• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

วันพีช Silver Fox Pirate_พอลเช่_Porche ★ ポルチェ

WANTED Onepiece Porche-Poruche 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-porche.html
ฉายา นักร้องสาว พอลเช่
ค่าหัว ประมาณ 21,000,000 เบรี

อายุ  --/ เกิด 16 พฤศจิกายน
ส่วนสูง 174 cm.
เรือ เซ็กซี่ ฟ็อกซี่ (Sexy Foxy)
ตำแหน่ง ลูกเรือกลุ่มโจรสลัดจิ้งจอกเงินฟอกซี่ 
( QUARTERMASTER SILVER FOX PIRATE )
- 1 ใน 5 ลูกทีมสุดแกร่งฟ็อกซี่เดวิล
ผลปีศาจ --- 
อาวุธ คิวตี้ บาตัน (baton)  
ลูกเรือ  ฮัมเบิร์ก(Hamburg) ,คิบะ(Kiba),พิครุส(Pickles)  ,Gina ,บิ๊กแพน(BigPan),คาโปตี(Kapoty) ,มอนดา(Monda) ,จูเบ(Juubei),กิลาริน(Girarin) ,ชิบิชีต้า(Chiqicheetah) ,มาสชิคาคุ(Massshikaku)  ,จูเบ(Juubei)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

              ประวัติ.พอลเช่(Porche)  พอลเช่เป็นเลขาคนสนิทของกัปตันฟ็อกซี่และเป็นที่ชื่นชอบของสมาชิกในกลุ่มมีลักษณะเป็นผู้หญิงอ่อนแอ มีผมสีเข้มตาสีนำ้เงินชอบสวมใส่เสื้อเวอร์ๆในแบบฉบับไอดอลเป็นคุณหนูที่หลงใหลในความสนุกของการเป็นโจรสลัดที่มีแต่การจัดงานปาร์ตี้และเพื่อนฝูงมากมายและชอบที่ตนเป็นจุดเด่นของและรู้สึกไม่พอใจที่ นิโค โรบินมาเข้ากลุ่มด้วยแม้ในบางครั้งเธอจะดูหยิ่งยะโสไปบ้างแต่เธอเองก็มีข้อดีในความจงรักภักดีต่อฟ็อกซี่ไม่ทอดทิ้งกัปตันในเวลาที่เค้าตกอัปและพร้อมที่จะสู้ตายไปพร้อมๆกัปตันของตน
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted_22.html.......................






พอลเช่ - Porche
             พอลเช่ นักร้องสาวแห่งกลุ่มฟ็อกซี่ ปรากฏตัวครั้งแรกโดยเป็นสมาชิกส่วยหนึ่งของกลุ่มโจรสลัด ฟ็อกซี่ ถึงแม้ว่าพอลเช่จะไม่เก่งด้านการต่อสู้แต่เธอก็จัดว่าเป็นกำลังหลักกลุ่มที่ เจ้าเล่ห์ไม่แพ้ ฟ็อกซี่เลยทีเดียวโดยลงแข่ง 2ครั้งชนะทั้ง2ครั้ง  ในศึก โดนัท เรซ(Donut Race)ใช้อาวุธประจำกายที่มีลักษณะแปลกๆช่วยให้เอาชนะโดยใช้ท่าไม้ตายที่มีชื่อว่า ท่าดาบเข็มดอกไม้(Cutie Baton - Flower Shuriken )  อีกครั้งแข่งในศึก โรลเลอร์ สเก็ต(Roller Skate)ที่มีเฉพาะในภาพยนต์การ์ตูนโดยเอาชนะด้วยท่าไม้ตาย ท่าดอกไม้ง่วงเหงาซึ้งเป็นแก็ซยานอนหลับ(Flower Hypnosis)
          ในฉบับภาพยนต์การ์ตูนพอลเช่ต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากพ่ายแพ้ให้กัลกลุ่มของลูฟี่ทำให้ต้องทำตามที่ลูฟี่ต้องการนั้นคือ การสลายกลุ่มฟ็อกซี่และแยกย้ายกันไปแต่หลังจากนั้นไม่นานสมาชิกส่วยหนึ่งได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งแต่กลับถูกยึดอำนาจโดยกัปตันกลุ่มโจรสลัดกบเขี้ยวดาบ แม้ว่าเธอจะสู้ไม่เก่งแต่เธอก็ไม่ยอมหนีไปไหน ร่วมมือกันกับฟ็อกซี่และฮัมเบิร์กพยายามแย่งชิงตำแหน่งกลับคืนมา
..............................