• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Dressrosa วันพีช เจาคุนโด บลูกิลลี่ - Blue Gilly ★ ·ブルーギリー

WANTED Blue Gilly - Buru Giri
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Tribe%20Dresrosa%2FToyhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2014/04/wanted-blue-gilly.htmlฉายา เจาคุนโด บลูกิลลี่
 ( JAO KUN DO )
ค่าหัววันพีช ประมาณ
 130,000,000 เบรี 
อายุ 29 ปี/ 27 พฦษจิกายน
ส่วนสูง 250 Cm.
ตำแหน่ง นักสู้ข้างถนน
 - พันธมิตรหมวกฟางกองพันที่ 44 St DIVISION
- ผู้เข้าแข่งคอร์ริด้าโคลอสเซี่ยมสาย B -
ผลปีศาจ .......
อาวุธ ศิลปะการต่อสู้ระยะปะชิด(Martial Artist)
- เพลงเตะชูตติ้ง มูน(Shooting Moon)
ลูกเรือ ---
เผ่าพันธุ์  มนุษย์เผ่าขายาว (Longleg Tribe)


        เจาคุนโด บลูกิลลี่(Blue Gilly) ชายร่างโย่งจากเผ่าขายาว ร่างกายของเค้าดูแปลก มีขาที่ยาวคร้ายกรรไกร คอหนา จมูกแบน โดดเด่นที่ผมสีน้ำเงินดูแปลกตา แม้แต่ชุดที่เค้าสวมใส่ก็ดูแปลกและมั่นใจในตัวเองสูง ประกอบด้วยเสื้อเชิ็ตเปิดอก และสวมกางเกงในตัวเดียว นิสัยของเค้าดูเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงและเชื่อว่าทุกสิ่งที่เค้ามาในระยะโจมตีของเค้าจะแหลกด้วยลูกเตะอันทรงพลังของเค้า โดยทุกครั้งก่อนการต่อสู้เค้าจะใช้คำพูดที่ ยียวน ศัตรูจนต้องโมโหและวิ่งเข้ามาให้เค้าเตะถึงที่นั่นก็เค้าทาง โดนเตะสลบไปตามๆกัน 
       -  ศิลปะการต่อสู้ เจาคุนโด(Jao Kun Do)มีรากฐานมากจาก เจตคุโด(Jeet Kune Do)เทคนิคการต่อสู้ที่ บลูซลี คิดค้นขึ้น
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/04/wanted-blue-gilly.html...................







เจาคุนโด บลูกิลลี่/ Blue Gilly
      บลูกิลลี่นักสู้เผ่าขายาว เข้าร่วมการแข่ง คอริดอ คอลอสเซี่ยมด้วยความหวังที่จะได้เป็นผู้ครอบครองผลปีศาจเมระ เมระ และสร้างชื่อให้ตนว่าเป็นโจรสลัดที่ร้ายกาจที่สุด โดยเค้าถูกจัดให้อยู่ในบล็อก.บี ซึ่งส่วนใหญ่นักสู้ในกลุ่มมักเป็นพวกนักสู้แบบประชิดตัวซึ่งก็ถูกใจ บลู กิลลี่เป็นอย่างเพราะทำให้เพลงเตะจาคุลโด ของเค้าแสดงความร้ายกาจออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยคนแรกที่โดนเค้าแตะก็คือ อดีตกษัตริย์ริคุโดที่สามตามด้วยกุลซือดากาม่า ก่อนจะมาพ่ายแพ้ให้กับหมัดอันทรงพลังของกษัตริย์เอริซาเบลโล่ ตกเวทีพ่ายแพ้ไปในที่สุด
        ภายหลังการต่อสู้จบลง เค้าเป็นอีกคนที่ถูกส่งไปยังห้องทาสและถูกเปลี่ยนให้เป็นตุ๊กตาและถูกส่งให้ไปทำงานยังท่าเรือใต้ดินโดยที่ตัวเค้าเองแทบจะจำตัวตนตัวเองก่อนหน้านี้ไม่ได้เลยได้แต่ทำงานไปวันๆ 
        จนกระทั่ง ก็อดอุซปจัดการซูก้าลงได้ ทำให้เค้าได้กลับคืนร่างเดิมอีกครั้ง ความทรนงในเกียรติของนักสู้ผักดันให้เค้าต้องตอบแทนผู้มีพระคุณที่ช่วยชุบชีวิตที่ตายไปแล้วครั้งหนึ่งให้กลับคืนมาอีกครั้ง เค้าจึงเข้าร่วมกับกลุ่มกบฏที่นำโดยกลุ่มหมวกฟางและได้เข้าต่อสู้กับผู้บริหารของกลุ่มโดฟามิงโก้หลายคนแม้จะเอาชนะไม่ได้ทำได้เพียงช่วยสนับสนุนคนอื่น แต่ก็ถือว่าช่วยสู้แบบสุดกำลังแล้วภายหลังเค้ารู้ซึ้งและได้ข้อคิดจากการต่อสู้ในครั้งนี้ว่า  "การต่อสู้เพียงลำพังเป็นความคิดที่โง่นอกจากจะพ่ายแพ้ศัตรูได้ง่ายยังช่วยอะไรใครไม่ได้เลย" "น่าจะรวมกันต่อสู้กับเพื่อนจะดีกว่า นอกจากจะแข็งแกร่งแล้วยังไม่เหงาอีกด้วย" ทำให้เมื่อสิ้นศึกจึงขอเป็นหนึ่งในพันธมิตรกลุ่มหมวกฟางและเข้าร่วมกลุ่มโจรสลัดไอดีโอ ที่เป็นการรวมกลุ่มของสามกลุ่มโจรสลัดพันธมิตรที่มีปณิธานเดียวกัน เหงาเหมือนกัน จึงเป็นการดีที่จะเดินทางไปพร้อมกัน
 ....................