• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece Impel Down ดาซู บอเนต Mr. 1 ★ミスター・ワン)

 WANTED Mr.1-Daz Bones 
อิมเพลดาวน์
หัสนักโทษ MF. 4582
ฉายา นักฆ่า ดาซูบอเนต
ค่าหัว 51,000,000 เบรี
อายุ ---
- เกิด 1 มกราคม  
ส่วนสูง  ---  
เรือ เดอะฟลู - คนโง่(Full)
ตำแหน่ง   อดีตมิสเตอ.วัน(Mr.1) 
- บริษัทองค์กรอาชญากรรมลับบาล็อคเวิร์คส 
ผลปีศาจ ซูปะ ซูปะ(Supa Supa)พารามิเซีย
ผลใบมีด : มนุษย์ใบมีดร่างกายกลายเป็นดาบหรือใบมีดได้  
สมาชิกกลุ่ม   มิสพอลล่า(ผู้ช่วยคนสนิท - Miss Doublefinger) ,มิสเตอร์เบนแฮม-บอนเคร(Mr.2)   มิสเตอร์เกลดิโน(Mr.3) ,มิสเตอร์โฟ(Mr.4) ,มิสเตอร์ไฟว์( Mr.5)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 
สถานะปัจจุบัน  นักโทษหลบหนีระดับเลเวล 4 (LEVIL4-ชั้นนรกร้อนระอุ-Blazing Hell)

                  ดาซู บอเนต(Daz Bones) หรือ Mr.1 เป็นชายที่มีรูปร่างใหญ่และดูแข็งแรงลักษณะเด่นของเค้าคือใบหน้าที่ดูเงียบขลึม ผมเกรียน มีแขนและนิ้วที่ยาว และมีปากที่หนา มีรอยสักที่หน้าอกเป็นอักษรคันจิ "壱 -อิจิ"แปลว่าเลขหนึ่งในเหตุการณ์ที่คุกนรกอิมเพลดาวน์ เค้าแต่งกายด้วยเสื้อนักโทษไม่สวมเสื้อทำให้เห็นรอยแผลเป็นตามร่างกายจำนวนมาก นิสัย
ของเค้ารักการต่อสู้และเกียจความเหละแหละที่เกิดขึ้นภายในจิตใจจึงมักมีเรื่องกับนักโทษในคุกอยู่เสมอเมื่อเห็นนักโทษเหล่านั้นหมดกำลังใจที่จะมีชีวิตอยู่

......................... 
 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/05/wented-buggy-clown.html





            ดาซู บอเนตผู้ไม่ยอมสิ้นลายง่ายๆ ปรากฏตัวในคุกนรกอิมเพลดาวน์ ซึ่งเค้าถูกส่งตัวมาหลังจากถูกจับกุมที่อาราบัสต้าพร้อมกับ หัวโจ็กขององกรอีก3คน โดยถูกขังแบ่งแยกให้ออกห่างกันในแต่ละชั้นเพราะเกงว่าจะรวมตัววางแผนกันหลบหหนี โดยที่ Mr.1 ถูกส่งไปยังชั้นที่ 4 ชั้นนรกร้อนระอุที่ซึ่งเป็นสถานที่ที่รวมเอานักโทษนักฆ่ามากมายไว้ด้วยกันนอกจากจะต้องทนกับความร้อนจากเตาไฟอันร้อนแรงแล้ว บรรดานักโทษที่อยู่ที่นี่ยังต้องทำงานในการซ่อมแซมคุกและเติมไม้ในเตาให้ลุกโชนไปตลอดชีวิตจนกว่าจะตาย จนกระทั้งนายเก่า มิสเตอร์ซีโร่มาพบเข้าในขณะอยู่ระหว่างทางหลบหนีออกจากคุกจึงชักชวนให้ติดตามไปด้วยกันเพื่อสานฝันครั้งใหม่กับตน

ดาซู บอเนต - Daz Bones
                    หลังจากหลบหนีออกจาก คุกนรกอิมเพลดาวล์ ออกมาได้ได้ติดตามนายเก่าไปในฐานะใหม่ "หุ้นส่วน" ซึ้งดาซูบอเนต คิดว่าไม่มีอะไรจะเสียมากไปกว่านี้แล้วดีกว่ารอความตายในคุก แห่งนี้จึงติดตามไปที่ มารีนฟอร์ดด้วยโดยได้รับคำสั่งใหม่ในการคุ้มกันลูฟี่และเป็นปฏิปักษ์กับพวกทหารเรือแบบเต็มรูปแบบทำให้ครั้งนึงเค้าต้องประทะกับ 1ใน7เทพโจรสลัดมิฮอร์ค แต่ก็สามารถรับเพียงแค่ดาบเดียวเท่านั้นก่อนที่คร็อกโคไดล์จะมารับมือแทนภายหลังจบศึกที่มารีนฟอร์ดเค้าติดตามคร็อกโคไดล์ไปที่อาณาจักร คามาบัคกะเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การพจญภัยครั้งใหม่ใน โลกใหม่พร้อมนายเก่าในฐานะใหม่"มือขวาคนสนิท"
....................................