• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece BaroqueWorks วันพีช มิสเตอร์โฟร์_ Mr.4 ★ ミスター・フォー

http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wented-mr4.html
ฉายา นายสี่ (Mr.4)
-แบ็ตเตอร์นัมเบอร์.4-
  ( CATCHER KILLING )
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
3,200,000 เบรี
 อายุ 28+2 ปี
เกิด 19 มิถุนายน
ส่วนสูง 218 cm
ปราการ อาณาจักรทะเลทรายอาราบัสต้า 
ตำแหน่ง มิสเตอร์.โฟร์ (Mr.4) 
- องค์กรอาชญากรรมบาล็อคเวิร์ค(BaroqueWorks)
ผลไม้ปีศาจ รูปแบบอาวุธปืนสุนัขยิงลูกเบสบอล
อินุ อินุ(Inu Inu:Model Dachshund)โซออน/สัตว์กินเนื้อ
ผลสุนัขดัชชุน : สามารถกลายร่างเป็นสุนัขดัชชุน มีกรามทรงพลัง
อาวุธ ปืนสุนัข รัคซู(Lassou)ปืนคู่ใจมิสเตอร์โฟร์
สมาชิกกลุ่ม  ดาซู บอเนตหรือ มิสเตอร์วัน (คู่หู - Mr.1 ) ,มิสเตอร์เบนแฮม-บอนเคร(Mr.2) ,มิสเตอร์ ทรี (Mr.3-Galdino) ,มิสเตอร์ไฟว์( Mr.5)
เพื่อน มิสเมอร์รี่คริสต์มาส(Miss Merry Christmas) 
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

             เบบี้/มิสเตอร์ โฟร์(Mr. 4)เป็นผู้ชายที่มีรูปร่างสูงใหญ่และดูอ้วน มีผมสีทองสวมเสื้อที่มีลักษณะพิเศษขนาดใหญ่สีเขียวคลุมเกือบทั้งตัว สวมกางเกงสีดำและสวมรองเท้ากีฬาสีเทา มีสัญลักษณ์ที่แสดงถึงลำดับขั้นของตนในองค์กรโดยแสดงให้เห็นบนเสื้อ และบนไม้เบสบอล มีนิสัยค่อนข้างไอคิวต่ำ สมองของเค้าไม่สามารถคิดแผนการซับซ้อนได้ ทำได้เพียงคำสั่งหรือภาระกิจที่ได้รับมอบหมายแต่นั่นอาจเป็นข้อดีของเค้าที่จะทุ่มเทกำลังและความสามารถทั้งหมดในการกำจัดศัตรูให้ได้
      - มีความใฝ่ฝันที่จะสร้างเมืองในอุดมคติร่วมกับองค์กรบาล็อกเวิร์ค โดยฝันที่จะเป็น "พนักงานร้านฟิซซา"
............................http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-mr1.html







                  มิสเตอร์โฟร์ (Mr.4) สมาชิกออฟฟิศเชอร์เอเยนต์แห่งบาล็อกเวิร์ค นอกจากจะใช้ไม้เบสบอลหนัก 4 ตันเป็นอาวุธแล้วเค้ายังมีปืนคู่ใจคอยส่งลูกเบสบอลระเบิดให้ก็คือ ปืนสุนัขรัคชู ปืนที่ได้รับ ผลไม้ปีศาจ อินุ อินุ โมเดล.หมาดัชชุน :Inu Inu Model - Dachshund เป็นผลปีศาจสุนัขดัชชุน สายโซออนหรือสายสัตว์นั่นเองโดแต่เดิม รัคชูเป็นปืนมาก่อนแต่ด้วยเทคนิคพิเศษบางอย่างทำให้อาวุธสามารถกินผลปีศาจเข้าไปได้และมีชีวิตเหมือนผลปีศาจสายสัตว์ที่กินเข้าไปโดยลักษณะส่วนหัวและขาคร้ายสุนัขแต่มีร่างกายเป็นปืน ความสามารถจากการที่เป็นปืนใหญ่ผสมกับร่างกายของสุนัขดัชชุนที่มีลำตัวยาว   จึงเป็นการผสมที่ลงตัวอย่างยิ่งทำให้ รัคชูสามารถนำทุกสิ่งที่ต้องการนำมาเป็นกะสุนปืนใหญ่และยิงมันออกไปด้วยความเร็วสูงโดยเฉพาะเมื่อเค้าถูกเลี้ยงดูโดยมิสเตอร์โฟร์ เค้าใช้ลูกเบสบอลในการเป็นลูกกระสุนปืนใหญ่ที่มีพลังทำลายล้างสูง
       จุดอ่อน :  มิสเตอร์โฟร์ คือการที่เค้ามีร่างกายที่ใหญ่และเชื่องช้าซ้ำยังไม่ค่อยฉลาดจึงทำให้ถูกโจมตีได้ง่ายในระยะไกล
       จุดอ่อน :  สุนัขรัคชู คือการเป็นอันตรายต่อพวกเดียวกัน โดยเค้ามักจะเป็นหวัดอยู่เสมอทำให้ควบคุมการยิงไม่ได้และจากการที่รัคชูสามารถยิงกระสุนออกมาได้ไม่จำกัดทำให้พวกเดียวกันที่อยู่ใกล้ๆตกอยู่ในอันตรายไปด้วย

มิสเตอร์โฟร์ - Mr.4
"ไม่พูดก็ใช่ว่าจะไม่คิด..การคิดมากไปก็รังแต่จะนำภัยมาสู่ตัว
แต่มีเพียงความฝันเท่านั้นที่ฉันจะไม่หยุด.!!.คิดถึงมัน...." 

              มิสเตอร์โฟร์แห่งกลุ่บาล็อก มีความสามารถโดดเด่นในด้านพละกำลังที่สูงมากกว่าคนปกติหลายเท่าโดยเค้าสามารถยกไม้เบสบอลหนัก 4 ตันได้ง่ายดายเหมือนเป็นเพียงไม้เบสบอลธรรมดาเท่านั้น ความแข็งแกร่งของเค้านั้นถูกกล่าวขานกันว่าเหนือกว่ามิสเตอร์ทรี และทุกคนในกลุ่มด้วยซ้ำในการต่อสู้   ในการต่อสู้ในแต่ละครั้งเค้ามักจะสู้พร้อมกับคู่หูทั้งสองของเค้าซึ่งช่วยให้เค้าปิดช่องโหว่และจุดอ่อนของเค้า เนื่องจากเค้าเป็นคนไม่มีเล่ห์เหลี่ยมและไม่มีความฉลาดเท่าที่ควรในการวางแผนในการต่อสู้กับศัตรูจึงต้อง คอยมี มิสเมอร์รี่คริสต์มาสที่ผ่านโลกมากยาวนาน คอยช่วยเหลือและคอยเป็นคนแผนในการต่อสู้มิสเตอร์โฟร์เค้าเข้าเป็นสมาชิกขององค์กรบาล็อกเวิร์คโดยไม่มีความทะเยอทยานในอำนาจเค้าเพียงต้องการเพียงพิสูทธิ์ตัวเองให้คนอื่นรู้ว่าเค้านั้นแข็งแกร่งแม้จะไม่มีพลังผลปีศาจช่วยก็ตามด้วยเหตุนี้เค้าจึงเป็นออฟฟิศเชอร์เอเยนต์นัมเบอร์เพียงคนเดียวที่ไม่มีพลังจากผลไม้ปีศาจ

ปืนสุนัขรัคซู - Lassou
               ในการต่อสู้บนอาราบัสต้า เป็นคู่ต่อสู้ครั้งสำคัญที่ต่อสู้กันในแบบคู่แทคทีม โดยคู่ต่อสู้ในครั้งนี้ของเค้าคือ อุซปและช็อปเปอร์ในช่วงแรกของการต่อสู้ดูเหมือนว่า มิสเตอร์.4จะได้เปรียบจากพละกำลังที่เหนือกว่าแต่ด้วยความฉลาดของอุซปที่มองเห็นถึงจุดอ่อนของมิสเตอร์.4ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยฉลาดสักเท่าไหร่และมักสับสนในความคิดของตัวเองทำให้เค้ามักใช้เวลาในการคิดมากซะจนลืมสิ่งรอบตัวไป ทำให้อุซปตั้งคำถามให้เค้าคิดอย่างต่อเนื่องจนไม่สนใจกับศัตรูที่อยู้เบื่องหน้า ทำให้คู่แท็คทีมของมิสเตอร์ 4 เริ่มแตกแยกและต้องพ่ายแพ้จากการโจมตีพวกเดียวกันเองไปในที่สุด
.................................