• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช เอมเพอริโอ อิวานคอฟ -Emporio Ivankov ★ エンポリオ・イワンコフ

WANTED Revolutionaries Emporio Ivankov 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/04/wanted-emporio-ivankov.html
ฉายา บุรุษแห่งปาฏิหารย์
 - อิวะราชินีแห่งกระเทย -
    - มนุษย์พันธุ์ใหม่ -
  ( MIRACLE PERSON )
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
240,000,000 เบรี
อายุ ??? ปี/ เกิด 8 มกราคม
- ในแกรนต์ไล เกาะโมโมอิโระ (Momoiro)
ส่วนสูง 741 cm.
ตำแหน่ง ผู้นำระดับหัวหน้ากลุ่มกองทัพคณะปฏิวัติ
( CHIEF Of The REVOLUTIONARIES ) 
ผลปีศาจ โฮรุ โฮรุ(Horu Horu)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลฮอร์โมน : มีความสามาารถในการเปลี่ยนฮอร์โมนในร่างกายสิ่งมีชีวิตทุกชนิดคล้ายการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรม 
อาวุธ ดวงตาพิฆาตวิงค์ วิงค์(DEATH WINK)
ลูกเรือ หัวหน้ามังกี้ ดี.ดราก้อน(Monkey D. Dragon) ,คนสนิทอินาซูมา(Inazuma) ,บาโซโลมิว คุมะ(Bartholomew Kuma)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์พันธุ์ใหม่-กระเทย

"ฉันไม่ใช่พระเจ้าหรือพระพุทธองค์ ฉันก็แค่ถามหากำลังใจในการมีชีวิต
แล้วสักวันปาฏิหาริย์.. จะโบยบินลงมาสู่คนที่ไม่ยอมแพ้..."
กล่าวโดย เอ็มเพอริโอ้ อิวาน

              เอมเพอริโอ  อิวานคอฟ(Emporio Ivankov -Iva) อดีตเคยเป็นราชินีของอาณาจักร คามาเบคกะ(Kamabakka) มีรูปร่้างที่ใหญ่โตผิดปกติมากโดยเฉพาะส่นหัวซึ่งอาจจะมาจากความสามารถในการเปลี่ยนฮอร์โมนของเค้าและไยังสามารถเปลี่ยนร่างกายให้เป็นผู้หญิงได้โดยสภาพร่างกายจะเปลี่ยนไปทั้งหมดเว้นทรงผม อาฟโรสีม่้วงของเค้าและด้วยนิสัยที่แปลกชอบพูดขัดกันไปมาของเค้าอาจจะมาจากการมีสองเพศของเค้าก็เป็นได้นิสัยอีกอย่างของเค้าคือมักเรียกผู้อื่นด้วยคำพูดที่ดูเป็นเด็กจึงอาจเดาได้ว่าเค้ามีอายุมากแล้วช่างเหมาะกับคำว่า"บุรุษแห่งปาฏิหารย์"
         -  ชื่อของ อิวานคอฟ(Ivankov)อ่านแบบญี่ปุ่นเป็น(Iwankofu ) ที่มักเรียกสั้นๆว่า อิวะ(IWA)มีความหมายว่า ศิลาหรือหินแสดงให้เห็นถึงใบหน้าของเค้าที่แข็งแกร่งขนาดต้านพิษของแม็กเจลแลนได้ 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-sabo.html.....................




                ราชินี อิวานคอฟ บุรุษแห่งปาฏิหาร เป็นผู้มีพลังจากจ ลไม้ปีศาจผล โฮรุโฮรุ Horu Horu: Hormone หรือ HOM HOM ผลฮอร์โมน เป็นผลไม้สายพารามิเซียที่มีความสามารถในการเปลี่ยนฮอร์โมนทุกชนิด ภายในร่างกายของมนุษยืและอาจรวมถึงสิ่งมีชีวิตอื่นด้วย ยกตัวอย่างเช่น ฮอร์โมนควบคุมโครงสร้างร่างกายทั้ง อายุ เพศ สีผิว อารมณ์ การเจริญเติบโตทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการก่อเกิดเป็นมนุษย์ทำให้ แข็งแกร่งขึ้นหรืออ่อนแอลงภายในพริบตา อิวานคอฟเรียกมันว่าว่า "เอมโพริโอ้-ฮีลลิ่งฮอร์โมน-Hell Wink" โดย การใช้ทุกครั้งอิวานคอฟจะเปลี่ยนนิ้วของตนให้เป็นเข็มฉีดแล้วส่งผ่าน ฮอร์โมนที่ถูกสร้างขึ้นภายในร่างกายของตนผ่านนิ้วเข็มฉีดเข้าไปในร่างกายของ คนอื่นโดยมากมักเป็นปริมาณที่เหมาะสมเพื่อก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านดี แต่ในทางกลับกันสำหรับศัตรูการฉีดฮอร์โมนในปริมาณมากอาจสง่ผลให้ตายได้ใน ทันที
           จุดอ่อน :  พลังชนิดนี้เป็นพลังมหัศจรรย์ที่ใช้เปลี่ยนแปลงเซลภายในตัวมนุษย์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงจิตใจหรือนิสัยได้

เอมเพอริโอ อิวานคอฟ-Emporio Ivankov IWA
" ปาฏิหารห์ไม่มีอยู่จริง..ผลลัพธ์ที่ปรากฎในปัจจุบัน
ล้วน..!!. ถูกกำหนดจากการกระทำในอดีต
หากต้องการ..จะเปลี่ยนอนาคต จงทำมันเสียตั้งแต่ตอนนี้"

              ราชินีแห่งเกาะโมโมอืวะ อิวานคอฟ ปรากฏตัวครั้งแรกในการรำลึกถึง อดีตเมื่อเกือบ 15 ปีก่อน โดยกล่าวว่าครั้งนั้นเธอเป็นลุคกี้ตัวเต็งของยุคซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันกับ คร็อกโคไดล์ หลังจากนั้นเธอเกือบถูกพลาดท่าทหารเรือจับกุมได้แต่โชคยังดีที่ มังกี้ ดี.ดราก้อนผ่านมาพบและเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทันท่วงที ด้วยความซาบซึ้งและมีอุดมการณ์เดียวกันจึงขอเข้าร่วมกลุ่มต่อต้านของ ดราก้อน คอยติดตามและช่วยเหลือเรื่อยมาจนถึงในปัจจุบันเธอได้รับคำสั่งลับให้แฝงตัวเข้าไปอยู่ในคุก อิมเพลดาว เพื่อซืบเร่ืองราวของ เอสหมัดอัคคี แต่ก็ดูจะไม่ได้เรื่องมากมายนักเพราะชั้นนรที่ 6 นั้นอยู่ลึกเกินจะเข้าไปได้ทำได้เพียงค้างอยู่ที่ชั้น 5.5 คอยดักฟังข่าวที่ผู้คุมพูดคุยกัน
      ช่วงหนึ่งของการแฝงตัว เธอได้รับรายงานว่า มีพวกโง่พยายามจะแหกคุกนรกออกไป ในตอนแรกเธอเองก็คิกว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระที่ออกจะโง่ซะด้วยซ้ำที่พยายามจะแหกคุกที่แน่นหนาที่สุดในโลก รึว่า..มันจะเก่งกาจเหนือคนธรรมดาถ้าเป็นเช่นนั้นถ้าได้เป็นพวกนายใหญ่คงจะดีใจเป็นแน่ จึงได้ส่งคนสนิท อินาซุมะออกไปเพื่อสืบข่าวและถ้าสบโอกาศก็ชวนมาเป็นพวกซะเลย ไม่นานอินาซุมะก็กลับมาพร้อมกับเด็กหนุ่มท่าทางอ่อนแอใกล้จะตาย "อะไรของมันวะ..ไอ้หนูตัวนี้มันจะเก่งเกินไปมั้ยวะเนี่ยที่คิดจะแหกคุกนรก" ตื่นๆๆ...แกเป็นใครกันชื่ออะไรมาจากไหนมีพลังอะไรกัน เมื่อเด็กหนุ่มคนนั้นตื่นขึ้นพร้อมกับพูดว่า ฉันชื่อ มังกี้ ดี.ลูฟี่ เพียงได้ยินชื่อเหมือนทุกอย่างหยุดนิ่งไปชั่วขณะและไม่นานก็ตะโกนออกมาพร้อมกันว่า นี่มันลูกของนายใหญ่ ดราก้อนนี่หว่า.!!.....  

นักปฏิวัติอิวานคอฟ/Ivankov
          สัญลักษณ์โจรสลัดของ อิวะมีลูกศรสองอันแสดงให้เห็นถึงเพศที่มีสองเพศ ราชินีแห่งกระเทย เป็นผู้ที่มีความสามารถในการต่อสู้สูงในรูปแบบที่คร้ายของ มิสเตอร์.2  แต่เป็นแบบที่เหนือกว่าเรียกว่า มวยกระเทย(Newkama Kenpo)เป็นอีกตำนานที่ยังมีชีวิตชีวิตอยู่และยังเป็นมือขวาของนักปฏิวัติดราก้อนอาชญากรอันดับหนึ่งด้วยส่วนฝีมือด้านการต่อสู้ อิวะจัดว่าไม่แพ้ใครในหมู่โจรสลัดเลยมีท่าพิฆาตที่เป็นเอกลักษณืคือท่า ดวงตาพิฆาต เดธวิงค์ (Death Wink) ซึ้งสามารถโจมตีทำลายศัตรูหรือสะท้อนกลับพลังของศัตรูได้
...........................