• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece MARINE มังกรฟ้า_The World Nobles ★ 世界貴族

TENRYUBITO - KING NOBLES - CELESTAL
                เผ่ามังกรฟ้า ขุนนางโลกหรือเผ่ามังกรฟ้า(The World Nobles)  สืบเชื้อสายมาจากหนึ่งในชนเผ่าโบราณที่เรียกตัวเองว่ากลุ่ม 20 กษัตริย์ พวกเค้าเริ่มเข้ามามีอิทธิพลและเข้าปกครองโลกเมื่อกว่า 800 ก่อนโดยถือสิทธิเหนือเผ่าพันธ์อื่นจากการที่บรรพบุรุษของพวกเค้าเป็นผู้ชนะ ในสงครามครั้งสุดท้ายที่เชื่อว่านั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายใน ปัจจุบัน รูปลักษณ์ของพวกเค้าดูเหมือนมนุษย์ทั่วไปแตกต่างก็เพียงทรงผมที่เหมือนกันแทบทุกคน และมีฟองอากาศครอบศรีษะไว้เพื่อคุ้มครองพวกเค้าจากอากาศของโลกซึ่งก็อาจเป็นไปได้ว่าพวกเค้าถือตนว่าสูงส่งกว่าเผ่าพันธ์อื่นจนถึงขั้นไม่อาจหายใจร่วมกันกับพวกชนชั้นต่ำได้หรือไม่พวกเค้าก็อาจมาจากดาวอื่นจึงไม่อาจทนต่อสภาพแวดล้อมของโลกมนุษย์ได้
            เผ่ามังกรฟ้าผู้ปกครองเหล่าบรรดากษัตริย์และพวกชนชั้นสูง แม้จะดูมีอำนาจมากแต่พวกเค้ากลับอ่อนแออย่างไม่เชื่อไม่เคยมีคนไหนแสดงความสามารถทางการต่อสู้หรือใช้พลังจากผลไม้ปีศาจให้ได้เห็นแม้ว่าจะมีผลไม้ปีศาจอยู่ในครอบครองมากมายแต่พวกเค้าก็อ่อนแอเกินไปที่กินมันเพราะกลัวว่าจะทนต่อพลังของมันไม่ได้และอาจเจ็บตัวจากการเปลี่ยนแปลง พวกเค้าส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ แมรี่จัว(Mariejois)ที่ซึ่งปลอดภัยที่สุดในโลกเพราะเป็นศูนย์กลางการปกครองทั้งหมด รวมทั้งทางการทหารด้วย
..........................