• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

WANTED พิบโจ็ก_Pin Jok ★ ジョーカービン

WANTED Movie.2 Pin Joker/Joka Bin 
ฉายา เดอะ โจ็ก (The Joker)
ค่าหัว 9,900,000 เบรี
อายุ  ---
ส่วนสูง176 cm.
ปราการ ปราสาททรัม
ตำแหน่ง นักดาบกลุ่มโจรสลัดพี่น้อง ทรัม (Trump Siblings)
ผลปีศาจ ---
อาวุธ ดาบและ อาวุธลับขนนก(Hari Hari Ken)
พี่น้อง พี่ใหญ่แบร์คิง(BearKing)  โบแจ็ค(Boo Jack)  ฮันนี่ ควีน(Honey Queen) สกั้งวัน(Skunk One)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 
ปรากฏตัวใน One Piece The movie 2 - Clockwork Island Adventure 
-  การผจญภัยบนเกาะแห่งฟันเฟือง
-  ออกฉาย 3 มีนาคม 2001 

              พิน โจ็ค(Pin Joker- Joka Bin) มีลักษณะคร้ายนกมีผมสีดำและมีรอยเย็บแผลทั่วใบหน้าสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสันสดุดตาโดยมีจุดเด่นอยู่ที่แผงคอสีเหลืองโดยรวมการการแต่งกายเค้าออกแนวตัวตลกซะมากกว่า มีนิสัยใจแคบและไร้ศักดิ์ศรีดังจะเห็นได้จากการโจมตีใส่ศัตรูในขณะที่ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้
 ชอบพูดผิดๆถูกๆ
   - ในกลุ่มสมาชิกพี่น้องทรัม ล้วนมีสัตว์เป็นสัญลักษณ์ และพินโจ็กก็คือ"นกกีวี"      
      - ชื่อของสมาชิกในกลุ่มแสดงให้เห็นถึงไพ่บนสำรับ   แจ็คJ-Boo Jack  ควีนQ-HunnyQueen คิงK-Bearking  เอสA-Skunkone  โจ็กเกอร์Joker-Pinjoker 
.............................








พิน โจ็ค - Pin Joker
               เดอะ โจ็กเกอร์ ปรากฏตัวครั้งแรกบนเกาะ ฟันเฟืองในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของกลุ่ม พี่น้องทรัมโดยมีพี่ใหญ่แบร์คิงเป็นหัวหน้ากลุ่มโดยมเมื่อครั้งในอดีตเคยพ่ายแพ้ให้แก่ โรโรโนอา โซโร มาก่อนซ้ำยังฝากรอยแผลที่ใบหน้าไว้มากมายหลายแห่งเตือนใจถึงความพ่ายแพ้ในครั้งนั้นไปตลอดชีวิต และคิดจะหาโอกาศล้างแค้น โซโลมาตลอดบังเอิญกลุ่มโจรสลัดพี่น้องทรัมไปขโมยเรือของลูฟี่เข้าจึงได้พบ โซโลอีกครั้งทำให้ทั้งคู่ต้องสู้กันอีกครั้งโดยพยายามทำทุกวิถีทางที่จะเอาชนะโซโลให้ได้และคอยถามโซโลอยู่ตลอดว่าเคยทำอะไรกับเค้าไว้ในอดีตแต่โซโลก็ไม่เคยจำได้อาจเป็นเพราะโซโลเป็นคนความจำสั้นหรือไม่ก็พิน โจ็กกระจอกจนไม่น่าจดจำเมื่อเริ่มสู้กัน พิน โจ็กใช้ ท่าไม้ตายอาวุธลับ ขนนก - Hari Hari Ken ซึ้งเกือบเอาชนะ โซโลได้แต่ในขณะนั้นโซโลไม่มีดาบประจำกายเพราะติดไปกับเรือที่พี่น้องทรัมขโมยไปทำให้โซโลไม่ยอมสู้ด้วยแต่เมื่อโซโลขึ้นมาบนปราสาทและสามารถเอาดาบคืนมาได้การต่อสู้ของจริงก็ได้เริ่มขึ้นคราวนี้โซโลมีครบทั้ง3ดาบทำให้สามารถเอาชนะพินโจ็กได้อย่างง่ายดาย

【】เนื้อเรื่องย่อ One Piece The movie 2【】
     พจญภัยเกาะฟันเฟือง : Clockwork Island Adventure

One Piece The movie 2
                 เนื้อเรื่องดำเนินต่อจากตอนปกติหลังจากลูฟี่ถูกตั้งค่าหัวครั้งแรก 30,000,000 เบรีแล้ว ได้สมาชิกใหม่ ขาดำซันจิ ได้ไม่นานเป็นการต่อสู้บนเกาะแห่งฟันเฟืองของช่างทำ นาฬิกา ที่มี ไดม่อนคร็อก(Diamond Clock)อัญ มณีลำ้ค่าประจำเกาะ คร็อกเวิร์คโดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึง หลังจากต่อสู้กับ ดอนครีก กลุ่มของลูฟี่ได้ไปพักผ่อนที่หาดแห่งหนึ่งแต่เรือกลับถูกปล้น โดยพี่น้องทรัมแม้แต่ดาบของโซโลกับนามิก็ถูกนำไปให้เป็นของขวัญพี่ใหญ่ แบร์คิง พวกลูฟี่จึงต้องตามไปเอาคืนถึงเกาะแห่งฟันเฟืองเมื่อมาถึงก็พบว่า ชาวเกาะถูกปกครองโดย กลุ่มโจรสลัด พี่น้องทรัม ซึ้งใช้ให้ชาวเมืองสร้างอาวุธ จำนวนมากและปืนใหญ่ คิงแคนนอน(King Cannon) เพื่อใช้ในการออกสู่ท้องทะเลและต่อกรกับทหารเรือเพื่อก้าวขึ้นเป็น ราชาโจรสลัด
..................................