• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece BaroqueWorks วันพีช ดาซู บอเนต Mr. 1 ★ ミスター・ワン

ฉายา  นายวัน(Mr.1)
- นักฆ่า ดาซูบอเนต -
   ( KILLER BONES )
ค่าหัววันพีช 51,000,000
อายุ 29+2 ปี
- เกิด 1 มกราคม
ส่วนสูง 212 Cm.
เรือ  เดอะฟลู (Full)  
ตำแหน่ง มิสเตอร์.วัน(Mr.1)
 - สังกัดบริษัทองค์กรอาชญากรรมลับบาล็อคเวิร์คส(BaroqueWorks)
ปราการ อาณาจักรทะเลทรายอาราบัสต้า
ผลปีศาจ  ซูปะซูป(SupaSupa)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลใบมีด : มนุษย์ใบมีดร่างกายกลายเป็นดาบหรือใบมีด
 สมาชิกกลุ่ม   มิสพอลล่า(ผู้ช่วยคนสนิท - Miss Doublefinger) ,มิสเตอร์เบนแฮม-บอนเคร(Mr.2)   มิสเตอร์เกลดิโน(Mr.3) ,มิสเตอร์โฟ(Mr.4) ,มิสเตอร์ไฟว์( Mr.5)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 

               ดาซู บอเนต/มิสเตอร์วัน(Mr.1 - Dazu Bōnesu) เป็นชายที่มีรูปร่างใหญ่และดูแข็งแรงลักษณะเด่นของเค้าคือใบ หน้าที่ดูเงียบขลึม ผมเกรียน มีแขนและนิ้วที่ยาว และมีปากที่หนา มีรอยสักที่หน้าอกเป็นอักษรคันจิ "壱 -อิจิ"แปลว่าเลขหนึ่งในเหตุการณ์ที่อาราบัสต้าเค้าแต่งกายด้วยเสื้อคลุมยาวสีดำแขนกุดมีขอบสีทอง นิสัยของเค้านั้นชอบความแหลมคมของอาวุธเพราะดูแล้วมีพลัง แข็งแกร่งแต่ก็รังเกียจแม้กะทั้งดาบที่ไม่มีความคมเพราะดูความอ่อนแอและไร้ประโยชน์

 -  มีความฝันสูงสุด ในการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีพลังเหนือมนุษย์
.........................
 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-mr1.html








 



                  มิสเตอร์วัน(Mr.1) สมาชิกออฟฟิศเชอร์เอเยนต์  เค้าเป็นผู้มีพลังจาก ผลไม้ปีศาจผล ซูปะซูปะ SupaSupa : Dice Dice  ผลใบมีดเป็นมนุษย์คมมีด มีความสามารถในการเปลี่ยนร่างกายทุกส่วนของตนเองให้กลายเป็นเหล็กโดยเฉพาะเนื้อและหนังทำให้เค้ามีร่างกายเป็นเหล็กทั้งตัว แต่โดยหลักความสามารถของเค้าคือการทำให้ร่างกายกลายเป็นใบมีดที่แหลมคม ที่ใช้มันแทนดาบที่ไม่มีวันหักหรือหลุดออกจากมือเว้นเสียแต่ว่ามีดนั้นจะถูกทำลายซึ่งนั้นก็แปลว่าแขนที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นใบมีดจะขาดตามไปด้วย ซึ่งเค้าใช้ความสะดวกในการเปลี่ยนนิ้วมือให้เป็นมีดซึ่งเค้าสร้างชื่อให้ตนเองโดยการใช้ในการใช้ลอบสังหารศัตรูไม่ให้รู้ตัว
           จุดอ่อน : ความสามารถของเค้าแสดงให้เห็นแล้วว่าร่างกายพื้นฐานของเค้านั้นเป็นเหล็กอยู่ตลอดทำให้น่าจะแพ้ผลสนิมหรือผลซาบิ ซาบินั้นเอง นอกจากนี้การที่เค้าเป็นนักดาบที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธการสูญเสียดาบหรือดาบหักนั้นหมายถึงการเสียอวัยวะบางส่วนไปตลอดกาล

ดาซู บอเนตหรือมิสเตอร์วันแห่งบาล็อกเวิร์ค Mr.1
"ผู้แข็งแกร่งกลืนกินผู้อ่อนแอ...ความตายมีไว้สำหรับผู้แพ้.......
แล้วจะผิดอะไรที่ฉันจะฆ่าคนที่อ่อนแอกว่า.... 
เพราะมันคือสัจธรรมของโลกใบนี้.!!!..."

                  ดาซู บอเนตแห่งกลุ่มบาล็อก ชายผู้มีเชื่อมั่นในความคิดของตนเองว่าความพ่ายแพ้คือ ความอ่อนแอเค้าจึงแสวงหาผลไม้ปีศาจที่แข็งแกร่งเพื่อเพิ่มความสามารถให้ตนเอง ก่อนจะมาพบผลปีศาจใบมีดและฝึกฝนมันจนชำนาญจนถึงขั้นใช้แขนแทนดาบจนเกิดเป็นวิชาดาบชั้นสูงที่มีรังสีดาบที่น่ากลัวคนหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อครั้งในอดีตเค้าเคยเป็นนักฆ่าที่มีชื่อเสียงกระฉ่อน ในทะเลเวสต์บลู ชื่อเสียงที่โด่งดังก่อนจะถูกตาต้องใจและถูกว่าจ้างจากคร็อกโคไดล์ด้วยจำนวนเงินมหาศาลในการเป็นมือสังหารคนสนิทและเป็นหมายเลข.1ขององค์กร มีหน้าที่ในการลอบสังหารบุคคลสำคัญและพวกทหารเรือที่เข้ามาสืบเรื่องขององค์กร มีผู้ช่วยคือมิสดับ เบิ้ลฟิงเกอร์ และเป็นเพียงคนเดียว ในองค์กรที่มีความซื่อสัตย์ ต่อครอกโคไดล์เพราะนับถือในความคิดและพลังฝีมือ จึงเป็นลูกน้องหมายเลข1ที่ครอกโคไดล์ ไว้วางใจ

มิสเตอร์วัน ดาซู บอเนตถู/Mr.1
                        ปรากฏตัวครั้งแรกบนโลกวันพีชที่ดินแดนอาราบัสต้าด้วยนิสันนักฆ่าของเค้า น่าจะต้องการความเป็นส่วนตัวและชอบทำงานคนเดียว แต่ด้วยความสามารจากผลปีศาจของ มิสดับเบิลฟิงเกอร์ที่เป็นหนามแหลมคมซึ่งมีลักษณะเช่นเดียวกันกับพลังที่เค้ามีทำให้เค้ายอมทำงานด้วย  มีคู่ปรับสำคัญที่จะคอยแย่งชิงตำแหน่งในองค์กร ก็คือ Mr.2 ซึ้งประทะกันบ่อยครั้งแต่หลังจากพวกลูฟี่บุกอาณาจักรอาราบัสต้า มิสเตอร์วันถูกส่งไปกำจัดผู้ที่พยายามบุกเข้าปราสาทและได้พบกับโรโรโอา โซโล จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น แต่ผลของการต่อสู้ เค้าพ่ายแพ้ให้กับ โรโรโนอา โซโล และหมดสติไปจนมารู้ตัวอีกทีก็ถูกพวกทหารเรือจับและถูกส่งตัวไปขังยังคุกนรก อิมเพลดาวล์ ซึ่งที่นั้นเองเค้าได้พบกับลูกพี่เก่าของเค้า เซอร์คร็อกโคไดล์ที่ถูกส่งมาขังคุกในที่แห่งนี้เช่นเดียวกัน
....................................