• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece BaroqueWorks วันพีช มิสดับเบิ้ลฟิงเกอร์ -Miss Doublefinger ★ミス・ダブルフィンガー

WANTED Miss Doublefinger/Zala
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wented-miss-doublefinger.html
ฉายา มิสดับเบิ้ลฟิงเกอร์
 (Miss DouBleFinGer)
 - เข็มพิษแมงมุม -
  (POISON SPIDER)
ค่าหัววันพีช 35,000,000 เบรี  
อายุ 26+2 ปี
- 30 กรกฏาคม
ส่วนสูง  187 Cm.
ปราการ ดินแดนทะเลทรายอาราบัสต้า 
อาวุธ อาวุธลับเข็มร้อยหนามสกัดจุด
ตำแหน่ง ดับเบิลฟิงเกอร์(Miss.D-Finger)
 -  องค์กรอาชญากรรมบาล็อคเวิร์คส(BaroqueWorks)
ผลปีศาจ โทเกะโทเกะ(Toge Toge)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลหนามแหลม : สามารถยื่นหนามออกจากร่างกายทุกส่วน
สมาชิกกลุ่ม  ดาซู บอเนตหรือ มิสเตอร์วัน (คู่หู - Mr.1 ) ,มิสเตอร์เบนแฮม-บอนเคร(Mr.2)   มิสเตอร์เกลดิโน(Mr.3) ,มิสเตอร์โฟ(Mr.4) ,มิสเตอร์ไฟว์( Mr.5)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

                 ฟอลล่า(Paula)หรือมิสดับเบิลฟิงเกอร์(Miss Doublefinger-Miss New Years Eve )  เป็นผู้ช่วย Mr.1 โดยแฝงตัวเป็น เจ้าของสไปเดอร์คาเฟ่ แหล่งรวบรวมข้อมูลและออกคำสั่งให้เหล่าออฟฟิสเชอร์ทั้งหลายออกปฏิบัติงานมีลักษณะเด่นที่ทรงผม ที่ดำและหยิกมีดวงตาสีเขียวเข้มในชุดพร้อมต่อสู้จะสวมบิกินี่เพื่อสดวกในการสร้างหนามออกจากร่างกายและมักเดินส่ายสโพกไปมา
     - ชื่อของเธอมาจากชื่อแฝงที่ชื่อ Miss New Years Eveหรือวันขึ้นปีใหม่ ก็คือ 1มกราคม(1เดือน1)ดับเบิ้ลนั่นเอง
............................ http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-mr1.html






                   มิสดัลเบิ้ลฟิงเกอร์ (Miss Doublefinger ) สมาชิกออฟฟิศเชอร์เอเยนต์ ขององค์กรบาล็อคเวิร์คสเธอเป็นผู้มีพลังจาก ผลปีศาจ โทเกะ โทเกะ Toge Toge : spike Spike แปลตามตัวว่าผลขัดขวางหรือจะเรียกว่ามนุษย์หนาม มีความสามารถในการสร้างหนามที่มีลักษณะต่างๆทั้ง หนามแข็งที่ใช้ทุบและทำลาย หรือเปลี่ยนเป็นหนามแหลมที่ใช้ทิ่มแทงทะลุร่างศัตรูการสร้างหนามแหลมของเธอนั้นสมบูรณ์แบบทั้งตัวแขน นิ้วหรือแม้กระทั่งเส้นผก็สามารถแปลเปลี่ยนได้ ซึ้งหนามที่สร้างขึ้นมีความแหลมคมมากถึงขนาดทะลุกำแพงหรือทำให้ใครก็ตามที่ขวางทางเธอต้องหลีกทางด้วยหนามของเธอซึ่งนั้นคือที่มาของชื่อพลังของเธอ การสร้างหนามคือการเปลี่ยนร่างกายทุกส่วนให้เป็นหนามเพื่อใช้มันเป็นอาวุธที่ร้ายกาจในการจัดการศัตรูความสามารถที่น่าของพลังนี้คือการใช้หนามที่สร้างทิ่มแทงใส่จุดบนกล้ามเนื้อของตนเองในชื่อ ท่าจี้จุด - Toge Toge Doping เพื่อเพิ่มพลังในการโจมตีที่รุนแรง
         จุดอ่อน : การจี้จุดบนกล้ามเนื้อของตนเองนั้นเป็นเพียงการดึงกำลังภายในร่างกายออกมาให้เกินขีดจำกัดเพียงชั่วครู่สงผลให้หลังจากนั้นร่างกายจะเหนื่อยอ่อนจนขยับตัวไม่ได้ แม้จะเป็นเพียงชั่วครู่แต่หากอยู่ในระหว่างการต่อสู้นั้นหมายถึงชีวิตเลยทีเดียว 

ฟอลล่าหรือมิสดับเบิลฟิงเกอร์ - Miss Doublefinger
"ความฝันคือสิ่งที่ต้องผ่าฟัน.แม้จะรู้ว่าต้องแลกมาด้วยชีวิต
สำหรับฉัน...แค่เพียงได้ฝันมันก็คุ้มค่าแล้ว"

              มิสดับเบิ้ลฟิงเกอร์แห่งบาล็อกเวิร์ค ปรากฏตัวครั้งแรกโลกวันพีช ที่ร้าน สไปเดอร์คาเฟ่ และอีกครั้งใน เรนเบสศูนย์บัญชาการใหญ่องค์กรบาล็อกเวิร์คซึ้งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ มิสเตอร์ซีโร่หรือเซอร์ ครอกโคไดล์และเป็นการสั่งการครั้งแรกจากปากบอสใหญ่ถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่อสร้าง ดินแดนในอุดมคติยูโทเปียให้สำเร็จใน ชื่อ(Operation Utopia) รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยมิสเตอร์ วันในการรับมือกับพวกของเจ้าหญิง วีวี่ก็คือกลุ่มหมวกฟางนั่นเองโดยต่อสู้กับ นามิซึ้งเธอใช้ความอดทนมากในการต่อสู้กับนามิซึ้งทำให้เธอดูถูกและประมาทในการต่อสู้มากและพลาดท่าพ่ายแพ้ในที่สุด
              หลังการล่มสลายขององค์กรเธอแกล้งทำตามที่รัฐบาลสั่งเพื่อให้พ้นจากการจำคุกและหนีไปได้ในที่สุดและหาตึกเก่าเปิด สไปเดอร์คาเฟ่ขึ้นใหม่ตามที่เธอใฝ่ฝันไว้
...................................