• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Onepiece_Revolutionaries_อินาซูมา Inazuma ★ イナズマ

WANTED Revolutionaries Inazuma 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/04/wanted-inazuma.html
ฉายา อินาซูมะมือกรรไกร
-สายฟ้าฟาดอินาซูม่า-
    ( THE LIGHTNING ) 
ค่าหัววันพีช  ประมาณ 
126,000,000 เบรี
อายุ ??? ปี/ เกิด 3 สิหาคมม
- ที่เซาท์บลู - (South Blue)
ส่วนสูง 181 cm.
เรือ เรือนักปฏิวัติ(Revolutionaries Ship)
ตำแหน่ง ผู้นำระดับหัวหน้ากลุ่มกองทัพคณะปฏิวัติ
( CHIEF Of The REVOLUTIONARIES ) 
ผลปีศาจ โชกิ โชกิ(Choki Choki)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลกรรไกร : เปลี่ยนมือเป็นกรรไกรสามารถตัดได้ทุกอย่างเหมือนกระดาษ  
อาวุธ กรรไกร(Scissors)  
ลูกเรือ หัวหน้ามังกี้ ดี.ดราก้อน(Monkey D. Dragon)  เจ้านายเอมเพอริโอ  อิวานคอฟ (Ivankov Emporio)  บาโซโลมิว คุมะ-ไม่มีตัวตน(Bartholomew Kuma)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์พันธุ์ใหม่มีสองเพศ-กระเทย

              อินาซุม่า(Inazuma) เป็นลูกน้องของอิวะที่มีความสามารถสูงและได้รับพลังจากอิวะทำให้เค้าเป็นมนุษย์พันธุ์ใหม่ที่สามารถสลับไปมาระหว่างเพศชายและหญิงได้มีลักษณะเด่นในโทนสี ส้มและขาวตัดกับแก้ววายสีแดง สวมเสื้อผ้าที่ดูปราณีตผูกโบสวมทับด้วยโค็ตหนังสัตว์ยาวตัดกันระหว่างสีขาวกับสีส้ม อินาซุม่าเป็นคนพูดน้อยและไม่แสดงออกทางอารมณ์มากนักจนถึงขั้นนิ่งเฉยและจะขยับหรือจะทำอะไรก็ต่อเมื่อ ราชินีอิวะสั่งเท่านั้น
    - ชื่อของเค้ามาจาก คำว่า อินาซูม่า (Inazuma -稲妻)ที่แปลว่า ผันแปลหรือในที่นี้อาจหมายถึงความผันแปลไม่คงที่ของ สายฟ้า - ฟ้าผ่าโดยมีสัญลักษณ์เป็นสายฟ้ากลางหน้าฝากของเค้า 
    - ในช่วงแรกของการคิดพรอตตัวละครตัว เค้าถูกกำหนดให้เป็นผู้มีพลังจากผลปูสายโซออน แต่ก็ถูกเปลี่ยนเป็นผลกรรไกรในภายหลัง
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-sabo.html........................ 






                อินาซุม่า บุรุษสองบุคลิค สองตัวตน เป็นผู้มีพลังจาก ผลปีศาจ โชกิโชกิ Choki Choki :Scissors หรือ สแน็บ สแน็บ :Snip Snip ผลกรรไกร เป็นผลไม้ปีศาจสายพารามิเซียที่พลังของผู้ใช้เปลี่ยนแปลงและก่อเกิดจากร่างกายของผู้ใช้ โดยพลังกรรไกรเป็นพลังที่ส่งผลให้เกิดการตัดซึ่งนั่นทำให้อินาซุม่าสามารถที่จะเปลี่ยนมือทั้ง 2 ข้างให้เป็นกรรไกรขนาดใหญ่หรือจะสร้างกรรไกรขนาดเล็กจากนิ้วมือที่มีเพื่อใช้ในการตัดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เค้าเป็นมนุษย์กรรไกรที่สมารถตัด ทุกอย่างที่ต้องการได้เหมือนกระดาษแม้สิ่งที่อยู่เบื่องหน้าจะเป็นหินหรือกำแพง โดยเมื่อกรรไกรสัมผัสถูกพื้นผิววัตถุสิ่งนั้นจะอ่อนตัวคร้ายกระดาษแต่เมื่อการตัดเสร็จสิ้นมวลของวัตถุจะกลับมาแข็งและหนาแน่นดังเดิมแต่จะเปลี่ยนรูปร่างไปตามที่อินาซุม่าต้องการไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยน พื้นให้ตั้งตรงหรือเปลี่ยนกำแพงให้โค้งงอก็สามารถทำได้
        จุดอ่อน : การตัดจำเป็นต้องสัมผัสถูกวัตถุที่มีพื้นผิวที่มีมวลหน้าแน่น อากาศ ธาตุ น้ำ ทราย ไม่สาารถทำได้


http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE.%20.IPDown%202
สายฟ้าฟาด อินาซูม่า / Inazuma
 "อดีตก็คืออดีต...ปัจจุบันจะเป็นยังงัยก็ไม่สำคัญ.....
ความเชื่อมั่นต่อผู้เป็นนายสิ..สำคัญ..และมันจะคงอยู่ตราบชั่วนิรันตร์ "

       อินาซุม่าแห่งกลุ่มคณะปฏิวัติ ครั้งหนึ่งเค้าเคยได้รับการช่วยชีวิตไว้จาก อิวานคอฟหลายครั้งจากสงครามในการปฏิวัติ ทำให้เค้าติดตามผู้เป็นนายอย่างซื่อสัตว์เรื่อยมา  ความจงรักภักดีของเค้า จัดว่ายอมทำทุกอย่างได้ขอเพียงสั่งมาแม้แต่การตาม อิวานคอฟไปเก็บตัวในคุกอิมเพลดาวล์ที่ขึ้นชื่อว่าเข้าได้แต่ออกไม่ได้เค้าก็ ยอมทำตามโดยไม่มีข้อโต้แย้ง  ความรู้ความสามารถของเค้าจัดเป็นระดับต้นๆของคณะปฏิวัติและจัดเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็น นักรบที่สมบูรณ์แบบทางด้านการต่อสู้ด้วยพลังจากผลปีศาจและศิลปะการต่อสู้ ด้วยมือเปล่าโดยเห็นได้จากการที่เค้าสามารถจัดการหน่วยหมาป่า ในชั้นนรกของอิมเพลดาวน์ได้อย่างง่ายดายนั่นแสดงให้เห็นว่าเค้านั้นแข็ง แกร่งและเยือกเย็นเป็นอย่างมาก

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE.%20.IPDown%202
อินาซุม่ามือกรรไกร/Scissors
                      ปรากฏตัวครั้งแรกภายในคุกอิมเพลดาวล์ ซึ่งจากรายชื่อนักโทษที่ปรากฏทำให้ทราบว่าเค้าเป็นนักโทษที่ถูกส่งไปยังชั้นที่ 5 ของคุกนรกซึ่งเป็นชั้นสำหรับค่าหัว 50ล้านขึ้นไปซึ่งในช่วงแรก อินาซุม่าได้รับคำสั่งจากท่านอิวะให้ออกมาหาสาเหตุของความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นในคุกนรกอิมเพลดาวล์แต่กลับมาเจอลูฟี่และมิสเตอร์ 2 เข้าโดยบังเอิญซึ่งในตอนนั้นลูฟี่ใช้พลังฮาคิจัดการกับสุนัขป่าจ้าวถิ่นซะจนราบคาบจึงรู้สึกว่าน่าสนใจและท่านอิวะเองก็อาจสนใจด้วยจึงพาทั้งสองไปยัง ชั้น 5.5 รังลับของอาณาจักรกะเทยใหม่ และได้รู้ว่า ลูฟี่เป็นลูกชายของหัวหน้าดราก้อน ทำให้ท่านอิวะยิ่งสนใจในตัวลูฟี่เข้าไปใหญ่และออกคำสั่งให้อินาซุม่าช่วยลูฟี่และทำทุกอย่างเพื่อแหกคุกออกไปให้ได้แต่นั้นเป็นสิ่งที่ยากซะยิ่งกว่าการเข้ามาในคุกมากมายนัก อินาซุม่าต้องให้ความสามารถของเค้าหลายครั้งในการช่วยลูฟี่ออกไปจากคุกให้ได้ซึ่งครั้งที่หนักสุดคือการปะทะกับ ผู้คุมมาเซลันซึ่งการต่อสู้ในครั้งนั้นทำให้เค้าบาดเจ็บสาหัสและไม่ได้ปรากฏตัวให้เห็นอีกเลยจนกระทั่งมาถึงที่มารีนฟอร์ด
...............................................