• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช นิวเวิลต์_บรีด Breed ★ ブリード

WANTED Breed -Burido
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-breed.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-breed.htmlฉายา บรีดเดอแมน
  - ราชานักฝึกสัตว์ -
  (KING OF ANIMAL)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
  180,000,000 เบรี 
อายุ 42 ปี
ส่วนสูง 195 Cm. 
เรือ ---
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มโจรสลัดบรีด (BREED PIRATE)
- หัวหน้ากลุ่มสัตว์ทาส( SLAVE )
อาวุธ  แส้ (WHIP) / สัตว์เลี้ยง(PETS)
ผลปีศาจ เพตโตะ เพตโตะ (Pato Pato) พารามิเซีย
ผลสัตว์เลี้ยง : สร้างปอกคอเหนียว เพื่อใช้ควบคุมสิ่งมีชีวิตต่างๆ
สมาชิก ลูกเรือ กุงฟูจูกอน(Kung-Fu Dugong)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์
ปรากฏตัวใน Onepiece Anime : Caesar Retrieval Arc
-  การ์ตูนอนิเมะ ซีซาร์หายตัวไป! พันธมิตรโจรสลัดบุกฝ่าวงล้อม" 

          บรีด(BreeD) มีร่างกายสูงใหญ่ ไหล่กว้าง และมีคางเหลี่ยม โดดเด่นที่หูซึ่งมีขนาดใหญ่และสวมห่งทองคำทั้งสองข้าง สวมใส่ชุดในแบบนักฝึกสัตว์ในคณะละครสัตว์ซึ่งมักสวมชุดเรียบหรูสวมทับด้วยเสื้อคลุม และผูกโบสีแดง มีนิสัยที่แปลกไม่เชื่อในมิตรภาพหรือพวกพ้อง แต่กลับกันกับเชื่อในความซื่อสัตว์และระดับชนชั้นมากกว่า ทุกครั้งที่ปรากฏตัวเค้ามักแสดงรอยยิ้มและแววตาสีม่วงที่ดูเหมือนจะดูถูกทุกคนที่พบเห็นเหมือนกับว่า ทุกคนนั้นเป็นเพียงสัตว์ชั้นต่ำ สมควรเป็นทาสรับใช้เค้าไปตลอดชีวิต และหากใครขัดขืนเค้าจะรู้สึกโมโหมากเหมือนสัตว์ที่เลี้ยงไม่เชี่องจำเป็นต้องเฆี่ยนตีให้รู้จักเข็ดราบ
         -  เสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้าคือ เพโตะโตะโตะ
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-breed.html.....................







         บรีด แห่งกลุ่มโจรสลัดสวนสัตว์ปีศาจ เป็นผู้มีพลังจาก ผลปีศาจ เพตโตะ เพตโตะ Peto Peto : Pet Pet ผลสัตว์เลี้ยงเค้าเป็นมนุษย์ควบคุมสัตว์ มีความสามารถในการควบคุมสิ่งมีชีวิตทุกชนิดไม่เว้นแม้แต่มนุษย์ซึ่งก็เป็นสัตว์ชนิดหนึ่งเช่นเดียวกัน พลังนี้เป็นรูปแบบย่อยของสายพารามิเซียที่เรียกว่า"อาวุธ"เป็นการจำลองรูปแบบพลังที่จะเปลี่ยนมือทั้งสองข้างให้กลายเป็นดั่งโซ่เหล็กเพื่อใช้ยึดเหนี่ยวศัตรู โดยหลักเมื่อเริ่มแสดงพลังมือทั้งสองข้างจะสร้างสารเหนียวใส สีเขียว คร้ายปอกคอ ขึ้นมาเพื่อใช้ขว้างเข้าใส่ที่คอของศัตรูเมื่อถูกเป้าหมายปอกคอจะรัดแน่นจนไม่อาจถูกถอดออกเองได้ มีเพียงเจ้าของปอกคอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ถอดมันออกได้ เมื่อใดที่ถูกสวมปอกคอผู้นั้นจะถูกพรากทั้งจิตใจและร่างกายไปจนสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไปไม่อาจขัดคำสั่งผู้เป็นนายได้ต้องยอมทำทุกคำสั่งที่ได้รับแม้ไม่เต็มใจก็ต้องยอมทำตามไม่งั้นจะถูกปอกคอรัดจนต้องทำตามในที่สุด
       จุดอ่อน : พลังนี้คือการบังคับสัตว์ด้วยเสียงหากปิดหูไม่ให้ได้ยินก็ไม่ต้องทำตามคำสั่งใดๆ
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-breed.html
บรีดราชานักฝึกสัตว์ - BreeD
              บรีดเดอแมน ราชานักฝึกสัตว์แห่งดินแดนโลกใหม่ ปรากฏตัวครั้งแรกในช่วงหนึ่งของการเดินทางไปเกาะเดสโรซ่าซึ่งในระหว่างเดินทางบรีดได้ปรากฏตัวขึ้นเพื่อชิงตัวซีซ่า จากพวกลูฟี่ในขณะหลับเมื่อรู้ตัวว่าเจ้าตัวแสบซีซ่าถูกชิงตัวไป ลูฟี่ ช็อบเปอร์และลอว์ได้เริ่มต้นออกค้นหาในทันที..จนมาพบว่า ถูกบรีดนักฝึกสัตว์โรคจิตลักพาตัวไปเพื่อใช้ความสามารถในด้านวิทยาศาสตร์ของซีซ่าในแผนครองโลกและจับคนมาเป็นทาส 
           เมื่อ ลูฟี่ รู้เข้ามีหรือจะยอม รีบวิ่งเข้าไปหวังซัดมันให้กระเด็นไปพร้อมกับความคิดอันเพ้อเจ้อ แต่..ไม่ทันถึงตัว บรีดใช้พลังผลปีศาจสร้างปอกคอสีเขียวขว้างเข้าใส่ลูฟี่ แม้พยายามจะเอาออกแต่ก็ทำไม่ได้แถมเมื่อบรีดสั่งให้หยุดก็ต้องหยุด สั่งให้เดินก็ต้องเดิน สถานการเลวร้ายสุดๆเข้าไปอีกเมื่อ ลอว์เองก็โดนปอกคอเข้าไปอีกคน  แถมยังวิ่งเข้าโจมตีลูฟี่ตามคำสั่งที่ได้รับมาการต่อสู้ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เริ่มรุนแรงขึ้นจนเรือดำน้ำเริ่มแตกน้ำทะเลทะลักเข้ามาจนเต็ม..รู้ตัวอีกทีทั้งสองก็มาอยู่ในห้องขัง..เดียวซีซ่าซะแล้วในระหว่างนี้เองเสียงของซีซ่าก็ดังขึ้นพร้อมออกคำสั่งกับซีซ่าให้ร่วมมือด้วยแต่ซีซ่ากลับปฏิเสธคำสั่งเพราะไม่ได้ยิน ลอว์ที่แอบฟัังอยู่จึงรู้จุดอ่อนของผลเพตโตะว่าหากปิดหูซะก็ไม่ต้องทำตามคำสั่ง แผนแหกคุกพร้อมแก้เผ็ดเจ้าบรีดจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง.....
......................................