• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Donquixote วันพีช มัคไวส์ - Machvise ★ マッハバイス

 WANTED Machvise - Mahhabaisu
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Thttp://pirateonepiece.blogspot.com/2013/11/wanted-donquixote-family-machvise.htmlฉายา  ซุปเปอร์มนุษย์น้ำหนัก(Super Weight Human)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 275,000,000 เบรี 
อายุ 52 ปี 
- เกิดปี AOS.1475
ส่วนสูง  290 cm
ตำแหน่ง  คนคุมหางเสือเรือกลุ่ม ดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ ( Shipwright  of Donquixote Family Pirates)
- หน่วยต่อสู้ซึ่งหน้า (Hand To Hand Unit)
นักสู้กลุ่มข้าวหลามตัด-Dia Group
ผลปีศาจ ตัน ตัน(Ton Ton)สายพารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลน้ำหนัก(ระดับตัน) : เพิ่มน้ำหนักร่างกายครั้งละตันได้ตามต้องการ
อาวุธ โล่กางเขน(Cross Shaped)
สมาชิกกลุ่ม  เดอฟลามิงโก้(DOFLAMINGO) ,ฮาร์ปี้ โมเน่(Mone),ลาว.จี (LOA.G) ,เดลลิงเกอร์(DELLINGER) ,ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK) ,มัคไวล์(MACHVISE) ,กาดิอุส(GLADIUS) ,เบบี้ไฟฟ์(BABY 5) ,บัฟฟาโร่(BUFFALO) ,ชูก้า(SHUGA) ,โจลา (JOLA)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

                มัคไวส์ (Machvise)จอมพลังร่างอ้วนของกลุ่มชอบแต่งตัวในแบบนักมวยปล้ำเชยๆ สวมกางเกงรัดติ้วและสวมเสื้อกล้ามโชความล่ำของร่างกายให้ทุกคนได้เห็น  เมื่อย่างเข้าสู่วัยหนุ่มสุดปลายอะไรๆก็แปรเปลี่ยนกล้ามเนื้อที่ภูมิใจนักหนาก็เปลี่ยนไปเป็นก้อนไขมันซะแทบทั้งหมดจนดูอ้วนมากกว่าล่ำ มีเพียงนิสัยที่ไม่เปลี่ยนยังคงหลงตัวเองคิดว่าตนนั้นไร้เทียมทานไม่มีผู้ใดต้านทานร่างกายอันแข็งแกร่งของเค้าได้ยังคงวิ่งเข้าชนศัตรูทุกตัวตนที่ขวางหน้าอย่างไม่เกรงกลัวโดยหารู้ไม่ว่าวันหนึ่งเค้าจะวิ่งเข้าไปชนตอเข้าอย่างจัง นำมาซึ่งความพ่ายแพ้หมดรูปอย่างคาดไม่ถึง
      -  รูปแบบกลุ่มของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ มาจากสมาชิกใน"ครอบครัว" โดยมัคไวค์ เป็น คุณลุง (Great Uncle )
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-diamante.html ........................








          มัคไวล์ แห่งกลุ่มดองกี่โอเต้โดฟามิงโก้แฟมิรี่ เป็นผู้ใช้พลังจาก ผลปีศาจ ตัน ตัน :Ton Ton ผลน้ำหนัก เป็นมนุษย์ซุปเปอร์น้ำหนัก ความสามารถโดยหลักเป็นการปรับน้ำหนักร่างกายให้มาก น้อย ได้ตามต้องการ พลังนี้จัดอยู่ในสายกลืนร่างใช้ร่างกายตนเองดั่งเกราะเหล็ก แปรเปลี่ยนร่างกายทั้งหมดให้เป็นอาวุธ พลังผลน้ำหนักเคยปรากฏให้เห็นมาก่อนแล้วในอดีตในชื่อผล กิโล กิโลที่เพิ่มลดน้ำหนักร่างกายของผู้ครอบครองครั้งละ 1 กิโล-10,000 กิโล ซึ่งต่างโดยสิ้นเชิงจากผล ตัน ตัน ที่เพิ่มลดน้ำหนักครั้งละ 1 ตันหรือก็คือ 1,000 กิโลโดยเพิ่มได้มากถึง10,000ตัน นั่นทำให้ความเร็วในการใช้รวมถึงพลังในการทำลายเป้าหมายจะแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ทุกครั้งที่ใช้จะเริ่มจากการปลดล็อกร่างให้เบาแล้วเพิ่มน้ำหนักฉับพลันในชื่อ พันตันแห่งการทำลายล้าง โจมตีเข้าใส่ร่างของศัตรูทำให้กระดูกแตก แล้วตามด้วยการกดทับศัตรูในชื่อ หมื่นตันนรกอเวจี ทับร่างกายศัตรูให้แหลกเละ
      จุดอ่อน : ทุกครั้งที่โจมตียิ่งเพิ่มน้ำหนักมากแรงกดยิ่งมาก หากโจมตีพลาดจุดอ่อนที่สำคัญคือหลังที่เปิดกว้างแต่ดูเหมือน มัคไวล์เองก็คงรู้ดีในเรื่องนี้จึงพกโล่เหล็กป้องกันส่วนหลังไว้เป็นอย่างดี
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
ซุปเปอร์มนุษย์น้ำหนัก - Super Weight Human
“ตัวตนของเราเป็นสิ่งที่เกิดจาก......
ความรุนแรงและการต่อสู้ผ่าฟันในชีวิตจริง.. 
ซึ่งหล่อหลอมให้เรา..!..แข็งแกร่งดั่งเช่นทุกวันนี้....”

              มัคไวส์ จอมพลังแห่งกลุ่มดองกี้โฮเต้แฟมิรี่ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟมิรี่ เมื่ออายุได้ 26 ปี ซึ่งในเวลานั้นเค้ายังหนุ่มมีรูปร่างกำยำแข็งแร็ง ต่างจากตอนนี้ที่กล้ามเนื้อส่วยใหญ่แปรเปลี่ยนเป็นไขมันจนเกือบหมด หลังจากตระเวนออกปล้นกับกลุ่มของเค้านานกว่า 10 ปี มัคไวส์ปรากฏตัวอีกครั้งในงานเลี้ยงฉลองการเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของลอว์ซึ่งดูเหมือนว่ารูปร่างของเค้าจะดูไม่แตกต่างจากในตอนนี้มากนักคือเริ่มอ้วนกลมและไว้หนวดเครารุงรัง หลังจากลอว์เข้าร่วมกลุ่มแล้ว มัคไวค์ มีส่วนช่วยฝึกสอน ลอว์ ให้รู้จักศิลปะการต่อสู้แบบประชิดตัว เพื่อหวังว่าเมื่อวันที่ลอว์พร้อมที่จะขึ้นเป็นมือขวาของนายน้อยในอนาคตลอว์จะช่วยคุ้มครองนายน้อยให้รอดพ้นจากพวกมือสังหารได้

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T%202
มัคไวส์ อายุ 26 ปี/Machvise
               เหตุการณ์ปัจจุบัน บนเกาะเดรสโรซ่า มัคไวค์ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อ โดฟามิงโก้ประกาศกับลูกทีมว่าเค้าจะลาออกจากการเป็น 7 เทพโจรสลัด ในตอนนั้นมัคไวค์เองก็อยู่ด้วย เค้ากล่าวออกไปด้วยความโมโหว่า หากใครหน้าไหนหรือแม้แต่พวกทหารเรือ กล้าขึ้นมาเหยียบบนเกาะเพื่อจับนายน้อยต้องผ่านมัคไวค์คนนี้ไปก่อน แต่หลังจากนั้นคนที่หาญกล้าเทียบรัศมีนายน้อยไม่ใช่ใครที่ไหนกับเป็นพระเอกของเรา ลูฟี่กับพรรคพวกของเค้าโดยคนที่ออกมารับมือ มัคไวค์ก็คือไซบอร์คแฟรงกี้ จอมพลังของกลุ่ม การต่อสู้เริ่มต้นด้วยความเสียเปรียบของแฟรงกี้ที่ถูก มัคไวค์แท็กทีมกับซินญอร์ฟิ้งค์ ออกมาสู้ทำให้แฟรงกี้ต้องพ่ายแพ้อย่างหมดรูป ทำให้มัคไวค์ได้ใจเป็นอย่างมากที่เอาชนะแฟรงกี้ได้โดยง่าย จึงคิดที่จะจัดการกับ ลูฟี่และโซโล หมายเลข1และ2ของกลุ่มหมวกฟางเป็นรายต่อไป จึงวิ่งเข้าไส่ทั้งสองอย่างไม่เกรงกลัวแต่ก็ยังไม่ทันได้ปะทะกันอย่างจริงจังมากนัก คนยักษ์ฮารุดินซึ่งเป็นพันธมิตรของกลุ่มหมวกฟางมองว่าหากเป็นด้านกำลังเค้าไม่น่าจะแพ้ มัคไวค์ และเพื่อเป็นการตอบแทน ก็อดอุซปที่เคยช่วยตนไว้จากการเป็นทาสตุ๊กตา ครั้งนี้จึงเหมาะที่จะได้ช่วยเหลือพวกกลุ่มหมวกฟางได้บ้าง เค้าจึงเข้าโจมตี มัคไวค์ ก่อนในทันทีเพื่อชิงความได้เปรียบโดยหวังจะชกให้บี้แบนภายในหมัดเดียว แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้นแม้ว่ามัคไวค์จะตัวเล็กกว่าแต่พลังผลปีศาจที่เค้ามี กลับช่วยเพิ่มพละกำลังให้เค้านับ 10,000 เท่าทำให้ ฮารุดินกลับเป็นฝ่ายถูกโจมตีกลับด้วยท่า 10,000ตันอเวจี ท่าพิฆาตที่มีไว้ฆ่าศัตรูโดยเฉพาะทำให้ฮารุดินถูกกดทับจนบี้แบนซะเอง ในช่วงเกือบสิ้นใจ ในช่วงแห่งความเป็นความตายนี้เองฮารุดินได้เค้นกำลังเฮือกสุดท้ายปล่อยหมัดสุดท้ายส่งมัคไวค์ลอยขึ้นฟ้าจนตัวไปชนกรงนกบาดเจ็บสาหัส พ่ายแพ้ไปในที่สุด
 ...........................