• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece D.Dragon_โคอาล่า Koala ★ コアラ

WANTED Koala - Koara
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/12/one-piece-ddragon-koala.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/04/wanted-monkey-d-dragon-d.htmlฉายา คาราเต้มนุษย์เงือกโคอาล่า
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
165,000,000 เบรี
อายุ 23 ปี
- เกิด 25 มกราคม
- เกาะฟลูช็อต (Foolshout Island)
ส่วนสูง 160 cm.
เรือ นักปฏิวัติ(Revolutionaries )
ตำแหน่ง หัวหน้าหน่วยข่าวกรองกองกำลังคณะปฏิวัติ
(Intelligence Of The REVORUTIONARIES
ผลปีศาจ ......
อาวุธ คาราเต้มนุษย์เงือก
ลูกเรือ หัวหน้ามังกี้ ดี.ดราก้อน(Monkey D. Dragon) ,เอมเพอริโอ  อิวานคอฟ(Emporio Ivankov ) ,อินาซูมา(Inazuma) ,ซาโบ(SABO) ,แฮ็ค(Hack)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

            โคอาล่า(Koala).สาวน้อยแสนดีผู้ต่อต้านระบอบที่เรียกว่ารัฐบาลโลก เธอเป็นสาวน้อยตากลมโต ผมสั้นสีน้ำตาลอ่อน มีรูปร่างสูง บอบบางดูน่ารั สวมใส่ชุดรัดรูปและสวมหมวกชั้นผู้บังคับการของคณะปฏิวัติที่มีแว่นตติดหมวกเป็นสัญลักษณ์ ซึ่งแว่นตานี้มีความหมายถึงการมองการไกล ไร้สิ่งกีดขวาง นิสัยของเธอในวัยเด็กดูเป็นคนหัวอ่อนแต่เมื่อเวลาผ่านไปพบเจอสิ่งต่างๆมากมายทำให้ได้รู้ว่าทุกสิ่งที่เห็นล้วนไม่เป็นดั่งที่เห็น สิ่งที่คนอื่นพูดก็อย่าเชื่อทั้งหมด ความจริงต้องใช้หัวใจสัมผัสและตัวเราเท่านั้นที่จะตัดสินความถูกผิด
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-sabo.html
....................






http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/12/one-piece-ddragon-koala.html
โคอาล่าแห่งคณะปฏิวัติ / Lady KOARA
"เราจะค้นพบเส้นทางของตัวเอง..ก็ต่อเมื่อ.!.เราเดินไป.
ตามเส้นทางนั้นแล้วเท่านั้นและเมื่อเวลานั้นมาถึง..
แรงผักดันและความมุ่งมั่นจะทำให้เราไปถึงฝันที่ตามหา.."

                  นักปฏิวัติโคอาร่า ปรากฏตัวครั้งแรก เมื่อครั้งอดีตตอนอายุ 8 ขวบ ซึ่งในตอนนั้นเธอถูกพวกค้าทาสจับไปขายและถูกต่ออีกหลายทอด เพื่อใช้เป็นสัตว์เลี้ยงให้พวกชนชั้นสูงได้เพลิดเพลินเพราะเธอนั้นว่านอนสอนง่ายไม่ก้าวร้าว ทิ้งความเป็นมนุษย์ไปเป็นเพียงแค่ลูกแมวเชื่องๆที่วันๆไม่ต้องคิดอะไร แค่เชื่อฟังก็เพียงพอแล้ว วันเวลาผ่านไป  จนกระทั่ง..เกิดความวุ่นวายขึ้นภายนอก มีคนวางเพลิง.!. เกิดการจาลจลขึ้นกำแพงที่กักขังเธอถูกทำลาย มีคนตะโกนออกมาว่า วิ่งสิ..วิ่งไป พวกเราไม่ใช่สัตว์ พวกเราเป็นคน..ถ้าไม่หนีก็มีแต่ตาย 

http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/12/one-piece-ddragon-koala.html
หนูน้อยโคอาล่า/KOALA
             ในใจของเธอในตอนนี้ยังคงลังเ แต่ร่างกายมันเรียกร้องหาแต่อิสระภา ขามันขยับไปเองและวิ่งไม่หยุด วิ่งตามคนอื่นไป..วิ่งอย่าหยุด เธอวิ่งไปนานแค่ไหนไม่มีใครรู้..รู้ตัวอีกทีเธอก็มาอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่ง ที่นั่นไม่มีใครกดขี่ข่มเหงเธอไม่รังเกียจเธอและเห็นเธอเป็นคน แม้ทุกคนจะดีกับเธอแต่พวกเขาเองก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเธอกลับบ้านได้ยังงัย วันเวลาผ่านไปกว่า 3 ปี โอกาศก็มาถึง กลุ่มโจรสลัดเงือกของ ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ ได้มาเทืยบท่าที่เกาะแห่งนี้ชาวบ้านเห็นว่าเป็นโอกาศอันดี จึงเข้าไปขอร้องให้ช่วยพา โคอาร่า กลับบ้านที่เกาะฟลูช็อตที แม้ในตอนแรกกลุ่มโจรสลัดเงือกจะลังเลอยู่บ้างเพราะเธอเป็นมนุษย์ แต่เมื่อได้เห็นสัญลักษณ์ทาสก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเด็กคนนี้คือทาสที่ถูกมนุษย์หักหลัง และทุกคนที่มนุษยทอทิ้ง พวกเรามนุษย์เงือกจะเป็นคนช่วยเหลือเอง 
          โคอาร่าจึงอาศัยเรือของกลุ่มโจรสลัดเงือกเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางแม้รรยากาศบนเรือจะดูอึมครึมอยู่บ้างแต่ด้วยความใสซื่อ บริสุทธิ์ของเธอทำให้ในที่สุดทุกคนบนเรือต่างก็รักเธอ การเดินทางเป็นไปอย่างมีความสูขจนกระทั่งมาถึงบ้านเกิดของเธอ ไทเกอร์อาสาที่จะเดินไปส่งเธอให้ถึงภายในหมู่บ้าน เมื่อชาวบ้านรู้ข่าวว่าโคอาล่ากลับมาแล้วต่างก็ออกมามุงดูด้วยความดีใจ แต่แล้วก็ต้องผงะ...เมื่อเห็นมนุษย์เงือกที่ตามมาด้วย..!!..พวกมันกินคนรึปล่าว..อย่าเข้าไปใกล้เดี๋ยวติดเชื้อโรคร้าย... ไทเกอร์เมื่อเห็นชาวบ้านทำท่าทีรังเกียจก็รีบบอกลาโคอาล่าและรีบเดินถอยออกมาในทันที
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/12/one-piece-ddragon-koala.html
          หลังเดินออกมาได้เพียงไม่ไกล เอ๊ะ ..!!.. บรรยากาศดูแปลกๆ ไม่ทันไรพวกทหารเรือก็เข้ามารุมล้อม ไทเกอร์ และเข้าจับกุมในทันที ไทเกอร์รู้ในทันทีว่า เค้าถูกชาวบ้านหักหลังซะแล้ว มนุษย์จะกี่ร้อยปีก็เชื่อใจไม่ได้ เสียงปืนดังสนั่นไปถึงในหมู่บ้าน โคอาล่าแม้จะเป็นเด็กแต่เมื่อได้ยินเสียงปืนก็รู้ได้ทันทีว่า เกิดเรื่องกับผู้มีพระคุณแน่ๆเธอรีบวิ่งตามเสียงปืนไป สิ่งที่พบเห็นเบื้องหน้าแทบไม่น่าเชื่อ คุณไทเกอร์ นอนจมกองเลือดค้ากำลังสิ้นใจตาย เธอช่วยอะไรเค้าไม่ได้เลยเพราะยังเป็นเด็กไม่มีกำลั ได้แต่คิดในใจว่า.!!...ทำมัยมนุษย์..ถึงโหดร้ายแบบนี้ ทำมัยทุกค..ต้องตัดสินคนอื่นจากภายนอก ทำมัย..ทำมัย..หรือเพราะมันคือกฏที่ต้องปฏิบัติ ถ้าเป็นยังงั้นหากเราโตขึ้นเราจะไม่ยึดถือในกฏที่คนอื่นบอกให้ทำแต่จะใช้หัวใจตัดสินความถูกผิดด้วยตัวเอง
 .............................. 

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โคอาล่า เมื่อตอนเด็กเขาถูก มนุษย์เงือกที่ชื่อ ไทเกอร์ช่วยออกจากการเป็นทาส เเละ ไทเกอร์ ลบสัยญาลัก ของการเป็นทาส ประทับรูปพระอาทิต ไทเกอร์เป็นผู้ที่มีบุณคุณกับโคอาล่ามาก

Unknown กล่าวว่า...

"ทำไม" เขียนงี้

Unknown กล่าวว่า...

อาการหนักน่ะเรา เขียนผิดรัวๆ555+

Unknown กล่าวว่า...

ตอนที่เท่าไหร่คับอยากหาดูประวัติโคอาล่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนที่ 542 เจอโคอาล่า ถ้าจะย้อนประวัติไทเกอ ก็ ย้อนกลับเรื่อยๆ

แสดงความคิดเห็น