• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Bigmum Pirate_สตรูเซล_Streusen ★ シュトロイゼン

 WANTED Streusen
http://pirateonepiece.blogspot.com/2018/09/bigmum-piratestreusen.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/2011/01/wanted-newworld-charlotte-linlin-big.htmlฉายา เชพใหญ่สตรูเชน
- อัศวินแห่งอาหาร -
(GOURMET KNIGHT)
ค่าหัววันพีช ประมา  
210,000,000 เบรี
อายุ  65 ปี / เกิด 27 เมษายน
ส่วนสูง – Cm. 
ตำแหน่ง พ่อครัวอาวุโส(Executive Chef )
- สมาชิกกลุ่มโจรสลัด บิ๊กมัม(Bigmom Pirates)
ปราการ โฮลเค็ก(Whole Cake Islad)
อาวุธ .........
ผลไม้ปีศาจ คุคุ คุคุ(Kuku Kuku)สายพารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลกุ๊ก : พลังการปรุงอาหารเปลี่ยนทุกสิ่งที่ต้องการให้เป็นอาหาร
ลูกเรือ  แม่ใหญ่ชาล็อต หลินหลิน(ฺLinLin) ,เพโระเพโระ(Perospero) , ชาล็อต แคร็กเกอร์(Charlotte Cracke),คาตาคูริ (Katakuri) ,สแน็ค (SnacK) ,ชาล็อต สมูทตี้( Smoothie) ,ไดฟุคุ(Daifuku) ,โอเวน(Oven) ,กาแล็ต (Galette) ,โอเปร่า ( Opera),มอนเตออ(Mont-d'Or) ,บรูเล่ (Brulee)  ,พลาริน (Praline)
 เผ่าพันธุ์ มนุษย์

            พ่อครัวสตรูเซล(Streusen)...พ่อครัวใหญ่ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มโจรสลัดบิ็กมัมเค้ามีรูปร่างค่อนข้างเตี้ย กลมคร้ายเมล็ดถั่ว ปากหนาและมีจมูกใหญ่แหลม เค้าเป็นคนอารมณ์ดีชอบยิ้มและสนุกกับการกิน แต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่ดูสุภาพ เียบร้อย มีสไตส์และมักพกนาฬิกาเรือนใหญ่ไว้ข้างกายเสมอเพื่อคอยเตือนให้กินอาหารตรงเวลา นิสัยของเค้ารักความสะอาด ชอบร้องเพลงในขณะทำอาหารในปัจจุบันเมื่อเข้าสู่วัยชราแม้จะมีฝีมือมากแต่บิ๊กมัมกลับไม่ให้ความสำคัญกับเค้ามากมายนักไม่ให้ร่วมอยู่ในกองทัพหรือมอบภาระกิจสำคัญให้ทำนั่นทำให้เค้าน้อยใจอย่างมากและพยายามทำทุกอย่างให้บิ๊กมัมรู้ว่าเค้าเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มไม่ใช่คนแก่ไร้ค่ารอวันปลดเกษียร.
http://pirateonepiece.blogspot.com/2018/09/bigmum-piratestreusen.html ...........................





          สตรูเซลพ่อครัวอาวุโสแห่งกลุ่มโจรสลัดจักรดิบิ็กมัม เป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจ คุคุ คุคุ : Kuku Kuku : Cook Cook ผลวัตถุดิบเป็นมนุษย์กุ๊ก โดยหลักพลังนี้คือพลังแห่งจินตนาการในการปรุงอาหารเป็นการสรรค์สร้างอาหารจากวัตถุทุกชนิดได้ตามที่ต้องการโดยพลังนี้ดูคร้ายเป็นการย่นระยะเวลาในการปรุงอาหารจาก 1ชั่วโมงเป็น 1นาที โดยทุกครั้งที่ใช้ผู้ครอบครองจำเป็นต้องผสานมือเพื่อปล่อยครื่นพลังให้ไปกระทบกับวัตถุดิบเบื้องหน้าเพื่อเปลี่ยนมันให้อาหารที่กินได้ โดยไม่มีข้อจำกัดว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไร กินได้หรือไม่  อาทิเช่น เนื้อวัวหนึ่งก้อนเมื่อถูกสัมผัสจะเปลี่ยนเป็นเนื้อสเต็กในทันที หรือจะเปลี่ยนท่อนไม้หนึ่งท่อนให้กลายเนื้อสเต็กก็ทำได้เหมือนกัน โดยทั้งสองกรณีอาจดูเหมือนกันแต่จะแตกต่างกันอย่างมากที่รสชาติเพราะต้นกำเนิดของที่มาต่างกันเนื้อของแท้ย่อมอร่อยกว่าเนื้อไม้อย่างแน่นอน
       จุดอ่อน : พลังนี้โดยหลักเป็นการใช้เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ผู้ครอบครองต้องการ หรือใช้ล่อหลอกศัตรู เท่านั้น แม้ว่าในบางช่วงเค้าแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตให้เป็นอาหารได้แต่สำหรับมนุษย์ยังไม่เห็นว่าเค้าจะทำได้ซึ่งหากว่าสามารถเปลี่ยมนุษย์ให้เป็นอาหารได้จริง.!..พลังนี้จะไม่เพียงน่ากลัวเพียงอย่างเดียวแต่มันจะเป็นพลังที่น่าสยดสยองอย่างมาก
 อัศวินแห่งอาหารสตรูเซล -  (GOURMET KNIGHT
      พ่อครัวสตรูเซล(Streusen).....





 ..........................