• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece Bigmom_คาโปเน่ เบจจ์_Capone Bege ★ カポネ・ベッジ

WANTED Capone Bege/Kapone Bejji
http://pirateonepiece.blogspot.com/2017/03/one-piece-bigmom-capone-bege.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20BigMum%203ฉายา ฟาเธอร์ คาโปนี่
   - คาโปเน่ แก๊ง -
      ( THE GANG )
ค่าหัววันพีช  300,000.000
อายุ 42 ปี / 17 มกราคม
- เกิดที่เวสบลู(Wast Blue)
ส่วนสูง 166 cm.
เรือ นอสตรา คาเทโร่(Nostra Castello)
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มโจรสลัด ไฟร์แท้งค์(Firetank Pirates)
อาวุธ ปืนและปืนใหญ่(Gun - CANNON)  
ผลปีศาจ ชิโร ชิโร(ShiroShoro)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลแฟมิลี่ : เปลี่ยนร่างกายเป็นป้อมปราการ บรรจุกองทัพไว้ภายใน
ลูกเรือ  แก็งเบจจ์ ,วิโต้(Vito) , ก็อตติ(Gotti)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

 "ไม่ว่าแกจะเห็นอะไรในอนาคตก็ไม่สำคัญ  
เพราะทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันที่จะเปลี่ยนแปลงมัน"
กล่าวโดย แก็งค์เบจจ์ 

           ประวัติ.คาโปเน่ แก็งค์ เบจจ์ (Capone "Gang" Bege) แก็งมาฟียในรูปแบบโจรสลัดจาก ทะเลเวสต์บลู ผู้มีนิสัยบ้าอำนาจ สุภาพแต่ก็ป่าเถื่อน ออกแนวโรจจิตชอบตัดหัวเหยื่อหรือศัตรูทั้งเป็น แล้วคอยเฝ้าดูอย่างสะใจเมื่อเห็นร่างเหยื่อดิ้นทุรนทุรายค่อยๆตายไปอย่างช้าๆ นอกจากนี้ในด้านดี เบ็จจ์ดูเป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นสุภาพบุรุษ มีหลักการและยึดมั่นในตำแหน่งทางสังคมโดยเชื่อว่าพวกที่เป็น บอสที่อยู่สูงสุด จะได้ครอบครองทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินเงินทองหรือความเคารพนับถือจากพวกลูกน้อง
http://pirateonepiece.blogspot.com/2017/03/one-piece-bigmom-capone-bege.html..................................





               คาโปนี่ เบ็จจ์ แห่งกลุ่มไฟเออร์แท็ง เป็นผู้มีพลังจาก ผลปีศาจ ชิโร ชิโร่ : SHIRO SHIRO : Castal Castal ผลปราการ/สายพารามิเซียป็นมนุษย์ปราสาทเครื่อนที่  โดยหลักพลังนี้ช่วยให้ผู้ครอบครองเปลี่ยนสภาพร่างกายของตนให้กลายเป็นดั่งปราการเหล็กที่สามารถรุกและรับไปพร้อมๆกันได้ การใช้พลังผลปราสาทนี้ค่อนข้างจะซับซ้อน และหลากหลายแต่ทว่าพลังนี้โดยหลักคือการย่อทุกสิ่งที่ต้องการให้มีขนาดเล็กลงแล้วเก็บไว้ภายใน แม้พลังนี้จะไม่มีพลังโจมตีที่รุนแรงมากมายนักเพราะมันทำได้เพียงเปลี่ยนร่างของผู้ครอบครองให้เป็นปราการเหล็กแล้วติดตั้งปืนใหญ่ไว้โดยรอบร่างกายเพื่อใช้โจมตีศัตรูที่จะเข้ามาใกล้ นอกจากนี้แล้วก็จะเป็นการ กักตุนไพร่พลและพรรคพวกที่มีฝีมือไว้ภายในร่างกายเมื่อต้องการใช้จึงปล่อยให้ออกมาพร้อมๆกันเพื่อใช้สู้รบกับศัตรูแบบไม่ให้ทันตั้งตัว ลักษณะคร้ายการล้อมศัตรูไว้ทุกด้านโจมตีพร้อมๆกัน เพื่อสร้างโอกาศที่จะชนะให้มากขึ้น
     จุดอ่อน : ความแข็งแกร่งของผู้ใช้เป็นตัวกำหนดความแข็งแกร่งของตัวปราสาทเช่นเดียวกัน
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20BigMum%203
คาโปเน่ แก๊ง - Capone "Gang" Bege
“คนเรามักจะมองเห็นเฉพาะสิ่งที่อยู่รอบตัว.!!.....
แต่จะไม่มองสิ่งที่อยู่ภายใน..??....
คนที่เอาแต่มองภายนอกคือ..คนที่เอาแต่ฝัน แต่...
คนที่รู้จักมองเข้าไปภายในคือ..คนที่อยู่กับความจริง”

         อัลคาโปน แก็ง เบ็จจ์ หัวหน้าแก็งมาเฟียแห่งเวสต์บลู  อดีตของ เบ็จจ์ถูกกล่าวถึงในช่วงหนึ่งของเนื้อเรื่องหลักว่าเค้าเติบโตขึ้นมาในครอบครัวมาเฟีย 1 ใน 5 ตระกูลใหญ่ผู้ปกครองโลกอาชญากรรมของ เวสต์บลู แต่ด้วยความโหดเหี้ยมที่ไม่ธรรมดาหลังจากขึ้นเป็นผู้นำของตระกูลของเค้าได้ไม่นาน เค้าก็เริ่มแสดงท่าทีที่เป็นปฏิปักษ์กับตระกูลอื่นๆอย่างชัดเจนจนในที่สุดก็ก่อศัตรขึ้นมากมายอย่างที่เค้าตั้งใจให้เป็น แต่นั่นเป็นเพราะเค้าทะนงตนในพลังผลปีศาจที่ตนมีอยู่ว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ไม่มีใครเอาชนะเค้าได้ เค้าเริ่มกำจัดคู่แข่งด้วยวิธีที่โหดเหี้ยมจนเป็นที่ร่ำลือกันไปทั่วว่าคนที่คิดเป็นศัตรูกับ “แก็งเบ็จจ์” ล้วนต้องมีจุดจบที่เลวร้ายแบบสุดๆแทบทั้งนั้น จนในที่สุดพวกตระกูลใหญ่ก็ไร้ทางต่อต้านต้องยอมยกให้เค้าเป็น บอสใหญ่ แต่เพียงผู้เดียว ไม่นานหลังแผ่อำนาจจนหนำใจในดินแดนบ้านเกิด เบ็จจ์เริ่มมองหาความท้าทายใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยการตั้งกลุ่ม มาเฟียโจรสลัดขึ้นมาแล้วมุ่งหน้าออกทะเลไปเพื่อคว้าตำแหน่ง บอส ที่สูงกว่ามาครอบครอง
         หลังสิ้นสุดสงครามครั้งประวัติศาสตร์เมื่อสองปีก่อนที่มารีนฟอร์ด เบ็จจ์ รวบรวมพรรคพวกที่มีฝีมือดีที่สุดกลุ่มใหญ่แล้วรีบเร่งเดินทางเข้าสู่ดินแดนนิวเวิร์ล ในทันที เพราะคิดว่านี่เป็นโอกาสดีที่สุดที่จะช่วงชิงตำแหน่งราชาโจรสลัดให้กับตัวเองเพราะหลังจาก ราชาแห่งน้ำหนวดขาว สิ้นไปพวก 3 จักรพรรดิที่เหลือต้องมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่อย่างแน่นอน จึงเป็นโอกาศอันดีที่จะเข้าแซกแซงหนึ่งในนั้นเพื่อขึ้นครองตำแหน่งซะเองโดยเป้าหมายของ เบ็จจ์ ก็คือ กลุ่มของบิ๊กมัม ที่เป็นที่รู้กันว่าเป็นกลุ่มที่เข้าร่วมง่ายเพราะรับทุกคนแต่ก็มีกฎว่าเข้าแล้วห้ามถอนตัวเด็ดขาด ซึ่งในส่วนนี้ เบ็จจ์เองก็รู้ดีอยู่แล้วและไม่คิดจะออกเพราะถ้าแผนยึดอำนาจไม่สำเร็จก็มีแต่ต้องตายสถานเดียวเท่านั้น
........................