• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

วันพีช_Gusparde Pirate_นีดลีส _Needless ★ ニードルス

WANTED Needless-Nidorusu 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/04/wanted-needless.htmlฉายา นักฆ่าไร้เสียง
ค่าหัว 57,000,000 เบรี
อายุ  --- ส่วนสูง 184 CM
เรือ  ซารามันเด้อร์(Salamander)
ตำแหน่ง รองกัปตันกลุ่มโจรสลัดกัสปาเด้(Second Captain)
- มือขวาของกัสปาเด้(right hand man)
ผลปีศาจ ---
อาวุธ  กรงเล็บเหล็ก(claw) 
ลูกเรือ กัปตันผู้การกัสปาเด้(Gusparde) ,ชูไรยะ(Shuraiya Bascud ) , Biera  ,Anaguma
เผ่าพันธุ์ มนุษย์   
ปรากฏตัวใน  One Piece The movie 4 - Dead End Adventure 
- การผจญภัยที่เดดเอนด
- ออกฉาย  มีนาคม 2003

           ประวัติ.นีดลีส(Needless) เค้าเป็นนักฆ่าสมบูรณ์แบบโดยมีจุดเด่นเป็นรอยสักกลางใบหน้าทีดูคร้ายธงของ กัสปาเด้ มีรูปร่าวงค่อนข้างสูงสวมใส่เสื้อผ้าที่กระชับกับรูปร่างเพื่อสดวกในการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงมีนิสัยเงือบขรึมและพูดน้อยชอบการฆ่าเป็นอย่างมากลักษณะโดยรวมของเค้าดูคร้ายกับ คุโรือกัปตันกลุ่มโจรสลัดแมวดำเป็นอย่างมากทั้งอาวุธที่เป็นกรงเล็บและนิสัยที่โหดเหี้ยม นีดลีสครั้งหนึ่งเค้าเคยเป็นทหารเรือมาเช่นเดียวกันกับ กัสปาเด้และอาจเคยเป็นลูกเรือที่อยู่ในสังกัดของกัสปาเด้ด้วยโดยสังเกตได้จากรอยสักธงโจรสลัดบนใบหน้าของเค้า
 ..........................
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-kinemon.html【】 เนื้อเรื่องย่อ One Piece The Movie 4 - Dead End Adventure 【】





นักฆ่าไร้เสียงนีดลีส - Needless
                 ปราฏตัวครั้งแรกในตำแหน่งรองกัปตันและมือขวาคนสนิทของ ผู้การกัสปาเด้ ในสถานที่ลับบนเกาะของโจรสลัดเป็นนักฆ่าที่ชอบการฆ่าศัตรูอย่างช้าๆเพื่อความสะใจและเป็นการแสดงให้เห็นถึงฝีมือของตน เป็นนักฆ่าที่ไม่แสดงอาการเจ็บปวดหรือร้องขอชีวิตต่อหน้าศัตรูเป็นอันขาด มีความสามารถในการต่อสู้ที่รวดเร็วโดยมีอาวุธเป็นกรงเล็บอันแหลมคมขนาดใหญ่ติดอยู่ที่มือทั้งสองข้าง ครั้งแรกของการต่อสู้เค้าแสดงให้เห็นถึงความเร็วที่ร้ายกาจในการโจมตีด้วยกรงเล็บเข้าใส่ ลูฟี่แต่ยังไม่ทันได้ต่อสู้ กัปตันกัสปาเด้สั่งหยุดการต่อสู้ซะก่อน อีกครั้งเป็นการคู่ต่อสู้บนเรือของกัสปาเด้โดยต้องสู้กับ ชูไรยะนักล่าค่าหัวที่ปลอมตัวมาแก้แค้น กัสปาเด้ ซึ้งทั้งคู่มีฝีมือสูสีกันมากจนถึงขั้นเกียบตายทั้งคู่แต่สุดท้ายก็แพ้ชูไรยะและถูกซัดตกทะเลพ่ายแพ้ไปในที่สุด

เนื้อเรื่องย่อ One Piece The Movie 4
       การผจญภัยที่เดดเอน - Dead End Adventure

One Piece The Movie 4
                เนื้อเรื่องของภาคนี้ เกิดขึ้นหลังจากเอาชนะ ครอกโคไดล์จ้าวแห่งทะเลทรายที่อาราบัสต้ามาได้และกำลังรีบร้อนออกจากอาราบัสต้า ให้พ้นจากการตามล่าของทหารเรือทำให้ไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วยเหมือนทุก ครั้ง ทำให้ต้องหาค่าใช้จ่ายในการเดินทางโดยเฉพาะค่าอาหารของลูฟี่  โดยได้เดินทางมาที่เกาะแห่งหนึ่งที่ภายนอกดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ นามิสังเกตเห็นถึงความผิดปกติจึงเข้าไปถาม บาเทนเดอร์ในบาแห่งหนึ่งและได้รู้ถึงแหล่งรวมตัวของเหล่าโจรสลัดที่อยู่ด้านหลังบาแห่งนี้ เมื่อเข้ามาก็ต้องพบกับกลุ่มโจรสลัดนับร้อย ที่มารอการแข่งขันระหว่างโจรสลัดที่จะจัดขึ้นทุกๆ 10ปี  ในชื่อเดส.เอน.เรซ(Dead End Race)ที่มีเงินรางวัล 3,000,000 เบรี เป็น การแข่งเพื่อชิงชัยนักเดินเรือโจรสลัดมือหนึ่งโดยผู้เข้าแข่งสามารถทำทุก วิถีทางเพื่อให้ถึงจุดหมายที่จะเปลี่ยนไปทุกปีโดยปีนี้คือ เกาะพาเทีย ในครั้งนี้มีกลุ่มโจรสลัดเข้าร่วมมาก มาย ทั้งกลุ่มคนยักษ์ กลุ่มปลาฉลามวิลลี่ และศัตรูตัวฉกาจที่สุดที่ใช้แผนโกงทุกรูปแบบ "กลุ่มโจรสลัดของผู้กาลกัสปาเด้"เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น เรือทุกเรือต้องแล่นลงเขาสูงชัน เพื่อลงสู่ใจกลางเมืองที่ซึ่งมีเส้นทางวกวนก่อนออกสู่ทะเลอันกว้างใหญ่ซึ่ง จะมีเรือโจรสลัดเหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น โดยเมื่อออกสู่ทะเลกว้างการบังคับบัญชาเรือผ่าพายุฝนที่รุนแรงของ แกรนไลต์ไปได้ก็จะเป็นผู้ชนะในการแข่งครั้งนี้
.......................................