• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Dressrosa วันพีช คาเวนดิส - Cavendish ★ キャベンディッシュ

WANTED Cavendish - kyabendisshu
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/04/wanted-cavendish.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Tribe%20Dresrosa%2FToyฉายา เจ้าชาย(The PRINCE)
  - อัศวินม้าขาว -
  ( WHITE HORSE )
ค่าหัววันพีช 330,000,000 เบรี
-  280,000,000 เบรี 
อายุ 26 ปี/ เกิด 26 สิงหาคม
- เกิดอาณาจักรบูว์จิวส์
ส่วนสูง 190 Cm.
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มโจรสลัดงดงาม (Beautiful Pirates)
- พันธมิตรหมวกฟางกองพันที่ 1 1 St DIVISION
-  ผู้เข้าแข่งคอร์ริด้า โคลอสเซี่ยมสาย D -
ผลปีศาจ ------
อาวุธ  ดาบอัศวินดูราเดล(Durandal) 
- บุคลิกครั่ง ร่างอวตารฮาคุบะ(Hakuba)
ลูกเรือ ----
เผ่าพันธุ์  มนุษย์ 

 "ฟังนะ..ถ้านายไม่ว่าอะไร..ฉันก็จะอยู่ที่นี่ไม่ไปไหนเหมือนกัน
แต่ถ้านายคิดจะตาย.. ก็ต้องตายต่อจากฉัน.."
คาเวนติส กล่าวกับ ลอว์

               ประวัติ.คาเวนดิส(Cavendish)บุรุษผู้งามสง่าในทุกท่วงท่าและเป็นคนมีสเน่ห์เป็นที่สนใจของพวกสาวๆ เค้ามีดวงตาสีฟ้า ผิวขาว รูปร่างสมส่วน โดดเด่นที่ผมบลอนด์ยาวเป็นลอนสลวย สวมหมวกคาวบอยสีดำประดับด้วยขนนกสีฟ้า สวมเสื้อคอกว้างสีอ่อนสวมทับด้วยเสื้อคลุมพริ้วไหวดูหรูหรา นิสัยของเค้าเหนืออื่นใดเป็นคนหลงตัวเอง ชอบให้คนอื่นยกยอว่าดีเลิศและจะยอมไม่ได้เด็ดขาดหากถูกเมินหรือถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้หรือความเด่นดังเค้าต้องอยู่แถวหน้าตลอด ด้วยเหตุนี้เองทำให้ในบางครั้งจำต้องเก็บอารมณ์โกรธไว้ภายในเพื่อรักษาภาพพจน์ที่งามสง่าอยู่เสมอ จนในที่สุดตัวเค้าเองได้สร้างบุคลิคที่บ้าครั่ง หยายคาย ขึ้นมาภายในโดยไม่รู้ตัว
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/04/wanted-cavendish.html ....................

   



http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Coloseum
เจ้าชายโจรสลัด / Pirate Prince
"เพื่อนที่ดีนั้นยากที่จะค้นหา..ยากที่จะสูญเสีย ....
แต่หากได้พบ.!!.มันก็เป็นเรื่องยากที่จะลืมเลือน..."
             ม้าขาวคาเวนดิส(Cavendish)เจ้าชายแห่งอาณาจักรบูว์จิวส์ ผู้เกิดมาเพียบพร้อมทั้งหน้าตาและพรสวรรค์ตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อเติบใหญ่ก็ยิ่งดูสง่างามจนเรียกได้ว่าเป็นที่หมายปองของหญิงสาวทั่วทั้งเกาะจนกระทั่งเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ขึ้นบนอาณาจักรหญิงสาวทั่วทั้งเกาะปฎิเสธที่จะแต่งงานทั่วทั้งเกาะเพราะมีเจ้าชาย คาเวนติส อยู่ในดวงใจเพียงคนเดียว พระราชาเห็นแล้วว่าหากปล่อยไว้แบบนี้อาณาจักรต้องล่มสลายแน่ จึงมีคำสั่งสั่งให้เจ้าชายหนุ่มในวัย 23 ปีออกทะเลไปพจญภัยในโลกกว้างเพื่อหาประสบการชีวิตใหม่ๆพร้อมมอบทหารให้ 74 คนกับเงินอีก 500 ล้านเบรีให้เป็นค่าเดินทาง..ซึ่งคาเวนติสเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไรเพราะมองว่าอาณาจักรแห่งนี้เล็กเกินไปสำหรับเค้าแล้ว สเน่ห์ของเค้าในตอนนี้ต้องโกอินเตอร์เท่านั้นถึงจะเหมาะสม

อสูรสายลมฮาคุบะ / HAKUBA
           หลังออกทะเลมาได้ 3 ปี ในวัย 26 ปี ความงามของคาเวนติสเป็นที่โด่งดังไปทั่วบวกกับความร้ายกาจที่มาพร้อมตำนานปีศาจแห่งสาวลม ฮาคุบะ ที่กล่าวกันว่าทุกครั้งที่มันปรากฏตัวจะมาพร้อมสายลมหมุนและความตาย แต่ก็ยังไม่vมีใครชี้ชัดได้ว่ามันคือใครรู้เพียงแต่ว่าทุกครั้งที่มันปรากฏตัวจะมีคาเวนติสอยู่ด้วยเสมอ ในถูกสุดด้วยความโด่งดังทั้งปวงเค้าก็มีการตั้งราคาค่าหัวของเค้าสูงถึง 280,000,000 เบรี 
         ภายหลังถูกตั้งค่าหัวซะสูงลิบแต่แทนที่เค้าจะได้รับการยกย่องว่าสูงสุดในยุคแต่ทว่ามันกลับถูกลดความดังด้วยเหตุการ "พวกโจรสลัดลบหลู่มังกรฟ้าและถูกเรียกว่า11 ลุคกี้ที่เลวร้ายที่สุดแห่งยุค" โดยไม่มีคาเวนติสรวมอยู่ด้วยและนั่นคือการดูแคลนที่ไม่อาจอภัยให้ได้ ทั้งๆที่เค้าเองเองก็มีค่าหัวสูงลิ่วไม่แพ้ใครแท้ๆและเพื่อลบความอับอายในครั้งนี้พวกมันทุกคนจะต้องตายสถานเดียว ด้วยเหตุนี้เค้าจึงรีบเร่งเดินทางเข้าสู่โลกใหม่ไปในทันทีเพื่อชิงทั้งค่าหัวและชื่อเสียงที่โด่งดังกว่ามาครองให้จงได้

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Coloseum
เจ้าชายโจรสลัด / Pirate Prince
          การเข้าร่วมในการต่อสู้ที่ คอริดอ โคลอสเซี่ยม คาเวนติสถูกจัดอยู่ในบล็อก.ดี เมื่อเริ่มการต่อสู้เหล่าตัวเต็งต่างจับจ้องไปที่ ริเบคก้า เป็นตาเดียวแต่เมื่อเริ่มการต่อสู้ก็เป็นไปอย่างรวดเร็วจนมองแทบไม่ทันในช่วงเสี้ยววินาทีร่าง ฮาคุบะ ของคาเวนติสก็ตื่นขึ้นพร้อมเข้าโจมตีศัตรูทั้ง 20 คนในทันทีเกือบทั้งหมดพ่ายแพ้ไปในดาบเดียวเหลือเพียง รีเบคก้าที่สามารถหลบดาบของฮาคุบะได้ก่อนที่ร่างฮาคุบะจะเสียหลักล้มลงและไม่ลุกขึ้นมาอีกเลยทำให้พ่ายแพ้ไปในที่สุ
          หลังพ่ายแพ้และสลบไป คาเวนติสถูกพาไปยังห้องขังรวมของทาสที่พ่ายแพ้การต่อสู้  ก่อนจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับความตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าร่างกายอันง่างามของเค้าในตอนนี้มันกลับกลายเป็นตุ็กตาหุ่นกระบอกไปซะแล้ว ในตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย จะร้องก็ร้องไม่มีเสียง จะเสียใจก็ไม่มีน้ำตา ในตอนนี้ทำได้เพียงยอมรับในโชคชะตา..หวังก็เพียงแต่ว่าจะมีใครสักคนมาช่วยให้พ้นไปจากร่างนี้ และแล้วเสียงของเค้าก็ดังไปถึงพระเจ้า ...!!!!..จนได้
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/04/wanted-cavendish.html
         แต่น.แต่น.แตน..ก็อดอุซปมาช่วยแล้ว จากการโจมตีอันพิลึกกึกกือของอุซปช่วยทำให้คำสาปตุ๊กตาที่ ซุก้า สาปไว้คลายตัวลง คาเวนติสและเหล่าทาสคนอื่นได้ร่างเดิมคืนมาแล้ว ไม่มีอะไรจะดีใจไปกว่านี้อีกแล้วในชีวิต อิสระ มันช่างงดงามกว่าสิ่งใดในโลก ซาบซึ้งซะจนน้ำตาจะใหล ไม่ว่ายังงัยชาตินี้ก็ต้องตอบแทนบุญคุณในครั้งนี้ให้จงได้ขอสัญญาด้วยเกียรติของชายงามอันดับหนึ่ง ภายหลังเค้าปรับความเข้าใจกับ ลูฟี่และลอว์ ที่เคยโด่งดังกว้่าเค้าและเข้าเป็นพันธมิตรกบฎในการล้มล้างกลุ่มของโดฟามิงโก้ โดยเค้าสามารถจัดการกับหนึ่งในผู้บริหารของกลุ่ม มนุษย์เงือกเดลลิงเกอร์ ลงได้และเข้าเป็นพันธมิตรถาวรกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

............................