย์หอยทากเหนียวหนืดเทรโบ - MUCUS  MAN
“คนเราเกิดมาเพื่อค้นหาตัวตนของเรา...และทุ่มเททุกสิ่ง..
เพื่อเส้นทางที่เราเลือก จงเป็นตัวของตัวเอง...และรู้ไว้เถอะว่า
คนที่ค้นพบตัวเองก่อนใคร... จะนำหน้าคนอื่นเสมอ..!..”

               เทรโบร แห่งกลุ่มโจรสลัดดองกี่โฮเต้ แฟมิรี่ เทรโบเป็น 1 ใน 4 เสนาธิการที่ทรงอำนาจทั้งพลังจากผลปีศาจและด้านสติปัญญา ถูกกล่าวถึงครั้งแรกเมื่อกว่า 31 ปีก่อน ซึ่งในตอนนั้นเค้ามีอายุเพียง 18 ปี ยังเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนองในพลังที่ตนมีอยู่เป็นอย่างมาก เค้า และเพื่อนอีก3คนประกอบด้วย เวอร์โก้ ไดอาเมนเต้และพิก้า ได้ออกเดินทางเพื่อไปเป็นโจรสลัดพร้อมๆกัน โดยเชื่อว่า หากพวกเค้าไม่ไปพบโดฟามิงโก้เข้า เทรโบคงขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มอย่างแน่นอน แต่โชคชะตากลับพาพวกเค้าไปพบ โดฟามิงโก้เข้าเสียก่อนและทำให้ได้รู้ว่าเด็ก คนนี้เหมาะสมกับตำแหน่งหัวหน้ามากกว่าตนเพราะเค้าถูกเลือกให้มีพลังฮาคิราชันต์ ที่พวกตนไม่อาจมีได้จึงตัดสินใจ มอบปืนและผลปีศาจ ฮิโตะ ฮิโตะให้และชักชวนให้มาสานฝันในการทำลายล้างโลกร่วมกัน ซึ่งโดฟามิงโก้ที่ไม่มีที่ไปอยู่แล้วเมื่อเห็นว่านี่เป็นโอกาศดีที่จะได้แก้แค้นพวกชั้นต่ำที่เคยทำร้ายครอบครัวของตนจึงตอบรับในทันที

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
เทรโบอายุ 33 ปี/TreBol
                 เมื่อเทรโบอายุได้ 33 ปี จุดเปลี่ยนสำคัญของกลุ่มก็มาถึงเมื่อพวกเค้าเดินทาง มาที่ทะเลนอร์ทบลูและพบลอว์เข้าโดยบังเอิญ แม้ในช่วงแรกพวกเค้าจะไม่สนใจอะไรมากนักเพราะ ลอว์ติดเชื้ตะกั่วอำพันโรคร้ายที่ไร้ทางเยียวยา และมีเปอร์เซ็นการตายสูงถึง 100เปอร์เซ็น แต่ด้วยความใจเด็ดของลอว์ที่ขอเลือกที่จะเป็นโจรสลัดดีกว่าอยู่รอความตายที่นี่ ทำให้เทรโบเห็นว่าการให้โอกาสลอว์ก็เหมือนการให้โอกาสโดฟามิงโก้ ทุกอย่างถูกกำหนดแล้วโดยโชคชะตาที่นำพาให้มาพบเจอกัน จึงรับ ลอว์ ให้เข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกแฟมิรี่ของกลุ่มร่วมเดินทางเข้าสู่แกรนต์ไลปพร้อมกัน การเดินทางของกลุ่มดำเนินไปพร้อมกับการปล้น ชิงทรัพย์สินมีค่ารายทาง  จนค่าหัวของทั้งเทรโบและคนอื่นๆในกลุ่มสูงขึ้นจนเป็นที่จับตามองของพวกทหารเรือเป้นอย่างมาก จนในที่สุดก็เดินทางมาถึงดินแดนโลกใหม่ เทรโบจึงได้บอกเหตุผลสำคัญของการเดินทางในครั้งนี้ว่าพวกเราจะเข้ายึด อาณาจักรเดรสโรซ่า ซึ่งเคยเป็นของนายน้อยมาก่อน กลับคืนมาให้นายน้อยปกครอง เพื่อใช้เกาะนี้เป็นฐานที่มั่นหลักในการส่องสุมกำลังคนให้เข้มแข็งมากพอที่จะไม่ต้องเกรงกลัวใครหน้าไหนอีกต่อไป
                 การก่อการกบฏราชอาณาจักรเดรสโรซ่า สำเร็จตามแผนที่เทรโบวางไว้อย่างเป็นขั้นเป็นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ ทำให้ใช้เวลาก่อการเพียงไม่นานทุกอย่างก็ตกอยู่ภายใต้การปกครองของกลุ่มดองกี้โฮเต้ทั้งหมด  แม้จะไม่มีการนองเลือดเพราะการประทะเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยในปราสาทส่วนภายนอกประชาชนถูกหลอกลวงด้วยคำโกหกสารพัดส่วนทหารองครักษ์ที่พักดีแทบทั้งหมดก็ถูกทำให้กลายเป็นต็กตาไร้สมองไร้จิตใจ รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องหรือญาติสนิทก็พลอย ถูกล้างสมองให้ลืมเลือนคนที่รักไปจนสิ้น จนเมืองทั้งเมืองกลายเป็นเมืองต้องสาปที่มีทหารเป็นตุ๊กตาและมีประชนชนไร้หัวใจเดินเพ่นพ่านอยู่เต็มไปหมด
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
               ณ.เวลาปัจจจุบันบนอาณาจักรเดรสโรซ่า ภายใต้การปกครองของนายน้อยโดฟามิงโก้ เมืองแห่งรอยยิ้มในอดีตปัจจุบันแปรเปลี่ยนเป็นเมืองท่าอันดับหนึ่งในการค้าขายของผิดกกหมาย โดยมีเทรโบเป็นนายใหญ่ในการควบคุมดูแลการค้าทั้งหมดโดยเค้ามีหน้าที่หลักในการปกป้อง คุ้มครอง ชูก้าสาวน้อยผู้ควบคุมกองทัพตุ๊กตา และยังต้องคอยเฝ้าโรงงานผลิตอาวุธใต้ดินซึ่งเป็นแหล่งรายได้หลักของกลุ่มไม่ให้ใครหน้าไหนมาทำให้การค้าอันสำคัญยิ่งต้องสะดุดลง แต่แล้ว... ก็มีศัตรูตัวฉกาจกล้าบุกมาจนได้ “เจ้าเด็กน้อยกลุ่มหมวกฟาง..กล้าดีนัก  ถ้าลนหาที่ตายนักก็จะจัดให้ได้ตายสมใจ” เทรโบเริ่มการโจมตีด้วยพลังผลปีศาจสุดแกร่ง โดยใช้กาวเหนียวจับเรือไปฟาดกับตัวโรงงานจนส่วนหนึ่งของตึกฟังลงมาเป็นแถบ เล่นเอาฝ่ายศัตรูที่แอบดูอยู่ใกล้ๆยืนตาค้างไปตามๆกัน อยากจะหนีตอนนี้ก็คงสายซะแล้ว มีแต่จะต้องสู้ตามแผนที่ อุซป วางไว้นั่นคือหลอกล่อให้เทรโบออกห่างจากชูก้าแล้วยัดเม็ดทาบัสโก้เข้าปากชูก้าให้ได้ แม้สุดท้ายแผนจะสำเร็จด้วยดวงของอุซปล้วนๆ แต่ผลลับก็คือสามารถคลายมนต์สะกดที่ชูก้าทำไว้กับชาวเมือง ทำให้ทุกคนได้กลับคืนร่างเดิมกลายเป็นมนุษย์ปกติและได้ความทรงจำกลับคืนมาอีกครั้ง
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
               สถานการณ์เริ่มเปลี่ยน เมื่อเหล่าบรรดาทาสตุ๊กตาที่อยู่เต็มโรงงานใต้ดินได้กลับกลายเป็นคนอีกครั้ง ความรู้สึกทั้งเก่าและใหม่ผสมจนเกิดเป็นไฟแค้น โหมเข้าใส่ คนของกลุ่มดองกี้โฮเต้แฟมิรี่ เมื่อเทรโบเห็นว่าศัตรูมีพวกมากกว่าและกำลังโกรธแค้น ตอนนี้มีแต่ต้องถอยไปตั้งหลักก่อนจึงพาชูก้ากลับไปหานายน้อยที่ปราสาท และได้พบว่า ที่ปราสาทเองก้มีศัตรูบุกมาประชิดตัวนานน้อย จึงเข้าไปขวางระหว่างการต่อสู้ทำให้ต้องปะทะกับ ลูฟี่และลอวืแบบเลี่ยงไม่ได้จนท้ายที่สุดก็พ่ายแพ้ให้กับ ลอว์เด็กที่เค้าพูมฟักมาตั้งแต่เด็ก
...............................