• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece_BaroqueWorks_มิสเมอร์รี่คริสต์มาส_Merry Christmas ★ ミス・メリークリスマス

WANTED Miss Merry Christmas 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wented_25.html
ฉายา มิสคริสต์มาส
- ทาวน์ ดรอฟเปอร์ -
  ( TOWN DROPPER )
ค่าหัววันพีช  14,000,000 เบรี
อายุ 49+2 ปี
- เกิด 25 ธันวาคม 
ส่วนสูง 156 Cm
เรือ  เดอะฟลู (Full)  
ตำแหน่ง มิสเมอร์รี่คริสต์มาส (Miss.Marry Christmas)
-  องค์กรอาชญากรรมบาล็อคเวิร์ค(BaroqueWorks)
ผลปีศาจ โมกุโมกุ(Mogu Mogu)สายโซออน/สัตว์กินเนื้อ
ผลตัวตุ่น : มีความสามารถของตัวตุ่น ขุดดินดำดินได้มีกรงเล็บที่แข็งแกร่ง 
 สมาชิกกลุ่ม  ดาซู บอเนตหรือ มิสเตอร์วัน (คู่หู - Mr.1 ) ,มิสเตอร์เบนแฮม-บอนเคร(Mr.2) ,มิสเตอร์ ทรี (Mr.3-Galdino)  ,มิสเตอร์โฟ(Mr.4) ,มิสเตอร์ไฟว์( Mr.5)
เพื่อน  คู่หู มิสเตอร์โฟ(Mr. 4)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

                โดรฟี้/มิสเมอร์รี่คริสต์มาส(Miss Merry Christmas) เธอเป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในกลุ่มและขี้บ่นมากแต่ก็ฉลาดมีเล่เหลี่ยมสูงจึงถูกวางให้เป็น คู่หูมิสเตอร์โฟร์มีลักษณะเด่นเป็นหญิงวัยกลางคนตัวอ้วนกลม ผมหยิกฟูสีดำหน้าตาเหี่ยวย่น  สวมเสื้อสีขาวตัวใหญ่ สวมกางเกงสีม่วงลายดอกและมีจุดเด่นที่แสดงถึงโค๊ดเนมของเธอนั้นคือ เนคไทที่มีลักษณะคร้ายต้นคริสต์มาส นิสัยของเธอนั้นมักไม่ถูกกับแสงแดดตามนิสัยของตัวตุ่นจึงมักเห็นเธอใส่แว่นกันแดดเสมอมีนิสัยขี้บ่นโดยมักจะบ่นมิสเตอร์โฟอยู่เสมอ
   -  โมกุ(Mogu) ย่อมาจาก โมกุร่า(Mogura) แปลว่าตัวตุ่น
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-mr1.html...........................





               มิสเมอร์รี่คริสต์มาส สมาชิกออฟฟิศเชอร์เอเยนต์ของสมาคมอาชญากรรมบาล็อกเวิร์ค เธอเป็นผู้มีพลังจาก ผลไม้ปีศาจ โมกุโมกุ Mogu Mogu :Mole Mole ผลสายสัตว์สายพันธุ์ตัวตุ่น  มีความสามารถโดยหลักคือการทำให้ผู้ที่ครอบครองกลายร่างเป็นตัวตุ่นได้ทำให้สามารถขุดดินได้อย่างรวดเร็วด้วยกรงเล็บขนาดใหญ่ซึ่งนั้นหมายถึงการขุดอุโมงขนาดเล็กใต้ดินได้อย่างรวดเร็วเพื่อใช้เป็นเส้นทางส่วนตัวหรือใช้มันในการหลบหลีกศัตรูเมื่อเกิดการต่อสู้ขึ้น พลังของเธอไม่ถนัดในการโจมตีซึ่งๆหน้าแต่เนื่องจากเธอมีประสบการในการต่อสู้สูงจึงเหมาะสมที่สุดในการเป็นผู้ช่วยให้ มิสเตอร์ โฟที่มีดีแต่พละกำลังเน้นไปที่การทำลายจังหวะคู่ต่อสู้ให้มิสเตอร์ โฟร์โจมตีมีท่าไม้ตายเป็นการขุดโพรงจำนวนมากเรียกว่า"สุสานตัวตุ่น"และโจมตีด้วยกงเล็บตัวตุ่น
        จุดอ่อน : การขุดอุโมงเพื่อใช้ในการต่อสู้เส้นทางทั้งหมดจะเชื่อมต่อกันหากถูกระเบิดจำนวนมากระเบิดพร้อมกันภายในอุโมงความเสียหายจะส่งถึงกันหมดซึ่งรวมถึงตัวเธอที่อยู่ภายในอุโมงด้วย
     - การที่เธอเป็นตัวตุ่นจุดอ่อนโดยพื้นฐานของตัวตุ่นคือแพ้แสงสว่างและเกียจแสงแดด

มิสเมอร์รี่คริสต์มาส(Miss Merry Christmas
"แม้อายุจะล่วงเลยมาจนป่านนี้ ความฝันในวัยเด็กก็ยังไม่เลือนหายไป
และดูเหมือนมันจะยิ่งแจ่มชัดขึ้น มากขึ้นทุกที.!!....."

             มิสเมอร์รี่คริสต์มาสแห่งกลุ่มบาล็อก เธอปรากฏตัวครั้งแรกที่ สไปเดอร์คาเฟ่และไปประชุมผู้บริหารระดับสูงขององค์กรที่ เรมเบส (Rainbase)โดยแสดงให้เห็นถึงความเยือกเย็นในขณะที่บอสปรากฏตัวซึ้งทำ ให้รู้ว่าเธอเหนือชั้นกว่าคนอื่นด้านประสบการณ์ หลังจากรับคำสั่งจากบอสให้จับราชา คอบบร้าและเฝ้าจนกว่าการปฏิวัติจะจบลงแต่ก็ต้องต่อสู้ กับอุซปและช็อปเปอร์ ที่ตามมาช่วยและเกิดการต่อสู้แบบแท็คทีมที่เอาชนะกันด้วยสติปัญญาและเล่ห์ เหลี่ยมซึ้งคู่ของ อุซปก็สามารถเอาชนะมาได้อย่างสบักสบอมเต็มที

ยายป้าตัวตุ่น - Groundhog
                  อดีตของเธอยังคงปริศนารู้เพียงแต่ว่าเธอใช้ชีวิตมาอย่างโชกโชนจนกระทั่งมาพบ เซอร์คร็อกโคไดล์เข้าเค้ายื่นข้อเสนอเช่นเดียวกันกับสมาชิกคนอื่นนั้นคือการที่จะทำความฝันของเธอให้เป็นจริงและต้องการให้เธอมาร่วมสร้างดินแดนในอุดมคติร่วมกันเธอตกลงในทันทีเพราะเธอเองก็มีฝันที่อยากจะทำให้เป็นจริงสักครั้งในชีวิตนั้นคือการเป็น"เจ้าหญิงที่เริ่ดหรู"แต่ผลจากความพ่ายแพ้ของคร็อกโคไดล์ทำให้องค์กรล่มสลายเธอจึงต้องหลบหนีการจับกุมและเป็นได้เพียง พนักงานเสิร์ฟที่ สไปเดอร์ คาเฟ่โดยเปลี่ยนชื่อเป็น คริสมาส ทรี(Christmas tree)
...................................