• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Donquixote วันพีช เบบี้ไฟฟ์ BabY 5 ★ ベビー 5

WANTED Baby 5 - Bebi Faibu
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/10/wanted-baby-5-5.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Tฉายา เบบี้ไฟฟ์แห่งดองกี้โอเต้แฟมิรี่
    มนุษย์อาวุธเบบี้ ไฟฟ์
     ( FULLBODY WEAPON )
ค่าหัววันพิช ประมาณ
  195,000,000 เบรี 
อายุ 24 ปี / เกิด 15 พฤษภาคม
ส่วนสูง  181 cm
เลือดกรุ๊ป XF
ตำแหน่ง เชฟ- แม่ครัวกลุ่มโจรสลัด ดองกี้โฮเต้ (Cooper of Donquixote Pirates)
นักรบกลุ่มโพธิ์ดำ-Spade Group
ผลปีศาจ บูกิ บูกิ(Buki Buki)สายพารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลอาวุธ : เปลี่ยนส่วนต่างๆของร่างกายให้เป็นอาวุธ
อาวุธ ปืนกลหมุนและปืนไฟหนัก(Gatling gun - large flamethrower)
สมาชิกกลุ่ม  เดอฟลามิงโก้(DOFLAMINGO) ,พิก้า(Piga),บอสไดอา(Diamante) ,เทรโบ(Trebol),โมเน่(Mone),ลาว.จี (LOA.G) ,เดลลิงเกอร์(DELLINGER) ,ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK) ,มัคไวล์(MACHVISE) ,กาดิอุส(GLADIUS) ,บัฟฟาโร่(BUFFALO) ,ชูก้า(SHUGA) ,โจลา (JOLA)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

            เบบี้ไฟฟ์(BabY 5.)เธอหน่วยเก็บกวาดของกลุ่ม แต่งกายในแบบชุดพนักงานทำความสะอาดของฝรั่งเศส สวมเสื้อกำมะยีสีเลือดหมู สวมผ้ากันเปื้อนที่เอว ใส่รองเท้าหนังส้นสูงสีเลือดหมู สวมแว่นตากันลม และชอบสูบหรี่นิสัยของเธอดูสับสนในอารมณ์ชอบให้คนสนใจและให้ความสำคัญ เธอแค้น โจ็กเกอร์ที่ฆ่าคนที่ชื่นชมเธอจนอยากจะฆ่าเค้า แต่ก็ทำไม่ได้เพราะโจ็กเกอร์เองก็ชื่นชมเธอ จึงยอมทำตามที่เค้าสั่งเพราะเค้าชมว่ามีเพียงเธอเท่านั้นที่ทำได้  และรวมถึงการไม่ปฏิเสธต่อคนขายสินค้าทุกคนที่มักจะบอกว่าเหมาะกับเธอยิ่งกว่าใครจึงทำให้เธอเป็นหนี้สินมากมาย
          - พลังผลปีศาจ บูกิ บูกิ(อาวุธ) ของเธอเป็นพลังสายเดียวกับผล ซูปะ ซูปะ(ใบมีด)ซึ่งจัดเป็นสาย โลหะ เช่นเดียวกัน
          -  รูปแบบกลุ่มของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ มาจากสมาชิกใน"ครอบครัว" โดยเบบี้ไฟฟ์ เป็น พี่สาวเจ้าระเบียบ (Sister Purist)
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-pica-pika.html......................







                 เบบี้ไฟฟ์ สาวใช้ของกลุ่มดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่เป็นผู้มีพลังจาก ผลไม้ปีศาจ บูกิ บูกิ Buki Buki : Arm Arm แขนกล เป็นมนุษย์อาวุธ ความสามารถโดยหลักถูกอธิบายในรูปแบบของการประกอบโลหะชิ้นส่วนต่างๆเข้าด้วยกันจนเป็นอาวุธชิ้นใหม่ที่มีพื้นฐานโดยหลักมาจากการแปลสภาพจากเหล็กเป็นอาวุธนั่นเอง การใช้ส่วนใหญ่ของเธอจึงเป็นการเปลี่ยนร่างกายทุกส่วนไม่เว้นแม้แต่ดวงตา และเส้นผมให้กลายเป็นอาวุธชนิดต่างๆ ที่ประกอบจากเหล็กโดยมากมักเป็นปืนชนิดต่างๆและของมีคมหลายขนาด นอกจากนี้เธอยังหลอมร่างกายให้เปลี่ยนเป็นลูกระเบิดหรือจรวดที่มีพลังทำลายล้างกว้างไกล และหลังการระเบิดแม้ว่าร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆแต่ก็สามารถประกอบเข้าใหม่ได้อย่างรวดเร็ว  ในแบบการหลอมโลหะขึ้นใหม่ด้วยเศษเหล็กหลายๆชิ้น
      จุดอ่อน : พลังการเปลี่ยนร่างเป็นอาวุธ แสดงให้เห็นว่าอาวุธชิ้นนั้นต้องเป็นชิ้นเดียวโดยมีร่างกายเป็นแกนหลักไม่สามารถแยกออกเป็นหลายชิ้นเพื่อใช้โจมตีในรัศมีวงกว้าง หรือขว้างใส่ศัตรูได้
     -  ข้อจำกัดเรื่องความแข็งแกร่งและพลังทำลายล้างซึ่งจะมีมากน้อยนั้นขึ้นอยู่กับกำลังกายของผู้ครอบครอง ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่าพลังของเบบี้ ไฟฟ์นั้นไม่สามารถทำลายได้ทุกอย่างแม้แต่ โลหะที่แฟรงกี้สร้างขึ้น

http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/10/wanted-baby-5-5.html
มนุษย์อาวุธ เบบี้ 5 - Baby 5
"ฉันไม่เคยเบื่อหน่าย..กับการทำสิ่งเล็กๆ  
เพื่อคนที่ชื่นชมฉัน...เพราะแม้คนอื่นจะมองว่าเล็กน้อย..
แต่สำหรับฉันมันยิ่งใหญ่..ซะจนปฏิเสธไม่ได้"

             เบบี้ไฟฟ์ มนุษย์อาวุธผู้อาภัพรัก ปรากฏตัวครั้งแรกที่เดรสโรซ่า โดยเธอพยายามที่จะเข้าไปทำร้าย โดฟามิงโก้ ถึงกับเรียกเค้าว่า"ไอ้เลว"จากเหตุที่เค้าสังหารคู่หมั้นคนที่ 8 ของเธอ ซึ่งในตอนแรกทุกอย่างดูเหมือนเป็นการแก้แค้นของศัตรูคู่อาฆาตแต่แล้วทุกอย่างกลับกลายเป็นเพียงเรื่องหยอกล้อของคนในครอบครัว ที่จบลงแค่เพียงคำพูกว่า ช่างมันเถอะ
          หลังจากนั้นไม่นาน เบบี้ไฟฟ์ได้รับคำสั่งใหม่จากโดฟามิงโก้ให้ไปพาตัว ซีซ่าร์ คราวด์จากพั้งค์ฮาซาร์ดมาเก็บไว้ในห้องทดลองที่เดรสโรซ่าเพื่อป้องกันไม่ให้เส้นทางทางการค้ากับจักรพรรดิไคโดต้องสะดุดหรือขาดช่วงไปอันจะเป็นการเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งที่ร้ายแรงตามมาในภายหน้า แม้ภาระกิจจะดูง่ายเพียงแค่ บินไปกับบัฟฟาโร่แล้วพาตัวมา แต่...เมื่อไปถึงก็ต้องแปลกใจกับโชกุนเหล็กของแฟรงกี้และคิดว่ามันคือ แปซิฟิต้าของรัฐบาล แต่เมื่อเพ่งดูก็พบว่ามันเพียงแค่คร้ายกันจึงเริ่มเปิดการโจมตีในทันที ไม่นานควันระเบิดก็ฟุ้งไปทั่วท่าเรือจนเหมือนกับว่าทุกสิ่งถูกทำลายไปพร้อมๆกันกับเสียงระเบิด แต่แล้ว...ดูจะไม่ง่ายซะแล้ว...เมื่อโชกุนแฟรงกี้ ไม่เพียงจะไม่ถูกทำลายแม้ริ้วรอยก็ไม่มีให้เห็น การต่อสู้เปิดฉากอย่างเต็มรูปแบบ ขีปนาวุธหลายชนิดถูกยิงเข้าใส่กันเป็นพัลวัน แต่ก็ยังทำอะไรเกราะของโชกุนแฟรงกี้ไม่ได้ จนบัฟฟาโร่ต้องเข้ามาเทคทีมกับเบบี้ไฟฟ์และใช้พลังผลปีศาจร่วมกันจนเกิดเป็นเทคนิคที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็๋ทำได้เพียงแค่ต้านเอาไว้เท่านั้นไม่สามารถเอาชนะได้อย่างเบ็ดเสร็จ เด็ดขาด 
       จนกระทั่ง สมาชิกกลุ่มหมวกฟางที่เหลือและเหล่าพันธมิตรหนีออกมาจากเกาะได้สำเร็จและมารวมตัวกันที่บริเวณท่าเรือ ไม่นานนักบทสรุปของการต่อสู้เพื่อช่วงชิงท่าเรือก็ปรากฏออกมา ทั้งเบบี้ไฟฟ์และบัพฟาโร่ แพ้สนิท..แพ้ไม่เป็นท่า เมื่อกำลังเสริมที่มาเพิ่มดูจะเก่งกาจเหนือคำบรรยายซะจนไม่อาจต่อต้านใดๆได้อีก
................................