• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Onepiece เจลม่า 66 - Vinsmoke Family_Germa Kingdom_Germa 66

   


ตระกูลวินสโม็ก - Vinsmoke Family / Germa 66
        นักรบเหล็กตระกูลวินสโม็กแห่งราชอาณาจักรเจม่า (Germa Kingdom)  ราชวงค์วินสโม็ก ปรากฏขึ้นครั้งแรกเมื่อกว่า 300 ปีก่อนซึ่งในตอนนั้นทั่วทั้งนอร์ทบลูมีอาณาจักรน้อยใหญ่กว่า 66 เมืองปกครองร่วมกันในชื่อจักรวรรดิเจอร์ม่ากินพื้นที่ทั่วทั้งทะเลนอร์ทบลู ในยุคปัจจุบันด้วยความกะหายในสงครามของอาณาจักรต่างๆการพัฒนาอาวุธเพื่อใช้เข่นฆ่ากันเองมีแต่จะทวีความรุนแรงมากขึ้นจนในที่สุดจักรวรรดิอันยิ่งใหญ่ก็ล่มสลายลง
         อาณาจักรเจอร์ม่าในปัจจุบัน ในยุคของ วินสโม๊ก จัดจ์ ได้ขึ้นเป็นผู้นำของจักรวรรดิเจลม่าแต่ด้วยนิสัยโหดเหี้ยมหลงในอำนาจในที่สุดอาณาจักรโดยรอบทั้ง 4 ได้ร่วมมือกันเข้าโจมตีศูนย์กลางจนเกิดเหตุการณ์ที่เรียกว่า “พิชิตทั้ง 4 ทิศ” ซึ่งก็ไม่อาจตีความได้ว่าใครกันแน่เป็นผู้ชนะ แต่นั่นทำให้ จัดจ์ถูกขับไล่ออกมาและตั้งเป็นกองกำลัง เจลม่า66 ที่ถูกกล่าวขานไปทั่วโลกในฐานะ อาณาจักรลอยน้ำเพียงหนึ่งเดียวที่พร้อมจะเคลื่อนทัพไปทำลายทุกเมืองตามที่ใจที่ต้องการ โดยตัวเรือประกอบด้วยเรือรบหอยทากขนาดใหญ่หลายลำมาเรียงต่อกันบรรทุกทั้ง ปราสาท เมือง ห้องทดลองและโรงงานผลิตอาวุธอยู่ด้านบน ล่องลอยไปตามกระแสน้ำ ปล้น ฆ่า อาณาจักรน้อยใหญ่ไปทั่วแล้วแต่จะได้รับการว่าจ้าง
           ความแข็งแกร่งของ เจลม่า66 ที่มีทั้งอำนาจทางการทหารและวิทยาการล้ำยุคที่เป็นหนึ่งไม่แพ้ใครในโลกทำให้ในเวลาต่อมารัฐบาลโลกจำเป็นต้องยอมรับสิทธิ์ให้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของสภากษัตริย์โลกอย่างเลื่ยงไม่ได้ และมอบหมายให้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีมดอกเตอร์เวก้าพั๊งค์ในการพัฒนามนุษย์โคลน แปซิฟิต้า ให้กับกองทัพเรือก่อนจะถูกจับได้ว่า วินสโม๊ค จัดจ์ หัวหน้าทีมสร้างมนุษย์โคลน ได้ลักลอบเอาผลงานวิจัยไปพัฒนากองทัพมนุษย์โคลนของตนเองขึ้นมา ทำให้ในปัจจุบันยังคงหนีการตามจับกุมของพวกทหารเรือและไม่ยอมรับการสอบสวนใดๆจากรัฐบาล จึงทำให้สถานะราชอาณาจักรยังคงมีผลอยู่ในปัจจุบัน
..........................