• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece BaroqueWorks วันพีช มิสเตอร์ไฟร์ _Mr.5 ★ ミスター・ファイブ

WANTED Mr. 5- Gem
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wented-mr5.html
ฉายา นายห้ามนุษย์ระเบิด
  - กรอบเพรช  -
(GEM OF BORDER)
ค่าหัววันพีช
10,000,000 เบรี
อายุ 24+2 ปี
- เกิด 26 กรกฏาคม
ส่วนสูง  197 cm
เรือ  เดอะฟลู (Full) 
ตำแหน่ง มิสเตอ.ไฟว์(Mr.5)
นายหน้าติดต่องาน องค์กรอาชญากรรมลับบาล็อคเวิร์คส(BaroqueWorks)
ผลปีศาจ โบมุโบมุ(Bomu Bomu)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลระเบิด : มนุษย์ระเบิดทำให้ทุกสิ่งที่สัมผัสกลายเป็นระเบิดได้
อาวุธ ลูกโม่จุด44 คาริเบอร์( .44 caliber 6 shot revolver)
สมาชิกกลุ่ม  ดาซู บอเนตหรือ มิสเตอร์วัน (คู่หู - Mr.1 ) ,มิสเตอร์เบนแฮม-บอนเคร(Mr.2) ,มิสเตอร์ ทรี (Mr.3-Galdino)
เพื่อน ผู้ช่วย มิสวาเลนไทน์(Miss Doublefinger)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

            มิสเตอร์.ไฟร์/กิม(Mr.5) เป็นชายหนุ่มที่มีลักษณะภายนอกดูคล้ายชาวแอฟริกามีผิวดำคล้ำ ค่อนข้างสูงไว้ผมยาวดำในสไตเฉพาะตัว สวมแว่นตากันแดดสีดำอยู่ตลอดและผูกผ้าพันคอสีชมพู มีสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงลำดับชั้นในองค์กรแสดงเป็นเลข 5ที่บริเวณเสื้อและมีรอยสักเลข5ที่บริเวณอกและหัวไหล่มีนิสัยเชื่อมั่นในตัวเองสูงและซื่อตรงต่อหน้าที่เชื่อว่า มิตรภาพเป็นสิ่งหลอกลวงและเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนแอนอกจากนี้เค้ายังเป็นคนที่มีความอดทนตำยั่วยุได้ง่ายนั่นหมายถึงหลอกใช้ได้ง่ายด้วย
       - มีความใฝ่ฝันที่จะสร้างเมืองในอุดมคติภายใต้ชื่อองค์กรบาล็อกเวิร์ค โดยฝันที่จะเป็น "นักดับเพลิง"
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-mr1.html................................






           มิสเตอร์.ไฟร์ สมาชิกออฟฟิศเชอร์เอเยนต์แห่งบาล็อกเวิร์ค เป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจที่จัดว่าร้ายกาจมากติดอันดับโลกได้เลยทีเดียวแต่ต้องหากรู้จักใช้มันให้เป็นประโยชน์และผู้ที่ครอบครองต้องมีร่างกายที่แข็งแกร่งโดยเค้าเป็นผู้ครอบครองพลังจาก   ผลไม้ปีศาจ  โบมุโบมุ Bomu Bomu : Boom Boom ผลระเบิ  เป็น มนุษย์ระเบิดโดยสมบูรณื มีความสามารถทำให้ทุกสิ่งที่สัมผัสกลายเป็นระเบิดแม้แต่ลมหายใจของเค้าก็สามารถใช้สร้างระเบิดร้ายแรงขึ้นมาได้ นอกจากจะสร้างระเบิดจากการสัมผัสได้แล้วเค้ายังสามารถทำให้เกิดการระเบิดอย่างต่อเนื่องได้โดยการใช้ร่างกายตัวเองเป็นระเบิดเมื่อสัมผัสหรือกอดศัตรูจะเกิดการระเบิดที่รุนแรง   ความยอดเยื่อมอีกอย่างที่จัดว่าสมบูรณ์คือการที่ผู้ใช้จะมีความสามารถพิเศษในการต้านทานระเบิดทุกชนิดไม่ว่าจะเกิดจากตัวเองเป็นผู้กระทำหรือจากผู้อื่นเป็นผู้ยิงใส่ก็ตามไม่ว่ามันจะรุนแรงแค่ไหนร่างกายเค้าจะฟื้นสภาพได้อย่างรวดเร็ว
           จุดอ่อน : ดูเหมือนการระเบิดทุกชนิดจะไม่ทำอันตราบต่อร่างกายของเค้าแต่ไม่รวมถึงดวงตาที่ละเอียดอ่อนและแพ้ต่อแสงที่สวางจ้าของการระเบิดซึ่งนั้นอาจทำให้ตาบอดได้ซึ่งนั้นเป็นเหตุผลที่เค้ามักสวมใส่แว่นดำอยู่ตลอด

มิสเตอร์.ไฟร์ แห่งกลุ่มบาล็อกเวิร์ค- Mr.5
"ความมักใหญ่ใฝ่สูงที่ฉันมี ไม่ใช่เพราะ ..!!..
ความโลภในเงินทอง.แต่เป็นเพราะเงินแลกมาซึ่งอำนาจ
ทำให้ลอดพ้นจากอันตรายและไม่ต้องตายอย่างไร้ค่า"

         มิสเตอร์ไฟร์แห่งกลุ่มบาล็อก ปรากฏตัวครั้งแรกในโลกวันพีชบนเกาะ วิสกี้ พีค มีหน้าที่ในการติดต่อหาผู้มีความสามารถมาร่วมองค์กร โดยจะไปติดต่อโดยยื่นข้อเสนอเป็น เงินทองหรือสิ่งที่ต้องการโดยครั้งหนึ่งเค้าเคยสั่งให้ มิสเตอร์.7 ไปติดต่อให้ โรโรโนอา โซโล เข้ากลุ่มแต่โซโลกลับยื่นข้อเสนอขอเป็นหัวหน้าใหญ่จึงต้องเป็นศัตรูกัน หลังจากครั้งนั้นเค้าได้พบโซโลอีกครั้งที่เมืองโจรสลัด วิสกี้ พีค โดยหวังจะกำจัดโซโลที่เป็นภัยต่อองค์กรและเคยปฏิเสธการเข้าร่วมองค์กรมาแล้วครั้งนึงแต่ทว่าครั้งนี้โซโลเติบโตขึ้นมากและมีฝีมือร้ายกาจขึ้นมากโดยผลของการต่อสู้ครั้งนี้แม้จะไม่ตั้งใจส้โซโลก็สามารถเอาชนะมิสเตอร์.ไฟไปอย่างง่ายดาย
           ภายหลังเค้าพบโซโลอีกครั้งที่ เกาะลิตเติ้ล การ์เด่นซึ่งเค้าคิดว่าการพ่ายแพ้ต่อโซโลในครั้งก่อนเป็นเพียงความบังเอิญจึงตั้งใจจะแก้มือในครั้งนี้แต่คู่ต่อสู้ในครั้งนี้เป็นอุซปและการู ซึ่งผลของการต่อสู้ก็ยังคงเหมือนเดิมคือพ่ายแพ้ไม่เป็นท่าทำได้เพียงสร้างความรำคาญได้นานกว่าครั้งก่อนนิดหน่อย หลังจากที่เค้าทำงานล้มเหลวหลายครั้งจึงกลัวจะถูกคำสั่งฆ่าจากบอสใหญ่จึงหลบหนีออกจากองค์กรไป อย่างเงียบๆ
..................................