• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช ลัคกี้ โล_Lucky Roux ★ ラッキールウ

WANTED Lucky Roux - Rakki Ruu 
ฉายา เร็วเหนือกระสุน
( FASTER SHADOW )
ค่าหัว ประมาณ 
 420,000,000 เบรี 
ส่วนสูง 189 cm.
อายุ  29 ปี/เกิด 6 กรกฏาคม
เรือ กองทัพแดง(เรด ฟอร์ส - Red Force)
ตำแหน่ง เสนาธิการกัปตันกลุ่มโจรสลัด ผมแดง(Red-Haired Pirates)
ผลไม้ปีศาจ ...
อาวุธ ปืนสั้น 
ลูกเรือ สมาชิกกลุ่ม  กัปตัน-แชงคูส ( Shank)  ,เบน แบ็คแมน(Benn Beckman) ,ยาซป (Yasopp)  ,ร็อคสตาร์(Rockstar)  
เผ่าพันธุ์ มนุษย์           

                  ลัคกี้ โล (Lucky Roux)เป็นสมาชิกอีกคนของกลุ่มผมแดงที่ดูโด่ดเด่น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฏตัว ด้วยร่างกายที่อ้วนกลมและดูเหมือนว่าจะยิ่งดูใหญ่โตมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป มีใบหน้าอ้วนกลม สวมแว่นตาขนาดเล็กทรงกลมตลอดเวลาซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเค้าเป็นคนสายตาสั้น สวมใส่เสื้อผ้าที่ดูธรรมดาประกอบด้วยเสื้อยืดลายทางยาวเขียวสลับขาวคลุมด้วยเสื้อโค๊ตตัวใหญ่สีเหลืองมีแผงคอ สวมกางเกงขาสั้นสีเบจและสวมรองเท้าสีแดง  นิสัยของ โล ดูแปลกประหลาดเป็นคนรักสนุก ความกลัวไม่มีอยู่ในสมองของเค้าเพราะเมื่อกลัวนั่นก็หมายถึงว่าความตายกำลังมาเยือน เค้าชอบยิ้มแม้ในขณะเผชิญหน้ากับศัตรูและไม่เคยหยุดกินเลยแม้ขณะกำลังต่อสู้ซึ่งนิสัยส่วนนี้ดูเป็นเรื่องแปลกไม่พบเห็นผู้ใดในเรื่องมีนิสัยเช่นเค้ามาก่อน  แต่ก็อาจเป็นความลับถึงที่มาของพลังที่ถูกซ่อนอยู่ก็เป็นได้  ซึ่งมันต้องแข็งแกร่งอย่างแน่นอนเพราะเค้าเป็นถึงหนึ่งในเสนาธิการของจักรพรรดิผมดงที่มีฝีมือพอๆกับเบน เบ็คแมนและยาซป
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/blog-post_10.html .........................







ลัคกี้ โล (Lucky Roux)
" รักจะเป็นโจรสลัด ก็เป็นมันให้ถึงที่สุด..!!.
เพราะนี่คือสิ่งที่เราได้เลือกแล้ว...แม้ความตายมายืนอยู่ตรงหน้า
จงอย่ากลัว..ยืดอกยิ้มสู้กับมันเพราะความกลัวไม่ทำให้อะไรดีขึ้น..
มีแต่จะทำให้ตายเร็วขึ้นกว่าเดิม..!!!...."

            ลัคกี้ โล แห่งกลุ่มโจรสลัดผมแดง อดีตของเค้านั้นไม่เป็นที่ปรากฏว่าเป็นใครมาจากไหนซึ่งนั่นจัดเป็นอีกหนึ่งความลับที่น่าติดตามของ การ์ตูนวันพีช แต่ก็เป็นไปได้ว่าเค้าน่าจะตามแชงคูสมาจากบ้านเกิดในเซาร์บลู   แสดงตัวให้เห็นเป็นครั้งแรกบนเกาะดาว(Dawn) ตั้งแต่ช่วงต้นของเนื้อเรื่องโดยในครั้งนั้น โลและพวกพ้องกลุ่มโจรสลัดผมแดงเทียบท่าที่หมู่บ้าน ฟูซา เพื่อเลี้ยงฉลองเล็กๆก่อนการเดินทางเข้าสู่แกรนต์ไล แม้พวกเค้าจะพยายามไม่ให้มีเรื่องเพราะนี่คือการฉลองครั้งสุดท้ายก่อนเข้าการพจญภัยครั้งใหญ่จะเริ่มขึ้น แต่ก็ไม่วายมีเรื่องเข้าจนได้กับ โจรภูเขาจ้าวถิ่น ที่พยายามจะหาเรื่องเพราะ โล และกลุ่มของเค้าเหมาร้านเหล้าไว้ทั้งหมด  แม้หัวหน้ากลุ่มแชงคูสจะพยายามไกล่เกลี่ยโดยแบ่งเหล้าส่วนหนึ่งให้แต่ดูเหมือนมันจะไม่เพียงพอเพราะพวกโจรต้องการหาเรื่องมากกว่า จนเกิดการปะทะกันขึ้นผลของการต่อสู้ฝ่ายของโจรภูเขาแพ้ไม่เป็นท่าแตกกระเจิงตายบ้าง หนีไปได้บ้าง โดยส่วนหนึ่งมาจากฝีมือของ โล ที่แสดงให้เห็นถึงความเร็วอันน่าทึ่ง  ยิงขมับหนึ่งในลูกสมุนโจรได้อย่างรวดเร็วโดยที่เจ้าตัวยังไม่ทันได้ขยับชีวิตก็จบเสียแล้ว

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
ลัคกี้ โล วัยหนุ่ม - Lucky Roux
                ปัจจุบัน ลัคกี้ โล  เป็น 1 ใน 3 เสนาธิการของกลุ่มโจรสลัดผมแดงแม้ว่าเค้าจะปรากฏตัวบ่อยครั้งพร้อมกับพรรคพวกแต่ยังไม่เคยแสดงความสามารถในการต่อสู้ใดๆให้เห็นเลยแม้แต่วิ่งเข้าหาศัตรูก็ไม่เคยสักครั้ง ไม่พกดาบมีเพียงปืนสั้นเล็กๆเหน็บที่เอว แต่ก็ดูเป็นคนมีความมั่นใจสูงแม้อยู่ในสถานการณ์ที่ร้ายแรงเค้าก็ยังคงไม่มีท่าทีที่จะตั้งท่าต่อสู้หรือชักอาวุธออกมา  แต่ยังคงกินแล้วก็กินอยู่ตลอด จากลักษณะการกินของเค้าที่เป็นเช่นนี้มาตลอดไม่เปลี่ยนแปลง เชื่อได้ว่ามันต้องมีความพิเศษมากกว่าที่เห็น เป็นไปได้ว่ามันน่าจะเป็นคำใบ้ถึงความสามารถจากผลปีศาจที่เชื่อว่าน่าจะมีอย่างแน่นอน เพราะการที่เสนาธิการอีกสองคนมีความเชี่ยวชาญพิเศษในการใช้ปืน และฮาคิ  โลจึงน่าจะเป็นเพียงคนเดียวที่เหลือที่น่าจะมีมัน โดยพลังผลปีศาจของ โล น่าจะเป็นพลังที่จำเป็นต้องกินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพหรือใช้การกินเพื่อเผาผลาญพลังงานอันมหาศาล  ซึ่งหากให้คาดเดาพลัง ที่น่าจะเป็นไปได้ก็คือ น้ำมัน พลังสายโรเกียที่เพิ่มพลังในการเผาผลาญ ลอยบนน้ำได้เช่นเดียวกับน้ำแข็ง (ส่วนนี้เดาเอานะครับ)
.........................