• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Dressrosa วันพีช รีเบ็คก้า Rebecca ★ ロメオバルト

WANTED Rebecca - Rebekka
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Dressrosahttp://pirateonepiece.blogspot.com/2014/03/wanted-rebecca.html ฉายา เจ้าหญิงผู้น่ารังเกียจ
( PHANTOM PRINCESS )
     - ผู้หญิงขี้แพ้ -
(UNDEFEATED WOMAN)
 ค่าหัววันพีช ประมาณ
 120,000,000 เบรี
อายุ 16 ปี/ เกิด 4 สิงหาคม
ส่วนสูง 180 Cm.
ปราการ ราชอาณาจักรเดรสโรซ่า
ตำแหน่ง นักสู้แกร็ตดิเอเตอร์(GLADIATOR) 
★แชมเปี้ยนคอร์ริด้าโคลอสเซี่ยมสาย D★
ผลปีศาจ ---------
อาวุธ  ดาบ โล่และเกราะ(Long Sword)
-  ระบำดาบวารี(Backwater Sword Dance)
ครอบครัว กษัตริย์ริคุ ดอลโด้ที่3(Riku Dold III) ,แม่องค์หญิงสการ์เลตต์(Scarlett) ,พ่อนักสู้ไคลอส(Kyros)
นักสู้บล็อก.D 137 คน - ม้าขาวคาเวนดิส(Cavendish) ,โรลลิ่ง โลแกน(Rolling Logan) ,แกมเบีย(Gambia) ,ซูเลย์แมน(Suleiman) ,ออลัมบัส(Orlumbus) ,ชาแมนมัมมี่(Mummy) ,มโดรว(Meadows) ,อาเกียว(Agyo) ,ดามัส(Damask) ,อาซิเลีย(Acilia)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

              ผู้ชนะเลิศการแข่งขันคอร์ริด้า โคลอสเซี่ยมสาย D รีเบ็คก้า(Rebecca) องค์หญิงโฉมงามผู้ห้าวหาญเธอมีใบหน้าอันงดงาม ผมยาวเป็นลอนสีชมพู และมีรูปร่างสะโอดสะองจนยากที่จะละสายตามองไปได้ โดยมักปรากฏกายด้วยชุดที่ทะมัด
ทะแมงเป็นอย่างมาก ประกอบด้วย หมวกนักรบ รองเท้าเหล็ก และสวมบิกินี่เกราะสีทองทั้งส่วนบนและส่วนล่าง นิสัยของเธอดูเป็นเงียบขลึม ใจเย็น แต่ก็มีความเศร้าล้ำลึกอยู่ภายในดวงตาทั้งสองของเธอ จากความเจ็บปวดในอดีต ที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัว และถูกบังคับให้ต้องลืมพ่อบังเกิดเกล้าของตนไป.โดยที่แม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่รู้ว่าทำมัยเธอถึงจำเค้าคนนี้ไม่ได้ 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/03/wanted-rebecca.html.......................








       ประวัติชีวิตวัยเด็ก ของรีเบ็คกานั้น .... มีอดีตอัขมขื่นเศร้าสลดไม่แพ้ตัวละครหลักตัวอื่นเลยเพราะเธอต้องพลัดพลากจาก พ่อและแม่ของเธอตั้งแต่ยังเด็ก โดยเธอจดจำช่วงเวลาแห่งความสูขในวัยเด็กได้เพียงเล็กน้อยจำได้เพียงคลับคล้ายคลับคาว่าแม่ของเธอเป็นคนสวยชอบปลูกดอกไม้และมักจะนำไปขายที่ตลาดอยู่เสมอ สวนพ่อเป็นคนใจดีชอบเล่นกับเธออยู่เสมอวันเวลาแห่งความสูขผ่านไปไวเหมือนโกหก
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Dressrosa
         วันหนึ่งในช่วงเช้าตรู่ กิดเหตุไฟใหม้ใหญ่ที่พระราชวัง  พ่อของเธอบอกให้เธอกับแม่รออยู่ที่บ้านอย่าไปไหนส่วนตัวเค้าจะรีบเข้าไปช่วยคนในวัง ในขณะที่รอพ่อของเธอกลับมาไม่นานทหารติดอาวุธนำโดยไดอาเมนเต้ก็มาที่บ้านเธอในขณะที่พวกศัตรูพยายามจะจับเธอและแม่ โชคดีที่พ่อของเธอที่ถูกเปลี่ยนเป็นของเล่นแล้วได้เข้ามาช่วยเหลือจนเธอสามารถหนีรอดออกมาได้ส่วนแม่ของเธอได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการหลบหนีไม่นานก็เสียชีวิตลง ทิ้งให้เธอในเวลานี้ต้องอยู่เดียวดายเพียงลำพังบนโลกที่เต็มไปด้วยคนชั่ว ...มีเพียงหุ่นม้ทหารอยู่เป็นเพื่อนซึ่งเธอเองก็ไม่รู้ว่าเค้าคือพ่อของเธอคิดเพียงแต่ว่าพวศัตรูได้ฆ่าพ่อและแม่ของเธอไปจนหมดแล้ว
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Dressrosa
      องค์หญิงน้อยรีเบ็คก้า(Rebecca) พยายามฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่งเพื่อหวังว่าสักวันเธอจะต้องแก้แค้นให้ พ่อและแม่ของเธอให้ได้เมื่อเริ่มจับดาบเป็นและได้รับการฝึกจากคุณทหารได้เพียงเล็กน้อย ด้วยความใจร้อนและความแค้นเธอจึงคิดที่จะไปแก้แค้นในทันแต่ไม่ทันจะถึงตัวหัวหน้าใหญ่เธอก็ถูกจับได้ซะก่อน และถูกบังคับให้เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันที่ โคลอสเซี่ยมซึ่งเธอเองเมื่อได้ข่าวว่าในการแข่งครั้งนี้จะมีรางวัลใหญ่คือผลเมระ เมระ ผลปีศาจในตำนานที่กล่าวกันว่าแข็งแกร่งที่สุดผลหนึ่งในโลกเลยทีเดียว ในเวลานี้ไม่ต้องคิดอะไรมากอีกแล้วถึงจะไม่ถูกบังคับเธอเองก็จะต้องลงแข่งให้ได้เพราะนี่คือโอกาศเดียวในชีวิตที่จะชนะพวกศัตรูและสะสางบัญชีแค้นทั้งหมดที่พวกมันเคยทำไว้
           เมื่อเริ่มการแข่งขันในวัยเพียง 16 ปีทำให้เธอเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากบวกกับหน้าตาที่งดงาม  รูปร่างสะโอดสะอง บอบบางจนใครๆต่างก็เพ่งเลงเธอ แต่นั่นดูเหมือนจะร้ายมากกว่าดีเพราะทุกคนหวังที่จะเป็นผู้เด็ดปีกผีเสื้อ น้อยตัวนี้เป็นคนแรก โดยเธอถูกจัดอยู่ในบล็อก ดี บล็อกที่ค่อนข้างโหดเอาเรื่องมีตัวอยู่หลายตัวซึ่งภายหลังตัวเต็งเหล่านี้ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรหมวกฟางด้วย
 ........................