• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece_Zou_Inuarashi_ดยุคอินุราชิ ★イヌアラシ

WANTED Dogstorm - Dogupine
http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/12/one-piecezouinuarashi.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Tribe%20Mink%2FZou ฉายา ดยุค อินุราชิ (Duke Inuarashi)
ค่าหัววันพีช 450,000,000
ปราการ อาณาจักรโบราณโซล ( Zou/Whale Forest)
อายุ  ---- ปี 
- เกิด 11 ตุลาคม
ส่วนสูง ประมาณ 229 Cm. 
ตำแหน่ง หัวหน้าใหญ่เผ่าสุนัข( Ruler of the Mokomo Dukedom )
- ราชาผู้ปกครองกลางวั(Ruler of Day)
ผลไม้ปีศาจ  ........
อาวุธ ดาบเอสปาด้า ( Espada Ropera)
สมาชิก  แปรโด(Pedro),แบล็กแบ็ก(BlackBack) ,แครอท(Carrot) ,แวนด้า(Wanda)
เผ่าพันธุ์ ราชาสุนัข-เผ่ามิงค์แห่งดินแดนหลังช้าง(Zou Turtle)..

        ด็อกสตอม อินุราชิ(Duke Inuarashi).. มีลักษณะโดยรวมมีต้นแบบมาจาก สุนัขล่าเนื้อสายพันธ์ ฟิล่า บราซิเลียโร่ นั่นคือหูตก แข็งแรง รูปร่างใหญ่ ส่วนมากมักมีสีน้ำตาล มีนิสัยไม่ชอบคนแปลกหน้า เกียจเด็ก แต่ก็รักเจ้าของเป็นอย่างมาก อินุราชิเมื่อแรกปรากฏแม้ว่าจะอยู่ในวัยชราแล้วแต่ก็ยังคงดูห้าวหาญและทรงพลังเป็นอย่างมากสมกับที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มราชาโจรสลัด มีนิสัยส่วนตัวเป็นคนอ่อนน้อม รักสงบ ชอบพูดและเลือกที่จะยอมถอยมากกว่าต้องปะทะกัน ไม่ชอบการต่อสู้ไม่ว่าจะกับใครโดยมองว่าทุกการต่อสู้แม้เอาชนะมาได้แต่ก็ต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยนเสมอไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ล้วนเป็นการสูญเสียทั้งนั้น
http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/12/one-piecezouinuarashi.html
............................






         อินุราชิลูกเรือกลุ่มโจรสลัดโกล โรเจอร์ (Duke Inuarashi ) เค้าหนึ่งในตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่เพราะครั้งหนึ่งเมื่อในอดีตเค้าเคยเป็นหนึ่งในลูกเรือของราชาโจรสลัดโกล โรเจอร์ันยิ่งใหญ่ แต่ก็เป็นการเข้าร่วมในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น โดยแยกตัวออกมาก่อนจะถึงปลายทางสุดท้ายที่ ราฟเทล(Ralfel) ซึ่งนั่นทำให้ตัวเค้าเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวันพีชคืออะไรและมันถูกซ่อนไว้ที่ไหนกันแน่รู้แต่เพียงว่ามันซับซ้อนจนไม่อาจชี้ชัดจุดที่แน่นอนของมันได้ เพราะมันไม่ใช่จุดที่ไกลที่สุด สูงสุด ลึกลับสุดหรือลึกสุดแต่กลับเป็นจุดที่ถูกเลือกโดยราชาโจรสลัด โกล โรเจอร์แล้วว่ามันเหมาะสมแล้วที่จะใช้เก็บซ่อนวันพีช โดยมีเพียงเบาะแสเดียวที่โกล โรเจอร์ทิ้งไว้ให้ตามหากัน นั่นคือโพเนกรีฟแดง ที่มีเพียง 3 ชิ้นในโลก หากนำมารวมกันจะเป็นแผนที่บงบอกถึงจุดที่ ราฟเทล ตั้งอยู่
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Tribe%20Mink%2FZou
ดยุค อินุราชิ - Duke Inuarashi
      ราชาสุนัข อินุราชิ (Duke Inuarashi ) ในฐานะผู้นำของเผ่าพันธ์สายสุนัขผู้เฝ้ายามกลางวัน โดยหลักพวกเค้ามีจุดเด่นที่ความรักสงบและพละกำลัง โดยส่วนมากมักจะเป็นพวกสัตว์ที่มีร่างกายกำยำแข็งแรง เช่น วัว ควาย หมี หมา นั่นเป็นเพราะในช่วงกลางวันอาจมีศัตรูบุกมาการซุ่มโจมตีไม่อาจทำได้การสู้แบบตรงๆจะดีกว่า 
         ในศึกครั้งใหญ่ในการรับมือ แจ็คภัยแล้งแห่งกลุ่มสี่จักรพรรดิ อินุราชิ ยังคงคิดว่าหากต่อรองหรือพูดคุยกันดีๆก็อาจทำให้ไม่ต้องต่อสู้กันเค้าจึงเลือกที่จะคุยก่อนแต่เมื่อเห็นว่าแจ็คไม่เพียงไม่ฟังแต่กลับกลายร่างไฮบริดพร้อมโจมตีเข้าใส่แบบเต็มกำลัง ทำให้ในตอนนี้โหมดตอนรับต้องเปลี่ยนเป็นองสู้แทนซะแล้ว ในช่วงแรกราชาสุนัขดูจะรับการโจมตีที่ทรงพลังของแจ็คได้เป็นอย่างดีแต่เมื่อเวลาผ่านไปพลังของผลปีศาจโซออนแมมมอสดูจะไม่ธรรมดาซะแล้ว เมื่อยิ่งสู้ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นจนในตอนนี้แม้จะระดมกำลังผู้พิทักษ์สุนัขมาร่วมสู้แต่ก็ดูจะไร้ทางชนะ โชคดีที่พระอาทิตย์ตกดินพอดี ได้เวลากลุ่มผู้พิทักษ์เหมียวจะมาเปลี่ยนมือ ให้กลุ่มผู้พิทักษ์สุนัขได้เข้าไปพักบ้าง การต่อสู้ผลัดเปลี่ยนกันสู้จนเวลาผ่านไปกว่า 5 วัน สุดท้ายฝ่ายแจ็คเห็นท่าไม่ดีจึงงัดไม้ตายเด็ดออกมาใช้นั่นคือ ก็ซอัมพาตโคโร(Koro) เมื่อสูดแก็สเข้าไป อินุราชิก็ สิ้นเรี่ยวแรงในทันทีและถูกจับไปทรมานเพื่อเค้นให้บอกที่ซ่อนตัวของนินจาไรโซออกมา แต่ไม่ว่าจะทรมานยังงัยก็ดูจะไร้ผลมื่ออินุราชิไม่ยอมปริปากใดๆเลยแม้ว่าจะถูกตัดขาไปข้างนึง เค้าก็ยังคงพูดแต่เพียงว่า 
"จะให้พูดสักกี่ครั้ง เค้าไม่ได้อยู่ที่นี่.!!.."
..................................