• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece Newworld วันพีช ไซโคร พี_Psycho P ★ サイコ· P

WANTED Psycho P
http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/08/one-piece-newworld-mad-treasure.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2016/08/one-piece-newworld-psycho-p-p.htmlฉายา มนุษย์ลวงตา ไซโคพี
( CAMOUFLAGE Human)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
 172,000,000เบรี
อายุ  24 ปี 
ส่วนสูง 151 cm.
-  เกิด ที่ทะเลเหนือ/นอร์ทบลู
เรือ ช็าคเอเมอร์(Shark Emeralda)
ตำแหน่ง ช่างซ่อมเรือประจำกลุ่มโจรสลัดล่าสมบัติ (Treasure Pirates) 
อาวุธ ดาบยาว(Sword) /สี(Sprays Paint)
ผลปีศาจ อิโล อิโล(Iro Iro)สายพารามิเซีย/เหนือมนุษย์ 
ผลพลางตา : ใช้สีเพื่อสร้างภาพลวงตาหลอกตาศัตรู
สมาชิกกลุ่ม  กัปตันแมด เทรเชอร์(Mad Treasure) ,นาโอมิ ดริ็งค์(Naomi Drunk
เผ่าพันธ์ มนุษย์(Human)

               ไซโคร พี(Psycho P).เป็นเด็กหนุ่มผิวดำตัวเล็กแต่คล่องแคล้ว โดดเด่นที่เสื้อแจ็คเก็ตตัวหนาสีชมพูและชอบสวมหมวกที่มีตัวอักษร PSY ปักที่ด้านหน้า นิสัยของเค้ามักจะชอบแนะนำตัวว่าเกิดที่ นอร์ธบลู และภูมิใจที่ตนเองเป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจ ภายนอกเค้าดูจะอ่อนต่อโลกมากจนดูเหมือนว่าน่าจะเป็นโจรสลัดได้ไม่นาน แต่เมื่ออยู่ในกลุ่มเค้าจัดว่าเป็นลูกน้องที่ดียอมทำทุกอย่างตามทุกอย่างที่หัวหน้าสั่งให้ทำไม่ว่าจะดีหรือร้าย

http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/08/one-piece-newworld-psycho-p-p.html ..............





              ไทรโค.พีแห่งกลุ่มโจรสลัดนักล่าสมบัติ เป็นผู้มีพลังจาก ผลปีศาจ อิโร อิโร : Iro Iro – Color Color  ผลเปลี่ยนสีเค้าเป็นมนุษย์พรางตา มีความสามารถโดยหลักเป็นการควบคุมสีต่างๆเพื่อเปลี่ยนหรือระบายให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม โดยมากเค้ามักจะเลือกสีสเปรกระป๋องเพราะมันกระจายตัวได้มากและสามารถเลือกสีได้หลากหลายกว่า การพ่นสีส่วนใหญ่ถูกใช้เพื่อพลาง สิ่งของให้หายไปกับสิ่งแวดล้อมเช่น เรือ คน หรือแม้แต่อาวุธ ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่
        จุดอ่อน : การพลางตัวบุคคลซึ่งคนทุกคนมีใบหน้าต่างกัน ในเวลาพร้อมๆกันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากจนในบางครั้งทำให้เกิดการพลางแบบมั่วซั่ว....ไม่เหมือนจริงสักเท่าไหร่นัก
http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/08/one-piece-newworld-psycho-p-p.html
               ไทรโค.พีนักพลางตัวแห่งนิวเวิร์ล ปรากฏตัวครั้งแรกในการบุกเข้าโจมตีเรือของพวก CP.0 เพื่อช่วงชิงตัว มิสกิน่า ออร์ก้า แผนที่มีชีวิตที่จะนำไปสู่ทองคำในตำนาน ซึ่งจากความสามารถในการพลางตัวของ พี ทำให้เรือของกลุ่มเทรเชอร์เข้าประชิดเรือของพวกทหารเรือได้แบบไม่ทันตั้งตัว มารู้ตัวอีกทีก็ถูกโจมตีจนตั้งขบวนรับไม่ทัน ทำให้สุดท้ายสามารถเอาชนะเรือของพวกทหารเรือที่มีกำลังรบมากกว่าไปได้อย่างง่ายดาย
             แม้แผนการชิงตัวจะสำเร็จ แต่มิสกิน่า ออร์ก้า กลับหนีไปได้ทำให้ พี ได้รับคำสั่งไหม่ให้พลางเรือติดตาม ออร์ก้าไปแบบห่างๆไม่ให้รู้ตัวว่ามีคนแอบตามเธออยู่เผื่อว่าเธอจะกลับไปที่ๆเธอจากมา แต่แล้วแผนการกลับพลิกผันเมื่อกลุ่มหมวกฟางเข้ามาเอี่ยวด้วย เมื่อเป็นแบบนี้เห็นทีจะอยู่เฉยไม่ได้ซะแล้ว คำสั่งจากหัวหน้าใหญ่ที่ให้ตามจึงเปลี่ยนเป็นพลางตัวเข้าไปให้ใกล้ที่สุดเพื่อลอบโจมตีแบบปะชิดแล้วชิงตัว ออก้า กลับมาให้ได้ แต่มัน...ก็ดูไม่ง่ายเหมือนอย่างที่เคยเพราะคราวนี้มีสมาชิกกลุ่มหมวกฟางหลายคนใช้ ฮาคิแห่งการสังเกตได้และ รับรู้ถึงการมาในครั้งนี้ จึงทำให้ทุกคนบนเรือเตรียมรับมือได้ทันท่วงทีจนฝ่ายของ พี เองเกือบเป็นฝ่ายแพ้ซะเองแต่ก่อนที่จะได้ตัดสินชี้ขาดกัน จ้าวแห่งทะเลโบนนาริ ก็ปรากฏตัวขึ้นจนต้องพักรบกันไปก่อนเพราะในเวลานี้หนี...ก่อนเป็นดีที่สุด
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20New%20World%202
            ภายหลังแม้จะรู้ดีแล้วว่ากลุ่มหมวกฟางนั้นแข็งแกร่งมากโดยเฉพาะตัวหัวหน้ากลุ่มที่มีชื่อว่า ลูฟี่ 500 ล้าน แต่เมื่อได้รับคำสั่งจากหัวหน้าให้ไปถ่วงเวลา ลูฟี่ ไว้ไม่ให้ตามไปขัดขวางการหาทองคำในวิหารโบราณได้ ซึ่งพีเองเมื่อได้รับคำสั่งมาก็ต้องทำอย่างเต็มที่ แต่แล้วก็ไม่อาจรั้งไว้ได้นานนักแพ้ไปอย่างง่ายดายจนต้องหนีกลับไปหาหัวหน้าเพื่อรอคำสั่งใหม่  หลังจากหนีกลับมาได้ไม่นานพวกสมาชิกกลุ่มหมวกฟางคนอื่นๆก็ไล่ตามมาติดๆ ทำให้ พี ต้องคิดเองแล้วว่าจะทำยังงัยต่อไปเพราะหัวหน้าเองก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้และไม่ได้สั่งอะไรไว้ เมื่อทางเลือกมีไม่มากนักก็มีแต่ต้องฮึดสู้เฮือกสุดท้ายเพื่อถ่วงเวลาให้นานที่สุดเพื่อหัวหน้าที่เคารพยิ่ง เข้ามาเลยพวกหมวกฟาง.. พีคนนี้จะเป็นคู่ต่อสู้ให้เอง  ซันจิขาดำแห่งกลุ่มหมวกฟางตอบรับคำท้าในทันที หึ หึ หึ...ดูจะไม่เท่าไหร่ไม่ใช่ ลูฟี่ และดูจะไม่มีพลัง... แต่แล้วเมื่อได้ปะมือกันไปสักพัก พี ก็ได้รู้ซึ้งในทันทีเลยว่ากลุ่มหมวกฟางนี่มันเจ๋งทุกคน พริบตาเดียวก็ถูกซันจิเตะกระเด็นพ่ายแพ้ไปอย่างหมดรูป...
..........................