• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช คาคุ Kaku ★ カクカク

WANTED CP9 Kaku 
ฉายา คาคุนักฆ่าเงียบไร้ใจ
   ( CP.9 HEARTLESS )
  - รหัสโค็ดเนม ยีราฟ -
       (THE GIRAFFE)
สังกัด ศูนย์บัญชาการใหญ่รัฐบาลโลก(World GOV.)
อายุ 23 ปี / เกิด 7 สิงหาคม
ส่วนสูง 179 Cm. 
ตำแหน่ง รองหัวหน้าหน่วยสังหาร หน่วยข่าวกรองลับสุดยอด CP9(Cipher Pol Number9)
อันดับ 2 ของกลุ่มพลังโดริคิ 2200
ผลปีศาจ  อุชิอุชิ(Ushi Ushi Model : Giraffe)สายโซออน
ผลยีราฟ : มีความสามารถพิเศษในการ กระแทกอย่างรุนแรง

ธาตุปฏิปักษ์-จุดอ่อน แพ้ผลเสือดาว(เนโกะ เนโกะ)
อาวุธ  เดินชมจันทร์  ความสามารถโรคุชิกิรูปแบบทั้
สมาชิกกลุ่ม ร็อบลุจจิ(Rob Lucci),ฮัตโตริ(Hattori) ,แคริเฟอร์(Kalifa),จาบรา(Jyabura),บรูโน(Blueno) ,คุมาโดริ(Kumadori ) ,ฟุคุโร่(Fukurou)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

                 สายลับ.คาคุ(KAKU)มีจมูกที่ยาวและเหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์สำคัญชอบสวมหมวกดวงกั๊กเพื่อปิดบังดวงตากลมโตสีดำ ตั้งแต่คาคุได้รับพลังของเขา จาบราก็แหย่เขาเรื่องโชคร้ายมาตลอด และถึงแม้ว่าคาคุจะบอกซ้ำ ๆ ซาก ๆ ว่าเขาชอบยีราฟ แต่คำเยาะเย้ยของจาบรา โซเงคิงและโซโลก็ทำให้เขาหัวเสีย ถึงจะไม่ใส่ใจในคำเยาะเย้ยแต่คาคุก็ใช้ร่างกายอันใหญ่โตผ่าครึ่งหอคอยแห่ง ความยุติธรรมเป็นสองซีก แบบเดียวกับที่ลุชชี่ในร่างเสือดาวทำกับสำนักงานใหญ่กัลเลย์ลาคอมปานี
       - ชื่อของคาคุมาจากคำญี่ปุ่นคือ คาคุ (角 มุม) ซึ่งมาจากจมูกรูปสี่เหลี่ยมของเขา 
        - วันเกิดของคาคุคือ วันที่7เดือน8 มาจากคำว่า เฮนา(Hana)แปลว่าจมูก แยกคำได้ว่า Ha แปลว่า 8 และ Na แปลว่า 7
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/marina-cp9.html........................... 


  



                คาคุนักสู้ผู้พริ้วไหว เป็นสายลับที่ปรากฏขึ้นในเรื่องและพึ่งมีพลังจากผลปีศาจได้ไม่นานจากการที่สแปนดัมได้มอบผลปิศาจให้กับเขาและแคลิเฟอร์ และจากการยุยงของลุชชี่ เขาก็กินมันเข้าไป  ลปีศาจ อุชิอุชิ Ushi Ushi Model : Giraffe ผลยีราฟ ทำให้เขากลายร่างเป็นมนุษย์ยีราฟ เขาพึ่งจะควบคุมพลังของเขาได้ดังนั้นเวลาต่อสู้จึงมีปัญหาเกิดขึ้นเล็กน้อย ถึงแม้ว่าเขาพึ่งจะเผชิญหน้ากับโซโลไปได้ขั้นหนึ่ง เขาทำให้มันสิ้นสุดโดยทำให้พื้นเป็นรูจากการแปลงร่างเป็นร่างยีราฟเต็มตัว แทนที่จะแปลงร่างเป็นมนุษย์ยีราฟ ทั้งสองตกลงมาในห้องที่โซเงคิงและ จาบรากำลังสู้กันอยู่ ทำให้ทั้งสี่ต้องมาพัวพันกัน โซเงคิงกำลังหัวเราะเยาะในสารรูปของคาคุทำให้เผลอใส่กุญแจมือให้ตัวเองและโซ โลแทนที่จะใส่ให้คาคุและจาบราโดยบังเอิญ ทำให้ทั้งสองต้องวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ CP9 ทั้งสอง โดยพยายามที่จะหากุญแจมาไขที่มือของพวกเขา
           จุดอ่อน :  สายโซออนถูกกล่าวว่าจากความสามารถที่ทำให้ผู้ใช้กลายเป็นสัตว์ทั้งตัวและจิตใจทำให้ศัตรูตามธรรมชาติเป็นศัตรูที่ส่งผลต่อจิตใจ นอกจากนี้จุดอ่อนจากสรีระของยีราฟคือการมีคอที่ยาวคือจุดอ่อนเดียวที่พบ
คาคุ(KAKU) นักฆ่ามนุษย์ยีราฟ
"เงาคือสิ่งชั่วร้าย...เป็นอีกตัวตนที่ถูกซ่อนเร้น
ไว้หลังตัวตนที่แท้จริง.!!.สำหรับฉันไม่ว่าจะเป็นส่วนไหน 
มันก็ไม่ต่างกัน..เพราะมันชั่วร้ายทั้งนั้น...."

               คาคุสายลับจากหน่วย ไซเฟอร์โพล 9 ปรากฏตัวครั้งแรกในคราบของหนึ่งในห้าหัวหน้าคนงานกัลเลย์ลา คอมปานี่ คาคุเป็นคนตรวจสอบ โกอิ้ง เมอร์รี่ และบอกให้กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางทราบ ว่ามันไม่สามารถซ่อมได้อีกแล้ว เขาสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วอย่างไม่น่าเชื่อและกระโดดข้ามตึกจากความสูงและ ระยะทางที่น่าตกใจโดยปราศจากรอยขีดข่วน ตัวละครหลายตัวมักจะเข้าใจผิดระหว่างเขากับอุซปตั้งแต่ ที่รูว่าเขาจมูกยาวด้วยเหมือนกัน ระหว่างการปลอมตัวเป็นช่างต่อเรือของเขา คาคุใช้ตะไบและสิ่วอันหลากหลายเป็นเหมือนอาวุธจรวด (ใช้สยบลูฟี่ในด็อก 1) หลังจากตัวจริงของเขาถูกเปิดเผย เขาสู้กับโซโลโดยใช้สิ่วยักษ์เป็นดาบในห้องของไอซ์เบิร์ก คาคุยังรับผิดชอบเรื่องที่ทำนายการตายของโกอิ้งเมอร์รี่ถ้ายังจะออกเรือต่อ ไปอีกด้วย

เดอะยีราพ คาคุ - The Giraffe
                    หลายครั้งที่คาคุแสร้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ CP9 แห่งวอเตอร์เซเว่นที่ไร้ความรู้สึก แต่ก็มีบางครั้งที่เขาเผยธาตุแท้ออกมาเพียงเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นเขาพูดดูถูกคู่ต่อสู้ระหว่างการต่อสู้เสมอ,กินผลปิศาจเพื่อความ สนุก,และตะโกนอย่างสะใจขณะสู้อย่างเอาเป็นเอาตายกับโซโล ดูเหมือนว่าเขายังจะทำให้ศัตรูหมดทางเลือกแล้วต่อสู้กับเขาเพื่อบรรลุภารกิจ ของเขาอีกด้วย เมื่อโซโลและโซเงคิงถูกใส่กุญแจมือไว้ด้วยกันคาคุปรารถนาจะช่วยพวกเขา ดังนั้นเขาจึงไม่อยากฝืนแบ่งเป้าหมายของเขากับจาบรา เมื่อเจ้าหน้าที่ทั้งสองไม่มีกุญแจ ทั้งสองจึงตกลงกันว่าจะคว้าเหยื่อของพวกเขาให้อยู่หมัด รูปแบบที่ถนัดคือ เท้าวายุ
................................