• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Donquixote วันพีช บัฟฟาโร่ Buffalo ★ バッファロー

WANTED Buffalo - baffaro
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/10/wanted-buffalo.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Tฉายา บัฟฟาโร่แห่งดองกี้โฮเต้แฟมิรี่
       พายุหมุนบัฟฟาโร่
(BUFFARO THE TONADO)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 255,000,000 เบรี 
อายุ 30 ปี 
- เกิด 8 เมษายน AOS.1494
ส่วนสูง  696 cm
กรุ๊ปเลือด F
ตำแหน่ง  เนวิเกเตอร์-คนนำทางกลุ่ม ดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ 
 ( NAVIGATOR OF DONQUIXOTE FAMILY )
นักรบกลุ่มโพธิ์ดำ-Spade Group
ผลปีศาจ กูรุ กูรุ(Guru Guru)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลหมุน : สร้างแรงหมุนจากส่วนต่างๆของร่างกายจนเกิดเป็นพลังลมหมุนที่ร้ายกาจ
อาวุธ ----
สมาชิกกลุ่ม  เดอฟลามิงโก้(DOFLAMINGO) ,ฮาร์ปี้ โมเน่(Mone),ลาว.จี (LOA.G) ,เดลลิงเกอร์(DELLINGER) ,ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK) ,มัคไวล์(MACHVISE) ,กาดิอุส(GLADIUS) ,เบบี้ไฟฟ์(BABY 5) ,บัฟฟาโร่(BUFFALO) ,ชูก้า(SHUGA) ,โจลา (JOLA)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

               บัฟฟาโร่(Buffalo) ผู้มีร่างกายใหญ่โต รูปร่างของเค้าดูอ้วนกลมแต่แบนโดยเฉพาะส่วนลำตัวกลมจนเกลี้ยงเป็นส่วนเดียวกันหมด แต่ก็กลับมีช่วงแขน ขาที่เล็กเรียว โดยรวมถูกออกแบบให้มีลักษณะคร้ายเครื่องบิน สวมใส่เสื้อโค็ตหนาคร้ายขนสัตว์สีเหลืองคลุมตลอดทั้งตัว นิสัยของเค้าดูเหมือนเป็นคนชอบเงิน และหลงใหลในการพนัน และเกียจการโกง ชอบที่จะเฝ้ามองผู้อื่นจากบนฟ้า โดยเฉพาะการต่อสู้ของผู้อื่นที่กำลังต่อสู้เอาเป็นเอาตายกัน เค้าจะยิ่งชื่นชอบเป็นพิเศษโดยในใจก็คิดพนันว่าฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายชนะ
  -  รูปแบบกลุ่มของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ มาจากสมาชิกใน"ครอบครัว" โดย บัฟฟาโร่ เป็น ลูกชายคนเล็กตัวไม่เล็ก (Youngest Son)
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-pica-pika.html.....................





          บัฟฟาโร่ แห่งกลุ่มดองกี้โฮเต้แฟมิรี่เป็นผู้มีพลังจาก ผลไม้ปีศาจ กูรุ กูรุ Guru Guru : Spin Spin เป็นมนุษย์หมุน มีความสามารถโดยหลักคือการบังคับส่วนต่างๆของร่างกายรวมทั้งยังมีอำนาจบังคับสิ่งที่สัมผัสกับร่างกายของผู้ใช้ได้ให้หมุนได้อย่างอิสระ อทิเช่น เสื้อผ้า สิ่งของ อาวุธ วัตถุหรือแม้แต่มนุษย์ก็สามารถทำได้ การใช้พลังนี้ในการโจมตีศัตรุส่วนใหญ่ใช้การหมุนร่างกายเพื่อทำให้เกิดลมหมุนที่รุนแรงจนศัตรูไม่อาจขยับตัวได้แล้วจึงหมุนวัตถุเพื่อใช้เป็นอาวุธตัดหรือโจมตีเข้าใส่ศัตรูอีกที
      จุดอ่อน : พลังลมพายุที่ผู้ใช้สร้างขึ้นนั้นไร้ที่ติแต่ทว่ากลับมีจุดอ่อนสำคัญที่ใจกลางพายุซึ่งก็คือ การที่ร่างกายของผู้ใช้มีขนาดใหญ่การโจมตีใส่ร่างต้นจะได้ผลดีที่สุดและจะทำให้พายุสงบที่บ้าครั่งสงบลงได้
มนุษย์พายุหมุน บัฟฟาโร่ - BUFFALO The Wind
                   บัฟฟาโร่ แห่งกลุ่มดโจรสลัดดองกี้โฮเต้แฟมิรี่ เข้าร่วมเป็นหนึ่งในดองกี่โฮเต้แฟมิรี่เมื่อตอนอายุได้ 14 ปี ซึ้งในตอนนั้นมีความเป็นไปสูงว่าเค้าน่ามีพลังจากผลปีศาจแล้วซึ่งนั่นทำให้เค้ามีค่าพอที่จะได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม ช่วงหนึ่งของการเดินทางตามกลุ่มของเค้าออกปล้นไปทั่ว พรรคพวกของเค้าหยุดพรรคเพื่อหาข่าวที่ ทะเลนอร์ทบลู ที่นั่นพวกเค้าได้พบลอว์และได้รับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่ม ซึ่งในตอนนั้น บัฟฟาโร่รู้สึกดีใจมากที่จะได้มีเพื่อนเล่นใหม่ในวัยใกล้เคียงกันคอยอยู่ใกล้ๆลอว์ไม่ห่าง คอยแนะนำทุกอย่างที่ควรรู้เกี่ยวกับกลุ่มแฟมิรี่ ให้ได้รู้โดยหวังว่าลอว์จะพร้อมกับการปรับตัวเข้ากับแฟมิรี่จะได้อยู่ร่วมกลุ่มกับเค้าไปนานๆ

บัฟฟาโร่ 14 ปี/BUFFALO
                  16 ปีต่อมา ในเหตุการณ์ที่ พ็งค์ฮาซาด ลอว์ประกาศตัวเป็นกบฏต่อกลุ่มอย่างโจ่งแจ้ง และประกาศที่จะทำลายสถานีวิจัย SAD และจะจับตัว ซีซ่า โครว ไว้เป็นตัวประกัน เมื่อโจ็กเกอร์หัวหน้ากลุ่มรู้ข่าวก็รีบสั่งให้ บัฟฟาโร่และเบบี้.5  รีบเดินทางไปที่พั๊งฮาร์ซาดในทันทีเพื่อหยุดยั้งแผนของลอว์และจับตัวลอว์กลับมาลงโทษให้สาสมกับสิ่งที่คิดจะทำ ในตอนแรกเมื่อได้รับคำสั่งแม้จะไม่อยากทำแต่เค้าก็ไม่อาจขัดคำสั่งได้โดยคิดว่านี่ไม่ใช่การฆ่าพวกพ้องแต่เป็นการจับกลับไปเพื่อลงโทษ ทำให้เมื่อไปถึงพั้งฮาร์ซาด และได้พบตัวลอว์ เค้ายังคงแสดงความเป็นมิตรกับเพื่อนเก่า บอกให้ลอว์ยอมกลับใจและตามเค้ากลับไปหานายน้อยโจ็กเกอร์ แต่ยังไม่พูดจบลอว์ไม่สนใจต่อคำเกลี้ยกล่อมและไม่ใยดีต่อมิตรภาพในวัยเด็กซัดพลังผลปีศาจแบบไม่ยั้งมือ แยกร่างบัฟฟาโร่และเบบี้.5  ออกจากกันในทันที ทำให้หัวและร่างของทั้งสองถูกจับมัดไว้กลายเป็นอีกสองตัวประกันของลอว์ที่มีไว้ใช้ต่อรองกับโจ็กเกอร์ ซึ่งในเวลาต่อมา โจ็กเกอร์ก็รับทุกข้อเสนอของลอว์เพื่อแลกกับตัวประกันทั้งหมดที่ลอว์จับไว้
...........................