• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Dressrosa วันพีช เอลิซาเบลโล่-Elizabello II+กุนซือดากามะ-Dagama ★ エリザベロー II 世

http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/05/one-piece-newworld-king-elizabello-ii-ii_22.htmlฉายา ราชาเอลิซาเบลโล่ที่ 2 
(KING ELIZABELLO II)
  - กษัตริย์ ยอดนักสู้ - 
(THE FIGHTING KING) 
สังกัด สหพันธ์รัฐบาลโลก 
( World Goverment )
อายุ 51 ปี / เกิด..
ส่วนสูง 250 Cm. 
ตำแหน่ง  กษัตริย์แห่งราชอาณาจักรโพรเดนซ์
    ( KING OF PRODENCE KINGDOM )
 ผลปีศาจ ......
อาวุธ  หมัดมหาราช (THE KING PUNCH )
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

             ราชา เอลิซาเบลโล่(Elizabello II)
ยอดฝีมือแห่งอาณาจักรโพรเดนซ์อันมั่งคั่ง ตัวกษัตริย์เอลิซาเบลโล่นั้นจัดเป็นยอดนักสู้ที่มีฝีมือคนหนึ่งในดินแดนโลก ใหม่ มีร่างกายใหญ่โต แข็งแกร่ง โดยเฉพาะส่วนลำตัวและแขนมีขนาดใหญ่จนผิดปกติจากมนุษย์ทั่วไปแต่ก็เต็มไปด้วย กล้ามเนื้อ ผิดกับส่วนขาที่ดูเรียวเล็กไร้ซึ่งกำลัง นิสัยของเค้าดูเป็นคนจริงจัง รักการต่อสู้ จนได้ชื่อว่ากษัตริย์นักสู้ ความทนงในหมัดของเค้ามีมากซะจนเชื่อว่ามันจะสามารถล้ม 4 จักรพรรดิลงได้ถ้าถูกเค้าชกเข้าอย่างจัง ซึ่งดูเหมือนมันจะเกินจริงไปหน่อยเพราะจากการต่อสู้ครั้งนี้แม้แต่บาเรียที่  บาร์โตโลมิวสร้างขึ้นเค้าก็ยังไม่สามารถทำลายมันลงได้
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/04/wanted-elizabello-ii-dagama-ii.html......................






http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/04/wanted-elizabello-ii-dagama-ii.html
ราชาหมัดดินระเบิด เอลิซาเบลโล่ - Elizabello II
                เอลิซาเบลโล่(Elizabello II) ยอดฝีมือจากอาณาจักรโพรเดนซ์ในโลกใหม่ เหตุผลหลักที่ต้องการเข้าร่วมศึก คอร์ริด้า โคลอสเซี่ยม ครั้งนี้เพื่อจะยกระดับอาณาจักรของตัวเองให้สูงขึ้นทัดเทียมราชอาณาจักรอื่นๆ....โดยหวังจะให้กษัตริย์ เอลิซาเบลโล่เป็นหนึ่งในบรรดากษัตริย์เพียงไม่กี่คนที่มีพลัง ผลปีศาจ ที่จัดว่าร้ายกาจที่สุด โดยแผนการทั้งหมดถูกวา่งอย่างเป็นขั่นตอนก่อนการแข่งขันจะเริ่มซะอีก โดยกุนซือดากามะได้ว่าจ้างนักสู้หลายคนที่มาเข้าร่ามศึกให้ช่วยกันป้องกันคู่ต่อสู้คนอื่นให้ห่างจากตัว ราชาเอลิซาเบลโล่ โดยหวังว่ามันจะช่วยซื้อเวลาได้นานพอที่จะรวบรวมกำลังเพื่อปล่อยหมัดเด็ดเพียง ครั้งเดียวทำลายศัตรูทุกคนบนเวทีให้กระเด็นตกเวทีให้หมด

http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/04/wanted-elizabello-ii-dagama-ii.html
กุนซือดากามะ/Dagama
           แม้ช่วงแรกทุกอย่างจะเป็นไปตามแผน แต่ทว่ารางวัลในการต่อสู้ครั้งนี้มันล้ำค่าเกินกว่าจะตีราคาได้ทำให้นักสู้ บางคนที่ถูกว่าจ้างมาเริ่มทรยศและไม่ฟังคำสั่ง แผนการทั้งหมดจึงเริ่มแตกเป็นเสี่ยงไม่นาน นักสู้ส่วนใหญ่ก็เริ่มหันมาเล่นงานเอลิซาเบลโล่ซะเอง เมื่อจวนตัวถึงที่สุด และไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว จำต้องใช้หมัดเด็ดของราชา โพลเดนซ์ ในตอนนี้...ไม่นานหมัดคิงซ์พั้นก็ถูกปล่อยออกมา..!!..เปรี้ยง..เสียงดังสนั่นราวฟ้าร้องมาพร้อมแรงอัดกระแทกมหาศาลพุ่งใส่คู่ต่อสู้รอบๆเวที แม้จะไม่ตรงเป้าหมายซะทีเดียวแต่ก็ทำให้นักสู้หลายคนโดนเข้าไปเต็มๆ กะเด็นไปคนทิศละทางบ้างก็สลบเหมือด บ้างก็กระเด็นตกเวทีไปตามๆกัน ชัยชนะของราชาโพรเด็นในตอนนี้อยู่ใกล้แค่เอิ้อม...
         แต่เดี๋ยวก่อน.!!!..ในขณะที่กรรมการกำลังจะประกาศให้ราชาเอลิซาเบลโล่ที่ 2 เป็นผู้ชนะ ภายในกลุ่มควันกลางเวทีปรากฏร่างชายคนหนึ่งยืนตะหง่านอยู่ เค้าคือ บาร์โตโลมิว ชายผู้ผู้น่ารังเกียจที่สุด ผู้ชมต่างงุนงงกันไปทั่วรวมทั้งเอลิซาเบลโล่เองก็ตกใจไม่ใช่น้อยเพราะในตอนนี้เค้าไม่มีเรี่ยวแรงที่จะต่อสู้อีกแล้ว เพียงพริบตาไม่ทันไร บาโตโลมิวก็พุ่งตัวเข้าประชิด อย่าว่าแต่จะป้องกันตัว ยังไม่ทันแม้แต่จะขยับตัวด้วยซ้ำ เอลิซาเบลโล่ ก็โดนบาร์โตโลมิว เข้าโจมตีอย่างหนักจนต้องพ่ายแพ้ไปอย่างหมดรูป ดับฝันที่คาดหวังมานานไปในพริบตา
.......................